Quốc Sắc Kiều Phi

Chương 111: Khuấy Nước Đục

Yên Vũ Phương Đinh

02/06/2022

CHƯƠNG 111: KHUẤY NƯỚC ĐỤC

Editor: Luna Huang

Đinh Sơn đơn giản hồi báo một chút tình huống trong Tứ Quý các, vội chạy xuống dưới lầu tiếp tục hỗ trợ.

Mộ Vũ và Hàn Yên bưng trà nóng và điểm tâm cho Hứa Vân Noãn, sau đó mới mở miệng cười nói rằng: “Sáng sớm hôm nay, công tử để Úc Khoảnh hộ vệ đưa tin tức, nói là Đoan vương điện hạ hiện cực đau đầu.”

Hứa Vân Noãn nhấp một miếng nước trà, vừa cười vừa nói: “Hôm qua hắn ôm Thẩm Vân Sơ từ sau núi ra, ở đây nhiều người thấy như vậy, dù cho lúc đó dù cho muốn rũ sạch quan hệ, chỉ sợ cũng là nhảy vào Hoàng hà cũng tẩy không sạch.”

“Tiểu thư nói rất đúng, trước còn có thật nhiều người bởi vì Đoan vương xa Thẩm Vân Sơ mà cách xa Thẩm gia, hôm nay có không ít người khôi phục lui tới với Thẩm gia.”

“Tiếng gió thổi trong kinh thành không ngừng, muốn ở chỗ này sống như cá gặp nước. phải học được thuận thế mà đi, cá gặp gió sẽ rẻ đường.”

“Tiểu thư, người nói lần này Đoan vương điện hạ sẽ chịu thiệt chứ?”

“Vậy phải xem tâm tư của hắn đến tột cùng là dạng gì.”

“Nô tỳ còn là có chút không rõ.”

Hứa Vân Noãn khẽ cười cười: “Một tuồng kịch hôm qua Thẩm Vân Sơ diễn vô cùng tốt, nhưng cũng không phải tất cả mọi người đều mù, hôm qua lúc nàng được Thẩm Cửu Mạch đỡ, rất nhiều người đều thấy qua, có người hơi thông y thuật, liền có thể nhìn rõ, chân của nàng cũng không phải là thực sự bị trật.”

Mộ Vũ hơi nghiêng lộ ra vẻ bừng tỉnh đại ngộ: “Nói như vậy, chỉ cần để thái y vào cuộc giúp Thẩm tiểu thư xem chẩn, sự tình sẽ tra ra manh mối.”

Hứa Vân Noãn cười nhìn nàng một cái, lắc đầu: “Sự tình nào có đơn giản như vậy, ngươi cũng quá coi thường quyết tâm làm việc của người Thẩm gia, hiện tại phái thái y sang đó, đều nhìn không ra chút vấn đề nào.”

“Đây là vì sao?”

“Lúc đó Thẩm Vân Sơ làm bộ trật chân là bất đắc dĩ, muốn cùng Đoan vương mạnh mẽ kéo quan hệ, chờ về tới Thẩm gia, vì bù đắp kẽ hở này, chân của nàng sẽ biến thành thực sự bị trật!”

Hàn Yên hơi mở to hai mắt: “Ý tứ của tiểu thư là mói, vì biến chuyện này thành mười phần thật, vị Thẩm tiểu thư kia sau khi về Thẩm gia, sẽ lập tức làm tổn thương chân mình?”

Vọng Thư Uyển.com



“Không sai.”

“Đây. . .không khỏi quá độc ác với bản thân đi!”

“Nếu là có thể đạt thành mục đích của nàng, chỉ là chút trật chân nhỏ xem là gì?” Hứa Vân Noãn kéo khóe môi, trong lòng tràn đầy trào phúng.

Thẩm gia cho tới bây giờ đều là hạng người vì đạt được không từ thủ đoạn, nhất là Thẩm Vân Sơ, quả thực thừa kế mười phần đủ mười phần tính tình của Vu thị.

Mộ Vũ và Hàn Yên âm thầm cảm khái, chỉ cần suy nghĩ một chút, liền cảm giác có chút cực sợ.

“Nếu là lúc này đây tính toán của tiểu thư Thẩm gia vẫn không thành, sau này chẳng lẽ nàng sẽ nghĩ ra chiêu số càng thêm quyết tuyệt sao?”

Hứa Vân Noãn nhẹ giọng cười cười: “Chúng ta đây sớm thay Đoan vương điện hạ cầu phúc thôi, hy vọng hắn cát nhân thiên tướng, không nên khinh dịch trúng chiêu.”

“Vậy lần này, Đoan vương điện hạ chỉ có thể chịu thiệt sao? Tiểu thư mới vừa rồi không phải nói, sự tình có được hay không xem tâm tư của Đoan vương điện hạ?”

“Không sai, nếu là Đoan vương có chút thương tiếc Thẩm Vân Sơ, có thể không làm gì hết, phản chính đồn đãi giai ngẫu thiên thành của hai người bọn họ cũng không phải một ngày hai ngày, hơn nữa một khoản như thế, ngược lại có thể thành tựu một phen giai thoại. Nhưng nếu là trong lòng hắn không có một chút tâm tư với Thẩm Vân Sơ, như vậy hiền phi nương nương hẳn là rất nhanh thì sẽ ra tay.”

“Hiền phi nương nương?”

“Vị kia là ở trong hậu cung được sủng ái vài chục năm, dạng chiến trận gì chưa từng thấy qua, nếu là Đoan vương vô ý với Thẩm Vân Sơ, như vậy lúc này đây, nàng sẽ ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo.”

Hứa Vân Noãn chống cằm, cẩn thận tự định giá chỉ chốc lát, khóe môi vung lên một tia dáng tươi cười: “Kinh triệu phủ doãn bên kia điều tra di mẫu của Tinh Phong, hiện nay vẫn chưa tra xong sao?

“Vâng, không có đầu mối gì cụ thể.”

“Để người nhìn chằm chằm Thẩm gia, nhất là người nhà của Chương ma ma. Hai ngày này, nhất định sẽ có động tĩnh.”

Chương ma ma là nanh vuốt sắc bén nhất bên người Vu thị, mặc dù nói bây giờ còn chưa thể nhổ nàng, có thể để giữa đôi chủ tớ này có chút khuất mắt, sau này có chỗ đại dụng cho nàng.

“Tiểu thư yên tâm, công tử bên kia thời khắc phái người nhìn chằm chằm.”

“Được.”



Vọng Thư Uyển.com

Lúc này trong Thẩm phủ, khuôn mặt Vu thị ngưng trọng, thấy Thẩm Vân Sơ âm thầm rơi lệ, vừa tức giận vừa yêu thương: “Ngươi làm sao có thể xung động như vậy?”

Nước mắt chảy xuống bên mặt của Thẩm Vân Sơ: “Mẫu thân, ta cũng thực sự không biện pháp gì, Đoan vương điện hạ. . . Hắn cực lực muốn phủ sạch quan hệ với ta, ta không muốn mất đi hắn.”

“Nhưng thứ ngươi làm bây giờ, lại chiếm được cái gì?” Vu thị tức giận nói, “Ta đã sớm đã nói với ngươi, muốn gặp Đoan vương điện hạ thì được, chỉ cần ngươi nhìn hắn từ xa, sau này một câu nói cũng không cần nói nhiều. Bởi vì ngươi sớm đáp ứng rồi, nên ta mới để cho ca ca ngươi hỗ trợ, hẹn Đoan vương. Nhưng ngươi làm cái gì?”

“Trong lòng ta thực tại nghi hoặc, không rõ thái độ của hắn vì sao long trời lở đất, nên ta muốn hỏi cho rõ.”

“Sau khi hỏi rõ, ngươi giải quyết khốn cảnh lúc này có chút tác dụng gì?”

Thẩm Vân Sơ cắn môi dưới, thần sắc càng phát đau khổ: “Hắn nói. . . Chỉ là coi ta là muội muội. . .”

“Ngươi nha ngươi, để mẫu thân nói ngươi cái gì mới tốt? Ngươi không đi hỏi rõ, trong lòng Đoan vương vẫn sẽ tồn hổ thẹn, phần hổ thẹn này vận dụng được, đồng dạng có thể phát huy tác dụng lớn. Nhưng ngươi bây giờ nói rõ hết, hổ thẹn trong lòng hắn ít đi một nửa, ngươi gây nữa chuyện trật chân này, trong lòng hắn không sinh ra phiền chán với ngươi cũng tốt rồi, ngươi còn có thể trông cậy vào cái gì?”

“Mẫu thân, ta chỉ muốn có thêm chút quan hệ với hắn, về phần những thứ khác. . . Lúc đó căn bản không có suy nghĩ nhiều.”

Vu thị hơi có chút vô cùng lo lắng đi thả bước chân qua lại ở trong phòng: “Chuyện này có lớn có nhỏ, thừa dịp bây giờ còn chưa hoàn toàn phát tác ra, ngươi tiên tiến xin lỗi hiền phi nương nương trước!”

“Xin lỗi?”

“Không sai!” Vu thị kiên định, “Vân Sơ, ngươi và Đoan vương điện hạ nhìn thì cảm tình thật tốt, nên có mấy lời, mẫu thân không có nói ra làm bẩn lỗ tai của ngươi, nhưng lúc này không thể không để ngươi hiểu. Muốn có được, thậm chí nắm được một nam nhân trong tay, không phải chuyện dễ dàng, khó tránh khỏi cần nhiều thủ đoạn. Nhưng thủ đoạn này cũng phải chia cách dùng, nói thí dụ như như lần giả trật chân này của ngươi, trong mắt của ta thật sự là ngu xuẩn.”

“Còn thỉnh mẫu thân giáo dục.”

“Biện pháp này của ngươi vừa dùng, nếu là Đoan vương có thể thuận thế đón ngươi vào vương phủ thì thôi, mà nếu hắn cự tuyệt, đó chính là tiểu thư Thẩm gia như ngươi không để ý mặt mũi! Danh tiếng của ngươi ở bên ngoài sẽ bị hủy, thậm chí bị mọi người chỉ trích, Đoan vương chỉ sẽ cảm thấy trước đây cự tuyệt ngươi chính xác không gì sánh được.”

“Mẫu thân, ta biết sai rồi, hiện tại ta vào cung, xin lỗi hiền phi nương nương.”

“Ân.” Động tác của Vu thị mềm nhẹ giúp Thẩm Vân Sơ chỉnh sợi tóc, trong mắt mang theo yêu thương, “Hiền phi nương nương bởi vì chuyện lúc trước, tồn vài phần hổ thẹn với Thẩm gia chúng ta, lúc này đây ngươi lại thêm lòng ngưỡng mộ Đoan vương, cho nên nàng nhất định sẽ tha thứ cho ngươi, đồng thời nghĩ hết biện pháp che lấp chuyện này. Nhưng sau đó, mọi cử động của ngươi phải trận trọng hơn, bởi vì ngươi không còn lòng áy náy để lợi dụng nữa.”

“Ta đã biết, mẫu thân.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sắc Kiều Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook