Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 805: Quân Phượng Linh đã trở lại (5).

Tiêu Thất Gia

21/11/2018

Hắn hơi hơi hất cằm lên, từ trên cao nhìn xuống nhìn xuống tiểu nha đầu Hỏa Hỏa: “Để nha đầu này quỳ xuống nói áy náy với đồ đệ ta!”

Diệp Hi Mạch yêu thương tiểu nha đầu này như thế, khẳng định sẽ không đáp ứng của điều kiện chính mình, kể từ đó, chính mình cũng có thể thuận lý thành chương* lui lại!

Thuận lý thành chượng*: hợp tình hợp lý.

Quả nhiên, Diệp Hi Mạch trầm mắt xuống, âm thanh lạnh lùng nói: “Ta nói rồi, yêu cầu này ta tuyệt đối không thể đáp ứng ngươi!”

Lão già giơ giơ lên khóe môi: “Ngươi không đáp ứng, ta đây cũng chỉ có thể thứ khó tòng mệnh*! Cáo từ! Nhu nhi, chúng ta đi!”

Thứ khó tòng mệnh*: thứ lỗi cho không thể nghe theo mệnh lệnh.

Nói xong, hắn xoay người liền muốn rời đi.

“Khoan đã!” Diệp Kỳ nôn nóng dậm đặt chân: “Đại ca, ngươi để cho nha đầu này nói lời xin lỗi thì có làm sao? Chẳng lẽ trong lòng ngươi, địa vị của nghĩa mẫu còn không quan trọng bằng nha đầu này.”

Sắc mặt Diệp Hi Mạch lạnh lùng: “Diệp Kỳ, ngươi câm miệng!”

“Ngươi dựa vào cái gì kêu ta câm miệng?” Diệp Kỳ căm giận nhìn về phía Hỏa Hỏa: “Tiểu nha đầu này tuổi nhỏ như thế, thủ đoạn trái lại rất cao minh, đương nhiên, ta tin tưởng trong này khẳng định có người xúi gục! Bằng không, nàng sẽ không dụ dỗ ngươi như thế!”

Diệp Hi Mạch ngây ngẩn cả người, hắn có lẽ là không nghĩ tới Diệp Kỳ lại có thể hiểu sai vè hắn và Hỏa Hỏa.

“Diệp Kỳ, ngươi ở đó nói bậy gì?” Mày kiếm hắn nhẹ nhăn: “Thân phận của nNha đầu Hỏa Hỏa này đặc biệt, ngươi vì chuyện quan trọng mà vô lễ với nàng, đến cuối cùng dẫn lửa lên thân, đừng trách ta không có khuyên can ngươi!”

Diệp Kỳ nhìn thấy Diệp Hi Mạch bảo vệ Hỏa Hỏa ở khắp nơi, vị chua từ trong lòng tràn ngập ra.

“Thân phận nàng rất đặc biệt, tương lai là thiếu nãi nãi Diệp gia! Đại ca, ta thật sự nhìn lầm ngươi, không nghĩ tới ngươi thế nhưng lại có sở thích luyến đồng!”



“Diệp Kỳ!” Diệp Hi Mạch tức giận nổi trận lôi đình: “Là ai dạy ngươi nói những lời này?”

Diệp Kỳ trào phúng cười nói: “Như thế nào? Bị ta nói trúng rồi? Ta chỉ là xuất phát từ thân phận muội muội nhắc nhở ngươi, tiểu nha đầu này không phải là thứ tốt gì! Mục đích nàng tiếp cận ngươi là vì toàn bộ Diệp Thành, cho nên, nàng mới phá hoại khắp nơi, không cho phép tiền bối chẩn bệnh trên thân thể nghĩa mẫu! Sợ nghĩa mẫu chết đi rồi hài tử sau sẽ cướp đi địa vị của ngươi, mà ngươi, còn tin tưởng không nghi ngờ nàng như thế.”

Giọng nói của Diệp Kỳ bất giác vang cao lên, sắc mặt rất là phẫn nộ: “Nhưng ngươi đâu? Ngươi làm như vậy, không làm thất vọng nghĩa phụ nghĩa mẫu sao?”

Diệp Hi Mạch gắt gao nắm nắm tay, hắn thật sâu thờ ra một hơi, mới ngăn chặn đau đớn mà đánh Diệp Kỳ một trận!

Đúng lúc này, một tiếng cười đột nhiên từ ngoài sân truyền tới, để cho trong sân đang yên tĩnh mà đặc biệt rõ ràng……

“Mạch Nhi làm chuyện gì thật có lỗi với ta? Nói ta nghe một chút, ta cũng rất hiếu kì, hắn là làm sao có lỗi với ta và Diệp ca.”

Thân thể Diệp Kỳ run lên, chậm rãi xoay người, nhìn về phía một đôi nam nữ từ trên tuấn mã bước xuống, hốc mắt đỏ lên, nước mắt ủy khuất rớt xuống dưới.

“Nghĩa phụ, nghĩa mẫu, rốt cuộc các người đã trở lại……”

Một thân xiêm y màu đỏ rực, đỏ tươi giống như ngọn lửa, hấp tấp bước ra ngoài sân.

Vân Lạc Phong giật mình, tà khí trong mắt chợt lóe, lẩm bẩm nói: “Là bọn họ?”

Hiển nhiên, lúc trước ở Vô hồi chi sâm dò hỏi tên họ của bọn họ, nàng vẫn có ấn tượng rất lớn, lại chưa từng dự đoán được, nàng thế nhưng chính là nghĩa mẫu Diệp Hi Mạch.

“Nghĩa mẫu.” Sắc mặt Diệp Hi Mạch rốt cuộc thả lỏng xuống: “Các người không phải đi tìm đệ đệ sao? Vì sao nhanh như vậy đã trở lại?”

Quân Phượng Linh hơi hơi nhướng mày: “Ta nghe người ta nói, trong Diệp Thành xuất hiện biến cố, liền theo nghĩa phụ con vội vàng đuổi trở về, Mạch nhi, nói cho ta rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì hay không?”

Dứt lời, tầm mắt nàng quét về phía Vân Lạc Phong, trong phút chốc nhìn thấy hai người này, bà ngây ngẩn cả người……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook