Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Chương 870: Thanh Vũ và Dark Venger Vương Giả

Hắc Tiểu Ma

17/12/2020

Dark Venger Vương Giả tập trung vào Thanh Vũ, nó thản nhiên nói: “Giáo Hoàng của Quang Minh Giáo Đình, có vẻ như ngươi rất tự tin nhỉ?”

Thanh Vũ thẳng thừng đáp lời: “Dark Venger Vương Giả, nhanh thôi, ngươi sẽ biết được câu trả lời dành cho câu hỏi đó!”

Dark Venger Vương Giả chuyển động cái đầu quái vật khổng lồ với sáu đôi mắt màu tím quỷ dị, nó nở nụ cười lạnh lẽo:

“Chỉ cần quét sạch tất cả các ngươi ngay hôm nay thì Dark Venger bọn ta sẽ thống trị Tây Châu!”

“Cho nên, các ngươi hãy đi chết đi, đám con người yếu ớt ghê tởm!”

Nó vừa nói xong thì cả bầy Dark Venger liền lao lên tấn công, trong khi đó, nó vươn tay xuống dòng sông dung nham bên dưới mặt đất rồi kéo ra một cây đao dung nham màu tím to lớn trông rất hợp với cơ thể khổng lồ.

Thanh Vũ thấy bầy Dark Venger hành động, hắn dùng thần thức truyền âm nhắc nhở mọi người: “Khu vực dung nham là kết giới, nó sẽ thiêu đốt năng lượng trong cơ thể mọi người, càng đến gần Dark Venger Vương Giả thì hiệu quả thiêu đốt càng mạnh, vì vậy đừng đến gần nó, hãy chiến đấu bên vòng ngoài của kết giới.”

Địa Ngục Dung Nham đúng như tên gọi của nó, một thế giới dung nham màu tím, nó không phải là một phối cảnh làm đẹp hay tượng trưng cho địa vị của Dark Venger Vương Giả, nó là kết giới dùng để chiến đấu, gia tăng sức mạnh của đồng minh, thiêu đốt năng lượng như thể lực, linh lực, thậm chí là năng lượng tinh thần của kẻ địch.

Vòng ngoài kết giới là vùng giao nhau giữa Quang Minh Thần Giới của Ngọc Trang và Địa Ngục Dung Nham của Dark Venger Vương Giả, hiệu quả của kết giới đôi bên bị giảm đi nhưng vẫn còn tồn tại.

Dark Venger Vương Giả cũng hiểu rõ chiến trường của những tồn tại cấp bậc cao như nó sẽ gây ra lực phá hủy lớn, đám Dark Venger bình thường không thể đến gần nên nó đã ra lệnh cho bầy Dark Venger tấn công, tạo ra một khoảng trống dùng làm nơi chiến đấu giữa nó và kẻ địch mạnh mẽ là Thanh Vũ.

Mọi người đều là các chiến binh tinh nhuệ, không phải là tay mơ chưa trải qua chiến trường đẫm máu khắc nghiệt, vì vậy Thanh Vũ chẳng cần nói nhiều lời vô ích, từng người chỉ huy sẽ nhận nhiệm vụ chỉ huy chiến đấu cùng phối hợp các năng lực sao cho tốt nhất.

Ngọc Trang vừa sử dụng nhiều năng lượng nên cần nghỉ ngơi một chút, cô không lên chiến đấu sóng vai cùng Thanh Vũ với Dark Venger Vương Giả, cô hiểu rõ rằng nhiệm vụ của cô không phải là tiêu diệt nó, cô phải duy trì Quang Minh Thần Giới hỗ trợ mọi người

Bên cạnh đó, nhiệm vụ quan trọng nhất của Ngọc Trang là quan sát trận chiến của Thanh Vũ từ xa, nếu như có chuyện bất ngờ gì xảy ra, chẳng hạn như một kẻ địch nguy hiểm đánh lén Thanh Vũ thì Ngọc Trang sẽ là người đưa ra cảnh báo cùng với nhanh chóng giúp đỡ Thanh Vũ.

Thanh Vũ dời tầm mắt nhìn thẳng vào sáu đôi mắt màu tím lớn của Dark Venger Vương Giả, ánh mắt đôi bên chạm vào nhau giữa không trung tạo ra từng chấn động không khí mãnh liệt, bỗng nhiên, Thanh Vũ nở một nụ cười mỉm rồi biến mất ngay tại chỗ.

Dark Venger Vương Giả liền giật mình vì nó không thể cảm nhận được sự tồn tại của Thanh Vũ trong một thoáng chóc, sáu con mắt chuyển động xoay tròn như thể một máy dò xét, chưa đầy một giây sau, sáu con mắt lóe lên ánh sáng màu tím, nó đã xác định được vị trí của Thanh Vũ, cùng lúc đó cánh tay cầm cây đao dung nham lớn dùng sức bổ xuống phía trước.

Ầm!

Cây đao dung nham đánh trúng vào một cái thuẫn hoàng kim to lớn nhưng không thể phá vỡ phòng ngự của cái thuẫn, một đòn tấn công mạnh mẽ hơn cả người tiến hóa cấp độ bảy đã bị chặn đứng một cách đơn giản như thế, bởi vì cái thuẫn này là Thánh Thuẫn, một trong các món Thánh Vật quyền năng.

Thanh Vũ đứng đằng sau Thánh Thuẫn, hắn khẽ nói trong khi vươn tay về phía trước như thể thả ra một vật gì đó nằm trong lòng bàn tay: “Lốc Xoáy Băng Giá!”

Một pháp thuật bề ngoài như một cơn lốc xoáy màu lam thu nhỏ lao vụt xuyên qua không khí rồi đánh trúng vào cơ thể Dark Venger Vương Giả mặc dù nó đã cố gắng tránh đi.

Ầm! Ầm!

Cơn lốc xoáy màu lam nhỏ đó vừa chạm vào làn da màu đen thô ráp liền bộc phát ra một nguồn sức mạnh hủy diệt, nó biến thành một cơn lốc xoáy băng giá to lớn bao phủ cả người Dark Venger Vương Giả.

Đây là một đòn pháp thuật kết hợp giữa hệ phong và hệ băng hết sức bình thường của Thanh Vũ, một sự kết hợp giữa các nguyên tố năng lượng tự nhiên, có thể gọi nó là Tự Nhiên Thánh Thuật.

Thanh Vũ vượt qua Nhất Dạ của Thất Dạ Ngục là Phong Dạ Thần Ngục, ngoài phần thưởng từ Phong Ngục Dạ Thần là Phong Thần Dạ Chủng ra thì hắn còn nhận thêm 1.000 pháp tắc hệ phong từ Hệ Thống cùng với rèn luyện ra một loại sức mạnh đặc biệt sau khi chết hàng trăm ngàn lần đó là sức mạnh cho phép thân cận với các cơn gió ngoài tự nhiên.

Mới vừa rồi, Thanh Vũ đã dùng sức mạnh thân cận với gió đó gọi là Ngọn Gió Lữ Hành, một pháp thuật cho phép Thanh Vũ trở thành một phần của gió, di chuyển xuyên qua các cơn gió, vì vậy kẻ địch rất khó phát hiện vị trí chính xác của Thanh Vũ, còn có một loại sức mạnh giúp Thanh Vũ dung hợp năng lượng hệ phong với các năng lượng hệ khác một cách tốt nhất, không bị bài xích quá nhiều, tên gọi cơ bản là Thần Phong Hợp.

Ngoài hai loại sức mạnh kể trên, Thanh Vũ còn có thể dành quyền điều khiển tạm thời của các cơn gió tự nhiên trong một phạm vi nhất định lấy Thanh Vũ làm cột mốc, có thể gọi là Thần Phong Khiển, còn sức mạnh nâng cao cảm nhận thông qua cơn gió có thể gọi là Cơn Gió Của Sự Cảm Nhận, nó giúp Thanh Vũ nắm bắt chính xác các sự vật sự việc trong một phạm vi nhất định, điều kiện là phải có gió thổi.



Ầm! Ầm! Ầm!

Lốc Xoáy Băng Giá đã làm rất tốt nhiệm vụ, nó bao phủ Dark Venger Vương Giả với một luồng sức mạnh xoắn nát lạnh lẽo cực đoan, khắc tinh với cơ thể đá đen dung nham, một phần cơ thể to bản bị hủy hoại nghiêm trọng, Venger Vương Giả phải lùi lại mấy chục bước mới ổn định được.

Lực chiến cơ bản của Thanh Vũ là năm sao, tính thêm cả Thủy Tinh Thần Thạch với Thần Cách Sợ Hãi và Hỏa Tinh Thần Thạch với Thần Cách Phẫn Nộ thì lực chiến của Thanh Vũ hơn sáu sao nhiều.

Lúc này, Thanh Vũ đang dùng kỹ năng của Thánh Kỵ Sĩ, thêm tăng lực chiến của Thánh Dực, lại còn kích hoạt cả Phong Tinh Thần Thạch chứa hơn 1.100 pháp tắc hệ phong cùng Băng Tinh Thần Thạch đã phân giải một Thiên Vật là Cửu Diệp Băng Liên nên có hơn 200 pháp tắc hệ băng, dù Thanh Vũ chưa thể tìm hiểu hết pháp tắc nhưng thực lực cũng tăng mạnh.

Cộng thêm cả quyền năng của mỗi một Thần Cách là lực chiến tăng lên gấp năm lần, dù pháp thuật Lốc Xoáy Băng giá không thể mạnh hơn nhờ vào 1.100 pháp tắc hệ thủy và hệ hỏa nhưng cũng đủ mạnh để đẩy lùi Dark Venger Vương Giả.

Hiển nhiên rằng, Thanh Vũ đã giải phóng rất nhiều sức mạnh phong ấn trong cơ thể nên hắn cũng phải nhận áp lực lên tinh thần và cơ thể rất lớn, không thể kéo dài quá lâu. Nếu như Thanh Vũ giải phóng hết sức mạnh thì hắn chỉ có thể chiến đấu được mười giây là cùng, kẻ địch chỉ cần lẩn tránh trong khoảng thời gian đó là có thể đánh bại Thanh Vũ một cách dễ dàng, vì vậy Thanh Vũ cần sử dụng giải phóng sức mạnh một cách hiệu quả, có tính toán.

“Gào!”

Một tiếng gào thét vang dội, Dark Venger Vương Giả bị thương nặng nề, cảm giác đau đớn đánh thẳng vào thần kinh khiến nó không thể không há miệng rộng để giải tỏa, rất nhanh thì nó đã cấu tạo lại cơ thể như ban đầu, dung nham làm tan chảy các mảnh băng vụn còn lại trên người, nó đưa sáu đôi mắt tập trung trực tiếp vào Thanh Vũ.

Vù!

Nó liền vung vẩy Dung Nham Cự Đao cắt xuyên qua không khí bổ xuống Thanh Vũ, một đòn chém chớp nhoáng dứt khoát, nhưng nó không ngờ rằng cây đao dung nham vừa chạm vào Thanh Vũ thì hình bóng Thanh Vũ nhòe đi như một ảo giác.

Nó giật nảy cả mình, nó biết rằng chuyện này không đơn giản, tinh thần nó lập tức căng thẳng đề phong cao độ, Thanh Vũ đã dùng pháp thuật hệ bóng tối để đánh lừa nó để thực hiện một đợt tấn công khác từ trên bầu trời.

Ở trên đỉnh đầu của nó, Thanh Vũ đang lao xuống từ bầu trời cao nhưng không phát ra âm thanh gì cả, các cơn gió trong tự nhiên đang cuộn lại bao phủ Thanh Vũ rồi tạo thành một ngọn thương lốc xoáy vô âm vô hình, mục đích của nắm đấm kia chính là phần đầu của con quái vật khổng lồ.

Mũi Thương Gió Lốc!

Không phải là một pháp thuật hoa mỹ, nó chỉ là một cú đấm cộng thêm sức mạnh điều khiển gió của tự nhiên giúp Thanh Vũ tăng lực tấn công cũng như tốc độ.

Mặc dù được che dấu rất cẩn thận với gió, tuy nhiên con quái vật sáu mắt tím kia vẫn cảm nhận được một thứ gì đó đang tiếp cận nó từ bầu trời, nó không phải là một Dark Venger bình thường, nó là Dark Venger Vương Giả với rất nhiều dị năng khó đoán, bao gồm cả các dị năng cho phép nó nâng cao sự cảm nhận đối với môi trường bên ngoài, dị năng này đặc biệt hữu dụng trong các trận chiến.

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Một tiếng vang trầm trọng phát ra, Thanh Vũ đánh trúng vào một bức tường dung nham cứng rắn, cú đấm của hắn xuyên thủng bức tường nhưng lại chạm phải thêm một bức tường khác nữa, cuối cùng Thanh Vũ bị chặn lại bởi bức tường thứ tám.

Thanh Vũ liền di chuyển thông qua ngọn gió để tránh đi một cú chém bằng Dung Nham Cự Đao, lúc đứng từ xa thì hắn mới nhìn rõ Dark Venger Vương Giả đã dùng thứ sức mạnh gì để phòng thủ.

Thanh Vũ nhíu mày khó hiểu: “Đó là… Mặt Trời dung nham? Pháp Thần Thánh Môn ư?”

Thứ vừa chặn đứng Thanh Vũ được tạo ra bởi năm vầng Mặt Trời dung nham bao quanh Venger Vương Giả, nó biểu hiện giống như lúc người tu luyện của Giáo Đình dùng pháp thuật gọi là Ngũ Hành Thánh Thuật thông qua Pháp Thần Thánh Môn.

“Haha!” Con quái vật sáu mắt cất tiếng cười đầy châm biếm như thể trả lời lại câu hỏi của Thanh Vũ.

Đúng vậy, thứ nó dùng là Pháp Thần Thánh Môn, một loại sức mạnh bảo vệ nó toàn vẹn, giúp nó dùng ra các pháp thuật dung nham hay các dị năng một cách tuyệt vời nhất, chỉ cần nó vừa suy nghĩ là sử dụng được liền.

Tất nhiên rồi, nó lấy được Pháp Thần Thánh Môn từ Quang Minh Giáo Đình!

“Giá của nó 50 triệu Linh Thạch hạ phẩm đấy!”

Nó cười nói để kích thích tinh thần, chọc giận Thanh Vũ từ đó để Thanh Vũ lộ ra điểm yếu, một cách khiêu khích đơn giản nhưng khi thành công sẽ khiến kẻ địch tự hủy.

Điều kiện để có được Pháp Thần Thánh Môn là tu luyện Quang Minh Thánh Điển quyển thứ năm, tương đương cảnh giới Ngũ Dương, bên cạnh đó còn phải tìm hiểu ra một pháp tắc hệ sinh mệnh đơn giản. Giá trị quyển thứ năm là 50 triệu Linh Thạch hạ phẩm, Giáo Đình mở bán với mọi người hoặc tặng cho người đăng ký trở thành Mạo Hiểm Giả.



Còn muốn mua quyển thứ sáu trở lên thì cần phải trở thành một Mạo Hiểm Giả có cấp bậc cao hoặc là chờ đợi vài năm, vài chục năm nữa khi Giáo Đình mở bán công khai, với một kẻ như Venger Vương Giả, nó trực tiếp điều khiển một người đến Giáo Đình bỏ ra vài viên tinh thể tiến hóa cấp cao là mua được.

Còn về phần pháp tắc hệ sinh mệnh đối với nó quá dễ dàng, nó là sinh vật được tạo ra bởi cách chuyển đời năng lượng và tế bào di truyền bởi hàng trăm ngàn Venger, một phần pháp tắc hệ sinh mệnh đã gắn liền với máu thịt của nó khi nó còn chưa ra đời, biểu hiện cụ thể nhất là khả năng hồi phục kinh dị nó mới phô diễn.

“Cảm ơn vì đã mua sản phẩm của Giáo Đình, sự hài lòng của ngươi là một lời động viên chân thành đối với cửa hàng của Giáo Đình!” Thanh Vũ cười khẽ trả lời.

Tại sao hắn phải tức giận? Khi quyết định buôn bán Quang Minh Thánh Điển, Quang Minh Thánh Kỵ Sĩ cho người ngoài thì Thanh Vũ đã đoán được rằng nó sẽ trở thành vũ khí chống lại Giáo Đình trong một ngày nào đó ở tương lai.

Quang Minh Thánh Điển rất đặc biệt, không người nào có thể sao chép nó theo cách thông thường, chỉ có thể sao chép thông qua Cửa Hàng của Hệ Thống, nhưng điều kiện là được sự chấp nhận của Giáo Hoàng hoặc các thành viên như Hồng Y Giáo Chủ, nó có một cơ chế bảo mật rất cao cấp, sau khi người chết thì tất cả thông tin về nó trong ký ức sẽ tan biến trong vòng vài giây ngắn ngủi, dù cho dùng cách sưu hồn cũng chỉ lấy được quyển thứ nhất, thứ hai, hoặc cùng lắm là thứ ba, mà mấy quyển đó thì không quan trọng.

Nói thật thì Thanh Vũ còn phải cảm ơn Dark Venger Vương Giả vì mua hàng từ Giáo Đình, giúp đỡ một phần tài chính cho Giáo Đình trong thời kỳ phát triển ban đầu như này.

“Hừ! Để ta xem ngươi vui vẻ được bao lâu!” Dark Venger Vương Giả trừng mắt.

Vù! Vù!

Pháp Thần Thánh Môn phiên bản dung nham máu tím bắn ra hàng loạt các mũi thương dung nham khổng lồ.

Thanh Vũ nhẹ nhàng di chuyển thông qua các ngọn gió để tránh đi các mũi thương nóng bỏng đó, chúng đâm sầm vào mặt đất tạo ra các cơn chấn động mãnh liệt, dòng chảy dung nham sôi trào tạo thành các cơn sóng dung nham đánh sang các hướng.

Thanh Vũ định đáp trả lại nó thì hắn đột nhiên cảm thấy nguy hiểm ập tới, hắn tiếp tục di chuyển bằng các cơn gió vô định, sau đó hắn nhìn lại thì thấy một con quái vật to hơn trăm mét đang cầm một cây đao bằng dung nham, nếu như Thanh Vũ không tránh thì đã hứng trọng một cú chém cực kỳ mạnh đó rồi.

Con quái vật cười lạnh: “Ngươi tưởng rằng Địa Ngục Dung Nham của ta chỉ có thể thiêu cháy năng lượng thôi ư?”

Nó vừa nói xong thì dung nham bên dưới mặt đất chuyển động kịch liệt tạo thành mấy chục con quái vật khổng lồ, hàng trăm đôi mắt màu tím đặt lên người Thanh Vũ.

“Đây là tất cả phân thân dung nham của ta!”

“Một năng lực rất thụ vị!” Thanh Vũ trầm ngâm nói.

“Đáng tiếc, nếu như ngươi không nô dịch con người và nguyện từ bỏ địa vị Dark Venger Vương Giả để trở thành một người bình thường thì ngươi sẽ được rất nhiều người chào đón và kính trọng!”

“Thời gian không thể quay lại, giờ đây, số phận của ngươi đã được định đoạt, tinh thể hắc ám của ngươi sẽ là vật của Giáo Đình!”

“Nhân loại ngông cuồng, đừng vọng tưởng bắt ta trở thành một phần trong số các ngươi!”

Dark Venger Vương Giả gào thét, nó phẫn nộ vì nó khinh thường loài người nhỏ bé và cũng vì Thanh Vũ muốn đoạt lấy tinh thể hắc ám, cội nguồn sức mạnh của nó, này giống như là mối thù giết người thân vậy, không chết không thôi.

“Gió đến!” Thanh Vũ cao giọng nói.

Vù! Vù!

Cơn gió vô hình liền bay đến bao phủ Thanh Vũ rồi tạo thành hình dạng như một con rồng gió to hơn cả ngàn mét.

“Phong Bạo Cuồng Long!”

Thanh Vũ chậm rãi cất tiếng nói, con rồng gió lớn liền lao ra tựa như một cơn bão táp khủng bố quét về phía các con quái vật sáu mắt khổng lồ, bọn chúng bị đánh bay hoặc bị xé nát thành nhiều mảnh, cảnh tượng hỗn loạn mà hùng vĩ, như một trận chiến giữa các Vị Thần.

Thanh Vũ cười khẽ: “Trận chiến của chúng ta chỉ vừa bắt đầu thôi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook