Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 59: Sát khí đêm khuya

Huyết Hồng

29/03/2013



Bước ra khỏi Kim Tường Vi, gió lạnh cuốn tuyết rơi vỗ vào mặt Lâm Tề, cái rét lạnh thấu xương khiến đầu óc bị xông đầy máu nóng của hắn có đôi chút tỉnh táo. Nhã và Linh không nghi ngờ gì là hai nữ nhân này nhằm hắn mà tới.

Nhưng Lâm Tề tự hỏi hắn chưa từng kết thù kết oán với người của Liên bang Thương mại Villas, hơn nữa hắn cũng chưa bao giờ kết thù kết oán với nữ nhân. Hồi tưởng lại các vụ việc mà hắn gây ra vài năm gần đây, trừ khi Nhã và Linh là vị hôn thê của hắc mã House, nếu không hắn không thể nghĩ ra bất cứ lý do gì mà hai nương tử song sinh vừa xuất thân hào quý vừa xinh đẹp lại muốn gây phiền toái cho hắn.

- Gia tộc Pavel, nhà quyền quý quân sự quý tộc mới phát của đế quốc, lực lượng của bọn họ tại đế** phương và một đám hỏi với nhà quyền quý Liên bang Thương mại Villas, đây là một việc hợp lẽ.

Lâm Tề chậm rãi đi theo con ngõ nhỏ, vừa đi vừa tính toán suy luận dựa theo khả năng lớn nhất.

Đám nhà giàu mới nổi ở Villas, bọn họ có tiền, nhưng bọn họ thiếu khuyết một chỗ dựa vững chắc. Mà gia tộc Pavel, bọn họ trong tay có hàng nghìn hàng vạn binh sĩ có thể vào sinh ra tử, nhưng bọn họ lại không có tiền. Như vậy nếu hai nhà quyền quý đám hỏi, sự phát triển của bọn họ thật là kinh khủng!

Hừ lạnh một tiếng, một quyền của Lâm Tề nện lên vách tường của ngõ nhỏ. Chỗ đau đớn mơ hồ nơi nắm tay khiến tinh thần hắn phục hồi trở lại, hắn hồi tưởng lại những điều Râu Đen dạy hắn khi còn bé, hắn nhanh chóng đem cái khả năng lớn nhất đó vất sang một bên, bắt đầu tính toán các khả năng khác.

Còn có một loại khả năng khác, hai nữ nhân ngạo mạn vô lễ này, là người mà các công tử và thiên kim tiểu thư ở Duner kéo đến chủ yếu để làm khó dễ Lâm Tề. Nhưng với sự hiểu biết của Lâm tề đối với đám con ông cháu cha này, bọn họ thật sự không giống như loại có thể làm chuyện này.

Đám con ông cháu cha tại Duner, bọn họ xa hoa lãng phí, bọn họ phù hoa, bọn họ hư danh, bọn họ dối trá. Để so sánh với tổ tông của bọn họ, bọn con ông cháu cha vừa sinh ra đã ăn ngon mặc đẹp này sớm đã chẳng có lấy chút tâm huyết giao tranh nào, đó chính là lý do lớn nhất đem bọn họ thành túi tiền tiêu vặt của Lâm Tề thời thiếu niên. Bọn họ bị Lâm Tề thời thiếu niên bắt nạt làm nhục, không ngờ do sợ mất sĩ diện, nên không một ai đem chuyện này tuyên truyền ra ngoài, đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến Lâm Tề có thể năm này qua năm khác, tháng này qua tháng khác áp bức chúng.

Đám con ông cháu cha đó bị Lâm Tề áp bức thành quen, bọn họ có thể cố tình tìm hai nữ nhân như vậy để đối phó mình hay sao?

Khả năng này không lớn, có thể bỏ qua.



Như vậy, còn có ai có khả năng này?

Cẩn thận sàng lọc một lần vô số nhân ảnh hiện ra trong đầu, khi Lâm Tề bước ra khỏi con ngõ nhỏ, một nam tử có con ngươi màu tím tuyệt đẹp, mái tóc rạng rỡ như ngọn lửa, dung mạo tuấn tú dị thường, thế nhưng lại bị chột một mắt bị suy nghĩ nhạy bén của Lâm Tề khóa cứng.

- Arthur! Tên công tử bột chuyên ăn bám nữ nhân, ngươi cũng thật biết cách cho ta niềm vui bất ngờ!

Không hề nghi ngờ gì, hai nữ nhân gây khó dễ cho Lâm Tề này là người nơi khác đến, không chỉ có rất nhiều rất nhiều tiền, hơn nữa còn là người ngoại địa xuất thân cao quý. Mùa đông lạnh buốt như vậy, hai nữ nhân từ nơi khác đến, không nghĩ cách mau chóng trở về Liên bang Thương mại Villas, ngược lại lại có hứng thú tìm người môi giới khu bến tàu đưa các nàng đi tìm vui!

Hai nữ nhân có tiền, xinh đẹp, xuất thân cao quý, không ngờ tùy tiện tìm một người môi giới ở khu bến tàu, ở một nơi xa lạ, mới đến hơn nữa lại đến chỗ từ trước đến nay tình hình trị an không tốt để tìm người môi giới, đưa các nàng đến quán rượu – nơi cũng xa lạ không rõ tình hình bên trong để vui chơi! Hơn nữa vừa bước vào cửa liền theo dõi Lâm Tề, muốn đối mặt đánh cược với Lâm Tề một hồi, hơn nữa còn ngang ngược liên lụy đến tính mạng của Enzo!

Đây là việc của một đôi thiên kim tiểu thư quyền quý bình thường nên làm sao?

Đám thiên kim tiểu thư kia, đều nên giống Angel, nhìn thấy một con chuột chạy qua liền hét lên một tiếng kinh hãi, sau đó mỹ quang tứ phía hôn mê trên mặt đất, đợi chờ một vị công tử nào đó xông đến hôn đôi môi đỏ mọng của nàng, dùng hô hấp nhân tạo mong nàng tỉnh lại!

Đám thiên kim tiểu thư, làm sao có dũng khí ném tiền triệu, dùng tính mạng để đánh cược?

- Arthur đáng yêu, ngươi- tên tạp chủng độc nhãn chết tiệt, ngươi thật là chán sống rồi!

Không hề nghi ngờ gì, đôi hoa tỷ muội này là vì có người cầu xin các nàng, các nàng mới cố ý đem vận xui đến cho Lâm Tề. Nếu không tất cả những điều này tại sao lại vừa khéo như thế? Lâm Tề vừa về đến Duner, lần đầu tiên đến Kim Tường Vi kiếm tiền tiêu vặt, liền bị hai nữ nhân chẳng biết vì sao tìm đến như vậy?

Cười lạnh một tiếng, Lâm Tề ngồi xổm xuống, nắm một nắm tuyết trên mặt đất. Đem nắm tuyết nắm lại thành một quả cầu tuyết cứng to bằng nắm tay, Lâm Tề không hề có đạo đức xã hội ném nắm tuyến đi. Chỉ nghe tiếng ‘Baba’ liên thanh không ngừng, mấy mươi ngọn đèn đường cạnh lối ra ngõ nhỏ bị hắn ném vỡ, ngọn đèn vụt tắt, con đường dài cạnh biển lập tức lâm vào bóng đêm.



Đi về phía trước một đoạn, đứng trên đê chắn sóng, Lâm Tề thổi một cái còi nhỏ như ngón tay cái làm từ con ốc biển.

Âm thanh âm trầm như hổ gầm kéo dài phát ra, âm thanh này rất trầm thấp, nhưng có một lực xuyên thấu kỳ dị. Dưới sự truyền đi của gió lạnh gào thét, âm thanh hổ gầm nhanh chóng được truyền đi, trong chớp mắt non nửa khu bến tàu đều nghe được tiếng huýt gió kỳ dị này.

Tiếp sau đó liên tiếp âm thanh hổ gầm từ phía xa truyền đến, âm thanh hổ gầm từng sóng từng sóng truyền hướng ra phía ngoài, trong chớp mắt đã truyền khắp toàn bộ Duner, vẫn còn tiếp tục truyền về hướng rừng Hắc Tùng, tiếp tục truyền đến chỗ sâu trong khu rừng.

Mấy mươi con thuyền to nhỏ trong hải cảng xuất hiện bóng người lén lút, bọn họ cùng lúc nhìn về phía Lâm Tề.

Lâm Tề hội tụ tinh thần thổi cái còi, Lâm Tề nương theo sự dao động của tần suất và sự lên xuống của thanh điệu, đem yêu cầu của bản thân truyền đi.

Một chiếc tàu săn cá kình lớn dài quá một trăm mét đậu ở ven bờ hải cảng nhất vi phạm quy định quản lý cảng khẩu, trong lúc trời tối đen giơ tay không thấy năm đầu ngón tay rời khỏi nơi cập bến. Dựa theo sự chỉ dẫn của một hoa tiêu có kinh nghiệm phong phú, chiếc tàu săn cá kình lách qua hàng ngàn chiếc tàu to nhỏ trong hải cảng một cách chuẩn xác, chậm chạp áp sát đê chắn sóng chỗ Lâm Tề.

Chiếc tàu săn cá kình dài quá một trăm mét này thuộc loại thuyền đặc chủng, trên thuyền trang bị chạc săn cá kình uy lực cực lớn. Loại chạc săn cá kình sử dụng lực lượng ma pháp này, chỉ dùng để săn bắt ma thú cao cấp ‘Độc Giác Cuồng Kinh’ – đặc sản Bắc Hải.

Đương nhiên, ở một tình huống đặc biệt nào đó, loại chạc săn cá kình có uy lực kinh người này cũng có thể dùng để săn bắt mục tiêu khác – ví dụ như người!

Mười mấy thủ thủ thân hình cường tráng nhảy lên đê chắn sóng, Lâm Tề trầm giọng nói với bọn họ vài câu. Đám thủy thủ này vội vàng trở về thuyền săn cá kình, khuân xuống dưới ba bộ chạc săn cá kình, bố trí thỏa đáng ngay trên bến tàu.

Xa xa trong ngõ nhỏ, có một nhóm nhân ảnh đi ra không một tiếng động. Lâm Tề mắt sắc, hắn nhìn thấy người đi đầu nhóm người này vừa cao vừa gầy, sau lưng đeo một thanh đao hình thù kỳ dị- hắn là một trong những tâm phúc của Râu Đen, phụ trách tất cả các đại đầu mục của nhóm hảo hán làm xằng làm bậy ở khu bến tàu này, Thực lực không thua gì Thiết Chùy và Đồ Đao, là ‘ Tử Thần tay phải’ Baar.

Mà trong số những người đi sau Baar, có người ngang nhiên mang theo theo cường nỏ quân dụng mà đế quốc nghiêm khắc quản chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook