Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 67: Chữa thương

Huyết Hồng

29/03/2013



Thủ vệ quân Duner chuẩn bị xuất chiến cũng không tệ, y sư theo quân lưng cõng ba hòm gỗ nhỏ từ trong đám sĩ tốt lao ra, Nam Tước Milo đích thân mở cánh công một nhà gần đó, Lâm Tề và Enzo bị hộ tống vào trong đại sảnh của nhà những người này, một số ít nhân vật tai to mặt lớn ở cảng Duner nghe tin tức cũng đều chen vào những hộ gia đình này, khiến cho phòng khách lầu một chật cứng.

Ba quân y nhanh nhẹn đem Lâm Tề và Enzo đặt ở trên bàn gỗ, dùng con dao nhỏ sượt xuống cắt quần áo của bọn hắn ra, lộ ra vết thương của bọn hắn. Xung quanh lập tức vang lên những tiếng kinh hô, trong nhà này còn có ba thiếu nữ vừa thành niên, các thiếu nữ vừa trổ mã nhìn thấy những vết thương dữ tợn trên người Lâm Tề và Enzo, lập tức ngửa mặt lên trời té xỉu.

Đương nhiên, cũng không loại trừ cuộc đời các nàng lần đầu tiên nhìn thấy nam tử lõa thể như vậy, bởi vì kích thích quá mạnh mà ngất xỉu. Dù sao thì cơ thể các thiếu nữ phương tây Đại Lục trước nay đều rất yếu ớt, bất luận có sự tác động bên ngoài cũng khiến các nàng thần kỳ ngã xuống đất hôn mê.

Mấy sĩ binh đi theo đứng bên rất sắc bén nhận ra mà vọt tới, giúp chủ nhà bế ba thiếu nữ xinh đẹp kia đưa về phòng ngủ của các nàng.

Đây chỉ là một tiết mục nhỏ xen vào thôi nhưng lại là đề tài câu chuyện trong vòng ba năm liên tiếp của các đại nhân vật của Duner sau giờ nhàn rỗi, như là nói mấy binh sĩ này và ba vị tiểu thư xinh đẹp kia sẽ phát triển thành các loại câu chuyện tình yêu vượt trên cả tình bạn. Thế nhưng rất nhanh, sự chú ý của mọi người đều bị Lâm Tề và Enzo thu hút.

Thân thể của Lâm Tề hơi mập mạp, nhưng trên bụng có thể nhìn thấy được sự tồn tại của hai ba cơ bụng. Mà Enzo quanh năm thao luyện vận động tại Học Viện Lục quân, thân thể gã ...tinh tráng như con báo, cơ thể từng khối từng khối rõ ràng, màu đồng sáng bóng lấp lánh dưới ngọn đèn.

Thế nhưng hai thân thể vốn tràn ngập thanh xuân kia lại tàn nhẫn bị người ta chém cho nát bét.

Vết thương trên người Lâm Tề ít hơn chút, tỉ mỉ kiểm kê thì chỉ có hai mươi ba vết. Còn vết thương trên người Enzo thì sao, Enzo không phải là con trai của Râu Đen, nên Râu Đen hơi kích động tự tăng thêm vết thương trên người gã, không cầm nổi lòng khi mà trên người Enzo phủ kín ba mươi bảy vết thương đao kiếm thật sâu, trong đó trên đùi Enzo còn có hai vết thương xuyên qua, rõ ràng là bị kiếm đâm.

Ba quân y thấy hai vết kiếm trên đùi Enzo thì miệng kêu lớn, quá hiểm, quá huyễn hoặc, chỉ kém một chút thôi, vết kiếm thiếu chút nữa là đâm trúng động mạch tại bắp đùi của Enzo rồi. Với sự điều trị tay ngang của Phương Tây Đại Lục, nếu như không có linh dược cải tử hồi sinh của bí dược đại sư luyện ra, động mạch bắp đùi vỡ tan thì không thể nghi ngờ là không chết cũng bị trọng thương.

Dù sao cũng không phải con trai mình, Râu Đen đương nhiên có can đảm hạ thủ. Trên người Lâm Tề, Râu Đen lại không dám làm thế.

- Thần ơi, nhất định là đám súc sinh phương Bắc tới, chỉ có đám súc sinh này mới dám làm những chuyện hung tàn như thế! Thần à, hãy nghiêm phạt những tên súc sinh đó đi, đánh sấm sét xuống, chém đầu bọn chúng thành tro tàn!



Nam Tước Milo nhìn thân thể vô cùng thê thảm của Lâm Tề và Enzo, hổn hển ngửa mặt lên trời tru lên.

Làm một tên "súc sinh Phương Bắc" trong miệng người nào đó, Daddy Râu Đen tim không nhảy, mặt không đỏ liên tục gật đầu, ông cũng kêu gào lên:

- Đừng để ta bắt được đám khốn khiếp kia, bằng không ta sẽ từng tấc cắt da cắt thịt bọn chúng, làm mồi câu cho cá mập! Những tên đồ tể tàn nhẫn này, bọn họ sao dám đối xử với hai thanh niên anh dũng, can đảm, tràn ngập ý thức trách nhiệm, được nhân dân tổ quốc tràn ngập yêu thương!

Ba quân y dùng phương pháp thuần thục rửa miệng vết thương cho Lâm Tề và Enzo, dùng lọa rượu nhiệt độ cực cao vẩy lên người Lâm Tề và Enzo, làm cả hai đang giả vờ hôn mê đau đến mức cả người co giật. Enzo tại trường học đã quen nếm loại cảm giác này rồi, gã còn có thể cắn răng cố nén, nhưng Lâm Tề thiếu chút nữa thì không khống chế được, thiếu chút nữa thì khóc thét lên.

Nhất là bàng quang của Lâm Tề sưng lên, hắn đau đến mức thiếu chút nữa thì đái cả ra trước mặt mọi người.

Để không trở thành trò cười trong vòng ba mươi năm của xã hội thượng lưu Duner, Lâm Tề cắn chặt răng, cố kiềm chế cơn buồn đái lại.

Thế nhưng ngay lúc ba quân y đem thuốc đặc chế trị thương bôi lên vết thương của bọn hắn, dùng băng vải mạnh mẽ buộc vết thương bọn hắn lại, Lâm Tề rốt cuộc không nhịn được nữa tru lên một tiếng. Gặp quỷ rồi, Lâm Tề nghĩ đến đám quan viên Bộ Hậu Cần của Đế quốc chắc chắn là một lũ tham ô nhưng không có tiền, bởi vì những thuốc trị thương này khi bôi vào vết thương làm cho bên trong vết thương nóng rực như đang bị thiêu chay, như có vô số vết dao nhỏ ngoáy trong vết thương, khiến cho Lâm Tề đau xót tới mức bộc phát cả ra ngoài!

Lâm Tề há miệng trừng mắt tru lên một tiếng, ba quân y mừng rỡ vô cùng cười nói:

- Aha, chàng trai kêu thật khỏe, có thể kêu ra, xem chừng không chết đâu!

Tiếng kêu của Lâm Tề to rõ ràng, mọi người đều nhìn ra trung khí trong người hắn còn rất sung túc, tuy rằng cả người bị trọng thương, nhưng tính mạng không đáng lo nữa. Thế nhưng Enzo ở bên cạnh thì thật kỳ lạ, gã vẫn còn bị vây trong "Hôn Mê", cho dù là thuốc bột rắc vào vết thương, cả người gã đều thẳng đơ, trước sau không hề có chút động tĩnh gì.

Ba quân y cùng ra tay, tát bôm bốp vào mặt Enzo, vừa hét to:

- Này, tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh, ngàn vạn lần không được ngủ, hãy tỉnh táo, huynh đệ, cố gắng tỉnh táo!

Enzo bị tát cho chật vật, gã đột nhiên mở to hai mắt, cũng tru lên.



Ba quân y cười to, bọn họ liên tục gật đầu nói:

- Quả nhiên hữu hiệu! Người già thường nói, các chiến sĩ trên chiến trường nếu như mất máu quá nhiều hôn mê đi, nhất định phải để cho bọn họ tỉnh táo, bằng không bọn họ sẽ ngủ đến chết.

Bọn họ đắc ý dào dạt hướng về trung tá Wirtu khoe khoang nói:

- Đây là độc môn bí truyền của chúng ta, dùng bạt tai để các chiến sĩ đang hôn mê tỉnh lại, xác suất bảo vệ tính mạng bọn họ sẽ..tăng lên ..ít nhất...Gấp Đôi!

Trung tá Wirtu ngẫm nghĩ gật đầu, thì ra còn có kiến giải này? Y lập tức hiểu ra nghĩa rộng nói:

- Vậy thì, ta còn có phương pháp hữu hiệu rất tốt để đánh thức bọn họ! Dùng bàn ủi nóng đốt gót chân, chỉ cần không phải người chết thì sẽ rất nhanh tỉnh lại đúng không?

Ba quân y bừng tỉnh hiểu ra nhìn nhau, đúng vậy, dùng bàn ủi nóng đốt gót chân, trừ phi là người chết, bằng không ai cũng phải tỉnh lại. Bọn họ nhìn Lâm Tề và Enzo đang hét lớn kia không khỏi tiếc nuối lắc dầu, hai vị này đã tỉnh rồi, nếu không cũng có thể dùng bàn ủi thử xem sao. Tuy nhiên, không sao, lần sau bọn họ sẽ có cơ hội!

Lâm Tề đau đến cả người co quắp lại tru lên từng hồi, sự đau nhức trong vết thương khiến hắn sống không bằng chết cuối cùng đã tan biến. Lâm Tề yếu ớt nhìn về phía người khởi xướng - người cha thân yêu của hắn. Hai hàng lệ nóng hổi chảy xuống, Lâm Tề run giọng hỏi:

- Phụ thân đại nhân, đám thú nhân chết tiệt kia, bọn chúng chạy trốn rồi sao?

Nam tước Milo và tất cả các nhân vật tai to tại Duner đều kịch liệt vỗ tay, tiếng vỗ tay vang khắp nóc nhà.

Quá cảm động, quá cảm động, thật là một thanh niên ưu tú, thật là một thanh niên phẩm chất kiểu mẫu của đế quốc! Bọn hắn vừa từ ranh giới cái chết trở về, cái bọn hắn nghĩ đến không phải là vết thương trên người mà là đám người chết tiệt xâm nhập vào đây!

Quá cảm động!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook