Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 843: Khinh nhục, xem thường (6)

Tiêu Thất Gia

21/11/2018

Phòng trưởng lão.

Chúng trưởng lão ngồi quanh bàn dài, ngồi chính giữa chính là người lớn nhất trong tộc - Diệp Tường, mặc dù Diệp Cảnh Huyền thân là đương gia tương lai của Diệp gia, có khi cũng không thể không nghe theo hắn kiến nghị.

Cửa phòng mở ra, ánh mắt mọi người phòng trong cùng nhìn lại, lúc trông thấy nam tử xuất hiện ở bên ngoài thì trong mắt chúng trưởng lão đều chứa tia sáng phức tạp.

“Tiến vào.”

Diệp Tường trưởng lão trầm thấp nói.

Diệp Cảnh Thần chậm rãi vào dưới ánh mắt của chúng trưởng lão, bước chân hắn vững vàng, hơi thở mạnh mẽ, không vội không chậm. Chỉ điểm này cũng khiến Diệp Cảnh Huyền không thể sánh bằng.

“Ngươi đã trở lại?” Diệp Tường nhàn nhạt nhìn Diệp Cảnh Thần đi vào phòng trưởng lão, bình thản hỏi một câu.

“Đúng, ta đã trở về.”

Hắn đã trở lại!

Hơn nữa, lúc này đây, hắn sẽ không lùi bước!

“Ta nghe nói, ngươi có nhi tử ở bên ngoài?” Diệp Tường hỏi thẳng vào vấn đề, không có một câu vô nghĩa.

Diệp Cảnh Thần cười cười: “Không sai, hắn đúng là nhi tử của ta, mấy năm nay, để hắn lưu lạc bên ngoài là sai lầm của ta, hiện giờ hắn đã trở về Diệp gia cùng ta, nếu các ngươi không tin, có thể lấy máu nhận thân, ta không có ý kiến.”

“Một khi đã như vậy, chúng ta đây chọn ngày tiến hành lấy máu nhận thân, như vậy đi, ba ngày sau! Hơn nữa, chuyện hôm nay quá mức trọng đại, ta sẽ thông báo với gia chủ đang bế quan.”

Diệp tường nhàn nhạt mở miệng.

So sánh với Diệp Cảnh Huyền, hắn xem trọng Diệp Cảnh Thần hơn, đáng tiếc, thực lực Diệp Cảnh Thần cườn đại nhưng lại không có một đứa con nào, thế cho nên không thể kế thừa Diệp gia.



Hiện giờ tuy rằng xuất hiện một nhi tử, nhưng ông nghe nói, đứa con này là phế vật, nếu không cũng sẽ không bị trục xuất khỏi Tiêu gia, nơi Quân Phượng Linh từng ở!

Đáng tiếc……

Diệp Tường có chút tiếc hận, nếu như đứa con này thiên phú tuyệt đỉnh, thì bất luận như thế nào ông cũng đều để vị trí thiếu chủ Diệp gia quay về với Diệp Cảnh Thần.

“Các vị trưởng lão,” Ánh mắt Diệp Cảnh Huyền lập loè vài cái, đứng lên, ha hả cười nói, “Hiện tại đại ca ta đã đã trở lại, cửa hàng bên trong thành không người quản lý, không bằng ta phái người tiến đến, như thế nào?”

Diệp Tường nhíu nhíu mày: “Diệp Thành là của đại ca ngươi, ngươi làm như vậy thực không ổn.”

“Trưởng lão,” Diệp Cảnh Huyền ngoài cười nhưng trong không cười nói, “Diệp Thành là nơi hẻo lánh, làm sao có thể là nơi người cao quý như đại ca có thể ở? Vẫn là để ta phái người tiến đến tiếp nhận vị trí của đại ca.”

Diệp Cảnh Thần trào phúng quét mắt nhìn Diệp Cảnh Huyền, xem ra đúng như Phong nhi nói, đệ đệ này sẽ không từ bỏ chủ ý đến cửa hàng của mình, may lúc rời đi hắn đã dọn sạch dược liệu trong cửa hàng, hơn nữa còn để một ít thân tín ở lại.

Giao lại cho hắn, chỉ là một vỏ rỗng mà thôi.

“Nhị thiếu gia, đừng quên, năm đó là ngươi đề nghị đưa đại thiếu gia đến Diệp thành, khi đó làm sao ngươi không cảm thấy Diệp thành hẻo lánh?”

Trong chúng trưởng lão đang ngồi, một trưởng lão mặc áo xanh có chút xem không được, phản kích nói: “Hiện tại, đại thiếu gia phát triển Diệp thành phồn hoa như thế, ngươi liền muốn đoạt đi.”

Sắc mặt Diệp Cảnh Huyền không vui, liếc mắt mở miệng nói với trưởng lão áo xanh.

“Ta chỉ là muốn để đại ca qua bên kia thức tỉnh một chút, có lẽ hắn sẽ phát giác sai lầm của chính mình, hòa li với đại tẩu, ai biết đại ca quật cường như thế, hiện giờ ta cũng đau lòng đại ca, mới để hắn trở về Diệp gia.”

Nghe được lời này, mấy trưởng lão bình thường cá mè một lứa cùng Diệp Cảnh Huyền cũng sôi nổi lên tiếng.

“Nhị thiếu gia nói rất đúng, mặc kệ hắn làm cái gì cũng đều là vì suy xét cho đại thiếu gia! Ngược lại, đại thiếu gia chó cắn Lã Động Tân, không biết long người tốt! Bị bên ngoài mê hoặc bên ngoài làm mất tâm trí, không tiếc đối nghịch với huynh đệ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook