Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 332: Bí mật của Shevchenko

Loạn Thế Cuồng Đao

12/11/2014

Trong thư đến từ Tín Phóng Biện cũng có đề cập tới việc Giáo Đình bí mật điều tra, nhưng không có tường tận được như Paris. Dù sao thời gian xây dựng Tín Phóng Biện còn quá ngắn, chưa thể so sánh với thế lực tình báo lâu năm tại đế đô mà Paris nắm giữ, có điều trong thư ngoại trừ tình hình phía Giáo Đình còn có tình hình gần đây của một số thế lực tụ hội tại đế đô. Thế lực tồn tại nổi bên trên và cả ngầm ở đế đô đều đã bị Tín Phóng Biện nắm rõ cơ bản rồi.

Không thể không thừa nhận, Zola cùng Mola Ridge đều là nhân tài phương diện tình báo. Tín Phóng Biện dưới dẫn dắt của hai người không ngừng thẩm thấu tới các mặt của đế quốc. Tôn Phi hoàn toàn có cơ sở để tin rằng sẽ có một ngày Tín Phóng Biện có thể trở thành tổ chức tình báo siêu cấp của đại lục như hai tổ chức Thiên Sưu – Địa Vấn nổi danh hiện tại.

Tôn Phi hai ngày này biểu hiện thực nhàn nhã, không hề ra khỏi đại doanh Hương Ba, kỳ thật là để âm thầm quan sát che mắt nhân viên tình báo của Giáo Đình.

Dù sao tại sự kiện tử linh ma pháp sư kia Tôn Phi cũng chỉ là một trong những đối tượng hoài nghi, chỉ cần sau một thời gian Giáo Đình không tra được cái gì bất lợi với hắn thì sớm hay muộn cũng phải triệu tiêu giám thị.

. . .

Tại giáo trường trung tâm, thí kiếm đài số 1.

Trận chung kết đế quốc bài vị thi đấu cao thủ giải đấu diễn võ tác chiến sắp bắt đầu.

Mấy vạn người điên cuồng mà vây quanh thí kiếm đài, ngoại trừ khu nghỉ ngơi của song phương tham chiến cùng khu khách quý còn một chút không gian, khắp nơi còn lại đều kín đều người, chật chội đến độ cả một cây kim cũng chưa chắc đã đi lọt.

Vì phòng ngừa tầm mắt bị người cao to ngăn cản, có ít người thậm chí trực tiếp đứng lên ghế để xem, mà có cả vài người còn xách hẳn cái thang tới, sau đó bị những người bên dưới tóm xuống đánh thành đầu heo.

Từ khi bình minh tới giờ mới chưa đến 4 tiếng, thế nhưng đã xảy ra vô số vụ xô xát bởi vì tranh đoạt vị trí xem tranh tài, thậm chí có cả huyết án, nghiêm trọng đến nỗi binh lính của sở trị an đế đô phải tham gia duy trì trật tự.

Hết thảy tràng diện đều thuyết minh đây là cuộc tranh tài được chú ý nhất nhất.

Hoàng gia cung đình ma pháp sư thủ hộ thí kiếm đài từ mười người biến thành hai mươi, ngoại trừ một vị râu tóc bạc trắng hơi có vẻ già nua thì mười chín người con lại đều là ma pháp sư trẻ tuổi, trên thân mặc ma pháp bào óng ánh sắc vàng xen lẫn hồng, trong mắt hiện rõ thần sắc mong đợi, đồng dạng đều là chờ trận tranh tài bắt đầu.

Trên khu khách quý, nhị hoàng tử Domingos, trưởng công chúa Natasha, ma nữ Paris, tứ hoàng Tử Cristo cùng hơn mười gia tộc và tập đoàn quý tộc đầu não của đế đô đều có mặt.

Đừng nhìn trưởng công chúa cùng ma nữ Paris từng đánh một trận sống còn trên đỉnh Đông Sơn tại Hương Ba Thành, lúc này ở trước mặt công chúng cả hai lại bày ra vẻ hòa thuận ngồi gần nhau, thậm chí còn liên tiếp mỉm cười hỏi han. Hai cô gái mỹ mạo như tiên tử ngồi cùng một chỗ không biết đã hấp dẫn bao nhiêu ánh mắt nam nhân, thế nhưng chỉ có rất ít người mới trông ra được khi hai đôi mắt xinh đẹp kia nhìn nhau đều len lén lóe lên ánh lửa.

Tại khu nghỉ ngơi của Hương Ba Thành, Lampard, Hanh Cáp nhị tướng các cao thủ đều xuất hiện, mười mấy người vây quanh bảo hộ Vương phi điện hạ tương lai Angela ở trong. Các võ sĩ thực lực cường hãn cùng Vương phi điện hạ xinh đẹp vô song mỹ mạo kinh người xuất hiện lập tức hấp dẫn vô số người chú ý.

Trên thí kiếm đài.

Tôn Phi cùng Shevchenko đối mặt mà đứng.

Trọng tài đã tuyên bố trận đấu bắt đầu, thế nhưng cả hai người đều chưa có ai động thủ.

- Andriy còn chưa cảm tạ bệ hạ phái người tặng thuốc, nếu không nhờ thế thì hôm nay ta đừng nói là tham gia trận đấu, chỉ sợ đứng lên cũng không làm nổi.

Shevchenko tay cầm trảm kiếm màu đen, tấm chắn gỗ che trước người, thân thể cường tráng cùng gương mặt kiên nghị dễ làm cho người ta sinh ra hảo cảm.

- Chỉ là bổn vương muốn biết người đánh bại Nhất Kiếm có thực lực mạnh đến thế nào thôi.

Tôn Phi mỉm cười.

Tôn Phi biết, hắn phái người đưa dược tề đích thật là làm ra một ít tác dụng trị liệu, nhưng chủ yếu vẫn nhờ y sĩ cùng ma pháp sư bên phía Shevchenko. Ở cái thế giới này, chỉ cần không phải đặc biệt thương thế nghiêm trọng là có thể bằng vào vài thủ đoạn trị liệu người địa cầu khó tưởng tượng mà nhanh chóng khôi phục.



Chỉ có một điều làm Tôn Phi thấy kì quái là Shevchenko trước mắt tuy rằng nhìn bề ngoài kiên nghị, thế nhưng thông qua quan sát tại Đế Duy Thủy Tinh, hắn vẫn nhìn ra được ma tính điên cuồng ở người này, bất luận là khí chất hay là ánh mắt, so với lúc này đều như là hai người hoàn toàn khác biệt. Chỉ là một người sao lại có tương phản lớn như vậy? Chẳng lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến thực lực của hắn còn chưa hoàn toàn khôi phục?

Trong khi Tôn Phi đang nghĩ ngợi, Shevchenko đối diện cung kính cúi người thi lễ rồi nâng kiếm và thuẫn lên sẵn sàng chiến đấu.

Hô!

Trong nháy mắt này, biến hóa kỳ dị xuất hiện.

Một cỗ khí tức lặng yên không tiếng động ở trong không khí nhàn nhạt tràn ra, như là có hỏa diễm vô sắc đang lặng lẽ thiêu đốt.

Tôn Phi hơi nhíu mày, ngay khi Shevchenko nâng kiếm hắn đã cảm thấy một loại biến hóa khó nói lên lời.

Tựa hồ như đối thủ trước mặt mình đã thay một kẻ khác.

- Viêm Trảm! !

Theo thoáng chân chất đến đột nhiên điên cuồng, chỉ là một chuyện trong nháy mắt, tiếng rống giận phát lên muốn làm vỡ toang màng nhĩ của vô số người, trên thân thanh trảm kiếm màu đen đột hiên liện lên vô số hồng sắc hỏa diễm, như là thiên trụ thiêu đốt từ trên trời giáng xuống.

Keng!

Tôn Phi nháy mắt triệu hồi ra quyền sáo bằng tinh cương, một quyền đập lên thân kiếm.

Hai cổ lực lượng khổng lồ va chạm, truyền ra một tiếng nổ vang. Chỗ quyền và kiếm giao nhau bắn ra một chùm hoa lửa chói mắt. Quanh thí kiếm đài, 20 vị ma pháp sư mặt mày tái nhợt, vội vàng cấp cho mình một cái ma pháp tĩnh âm thuật (lọc âm thanh). Một số người xem xung quanh vận khí không tốt, màng nhĩ bị tiếng nổ lớn làm rách, chảy ra không ít máu.

Tôn Phi chỉ cảm thấy song chưởng tê rần, một cỗ lực lượng thuộc tính hỏa diễm theo quyền sáo xâm nhập cánh tay, lực phản chấn để cho hắn nhịn không được phải lùi một bước.

Còn về Shevchenko đối diện thì xoẹt xoẹt liên tục lùi bốn năm bước về sau, tới khi dùng cự kiếm vòng ra sau lưng chống lại tại thành một đám hoa lửa trên mặt đất mới miễn cưỡng đứng vững.

- Lực lượng thật mạnh, trời sinh thần lực!

Shevchenko, trong lòng cũng đã hiểu vài điều.

Hắn phát hiện một khi thuẫn bài cùng trảm kiếm nơi tay, đối thủ này giống như là biến thành người khác, toàn thân quẩn quanh ma tính điên cuồng, khí thế thảm thiết bá đạo mà hắn từng chứng kiến qua Đế Duy Thủy Tinh rốt cuộc được thấy trực tiếp trên người của Shevchenko.

- Hồi Thân Đà Kiếm Trảm! !

Trong tiếng hét điên cuồng, trảm kiếm đen hóa thành một đoàn gió xoáy, lấy thân thể làm tâm điểm tọa thành một trận kiếm nhận phong bạo (gió xoáy xen lẫn lưỡi kiếm sắc bén) màu đen bay về phía Tôn Phi.

Keng keng keng keng!

Một chuỗi tiếng vang như sấm nổ vang bên tai mỗi người, sóng xung kích khổng lồ tạo ra từng đợt gợn sóng trong suốt nhìn thấy bằng mắt thường trên không trung, đầy trời tóe lên đốm lửa như là ánh sáng mặt trời lại mọc giữa đêm tối, nhìn đến chói mắt.

Chính là chỉ trong nháy mắt, quyền và kiếm chạm nhau không dưới trăm lần.

Sau đó hai đạo thân ảnh cùng tách ra hướng về sau.

Tôn Phi lui ba bước.



Mà Shevchenko lui tám bước.

Mặc cho việc đồi ngực kịch liệt phập phồng, hơi thở cũng bắt đầu không ổn định, nhưng khí tức trên thân Shevchenko lại càng ngày càng cường đại, loại khí tức điên cuồng càng lúc càng tăng, càng lúc càng đáng sợ. Cơ hồ là ngay lúc vừa tách ra, trảm kiếm màu đen đã tức thì lặp lại động tác cũ, thân ảnh lấy tốc độ còn nhanh hơn xông tới.

- Nhất Tự Trảm Pháp! ! !

Mang theo khí thế điên cuồng lao tới, trảm kiếm màu đen như tia chớp chém xuống, tuy đơn giản như lực lượng cực mạnh, thể hiện tận cùng khí thế của chữ "trảm", phảng phất như muốn xé trời rạch đất.

- Ha ha ha, hảo! Tới hảo!

Tôn Phi tại hình thức người man rợ đã lâu không gặp được đối thủ có thể cứng đối cứng ở phương diện lực lượng đủ khiến hắn có cảm giác tận sức sung sướng, giờ phút này cứng kiến 'Nhất Tự Trảm Pháp' của Shevchenko hắn không khỏi biến thái vui mừng, cười ha hả mà dừng song quyền đánh lên thân kiếm, đem một kiếm đáng sợ này chặn lại.

Ba ngày qua, thực lực của Tôn Phi mỗi thời mỗi khắc đều trong tăng trưởng nhanh chóng, đêm qua sau khi lại sát quái thăng cấp thì người man rợ người đã lên tới cấp 80, tương đương thực lực cửu tinh trung giai ở hiện thực, vượt xa thực lực Shevchenko, bởi vậy một chiêu 'Nhất Tự Trảm Pháp' ngoại trừ khiến hắn hơi run một chút bàn tay thì đúng là không hề tốn sức để chặn.

- Mở mở mở mở mở a a a a a a!

Shevchenko như phát điên liên tục hét to, hai mắt đỏ ngầu, cánh tay nắm chuôi kiếm nổi gân xanh lét, cơ thể cũng căng phồng lên thấy rõ, hiển nhiên là chuẩn bị xuất toàn lực.

Thế nhưng hắn lại không thể nâng trảm kiếm màu đen kia chút nào…

Tôn Phi hơi hơi lắc đầu.

Từ trận đấu hôm nay mà xem, Nhất Kiếm bại trận, đích thật là có chút oan uổng. Bàn về thực lực chân chính, Shevchenko tuy rằng có thể uy hiếp vị cường giả kiếm đạo này, nhưng muốn chiến thắng cũng muôn vàn khó khăn. Chỉ tiếc Nhất Kiếm ở trong trận bán kết không biết tại sao chỉ phát huy ra bảy thành thực lực nên mới bị Shevchenko đánh tới kiệt sức mà bại.

Nhất Kiếm vì sao lại phát huy thất thường? Đây là một chuyện khó hiểu!

Mà lúc này, Tôn Phi đã phát hiện một ít bí mật của Shevchenko.

Khi chiến đấu, Shevchenko sẽ tiến vào một loại trạng thái thần kỳ, tựa hồ hoàn toàn ma hóa, tựa một dạng tâm thần phân liệt trong y học kiếp trước của Tôn Phi, bình thường không có gì đặc biệt nhưng khi tiếp xúc một người nào hay thứ nào đó thì lập tức biến thành một tính cách khác, giống như là hai người có ngoại hình giống hệt nhau.

Với Shevchenko, những lúc bình thường hắn là một hán tử hào sảng mày rậm mắt to khuôn mặt kiên nghị, thế nhưng khi hắn cầm trảm kiếm đen cùng thuẫn bài vàng bằng gỗ lên thì lập tức tiến vào một loại trạng thái tính cách khác — trạng thái ma hóa!

Dưới trạng thái này, Shevchenko có thể bộc phát ra sự ổn định về thực lực như của người máy, hơn nữa càng chiến càng mạnh.

Keng!

Tôn phi song quyền chấn động, lực lượng cửu tinh phóng ra.

Ong ong ong ong! !

Dưới lực lượng khổng lồ như vậy, trảm kiếm màu đen như gặp phải nam châm cực mạnh, từ trong tay Shevchenko bay ra ngoài, vẽ một vòng trên không rồi đáp xuống mặt đất, tạo thành một tiếng rền vang như cả một ngọn núi sụp đổ, khiến thí kiếm đài rung chuyển tựa hồ muốn sập xuống.

Tứ phía mọi người hoảng loạn la hét vang trời…

Chuyện phát sinh kế tiếp xác nhận phán đoán của Tôn Phi: ngay khi trảm kiếm màu đen bị đánh bay, đôi mắt đỏ quạch của Shevchenko dần dần tán đi, ánh mắt từ điên cuồng về mê mang, cuối cùng trở lại trong trẻo. Hắn đã trở về hán tử hào sảng kiên nghị trước khi vung kiếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook