Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Chương 19: THÀNH VIÊN MỚI … LẠ NHƯNG RẤT QUEN .

Uyên Yume

03/11/2015

Ừ thì có bạn nói chap 18 hơi ngắn . Cũng phải thôi , lời thoại không nhiều nên ngắn cũng phải …

Chap 18 đã kết thúc 1 cách nhẹ nhàng , nhưng liệu chap 19 có như vậy ?! Chúng ta hãy bắt đầu tìm hiều nhá !

Vài hôm sau , ngày họp mặt cũng đã đến . Sau sự kiện bị vấy rượu và bánh vào người , nhỏ và Vick rất mong tới ngày này để phân cao thấp .

Hôm nay , tất cả đều phải diện đồ đen ( Đây là điều bắt buộc ) nhìn rất ngầy nha và đặc biệt là … trong tổ chức không cần kín đáo như trong các lần họp mặt các bang . Khi tổ chức họp các bang , trang phục không quan trọng nhưng bắt buộc là không được lộ mặt . Người bị lộ danh tính chỉ có 2 con đường : giết hoặc bị giết .

Ngược lại , trong tổ chức AK này , người mặc trang phục màu sắc lòe loẹt như tắt kè bông sẽ bị gạch tên ra khỏi danh sách ngay tức khắc … đồng nghĩa với việc họ sẽ chết !!! Tại sao vậy ? Lí do rất ngộ nghĩnh … và đó là … người sáng lập đầu tiên của AK bị chứng không nhận dạng được màu sắc , ông chỉ nhận ra chính xác màu đen còn mấy màu khác thì mờ mờ ảo ảo . ( Như đùa ý ! )

* Cót két *

* Cửa mở ra *

Mọi người đều tách ra 2 phía , sau đó 1 dáng người thân quen nhưng cũng xa là đối với vài người . Dáng đi thông thái , vài sợi tóc đã chuyển thành màu trắng báo hiệu tuổi già đã tới . Sau lưng người đàn ông này là 6 chàng trai rất quen thuộc . Nhưng lạ kì thay … tại sao 6 người này lại giấu đi khuôn mặt của họ ???

– Mọi người hãy nghe đây ! Hôm nay là lần thứ 45 tổ chức của chúng ta có thêm thành viên mới . Và ta là 1 trong những thành viên thế hệ 40 , ta mong rằng … các thành viên thế hệ thứ 45 này sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tổ chức giao cho cũng như việc quản lí các băng nhóm nhỏ của mình ở bên ngoài .

– Này , ông già , tại sao lại giấu mặt của họ đi ? – Hắn vì không thích trò này nên đã lên tiếng , vì dù gì thế hệ 44 của hắn đâu có bài vẻ như thế này … ( Ồ ! Là Gato đó mà )

– Yên tâm đi , đây là 6 người rất là quen thuộc với những người trụ cột của tổ chức ta , kể cả cậu đấy Ken !

– Thật chứ ? Vậy không lẽ ý ông là … ông cho 2 thằng nhãi đó gia nhậm tổ chức hả ? Ông có bị điên không ? Tụi nó chưa đủ thực lực để vào đây đâu , tại sao lại ép tụi nó vào con đường này chứ ? Chỉ 1 mình tôi cũng chưa đủ sao ?

– Này , nói năng cho đàng hoàn , chúng ta lựa chọn thành viên mới dựa theo năng lực của họ . Cậu làm như ta không biết tiền sử của 2 người này chắc . – Bố già của chúng ta cũng có thua kém gì đâu . Nhưng mà nhìn lại thì cũng có lí mà phải không ?

– Trật tự dùm tôi cái , bây giờ đang là nghi lẽ chào đón thành viên mới , chả có lí do nào phải gây lộn cả ?! – Nó chịu hết nổi cái cảnh này rồi nên đã ra chiến trường cùng hai người này luôn .

– Cô đừng tưởng bở , nếu có 2 thằng bạn của tôi ở đó thì nguy cơ 4 thằng còn lại là người của cô đó !

– Chuyện đó tôi biết rồi ! Tụi nó cũng đủ lông đủ cánh rồi mà …

– Mấy cái con người kia , trật tự dùm cái , đây là cuộc họp của riêng mấy người à ! – 1 người nào đó lên tiếng .

Sau khi bị nói như vậy không khí trở nên u ám trở lại …

– Òa , rất có tác dụng đấy Jet à ! – Bố già tự dưng nhắc đến Jet làm tụi nó và cả hắn cũng giật mình .

– Jet nào thế ông già ? – Hắn lúc trước cũng có điều tra thông tin của Huy 1 chút nên khi nghe ông già nhắc tới Jet thì ngạc nhiên cũng phải thôi .

– À , giới thiệu với cả tổ chức , Jet sẽ chính thức làm trợ lí của ta ngày hôm nay ! Mặc dù thực lực của nó yếu hơn mọi người thật nhưng cũng đừng có mà ăn hiếp nó nhá !

Sau đó , 1 anh chàng bước ra … tụi nó và hắn đoán chuẩn 100% con bò cười rồi . Aigoo , chính là người mà mọi người đang nghĩ tới đó .

– Bây giờ , chúng ta sẽ chính thức gặp gỡ thành viên mới . Cả 6 người này đều được cựu thành viên của thế hệ 43 chúng ta giới thiệu .

– Xin chào mọi người , tôi là Jun .

– Tôi là Luke .

– Còn chúng tôi là FI , Yin , Vin , Kin , Shin .

– Kể từ hôm nay chúng tôi sẽ trở thành đồng nghiệp của mọi người ! – Đồng thanh .

– Oa , đẹp trai quá ta ! Đúng là mình có mắt chọn người thật ! – Nó rất ngạc nhiên vì hôm nay , tụi FI rất đẹp , nhìn rất người lớn . Không có vẻ nào giống tụi FI mấy tuần trước .

– 2 thằng bồ của tụi bây cũng đẹp ghê , ghen tị thật . Không biết khi nào mới tìm được nữa còn lại như tụi bây ! – Nó nói tiếp và gần đó , có 1 người con trai …

– Cô đã tìm được rồi , chỉ là cô không nhận ra thôi – Cái người này cố gắng nói thật nhỏ để không để ai đó nghe thấy .

– Này , anh tự kỉ à Ken ?! – Thấy hắn lầm bầm cái gì đó , nó lập tức nghĩ ra chuyện để chọc …

– Tự kỉ cái đầu cô !

– À , xém nữa thì quên . 6 thành viên thế hệ 44 chắc vẫn còn là ẩn số đối với mọi người nhỉ ? Sẵn tiện , hôm nay , ta sẽ giới thiệu với mọi người luôn . Ai được nêu tên , làm phiền bước lên đây !

– Thành viên đầu tiên … Alice thuộc LMN . Cũng thuộc LMN … thành viên thứ 2 là Mary . Tiếp theo là 3 người bạn thân thuộc MS : Sandy , Jen và Natalie . Cuối cùng là chàng trai duy nhất của thế hệ 44 cũng thuộc MS : Ken .

– Woa … dàn trai xinh gái đẹp tập hợp trên đây hết rồi !!! – Hôm nay ông già cũng biết nói đùa …



Không biết có ai thắc mắc vì sao mà 2 người anh của nó rất mạnh mà lại không có mặt trong lần họp mặt này không ???

Sẵn tiện Yume giải thích luôn nha … Mọi người có nhớ là đầu truyện Yume có nói là nó có 1 người chị đã mất không ??? Vì Wendy mất nên 2 anh của nó cũn rời khỏi tổ chức để lo công việc riêng của mình . Và 6 thành viên của thế hệ 45 này của là do 2 người anh của nó giới thiệu chứ đâu ra …

– Sẵn tiện có thành viên mới … ta sẽ tổ chức 1 cuộc thi để chọn lọc lại các thành viên thuộc hội đồng quản lí của tổ chức chúng ta . Thể lệ sẽ được thông báo sao vài ngày nữa tại bản tin của tổ chức . – Ông già bữa nay xung dễ sợ .

Vài ngày sau …

BẢN THÔNG BÁO

1. Đối tượng tham gia : tất cả các thành viên miễn còn hoạt động trong tổ chức .

2. Thể lệ : Như cũ …

3. Hội đồng giám khảo :

+ Chủ tịch hiện tại .

+ Cựu thành viên thế hệ 43 : anh em Kun , Kelvin

+ Thư kí : Ryu

__________________________________

Để biết thể lệ cuộc thi như thế nào thì chúng ta hãy đón đọc chap 19.2 nha …

CHAP 19.2 : VÒNG 1 BẮT ĐẦU …

Chap 19.1 chắc đã làm cho các bạn thắc mắc về thể lệ cuộc thi sẽ diễn ra như thế nào … À thì ta ùng làm rõ tại chap 19.2 này nhé !

Màn đêm buôn xuống … màn đêm không anh thật lạnh .

À nhầm , lộn chủ đề rồi … đối với mấy nàng này mà lạnh cái nỗi gì chứ ==! Với lại … đã gặp mấy chàng rồi mà …

Thôi … quay lại cái mà lúc đầu mà Yume định nói nhá ! Mông lung nãy giờ là đủ rồi .

Ngồi trên sofa , nó ngẫm nghĩ về cái cuộc thi gì gì đó … thật là quá đáng mà . Tại sao lại là 2 ông anh của nó chứ . Còn nữa , đợt này mà đụng độ chị dâu thì biết làm thế nào ???

Ô mồ … thôi bỏ đi tới ngày thi rồi biết chứ gì …

Và rồi ngày thi đã tới .

Ôi thôi rồi , mọi người có biết MC là ai không ??? Không biết là chắc rồi hề hề . MC chính là người được tụi nó gọi là ông anh ” xăng pha nhớt ” .

Yêah …biết là ai rồi chứ gì ! Hôm nay được làm MC cứ như là người bị cấm nói lâu rồi bây giờ mới được nói ý ! Nói nhiều lắm … muốn nhàm cái lỗ tai luôn … Haiz ! Đúng là sai lầm mà !

– E hèm … hôm nay là lần đầu tiên cuộc thi của tổ chức chúng ta hoành tráng tới như vậy … chắc là do dàn harem à nhầm … cá thành viên của thế hệ mới rất xinh đẹp . Không những vậy còn rất tài năng và trẻ trung năng động . Và bây giờ tôi tuyên bố … Vòng 1 bắt đầu !!!

– Ê MC còn thể lệ thi là như thế nào ? – Hắn bực mình vì cái cách nói chuyện này của Ryu .

– À quên … có tất cả là 5 vòng thi . Mỗi vòng sẽ chọn ra top 3 . Hạng nhất mõi vòng thi sẽ được 3đ , hạng nhì 2đ , hạng 3 1đ . Tổng số điểm của tất cả các vòng sẽ quyết định họ sẽ ở vị trí nào trong tổ chức . Vòng 1 là vòng thi ÁM KHÍ … ở vòng này , chúng ta sẽ phải tạo ra 1 loại ám khí cực khì nguy hiểm và cũng phải khó phát hiện . Những ai muốn tham gia có quyền đăng kí , đăng kí cả 5 vòng cũng không sao . Cuộc thi sẽ bắt đầu vào ngày hôm sau . Và bây giờ , các bạn phải về nhà và chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới .

– Hừ … ám khí ư , không phải là thằng Yin có lợi rồi sao , nó đã nghiên cứu 10 năm chứ ít ỏi gì !

– Mày nói cũng đúng , nhưng không lẽ tụi mình lại thua đàn em của mình ! – Thấy nó nói như vậy , nhỏ tức lắm nhưng mà , nói gì thì nói , Yin là chuyên gia về chuyện đó mà !

– Thôi đi , ngày mai tao không thi đâu , tụi bây thi đi ! – Cô không muốn 2 nhỏ bạn thân của mình cãi nhau về chuyện đó nên đã khôn khéo lượn sang chủ đề khác …

– Tao cũng không thi đâu , tao chỉ giỏi đánh trực diện thôi , mấy cái này tao dỡ lắm ! Vậy mày đã quyêt định sẽ làm gì chưa ? – Nhỏ cũng lên tiếng bỏ cuộc .

– Ngày mai rồi mày sẽ rõ … tao nhất định phải nằm trong top 3 . Nhất định ! – Nó rất cương quyết .

Nguyên tối hôm đó , các thành viên của tổ chức đều được cấp cho 1 phòng riêng để làm việc và nghỉ ngơi .

* Ngày hôm sau …

– Ohayo mina san , không biết ngày hôm qua mọi người có ngủ nhon không ạ ?! À mà nhìn mọi người như vậy thì chắc không ngon rồi … ô kìa ô kìa kìa … họ tới rồi , thành viên thế hệ 44-45 … thật năng động làm sao !



Ryu vẫn thế , vẫn nói nhiều như xưa , khi nhìn thấy mọi người rất uể oải liền cảm thấy rất ư là mất hứng , nhưng những tân binh đã làm Ryu như bừng tỉnh trở lại với vẻ mặt rạng rỡ nhưng lại lạnh tanh của họ !

Họ bước đi , ánh mắt kiên nghị của họ đã làm vài người chùn bước . Ngoài ra , sát khí của họ cũng làm nhiều người hãi hùng .

Với vẻ mặt lạnh lùng , cao có , nó mở miệng nói 1 từ … chỉ duy nhất 1 từ thôi : ” Tránh ”

Ô mài gót , họ tránh ra thật , ôi cái giọng làm người ra rợn gai óc …

Họ tiếp tục bước và rồi dừng lại . Cả hội trường im hẳn . Ngay cả tiếng của 1 con ruồi cũng nghe rõ …

– Thôi nào mọi người … sôi động lên tí đi chứ ! Để không làm mất thời gian của mọi người … sau đây xin mời mọi người bước lên đây , thuyết trình và cho mọi người thấy được khả năng của nó . Bắt đầu từ thế hệ 45 … xin mời 6 bạn bước lên đây !

3 chàng trai bước lên . 3 người đó chính là Yin , anh và cậu . Họ lấy ra 1 vật và để lên bàn . Người đầu tiên … Yin lên tiếng :

– Ám khí của tôi chính là cái này … nhìn cứ tưởng là cái mắt kính bình thường nhưng … trong gọng của nó có kim độc đấy …

Sau đó , Yin còn lấy ra thêm 1 cái bao da đựng gọng kính nữa … không chỉ chứa kim độc mà còn chứa cả dao mỗ nữa … à chắc mọi người không thể hình dung ra được đâu … nhưng nếu được thì càng tốt .

Ở trên sân khấu là như vậy nhưng ở dưới khán đài , có 1 người đang nở nụ cười nữa miệng …

– Sandy à … thằng Yin , nó xài hàng cũ mà phải không ?

– Mày nhìn ra rồi … Jen à ! Đó là đồ của thằng nhóc đó đang sử dụng !

– Không ai biết được ám khí của Yin đang sử dụng trừ tụi mình phải không ? Mày nghĩ xem , mày có phản đòn lại được không ? – Lần này là cô nói nhỏ .

– Mày cứ đợi mà xem !

Trong lúc 3 nàng này nói chuyện thì thế hệ 45 cũng hoàn thành bài dự thi của mình …

– Các bạn thấy tân binh năm nay như thế nào ? Được chứ ? Đó là họ … thế hệ 45 . Và sau đây , xin mời thế hệ 44 lên sân khấu .

Họ vẫn vậy … vẫn ” cứng đơ ” bước lên sân khấu …

– E hèm … chúng ta có thể bắt đầu được chưa vậy ? – Ryu đúng là không phụ lòng khán giả , liền muốn bắt đầu .

* Im re *

– Im lặng coi như là đồng ý rồi phải không ? Vậy bắt đầu luôn nha ! – Ryu cũng hơi ngỡ ngàng vì bình thường cái tụi này nói nhiều lắm cơ mà ~~!

Bắt đầu từ Alice … vật mà Alice muốn cho mọi người chiêm ngưỡng đó chính là …

– What ??? Tóc hả , có thật không vậy ? – Ryu cũng hơi ngạc nhiên về sự sáng tạo này của chị dâu …

Ở dưới khán đài , có 1 ông chồng đang dày vò bản thân vì đã làm vợ của mình đi theo con đương tội lỗi . Nhưng mà anh cũng đừng có lo lắng nhiều … bởi vì tên con đường này còn có tụi nhoi nhoi kia cơ mà !

Sản phẩm của Alice được đánh giá 10/10 về mọi mặt . VẬy còn nó ???

À , ám khí của nó cũng tựa như của Alice nhưng khác một tí là nguyên liệu để làm ra nó không phải là tóc mà là ‘ dây cước trong suốt ‘ … Cái loại ám khí này , mới nhìn vào cứ tưởng không có gì nhưng nếu nhìn theo cách của 1 chuyên gia thì mới …

Không kém cạnh gì nó , hắn cũng show ra 1 đôi găng tay có kunai tẩm kịch độc … cái này rất là … làm cho mọi người không thể nghĩ ra cách hắn làm kunai thế nào mà có thể cho và cái đôi găng tay như thế …

À mà thôi … công bố kết quả vòng 1 luôn :

– Hạng 3 của vòng 1 chính là Ken … chúc mừng bạn đã có 1đ vào kho lưu trữ !

– Tiếp theo chính là Alice với những sợi tóc mềm mượt của mình đã giành được 2đ tích lũy .

– Người cuối cũng có thể nhận được 3đ tuyệt đối này chính là … Xin chúc mừng Sandy , những sợi dây cước trong suốt của bạn đã thuyết phục được tất cả các vị giám khảo cũng như những người đang xem …

– Woa !!! Giỏi ghê ta ! – Nhỏ và cô chạy lại ôm nó ngay khi biết kết quả .

– Nè , Ryu , tại sao tôi lại không nằm trong top 3 vậy hả ? – Yin rất bực bội khi một chuyên gia về ám khí như cậu lại không nằm trong top 3 .

– Tôi cũng chả biết … nhưng mà , chắc là do cậu xài ám khí cũ của mình đúng không ? Cái ám khí đó chỉ dành riêng cho cậu thôi mà phải không ? Sẽ rất khó cho vài người đó !!! Đó là ý kiến riêng của tôi …

__________________________________________

End chap 19 ngay tại đây và luôn nha ! Yume đang kẹt ý tưởng với lại ham chơi quá nên up chap trể … mong mọi người thông cảm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook