Quỷ Dị Khó Giết? Thật Có Lỗi, Ta Mới Thật Sự Là Bất Tử ( Dịch )

Chương 35: Năng Lực Phù Hợp Nhất

Lục Cá Hồ Lô

11/06/2024

Ở đấy, Phương Hưu cảm nhận được một trái tim u tối, nó đang chậm rãi đập, bên trên phủ một lớp bụi bẩn thỉu, cuối cùng tất cả khí lạnh đều chui vào trong trái tim.

Tâm linh chính là trái tim?

Không, không đúng, tâm linh không thể nào là trái tim được.

Tâm linh không có hình dạng cố định, nó có dạng trái tim là do vô thức thể hiện ra.

Đây là tâm linh của hắn, có lẽ hắn có thể điều khiển hình dạng của nó.

Trong lúc hắn thay đổi suy nghĩ, trái tim phủ bụi kia chậm rãi biến thành một thanh kiếm, rồi lại biến thành một cây đao, thậm chí còn biến thành chính bản thân Phương Hưu.

Hiển nhiên suy đoán của Phương Hưu là đúng.

Có điều hình dạng của tâm linh chẳng hề quan trọng, quan trọng là phải thắp sáng linh tính.

Vì thế tâm linh lại một lần nữa biến về hình dạng trái tim.

Khí lạnh chui vào đó ngày càng nhiều, trái tim cũng đập ngày càng kịch liệt, nó lờ mờ phát ra ánh sáng nhàn nhạt nhưng đều bị lớp bụi bên ngoài cản lại.

Phương Hưu kiên nhẫn chờ đợi, cuối cùng cũng xảy ra thay đổi.

Không hề có cái gọi là đột phá bình cảnh như trong tiểu thuyết huyền huyễn viết, chỉ có nước chảy thành sông.



Chỉ thấy một góc bụi phủ trên trái tim bất ngờ biến mất giống như bị thứ gì đó lau đi.

Góc đó phát ra ánh sáng đen như trong hố đen.

Đây là màu sắc nguyên bản của tâm linh Phương Hưu.

Sau đó tất cả luồng khí quỷ dị đều tụ lại ở cái góc lộ ra đó, tạo thành một màu đỏ sẫm như máu rồi xâm nhập vào một góc tâm linh.

Ánh sáng đen và đỏ quấn quýt lấy nhau, ánh đỏ như muốn nhuộm ánh sáng đen thành màu của mình nhưng bất kể nó dung hợp thế nào, ánh sáng đen vẫn sừng sững bất động.

Cuối cùng, toàn bộ ánh đỏ đều hòa vào trong ánh sáng đen, tất cả trở về tĩnh lặng.

Cũng và lúc đó, Phương Hưu cảm giác người mình xảy ra thay đổi nghiêng trời lệch đất!

Trong nháy mắt cả người hắn như bị ánh sáng đen gột rửa, năm giác quan trở nên cực kỳ nhạy bén, thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, vị giác đều có sự thay đổi.

Nếu như nói trước đây hắn nhìn thế giới qua một lớp vải mỏng thì giờ đây, lớp vải kia không còn nữa, toàn bộ thế giới trần trụi trước mắt hắn một cách chân thực nhất.

Ngoại trừ giác quan được củng cố, hắn còn cảm thấy tư duy, tốc độ phản ứng thần kinh của mình đều được nâng lên một trình độ nhất định.

Tố chất thân thể không mạnh lên nhiều lắm nhưng khả năng điều khiển cơ thể lại được đề cao, nếu như nói người bình thường chỉ có sử dụng bốn mươi phần trăm cơ bắp của cơ thể thì Phương Hưu có thể dùng đến trên tám mươi phần trăm.

Vận động cơ bắp chịu sự khống chế của đại não, mà đại não lại do tâm linh dẫn dắt, trong tình huống thông thường, chỉ khi con người trong lúc tinh thần căng thẳng cao độ hay đứng trước nguy cơ sống còn thì mới có thể điều khiển được toàn bộ khối cơ trong cơ thể mình ở mức cao nhất, đương nhiên cái này cũng tùy người, phần lớn mọi người cho đến chết cũng không làm được.



Lấy ví dụ một danh tướng thời Hán là Lý Quảng, trong một lần tuần tra, nhìn thấy tảng đá trong bãi cỏ nhưng lại hiểu lầm là mãnh hổ ẩn nấp, thế là hắn ta dốc toàn lực bắn một mũi tên, ba phần mũi tên cắm sâu vào tảng đá. Nhưng từ đó về sau, hắn ta có bắn thế nào cũng không thể bắn tên cắm vào đá nữa.

Mà lúc này Phương Hưu có thể bộc phát ra sức mạnh như vậy bất cứ lúc nào, thân thể vẫn là thân thể lúc đầu, nhưng trình độ điều khiển cơ thể đã thay đổi long trời lở đất.

Bên cạnh đó sau này, khi tố chất cơ thể tăng lên, sức mạnh hắn có thể bộc phát ra sẽ càng lớn hơn.

Phương Hưu chậm rãi mở hai mắt, con ngươi đen trắng rõ ràng lờ mờ hiện vệt sáng đen.

“Đây là linh tính sao?”

Lúc này hắn càng cảm nhận sâu sắc thêm về linh tính.

Linh tính chính là sức mạnh của bản thân tâm linh bị sức mạnh quỷ dị bóp méo rồi sản sinh ra.

Bản thân tâm linh có sức mạnh khổng lồ nhưng loại sức mạnh này không thể dùng trong thế giới thực mà chỉ tồn tại ở thế giới ảo tưởng, giống như mỗi một người đều là vị thần trong thế giới tâm linh của mình, trong lòng ngươi, ngươi có thể tưởng tượng rằng mình không không làm được nhưng điều này không thể tác động đến thế giới hực.

Mà sức mạnh quỷ dị kia chính là công cụ phá vỡ ảo tưởng và hiện thực.

Tâm linh được dung hòa với sức mạnh quỷ dị có thể dùng trong thế giới thực.

Đương nhiên điều này không có nghĩa là sau khi linh tính được thắp sáng, ở thế giới hiện thực, ngươi cũng sẽ không gì không làm được như trong thế giới tâm linh.

Đầu tiên, tâm linh chỉ được thắp sáng một góc chứ không phải toàn bộ đều sáng, theo Phương Hưu tính toán, góc được thắp sáng kia chỉ chiếm vẻn vẹn một phần trăm diện tích của cả tâm linh, cũng chỉ có một phần trăm linh tính được thắp lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Khó Giết? Thật Có Lỗi, Ta Mới Thật Sự Là Bất Tử ( Dịch )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook