Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 101: Sự bộc phát đột ngột

Huyết Hồng

29/03/2013



Một thiên kim tiểu thư dưới sự kích thích của muối ngửi đã tỉnh lại hiếu kỳ nhìn về phía Enzo.

Enzo cười, hướng về vị tiểu thư đó gật đầu nói:

- Lúc chúng ta thu dọn mấy con cá lớn đó, chúng ta đụng phải hạm đội của Ngũ Đại Liên Đảo!

Cả tòa thị to như vậy chính chật ních hoảng sợ trở nên tĩnh lặng. Đây cũng là chuyện mà Râu Đen cũng không biết, Lâm Tề cố ý bắt thuyền trưởng Kiều A Nhượng và đám thủy thủ Đại Phong Xa trên biển ngậm chặt miệng, tin tức này phải chấn động lòng người, phải do hắn hoặc là Enzo đích thân tại một nơi nào đó công khai mà công bố ra.

Đúng như dự đoán của Lâm Tề, tin tức này làm mọi người chấn kinh, thiên kim tiểu thư kia vừa tỉnh lại lập tức thở dốc kịch liệt, mắt đảo trợn ngược rồi lại ngã lăn ra bất tỉnh. Vị công tử đang nâng đỡ nàng dùng ánh mắt "Cảm Động đến rơi nước mắt" nhìn EnZo, lại đem lọ muối ngửi đặt ở mũi nàng.

Trong vô số ánh mắt kinh hãi tuyệt luân, Lâm Tề trầm giọng nói:

- Đúng vậy, dị tộc của Ngũ Đại Liên Đảo, cái thứ chết tiệt, cả người lông dài này. Hơn nữa đáng để chúng kiêu ngạo chính là, chúng ta đụng phải bọn chúng không phải là hạm đội tuần tra thông thường.

Enzo đảo mắt, gã ném chén rượu xuống đất vỡ nát, đau buồn chân thành nói:

- Thánh Vệ Odin, đó là một đám vật gì vậy? Aha, bọn chúng tự xưng là Thánh Vệ Odin! Trong giáo trình tại Học Viện Lục quân, Thánh Vệ Oodin là lực lượng vũ trang tinh nhuệ nhất, đáng sợ nhất, cuồng nhiệt nhất của Ngũ Đại Liên Đảo. Nhưng chúng ta lại đụng phải, bọn chúng là một đám vật gì vậy?

Lâm Tề ưỡn ngực, hắn cười hướng về Râu Đen đang há hốc mồm mắt trợn trừng không chớp mắt.

- Đúng vậy, ta cũng thấy rất kỳ quái. Bọn họ đông đảo, hơn nữa còn có thuyền rồng huyết sắc.

Râu Đen khẽ ho khan một tiếng, ông ta lãnh đạm nói:

- Thuyền rồng huyết sắc, hai tiểu tử ngươi không nói ngoa chứ, là các ngươi thực sự đụng phải Thánh Vệ Odin. Chết tiệt, các ngươi sao còn sống trở về?



Ánh mắt Râu Đen lóe ra, ông ta không cho là Lâm Tề đang nói dối, vậy bọn Lâm Tề thật sự đụng phải Thánh Vệ Odin? Vấn đề là ở ngoài khơi đụng phải tôn giáo điên cuồng hợp thành hạm đội này, bọn họ làm sao sống sót trở về? Tôn giáo người điên này, bọn chúng tuyệt đối sẽ không để cho bất kỳ người nào còn sống!

Mọi người trong tòa thị chính cùng nghĩ tới lỗ thủng rất lớn tại đuôi Đại Phong Xa trên biển, xung quanh vết nứt kia có tính phóng xạ, hình như là lỗ thủng do điện lôi gây ra. Đây là mùa đông, hơn nữa là mùa đông cơn lốc bão tuyết, trừ phi là Thánh Điện Odin này nghe nói có Vu Sư có thể khai thông thiên địa vạn linh phát ra bão táp tự nhiên, thì ngay cả pháp sư Phương Tây Đại Lục đều rất khó đưa tới tia chớp giữa cơn lốc tại Bắc Hải.

Trong Bạo PHong Tuyết mùa đông tại bắc Hải vận dụng lực lượng tia chớp, đây là đặc quyền của Vu Sư Thánh Địa Odin.

Lâm Tề xòe hai tay ra, thái độ rất thản nhiên nói:

- Cho nên, săn kình xoa trên Đại Phong Xa bị phóng ra hết, chúng ta đánh chết một chiến sĩ cuồng hóa thô bạo, hắn sau khi cuồng hóa hẳn là có thực lực kỵ sĩ Thiên Vị. Sau đó, chúng ta còn giết chết hai Vu Sư Thánh Điện.

Hai câu này Lâm Tề hời hợt nói ra, nhưng khiến cho tòa thị chính lập tức bộc phát ra những tiếng kinh hô thật lớn.

Dùng săn kình xoa giết chết hai Vu Sư Thánh Địa, đây là rất có thể. Tất cả mọi người đều biết thân thể của Vu Sư, Pháp sư này yếu ớt dường nào, khi bọn hắn không thể dùng phép thuật, một người khỏe mạnh chừng mười hai mười ba tuổi cũng có thể dễ dàng dùng một hòn đá giết chết bọn họ.

Thế nhưng một người tàn bạo sau khi cuồng hóa đạt năng lực của Kỵ sĩ Thiên Vị, đây chính là chiến sĩ thô bạo tinh anh đỉnh cao nhất trong chiến sĩ thô bạo, cùng với chiến sĩ tổ linh trong chiến sĩ Hắc Linh và chiến sĩ thú nhân cuồng trong thú nhân, là ba loại chiến sĩ mạnh nhất giữa tất cả khiến kẻ khác kinh sợ.

Với chút thực lực của Lâm Tề và Enzo và các thủy thủ Đại Phong Xa trên biển, bọn họ có khả năng giết được một chiến sĩ thô bạo cuồng hóa không?

Nam tước Milo run lập cập đi ra khỏi đoàn người, ông ta chắp tay sau đít, uy nghiêm trừng mắt với Lâm Tề, nói:

- Lâm Tề tiên sinh, ta phải nhắc nhở ngươi một câu. Nếu như lời của ngươi là sự thực, vậy thì không hề nghi ngờ, các ngươi đã lập công lao lớn cho đế quốc, phần công lao này thậm chí có thể tặng cho các ngươi một tấm huân chương.

Ho khan uy nghiêm một tiếng, Nam tước MiLo lạnh lùng nói:

- Nhưng nếu như các ngươi chỉ nói giỡn, ta nghĩ chúng ta nên lập tức quên chuyện này đi, bởi vì cha ngươi, vì thể diện của ông ta đang được mọi người khắp Duner tôn kính, bởi vì tôn nghiêm và vinh dự của ông ta, chúng ta phải lập tức quên chuyện này đi.

Lâm Tề không chút nào chột dạ nhìn Nam Tước MiLo, hắn trầm giọng nói:

- Lấy danh nghĩa Chư Thần, Nam tước MiLo tôn kính, lấy danh nghĩa Chư Thần, chúng ta đã giết chết một chiến sĩ thô bạo cuồng hóa và một Thánh Điện Vu Sư. Có trung tá quan chỉ huy Navvy của phân hạm hạm đội tuần tra thú vệ của Duner làm chứng, trung tá Navvy hào kiệt anh dũng can đảm dẫn đội đúng lúc cứu viện chúng ta, hắn ra tay chém một người...Thạch titan!



Tiếng kinh hô lại nổi lên, lần này đều là thiên kim tiểu thư lật người mắt trợn tròn thân hình quyến rũ ngã lăn ra đất ngất xỉu.

Lần này các thiên kim tiểu thư ngất xỉu không người nào phản ứng, tất cả mọi người đều chăm chú nhìn chòng chọc vào Lâm Tề. Có trung tá Navvy làm chứng? Nói vậy việc này rõ ràng là đã báo cáo quân Bộ của Đế quốc lâu rồi! Đã như vậy, việc nói dối là không có khả năng, mật đàm của quân Bộ chắc chắn trong hai ngày có thể điều tra có hay không đám dị tộc tại hải vực gần Duner bị tổn thất lực lượng tinh nhuệ nhiều như vậy.

Nếu tất cả đều là sự thật, vậy thì hai người trẻ tuổi Lâm Tề và Enzo này đã lập được công lao quá lớn khiến mọi người đều khiếp sợ!

Tương lai rộng mở! Thần sắc tất cả mọi người đều phức tạp nhìn Lâm Tề và Enzo. Lâm Tề rõ ràng là không có khả năng dấn thân vào quân đội, vậy thì quân công này chỉ có một mình Enzo, gã thật là tương lai rộng mở!

Ho khẽ một tiếng, Nam tước Milo trầm giọng nói:

- Lúc các ngươi trở lại Duner, vì sao lại không báo ta chuyện này.

Nam tước Milo có chút tiếc hận, nếu như Lâm Tề sớm báo chuyện này với ông ta, may ra Yaren con ông ta cũng có thể chia lãi một hai phần lợi nhuận?

Enzo bình tĩnh nhìn Nam tước Milo, gã trầm giọng nói:

- Ồ, lúc đó tất cả mọi người đều hoan hô Độc Giác Kình Vương, chúng ta lại nói đến những cảnh máu chảy đầm đìa, có phải là sẽ đả kích rất lớn đến tâm trạng mọi người không?

Trong tòa thị chính lập tức vang lên tiếng vỗ tay. Mọi người cảm thấy Enzo thật là một thanh niên tốt tính biết suy nghĩ vì người khác, một thanh niên chất phác thật thà lại sâu sắc. Tuổi trẻ mà đã lập quân công như vậy, rõ ràng còn có thể vững chắc đạt được những điều huyền diệu phía trước. Đây là một người trẻ tuổi vô cùng chững chạc và đáng tin cậy mà!

Những thiếu nữ xinh đẹp của các nhà quyền quý quan to tuổi tương đương Lâm Tề và Enzo này hai mắt bắt đầu sáng lấp lánh.

Lâm Tề thỏa mãn nhìn những phản ứng muôn màu muôn vẻ của mọi người, đây chính là kết quả mà hắn mong thấy, đây là hiệu quả mà hắn muốn.

Ngay lúc Lâm Tề đắc chí thỏa mãn cười thì cửa phòng khách của yến hội đột nhiên truyền đến tiếng gần giận giữ.

- Con khỉ đáng chết, ta muốn quyết đấu với ngươi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook