Quốc Sắc Kiều Phi

Chương 135: Trả Thù Phải Thừa Dịp

Yên Vũ Phương Đinh

02/06/2022

CHƯƠNG 124: TRẢ THÙ PHẢI THỪA DỊP

Editor: Luna Wong – chúc mọi người mùng 3 an khang, phúc lộc đầy nhà. Boom 3 ngày liên tục cho mỗi truyện, mọi người có vui không???

Thời gian ngày qua ngày, sinh ý trong Tứ Quý các hơi có chút bình thản, dù sao sắc trời cũng dần dần ấm lên, cày bừa vụ xuân đã bắt đầu, rất nhiều người không nỡ đem bạc mua rau ở đây nữa.

Trong lòng Đinh Sơn khá có chút nóng nảy, luôn cảm thấy sinh ý trong Tứ Quý các trở nên kém, có phải bởi vì hắn làm chưởng quỹ không tốt hay không?

Hứa Vân Noãn khuyên thế nào cũng vô dụng, may mà để hắn nhàn rỗi không có chuyện gì làm, liền đi hỗ trợ nuôi nấm ở thôn trang.

Một bên kia, đệ đệ Ngô thị Ngô Kỳ rốt cuộc nghe được thủ hạ hồi bẩm, lại thiêu lông mi, nhất phó dáng dấp không thể tin tưởng: “Các ngươi xác định nghe rõ ràng, mỗi ngày đều thôn trang Mục gia tưới nước trong noãn bằng?”

“Không sai, nô tài còn giả dáng dấp nông phu, đi vào thôn trang xin nước uống, chính tai nghe được người bên kia nói, chỉ cần phải kịp thời tưới nước, liền có thể để thứ trong noãn bằng sinh trưởng nhanh hơn.”

Ngô Kỳ khinh thường cong khóe môi: “Ta đã nói rồi, Mục gia lại không phải người ngu, thật sự có phương pháp kiếm ngân lượng, làm sao sẽ dễ dàng đưa ra ngoài như vậy? Hơn nữa, xem buôn bán trong Tứ Quý các đi, noãn bằng Mục gia cũng không xây bao nhiêu, nhưng rau trong Tứ Quý các như là bán không hết, điều này nói rõ Mục gia tuyệt đối nắm giữ phương pháp có thể để rau xanh sinh trưởng mau hơn, chỉ bất quá bọn hắn giữ kín không nói ra, muốn tự phát đại tài mà thôi.”

“Phân phó, để người dựa theo biện pháp của Mục gia, cũng phun nước lên rau xanh.” Ngô Kỳ nghĩ tới thương nhân họ Tần tìm mình, trong hai mắt toát ra một luồng tinh quang, trong lòng cũng phá lệ nóng.

Chỉ cần hắn có thể trước mười ngày giao được rau xanh trong noãn bằng, như vậy có thể kiếm năm nghìn lượng bạc! Đủ năm nghìn lượng! Đây có thể cho hắn tiêu dao khoái hoạt lâu dài.

Nghe thế phân phó, hạ nhân có chút chần chờ: “Công tử, trước Chu gia lão gia và phu nhân thiên đinh ninh vạn dặn, nhất định phải để cho chúng ta dựa theo phương pháp viết trên sách, nếu là thêm nước nước có thể hay không…”

Sắc mặt của Ngô Kỳ chợt trầm xuống.

Ngô gia hiu quạnh, hắn bị những công tử ca kia xem thường, cũng chỉ có thể sử sử uy phong trước mặt thuộc hạ, bởi vậy ghét nhất người khác phản bác.

“Bảo ngươi đi thì ngươi đi đi, ở đâu ra nhiều lời nói nhảm như vậy, rau xanh sinh trưởng chẳng lẽ không cần nước sao? Chẳng qua là tưới thêm chút nước, còn có thể loạn gì phải không?”

“Vâng, nô tài đi ngay.” Hạ nhân rất sợ nói thêm hai câu cũng sẽ bị phạt, vội vã lên tiếng trả lời lui xuống.

Bất quá chỉ là tươi thêm một ít nước, hiện tại rau xanh đã sắp trưởng thành, nên cũng không có gì đáng ngại.



Vọng Thư Uyển.com

Hứa Vân Noãn nhận được thư từ thôn trang, cẩn thận sau khi xem xong, tiếu ý trong mắt nhất thời tràn ngập ra.

“Cô nãi nãi thật cao hứng?”

Hứa Vân Noãn đưa thư trong tay cho Mục Trần Tiêu: “Tiêu mấy vạn lượng bạc mua đám người Hàm Chương, Lưu Hổ thực tại lời rồi, hơn nữa ta phát hiện thủ hạ của tôn nhi, luôn luôn ngọa hổ tàng long. Ngươi cũng biết theo Lưu Hổ ở thôn trang có một vị lão tú tài, đây chính là vị diệu nhân, thường ngày thích khoe chữ, nhưng là lại phá lệ am hiểu đo lường nhân tâm, then chốt chính là một tay diễn trò hay, chuyện lần này nếu không có hắn phối hợp, sợ rằng còn cần phí thêm một phen trắc trở.”

“Có thể giúp được cô nãi nãi là tốt rồi.”

Mục Trần Tiêu nhìn xong nội dung trong thư, khóe môi nhẹ nhàng giật giật: “Cô nãi nãi là muốn hủy đồ trong noãn bằng của Chu gia, để cho bọn họ không có cách nào giao rau đúng hạn?”

“Không sai, đám người Tần Oanh Tư đã đã giao phó tiền đặt cọc cho Chu gia, đủ một vạn lượng đó, hơn nữa song phương còn ký kết khế thư, ước định ngày giao hàng, nếu là đến kỳ không thể giao hàng, không chỉ có phải trả tiền đặt cọc, còn phải bồi thường gấp ba tiền đặt cọc.”

“Gấp ba? Cũng chính là ba vạn lượng bạc…”

Nghĩ tới đây, trong mắt Mục Trần Tiêu nổi lên nụ cười nhàn nhạt.

“Cô nãi nãi đây là vì báo thù bức bách trước đây?”

“Không sai, Chu Ngọc Nghiên từ chỗ ta hố bạc cũng thôi, còn tới trước mặt của ngươi diễu võ dương oai, ngươi có thể chịu khẩu khí này, nhưng ta không thể nhìn ngươi chịu ủy khuất. Ba vạn lượng bạc này, chỉ là thu chút lợi tức của hắn trước, nếu không phải lần này buôn bán không lớn, lại sợ chọc Chu Chí nổi lên lòng nghi ngờ, bội số vi ước bồi thường ngân lượng không cao, nếu không thì…”

Thấy Hứa Vân Noãn mím môi, nhẹ nhàng mài răng, nhất phó dáng dấp hận không thể cắn Chu gia một ngụm, tiếu ý trong mắt Mục Trần Tiêu càng thêm đặc hơn vài phần.

Hắn thích nhìn Hứa Vân Noãn bởi vì hắn mà sinh ra các loại tâm tình, phảng phất như vậy, liền có thể cảm thụ được một cổ thân thiết chưa bao giờ có.

“Cô nãi nãi không nên nóng lòng, đây chỉ vừa mới bắt đầu, sẽ có biện pháp để Chu gia trả giá thật lớn.”

“Tôn nhi ngươi cứ yên tâm đi, một ngày nào đó, ta sẽ để Chu gia bồi táng gia bại sản!”

“Ta tự nhiên tin tưởng cô nãi nãi.” Tâm tư của Mục Trần Tiêu hơi chuyển động, “Ngoại trừ Chu gia, cũng không thiếu người đánh chú ý danh nghĩa chia sẻ với đại hoàng tử, một mình xây không ít noãn bằng, trong đó liền có Thẩm gia, nghĩ đến đoạn thời gian kế tiếp, giá của rau xanh sẽ xuống rất lợi hại.”



“Xuống thì xuống đi, mắt thấy khí trời đã bắt đầu ấm lên rồi, cũng không trông cậy vào rau xanh có thể kiếm bao nhiêu bạc nữa. Bất quá nếu là của Thẩm gia…” Hứa Vân Noãn rất nhanh tự định giá, “Ta đã có biện pháp, chỉ cần Thẩm Thanh không thể phát hiện đúng lúc, lần này dù là không thể để cho Thẩm gia thương gân động cốt, cũng phải để cho bọn họ hung hăng phun một ngụm máu.”

Vọng Thư Uyển.com

Trước án tử ngự sử tố tấu Mục Thiên Trù, nàng đã hạ quyết tâm, phải thật tốt ác tâm Thẩm gia một chút, trước nhốt Đàm Vượng vào đại lao chỉ là bước đầu tiên, vốn định giữ lại sau này phát huy công dụng, nhưng không nghĩ tới Thẩm gia lòng dạ ác độc, trực tiếp đập chết người, như vậy Đàm Vượng bên này không làm được gì, cũng chỉ có thể chặt đứt cánh tay là Chương ma ma của Vu thị thôi.

Cái chết của Đàm Vượng, để Chương ma ma nặng nề bệnh một hồi.

Hai ngày này mới miễn cưỡng khôi phục tốt, đến bên người Vu thị hầu hạ: “Nô tỳ gặp qua phu nhân.”

“Ma ma mau đứng dậy đi, không phải nói bệnh lợi hại sao? Thế nào không dưỡng thêm hai ngày?”

Nét mặt Chương ma ma miễn cưỡng mang theo tiếu ý: “Người đầu bạc tiễn người đầu xanh, tóm lại làm cho lòng người khó chịu, bất quá, nô tỳ là hạ nhân, tự nhiên không thể bởi vì việc tư mà làm trễ nãi hầu hạ chủ tử, phu nhân thương cảm, cho ta mấy ngày dưỡng bệnh, trong lòng nô tỳ cảm kích.”

Vu thị nhàn nhạt thở dài: “Người họa có thể trốn, thiên tai không chỗ núp, chẳng ai nghĩ tới, thật vất vả bảo vệ được tính mệnh Đàm Vượng, nhưng hắn ở trên đường… Ma ma nén bi thương mới phải.”

“Đa tạ chủ tử quan tâm, nô tỳ không chuyện gì.”

“Ân, vậy kể từ hôm nay, đến bên cạnh ta hầu hạ đi.”

“Vâng.”

Chờ Chương ma ma lui ra ngoài pha trà, thần sắc trên mặt Vu thị đột nhiên trầm xuống: Chương ma ma là tâm phúc của nàng, trong ngày thường phá lệ thiên vị coi trọng nhi tử là Đàm Vượng, hôm nay Đàm Vượng đã chết, nàng thật có thể thờ ở sao?

Lại cứ bởi vì Chương ma ma biết không ít việc tư mật của nàng, nàng lại không thể trực tiếp đánh đuổi người hay vắng vẻ, trái lại phải đối xử với nàng như lúc ban đầu, thật sự là làm cho lòng người có vách ngăn.

Thị nữ bên cạnh thân Vu thị Lâm Hoa tiến lên giúp nàng nắn bóp vai, nhẹ giọng nói rằng: “Phu nhân, nếu trong lòng người không muốn nhìn thấy vị Chương ma ma này, không bằng nghĩ cách đuổi nàng phát ra ngoài đi?”

“Lúc này có biện pháp gì nàng không phát hiện được khác thường?”

“Người không phải ở thôn trang thượng làm không ít noãn bằng sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sắc Kiều Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook