Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 1227: Phong ba không ngừng (1)

Tiêu Thất Gia

29/12/2018

Tiếp theo sau đó, cả học viện đều sôi trào lên.

Nghe nói, có học sinh mới vào học viện dám đánh cả lão sư Vương Dịch Chi.

Ngay cả học sinh xếp hạng nhất ở bảng chữ Thiên năm đó cũng không có cái lá gan này.

Xem ra, học viện Tây Châu năm nay đã được định sẵn là không được thái bình rồi.

_________

Trong học viện Tây Châu, cấp bậc được phân chia rất rõ ràng.

Ngoài trừ viện trưởng của học viện quanh năm suốt tháng là thân long thấy đầu không thấy đuôi ra, thì các vị trưởng lão chính là người có địa vị tôn quý nhất trong học viện, kế đến là các vị đường chủ.

Học viện được chia nhỏ thành mấy phân Đường, bao gồm: Linh Đường, Y Đường, và Thuần Thú Đường, cuối cùng là Chấp Sự Đường. Ba phân Đường phía trước ứng với các hạng mục học tập của học sinh trong học viện. Đồng thời, khi học sinh tiến được vào bảng xếp hạng chữ Địa thì liền có đủ tư cách gia nhập vào phân Đường, có quyền không cần phải đến lớp học học tập nữa.

Còn về Chấp Sự Đường....

Ý nghĩa như tên, chính là phân Đường chuyên trừng phạt những học sinh phạm sai lầm.

Có thể nói, đường chủ của Chấp Sự Đường là có quyền lực cao nhất trong bốn phân Đường.

Đương nhiên, học sinh cũng có thể áp đảo được các đường chủ, điều kiện là phải tiến được vào bảng chữ Thiên. Học sinh ở bảng chữ Thiên, địa vị chỉ xếp phía dưới các vị trưởng lão mà thôi.

Dưới đường chủ, là các lão sư của học viện, các lão sư này tuy có địa vị không cao, nhưng vẫn đủ quyền hạn để quản chế học sinh trong lớp học của mình.

Lúc này đây, trong Chấp Sự Đường, các vị đường chủ đang tập trung ở đại sảnh, lạnh lùng nhìn Vương Dịch Chi đang khóc lóc kể lể không ngừng.

"Đường chủ, học sinh tên là Vân Lạc Phong kia quả thật là rất quá đáng, hoàn toàn không biết tôn sư trọng đạo là gì cả, một học sinh như vậy, học viện chúng ta quyết không thể lưu lại được." Vương Dịch Chi khóc đến nỗi nước mắt nước mũi chảy tèm lem, hai mắt ngập tràn ủy khuất, giống như là ông ta đã bị Vân Lạc Phong khi dễ rất nặng nề vậy.



Khuôn mặt của đường chủ Chấp Sự Đường trầm xuống: "Nếu chuyện quả thật đúng như lời ngươi nói, vậy thì Vân Lạc Phong này đúng là rất quá đáng!"

"Ha ha..." đường chủ Linh Đường cong môi cười nhạt, mấy ngón tay ông khẽ vuốt vuốt chòm râu của mình: "Ta thì lại cảm thấy, trong chuyện này là do bản thân Vương Dịch Chi không phân rõ thị phi mà trừng phạt học sinh. Theo ta được biết, Vân Lạc Phong quả thật là đã trình lên thư xin nghỉ, còn về việc là do ai phê duyệt thì ta không biết rõ lắm!"

"Hừ! Cho dù ả thật sự có trình thư xin nghỉ thì đã sao? Dù ả thật sự có xin phép, nhưng cũng không thể động thủ với lão sư như vậy! Học sinh như vậy, học viện của chúng ta quả thật là không dám thu nhận, ta cho rằng, nên đuổi Vân Lạc Phong này ra khỏi học viện."

Người nói lời này chính là đường chủ của Y Đường, thần sắc của ông ta cực kỳ khó coi, lời lẽ cũng sắc bén vô cùng.

Mấy lão già cổ lỗ sĩ này xem trọng nhất chính là đạo lý tôn sư trọng đạo, thì làm sao chấp nhận được sự tồn tại của một học sinh bất kính với lão sư như Vân Lạc Phong? Cho dù người có lỗi trong chuyện này là Vương Dịch Chi thì đã sao chứ? Lão sư đã nói đây là lỗi của Vân Lạc Phong, vậy thì chính là lỗi của cô ta, thân là một học sinh, chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi!

(* ngậm bồ hòn làm ngọt: là phải cam chịu, không thể phản kháng!)

Ai cho phép Vân Lạc Phong dám cả gan động thủ với lão sư?

"Chuyện này chúng ta cũng không biết nên phán quyết thế nào, chi bằng chờ sau khi các vị trưởng lão hết bận rộn, chúng ta mới đem chuyện này bẩm báo lên các vị trưởng lão, để các vị trưởng lão đưa ra quyết định, như thế nào hả?" đường chủ Thuần Thú Đường cau mày, lên tiếng đề nghị.

"Các vị trưởng lão hiện giờ đều rất bận, một chuyện nhỏ thế này, chúng ta sao có thể làm phiền đến các vị trưởng lão được?" đường chủ Y Đường cười lạnh một tiếng: "Vân Lạc Phong không tôn sư trọng đạo, chiếu lý nên đuổi khỏi học viện!"

Vương Dịch Chi vốn đang ngồi khóc lóc ở giữa đại sảnh, sau khi nghe thấy lời này của đường chủ Y Đường, trong mắt ông ta liền lóe lên tia sáng âm hiểm.

Vân Lạc Phong, dám đấu với ta, ngươi đấu lại sao?

"Như vầy đi!" đường chủ Linh Đường đứng dậy, khóe môi gợi lên một độ cong nông cạn: "Nếu như trong vòng năm ngày mà Vân Lạc Phong có thể tiến vào bảng xếp hạng chữ Địa, thì đã đủ tư cách gia nhập vào các phân Đường, đến lúc đó, thân phận của Vân Lạc Phong hoàn toàn tôn quý hơn Vương Dịch Chi, có đánh ông ta cũng xem như là không có chuyện gì lớn, không biết ý của chư vị như thế nào?"

Năm ngày?

Đường chủ Y Đường lập tức cười ha ha: "Được, ta đồng ý cho Vân Lạc Phong cơ hội này!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook