Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 50: Con ông cháu cha của Dunner

Huyết Hồng

29/03/2013



Tâm tình của Kim rất xấu!

Nói chính xác, từ ba ngày trước tâm tình của Kim rất tốt, do mắt trái của gã và mắt phải của gã nhảy cùng lúc, nhảy dựng liền ba ngày. Mà gia tộc Kim làm nên ngân hàng lớn nhất Dunner, người của gia tộc bọn họ đều có một dị năng di truyền vô cùng thần kỳ – khi có một việc nào đó không tốt sắp phát sinh, mí mắt của bọn họ sẽ nhảy liên tục không ngừng.

Càng là sự việc gay go, mí mắt càng nhảy một cách lợi hại, thời gian nhảy liên tục càng lâu.

Mười năm trước, phụ thân của Kim đã phạm sai lầm trong một món đầu tư, khiến gia tộc tổn thất hơn mười vạn tiền vàng, thiếu chút nữa dẫn đến thời điểm tranh chấp tranh nhau đổi tiền mặt, mí mắt của phụ thân gã nhảy liên tục một ngày một đêm. Mà lần này mí mắt của Kim không ngờ cũng nhảy liên tục ba ngày! Chẳng lẽ là ma quỷ theo dõi Kim?

Kim tâm thần bất định liên tục mấy ngày nay đều không ngủ ngon, vốn dĩ cũng xem như là một chàng trai Kim khô ngô tuấn tú lập tức trở nên tiều tụy không ngừng. Túi mắt cực lớn, cao cao móc xuống giống như mũi cú vọ, thêm vào khuôn mặt đen nữa, Kim nhìn gương mặt của mình trên gương, cảm thấy mình quả thực giống như một con yêu tinh chết tiệt đen sẫm, hay là đáng lẽ là một con ác ma bị một cái cọc đinh bẳng thiết ngân xuyên vào trong tim.

Liên tục hai ngày không gặp phải sự tình gì phát sinh không tốt, Kim rốt cuộc cũng xốc lại tinh thần, mang theo bên mình người hâu nam đến ‘Quán rượu Kim Tường Vi’ của nhà mình mở. Nói là quán rượu, thật ra Kim Tường Vi là một ổ tiêu tiền nhất đẳng ở Dunner, trong này có song bạc, có trường đấu thú, có trường giác đấu, có bán đấu giá nô lệ, cũng có đủ thứ bán đấu giá dị bảo. Chủ yếu chính là, chỗ này có thể hưởng thụ các mỹ nữ đến từ đại lục, rượu ngon và thức ăn ngon, cho nên nơi này trở thành công tử các nhà quyền quý của Dunner, tiểu thư quý tốc thích nhất những nơi tiêu hao thời gian.

Mùa đông mù mịt, những người bình dân phải cực khổ vất vả ‘Chịu đông’, mà bọn công tử tiểu thư quý tộc lại tự nhiên cũng không có khả năng chống bão mà ở bên ngoài chơi đùa mua vui, mùa đông kéo dài, bọn họ chỉ có thể cử hành một ít hoạt động bên trong mà tìm điểm vui chơi. Kim Tường Vi chính là nơi có thể khiến cho tất cả mọi người đều tìm được thú vui, chỉ cần ngươi có đủ tiền, là ngươi có thể vào bên trong tìm kiếm thú vui khiến cho ngươi vui tai vui mắt.

Bởi vì liên quan đến mí mắt nhảy loạn xạ, Kim đã có hai ngày không quan tâm đến việc kinh doanh của Kim Tường Vi. Kết quả hôm nay khi vừa mới chạng vạng hắn mới đi vào Kim Tường Vi, nghe thấy có hai mỹ nữ Angel nổi danh đang nghỉ ngơi trong đại sảnh hô to gọi nhỏ:

- Chính là hắn, ta không thể nhìn sai, ta làm sao có thể nhìn sai được? Chính là cái tên ác ôn kia, chính là cái tên đã cướp sạch cả túi tiền của anh trai ta,còn đánh vỡ cả đầu của anh ấy, còn đẩy ta thật mạnh, đẩy ta vào chỗ quỷ của tên ác ôn!

Cướp sạch cả túi tiền của ca ca Angel, còn đẩy nàng vào chỗ nào đó của tên ác ôn? Viêc này nghe rquen quen? Kim bởi vì không nghỉ ngơi tốt mà phát đau cả đầu nhanh chóng chuyển động, tìm kiếm việc liên quan đến tin tức này.

Qua một hồi, Kim mới đột nhiên nghĩ tới một cái tên thường đến trong ác mộng ban đêm của gã- Lâm Tề!



Cái tên từng khiến cho tất cả các công tử tiểu thư nhà quyền quý đau khổ vạn phần, khiến tất cả công tử tỏ ra vẻ đạo mạo chật vật không chịu nổi, khiến tất cả đại tiểu thư áo mũ chỉnh tề khóc trời gọi đất, bóng ma bao phủ Dunner đã nhiều năm, cho đến ba năm trước đột nhiên mất tích, và ba năm không thấy bóng dáng tên ác ôn!

Lâm Tề!

Kim chỉ cảm thấy một luồng khí lạnh từ đỉnh đầu xông thẳng đến giữa bàn chân, cơ thể của gã không kìm nổi hơi run một chút, đầu gã, cổ gã, bờ vai gã, lưng gã, mông gã, chân gã, trên người gã tất cả từng bị Lâm Tề ẩu đả qua đều đột nhiên đau đớn.

Angel vẫn ở chỗ đó cằn nhằn liên mien nhắc tới:

- Ngày hôm qua ta gặp được hắn, thần ơi, đó thật sự là ác mộng, ngay lúc ta nhìn thấy hắn t, đã là một mảnh đen tối trước mắt ta, ta thật sự muốn ngất đi! Trên hội vũ tối đêm qua, ta nói chuyện này cho các nàng An Lâm nghe, các nàng cũng không tin!

Buồn bực dùng bàn tay nhỏ bé phẩy phẩy gió, Angel tức giận nói:

- Nhưng các người phải tin tưởng ta, cái tên ác ôn kia thật sự đã trở lại! Thần ơi, tên ác ma này, tên bại hoại này, tên đã sỉ nhục toàn bộ đại gia tộc Dunner, tên côn đồ hung tàn, thần linh sao lại không trừng phạt hắn?

Nghỉ ngơi trong đại sảnh, mười mấy tên thanh niên nam nữ lẳng lặng ngồi ở trên sô pha mềm mại rộng rãi, mỗi tên sắc mặt đều vô cùng khó coi.

Bọn họ đều là công tử ca và thiên kim tiểu thư của đại gia tộc quyền quý Dunner, bề trên của gia tộc bọn họ phải là quý tộc địa phương của Dunner, chỗ mảnh đất phong phú này và trang viên đảm bảo bọn họ không phải lo cơm áo; hay là trưởng bối của bọn họ là thương gia giàu có của Dunner, trên thương trường Dunner hô gió gọi mưa, bọn họ có được áo gấm ngọc thực.

Nhưng trong lòng bọn họ, tất cả tâm linh của mọi người ở chỗ sâu nhất, đều là dấu vết đen tối, vặn vẹo, làm cho bọn họ ban đêm khi trở về giấc mộng đều sẽ mồ hôi lạnh đầm để - Lâm Tề!

Mặc kệ bọn họ là thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi, hay là thanh niên gần ba mươi tuổi, bọn họ đều nhớ rất rõ tên của hắn, cùng với người kia!

Cái tên đó giống như quái vật, từ nhỏ đã ỷ vào một luồng lực mạnh, đánh cho công tử ca Dunner mặt mũi bầm dập, cướp đoạt sạch sẽ toàn bộ tiền bạc trên người bọn họ; tên kia tựa như ác ma, thuở nhỏ đã ỷ vào sự ngang ngược thô bạo vô liêm sĩ, bắt nạt làm nhục đại tiểu thư Dunner làm cho bọn họ nhếch nhác vạn phần, khiến các nàng nhiều lần tiếp xúc thân mật với với tên khốn khiếp trong cống ngầm, hố nước, các loại mà súc vật bài tiết.



Ba năm trước đây, phụ thân hắn ép buộc hắn đi đến trường học, tất cả các công tử tiểu thư đều thở phào nhẹ nhõm. Suốt ba năm không nghe đến nửa phần tin tức của hắn, quả thực giống như là thần ân che chở, công tử tiểu thư Dunner ở đây trong ba năm như hoa tươi rực rỡ, nấu dầu lửa cháy bừng bừng, qua không biết bao nhiêu tiêu dao, bao nhiêu tự tại!

Nhưng bây giờ, hắn đã trở lại!

Bộ mặt của Kim co giật kịch liệt, tần suất co giật và mí mắt hắn nhảy lên giống y chang nhau!

Tên kia mười ba tuổi đã trà trộn vào trong sòng bạc Kim Tường Vi, không biết dùng thủ đoạn gì, liên tục năm lần thắng làm tất cả tiền bạc trong sòng bạc Kim Tường Vi bị hắn lấy trong tay? Trời ơi, hắn sẽ không đến Kim Tường Vi trước để tiêu tiền vặt chứ?

Nghĩ đến ba năm trước đây Lâm Tề đem Kim Tường Vi cho là nhà mình tùy ý lấy tiền trong tình trạng thê thảm, bắp chân của Kim đều có chỗ bị mềm.

- An, An, Angel!

Kim lắp bắp mở miệng:

- Nhìn lên trên chỗ đặt vị thần, nói cho ta biết, ngươi đang nói hàm hồ đúng không? Ha ha ha, tên Lâm Tề kia, hắn sao lại có thể trở về, A, có lẽ xác hắn đang nằm sấp trên phố ở đế đô rồi?

Tất cả mọi người chăm chăm nhìn Angel, Kim nói rất hợp ý của bọn họ, có lẽ tên ác ôn kia thật sự đã bị người ở đế đô xử lý? Dù sao đó cũng là đế đô, đế quốc nơi mà tập trung quan lớn quý tộc, Lâm Tề có thể ở Dunner không kiêng nể gây tai họa, nhưng đế đô nhiều nhân vật lớn như vậy, cũng không phải là chỗ để Lâm Tề hắn trêu chọc!

Kim vừa nói dứt lời, Kim Tường Vi kia nổi tiếng dùng vàng rồng đúc thành cửa chính đột nhiên bị người bạo lực đá vang.

Giọng của Lâm Tề truyền vào, lực xuyên thấu của âm thanh rất mạnh trực tiếp truyền vào đại sảnh nghĩ ngơi.

Trong đại sảnh Duner nam nữ con ông cháu cha sắc mặt trắng bệch, tất cả mọi người đổ dồn ánh mắt kỳ quái về phía Kim.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook