Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 1135: Tam đại gia tộc hủy diệt (5)

Tiêu Thất Gia

12/12/2018

Nam nhân hơi quay đầu, tóc đen che đi nửa bên mặt, để lộ ra đôi môi đỏ quyến rũ.

"Ngươi lui xuống trước đi, nếu có tin tức của Vân Lạc Phong thì lại đến hồi báo với bổn tọa!"

"Dạ, chủ tử!"

Thị nữ chắp quyền lui xuống.

Sau khi thị nữ lui ra, đem cửa phòng đóng lại, nam nhân kia mới từ trên giường mà ngồi dậy, một đôi mắt phượng hẹp dài chứa đầy ý cười khó đoán.

"Nghe nói, linh hồn của đồ đệ Vân Lạc Phong bị thương. Nếu muốn chữa lành linh hồn bị thương tổn, thì nhất định phải dùng Linh Hồn Chi Quả!" nam nhân nhẹ vỗ vỗ cằm, trên mặt khẽ mỉm cười: "Nếu vậy..... Thiên La, ngươi đi lấy Linh Hồn Chi Quả đến đây, bổn tọa muốn tổ chức một đại hội y sư, phần thưởng cho người chiến thắng đại hội này chính là Linh Hồn Chi Hỏa. Ta tin, Vân Lạc Phong chắc chắn sẽ bị cái phần thưởng này hấp dẫn mà đến tham gia!"

Nam nhân lại trầm ngâm hơn nửa ngày, rồi nói tiếp: "Mặt khác, đại hội lần này sẽ giao cho Lâm U chủ trì. Trước đó, ta ra lệnh cho lão bất tử này tiến vào Y Tháp làm gian tế, mục đích chính là muốn thăm dò thực lực của Vân Lạc Phong, ai ngờ lão già chết tiệt này lại đi đắc tội với Vân Lạc Phong! Đã vậy, thì ta sẽ đem cái lão bất tử này đưa đến trước mặt Vân Lạc Phong, để tùy cô ấy xử trí!"

Trong phòng, một đạo thân ảnh từ từ hiện ra, người này hướng về phía nam nhân đang nằm dựa nửa người trên giường mà khom người chắp quyền một cái, sau đó liền biến mất trong phòng.

Nam nhân nhìn chăm chú theo phương hướng ám vệ được gọi là Thiên La kia rời đi, rồi lại tự lẩm bẩm một mình: "Vân Lạc Phong, người mà y thần Tuyệt Thiên lựa chọn, ta thật muốn xem thử xem, thực lực của ngươi rốt cuộc là đã đạt đến cảnh giới nào...."

Nếu Vân Lạc Phong mà nghe được lời này của nam nhân, chắc chắn sẽ kinh ngạc vạn phần.

Người này biết được cô là người kế thừa của Tuyệt Thiên, vậy hắn..... Rốt cuộc là có lai lịch gì?

"Ngoài ra...." nam nhân dừng lại một chút, trên mặt vẫn giữ nguyên nụ cười quyến rũ: "Nếu ta đoán không lầm, thì đứa đồ đệ kia của Vân Lạc Phong hẳn là người của nơi đó. Vân Lạc Phong dẫn theo nha đầu kia, không biết là phúc hay là họa. Bất quá, người mà Tuyệt Thiên lựa chọn chắc chắn sẽ không dễ dàng ngã xuống như thế. Bổn tọa có lòng tin, Vân Lạc Phong sẽ còn tiến được rất xa trên con đường cường đại..... "

____



Không tới mấy ngày, một tin tức gây chấn động khắp toàn bộ đại lục được lan truyền khắp nơi.

Cơ gia, thế lực thần bí nhất ở tại Vô Hồi Đại Lục.

Nghe nói gia chủ Cơ gia tuổi còn rất trẻ, lại xinh đẹp như hoa, diện mạo tựa như nữ nhân, nhưng thực lực lại phi phàm, ra tay tàn nhẫn độc ác! Nghe đồn gia chủ Cơ gia đã đột phá đến Thánh Linh Giả, thế lực Cơ gia có thể sánh ngang với hoàng tộc một nước.

Hiện tại, Cơ gia dùng Linh Hồn Chi Quả làm phần thưởng, sắp sửa tổ chức một đại hội y sư.

Tin tức này khiến cho vô số quốc gia ở Vô Hồi Đại Lục đều bị chấn động không nhỏ. Vì muốn giành được Linh Hồn Chi Quả, hoàng đế các nước đều phái cường giả đến đây tham dự.

Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì sau khi ăn Linh Hồn Chi Quả, thì linh hồn lực của linh sư sẽ được tăng lên. Đây quả thật là một bảo vật chỉ có thể ngộ, không thể cầu!

Thế nhưng, do Cơ gia chủ không muốn gặp người ngoài, vì vậy là đại hội y sư lần này không được tổ chức ở tại Cơ Thành, mà địa điểm tổ chức là ở một thành lân cận. Người chủ trì đại hội như Lâm U, hiển nhiên là được vô số y sư đến tham gia đại hội nịnh hót tán dương không ngừng.

Dưới sự thao thao bất tuyệt nào là kính trọng, nào là ngưỡng mộ của đám người nịnh hót kia, Lâm U đã sớm vui đến mức chẳng còn biết đâu là đông tây nam bắc.

Cùng lúc đó, trong Cơ gia, trên giường lớn xa hoa, thân mình nam nhân lười biếng dựa lưng vào thành giường, một đôi mắt hồ mị liếc nhìn Thiên La đang đứng trước mặt, hỏi: "Mọi chuyện làm đến đâu rồi?"

"Khởi bẩm chủ tử, đã có rất nhiều y sư tiến đến tham gia đại hội lần này!"

"Vân Lạc Phong đâu?" nam nhân khẽ híp mắt phượng.

Vân Lạc Phong mới thật sự là mục tiêu của hắn ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook