Quốc Sắc Kiều Phi

Chương 161: Cô Nãi Nãi Phá Sản

Yên Vũ Phương Đinh

14/10/2023

CHƯƠNG 160: CÔ NÃI NÃI PHÁ SẢN

Editor: Luna Wong

Hứa Vân Noãn vừa nói ra khỏi miệng, Đoan vương và Mục Trần Tiêu đều quay đầu, đường nhìn rơi vào trên người của nàng.

“Hứa cô nương làm sao sẽ muốn mua tòa núi hoang này?”

Tuy rằng nghe nói buôn bán của Tứ Quý các lời không ít bạc, nhưng bạc không phải tiêu như thế nha.

Hứa Vân Noãn tỉ mỉ nhìn vị trí núi hoang, càng nhìn càng là cảm thấy thoả mãn: “Mảnh núi hoang này liền với đất ta mua, sau này nói không chừng có thể có công dụng gì, nên đi đầu mua lại. Đoan vương điện hạ, nếu là ta muốn mua tòa núi hoang này, không biết nên tìm ai?”

“Mặc dù nói những núi hoang này đều là vô chủ, thế nhưng dù sao cũng gần hoàng thành, xử trí sẽ phải thận trọng một ít, nếu Hứa cô nương thực tại muốn mua, ta giúp ngươi đi hỏi một câu.”

Đoan vương nói xong, nhịn không được dùng nhãn thần ra hiệu Mục Trần Tiêu ở một bên, để hắn nhanh chóng khuyên nhủ, mảnh núi hoang mua này có ích lợi gì? Lẽ nào nhàn rỗi không chuyện gì mà bò lên chơi sao?

Không mua cũng có thể tùy tiện bò a?

Hứa Vân Noãn lại tựa hồ như rất có hăng hái: “Hôm nay vừa lúc không có việc gì, chúng ta liền đến chân núi coi trộm một chút thế nào?”

Ánh mắt của Đoan vương nhìn về phía Mục Trần Tiêu càng phát sốt ruột, sao còn không mở miệng khuyên bảo vậy?

Mục Trần Tiêu chuyển động xe lăn đi tới hai bên trái phải của Hứa Vân Noãn: “Cô nãi nãi thực sự muốn mua tòa núi hoang này?”

“Ân.” Hứa Vân Noãn gật đầu.

“Chúng ta đây đi nhìn một cái đi.”

Trong mắt của Đoan vương lóe lên một tia kinh ngạc, lăng lăng nhìn về phía Mục Trần Tiêu, đợi được Hứa Vân Noãn đi đến phía xe ngựa, hắn liền vội vàng nói:

“Là muốn để ngươi khuyên Hứa cô nương buông tha cái ý nghĩ này, không phải cho ngươi ở bên cạnh giựt giây. Núi này rõ ràng hoang, mua chính là thâm hụt tiền.”

“Cô nãi nãi muốn mua.”

Chuyện cô nãi nãi muốn làm, làm sao có thể ngăn cản?

“Nhưng là lỗ a!”

“Cô nãi nãi cao hứng là được.”

“Lời này của ngươi là nghiêm túc?”

Thần sắc của Mục Trần Tiêu nhàn nhạt nhìn Đoan vương, mặc dù không trả lời, thế nhưng nhãn thần lại biểu lộ tất cả.

“Vậy. . . Vậy nếu như Hứa cô nương muốn giết người phóng hỏa thì sao?”

Mục Trần Tiêu lần thứ hai ngẩng đầu nhìn Đoan vương đầu: “Điện hạ sau khi hồi cung, đã tìm thái y chưa?”



Nếu cô nãi nãi thật giết người phóng hỏa, hắn làm sao sẽ cho Đoan vương biết?

Đoan vương hừ một tiếng: “Ngươi cứ xem thường ta đi, ở trước mặt Hứa cô nương, ngươi nhu thuận biết bao nhiêu, ở chỗ ta, liền biến đổi nói đầu óc ta có vấn đề!”

Mục Trần Tiêu không để ý tới hắn nữa, chuyển động xe lăn đi theo bước chân của Hứa Vân Noãn.

Đoan vương thở dài một cái, trong lòng yên lặng tự định giá.

Sau này phải nhìn Mục gia thật tốt, đỡ phải không cẩn thân một cái, bọn họ liền đem một chút của cải còn sót lại ném đi hết.

Bookwaves.com

Nơi này cách tòa núi hoang nhỏ cũng không quá xa, xe ngựa đi ước hai khắc chung, liền ngừng lại.

Nhị Hắc từ trong xe ngựa nhảy xuống, sau đó liền mừng rỡ cuồn cuộn trên đường nhỏ.

Hứa Vân Noãn nhìn thấy, không khỏi lộ ra một chút tiếu ý.

Nhị Hắc một mực sống ở trong Thanh Nhạc sơn, bình thường không có chuyện gì làm liền đùa tiểu động vật, đuổi thỏ gà rừng khắp núi chạy tán loạn, hôm nay cả ngày bị giam ở trong phủ, thực tại là bị đè nén đến hỏng.

Mục Trần Tiêu được Úc Khoảnh đỡ xuống xe ngựa ngồi trên xe lăn, vừa mới thấy một màn như vậy: “Sau này nếu là có thời gian, chúng ta thường đưa Nhị Hắc đi ra chạy một chuyến, cô nãi nãi cảm thấy thế nào?”

Hứa Vân Noãn liền vội vàng gật đầu: “Tốt nhất, khí trời càng ngày càng ấm áp, là nên để Nhị Hắc hoạt động nhiều một chút, giảm đi đống mỡ trên người.”

Tòa núi hoang nhỏ cũng không xem là cao, độ dốc rất là hòa hoãn, cùng với nói là núi, không bằng nói là cao hơn đồi một chút, bên trên mọc không ít cây, tùng bách chiếm đa số.

Hứa Vân Noãn càng nhìn càng cảm thấy thoả mãn.

“Đoan vương điện hạ, muốn mua hạ toà núi nhỏ này, cần phải hao phí bao nhiêu bạc?”

“Đây. . . Ta cũng không phải quá rõ ràng, quay đầu lại ta liền giúp ngươi hỏi một câu, bất quá có lẽ sẽ không quá đắt.”

“Ân, đa tạ Đoan vương điện hạ.”

“Ngươi mua tòa núi hoang nhỏ này là có tác dụng gì?”

“Ta dự định trồng chút cây ăn quả, sau này tiện ăn.”

Đoan vương không khỏi bất đắc dĩ cười: “Muốn trồng cây ăn quả, tùy ý tìm chút địa phương là được, tội gì chuyên môn mua một tòa núi hoang?”

“Vẫn có một mảnh địa phương của mình trồng mới an tâm.”

Trong mắt Hứa Vân Noãn tràn đầy tiếu ý, lại được ánh nắng ấm vảy xuống, nhoáng lên nhoáng lên, đặc biệt làm người khác chú ý.

Đoan vương không khỏi hơi hoảng thần, sau đó ngượng ngùng sờ sờ mũi: Vị này chính là cô nãi nãi của hảo huynh đệ nhà mình, cũng không thể sinh ra tâm tư gì không nên có!

Thần tình của Mục Trần Tiêu chuyên chú rơi vào trên người Hứa Vân Noãn, thấy nàng cười đến vui vẻ, khóe môi cũng không khỏi giơ lên theo.



Trên đường trở về, Hứa Vân Noãn còn một lòng nhớ kỹ núi hoang nhỏ của mình.

“Trần Tiêu, ta nhớ kỹ trước đây xem khế đất, hình như có hai nơi tương tự núi hoang nhỏ, không biết có phải là có thể một lần mua hêý hay không?”

“Cô nãi nãi mua toà núi nhỏ kia, thật là muốn trồng cây ăn quả?”

“Ân.” Hứa Vân Noãn liền vội vàng gật đầu, trong ánh mắt mang theo tia sáng phá lệ sáng rỡ, “Không chỉ có muốn trồng, còn muốn trồng rất nhiều nữa!”

Bookwaves.com

“Cô nãi nãi là nghĩ tới phương pháp gì kiếm bạc sao?”

Mỗi lần Hứa Vân Noãn lộ ra thần sắc như vậy, trong lòng nhất định là có tính toán rồi.

“Ta đây coi như là phòng ngừa chu đáo, cây ăn quả bình thường sau khi trồng, đều phải hai ba năm mới có thể bắt đầu kết quả, hai ba năm sau, Mục gia hẳn là hoàn toàn an ổn, đến lúc đó tảng lớn ruộng tốt dù cho trồng lương thực, vậy cũng bán không được bao nhiêu tiền bạc, nên những cây ăn quả này có thể phát huy tác dụng.”

“Cô nãi nãi thông tuệ, Trần Tiêu bội phục không thôi.”

“Nếu như luận khác, ta nhất định nhiên không được, nhưng là nếu luận trồng trọt, ngươi khẳng định không sánh bằng ta.”

Hứa Vân Noãn nhất thời cảm giác mình lợi hại cực kỳ.

Tiếu ý trong mắt Mục Trần Tiêu chậm rãi dạng khai: “Cô nãi nãi tự nhiên là lợi hại nhất.”

Đoan vương có chút nhức đầu tự định giá một trận, sau cùng phải tìm hộ bộ.

Sau khi quan viên hộ bộ nghe được yêu cầu của Đoan vương, cũng hơi có chút há hốc mồm: “Ý của điện hạ là muốn mua núi hoang nhỏ?”

“Không sai.”

“Hồi bẩm điện hạ, mặc dù nói hộ bộ phụ trách quản hạt ranh giới, ruộng đồng, nhưng cũng không là dạng địa giới gì cũng quản, núi hoang nhỏ vốn là vô chủ, nếu điện hạ muốn, trực tiếp dùng là được.”

Mặc dù nói Đại An triều có pháp lệnh nghiêm cấm quyển địa, nhưng điều lệnh này ở trong quý tộc quan viên cơ hồ là nói suông.

Đoan vương lắc đầu: “Không được, thân ta đường đường là hoàng tử, sao có thể đi đầu vi phạm pháp lệnh của Đại An triều? Núi hoang nhỏ kia nếu vô chủ, đó là ranh giới của Đại An triều, muốn mua, nên được hộ bộ đồng ý.”

Các quan viên hộ bộ có khổ nói không nên lời, đầu óc của Đoan vương điện hạ cũng quá chết, cứ một tòa núi hoang nhỏ như vậy, ai sẽ để vào mắt chứ? Hơn nữa, hộ bộ nên định giá bao nhiêu? Chỉ nghe nói qua mua điền sản, vẫn là lần đầu tiên nghe người ta nói muốn mua núi hoang.

Các quan viên không có cách nào, chỉ có thể một tầng một tầng báo lên, cuối cùng sự tình trình diện đến trước mặt của Thẩm Thanh.

Thẩm Thanh nghe nói xong, đều có chút hơi ngẩn người: “Ngươi là nói, Đoan vương điện hạ muốn mua một tòa núi hoang nhỏ?”

“Vâng.”

Thẩm Thanh thoáng tự định giá chỉ chốc lát, gật đầu: “Đã biết, chuyện này các ngươi không cần phải để ý đến, ngày mai ta sẽ đến Đoan vương phủ tiếp.”

Các quan viên tự nhiên cầu còn không được, liên tục gật đầu hành lễ: “Như vậy hạ quan cáo lui.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sắc Kiều Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook