Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 24: Mĩ nam cương thi

Mộc Khinh Yên

01/06/2016

Mờ ám…mờ ám…Mặc Tiểu Cơ nuốt một ngụm nước bọt lớn, là…là…có người con trai mà bày ra bộ dạng khiến cho cô gái nào nhìn thấy cũng muốn chạy tới chà đạp không.

Ai nha! Mặc Tiểu Cơ nghĩ mình hiện tại không chỉ háo sắc, mà còn có khuynh hướng ngược đãi thô bạo.

Mĩ nam cũng đang nhìn cô, nhưng ánh mắt hắn nhìn Mặc Tiểu Cơ, ngoại trừ chán ghét cũng chỉ còn chán ghét.

Biểu tình khác lại xuất hiện trong đôi mắt tà khí đẹp như nước của hắn, thật sự là đáng tiếc cho cặp mắt hẹp dài kia.

Mĩ nam nhíu mày, Mặc Tiểu Cơ ngậm một nửa cái bánh bao, chỉ biết ngây ngốc nhìn vẻ mặt hắn, thật sự…so với một đứa ngốc cũng không khác biệt bao nhiêu.

Sau đó, mặt mĩ nam đen thành mọt đống, nhíu mày, khẽ vuốt tà áo choàng trắng của bản thân, phất tay một cái, sau đó…Mặc Tiểu Cơ đang ngậm nửa cái bánh bao vẫn còn ngây ngốc đã bị bọn người hầu nhấc lên ném ra khỏi phòng.

Đĩa bánh bao kia cũng bị mĩ nam đưa cho người hầu, khiến Mặc Tiểu Cơ lẩm bẩm trong miệng “Bủn xỉn”



Bụng lại kêu òng ọc khiến Mặc Tiểu Cơ phải dời mắt khỏi khuôn mặt chói lóa của mĩ nam rồi dán vào đĩa bánh bao đang ngày càng xa.

Người đứng ngoài quan sát nói, ánh mắt Mặc Tiểu Cơ lúc đó so với con sói độc ác nhìn cừu non còn đáng sợ hơn nhiều.

Mặc Tiểu Cơ cảm thấy mình đã thành quái vật rồi, lúc cô bị hai người đàn ông cao lớn kéo đi, có vô số anh mắt kỳ quái chăm chú nhìn cô.

Ánh nắng vàng chiếu rợi khắp nơi, những bông hoa kiều diễn nở rộ, từng đàn bướm rồi cả ong mật bay tới bay lui, những chú chim vui vẻ hót líu lo trên cành.

Mà Mặc Tiểu Cơ lại thương cảm nhắm mắt, cuối cùng là hôn mê bất tỉnh, kết quả là cô vẫn bị người ta cho là quái vật, cô liếc mắt một cái cuối cùng, thấy cặp mắt vô địch của mĩ nam đang nhìn cô, ánh mắt mang theo chán ghét, một chữ cũng không sai, làm cho tội ác của Mặc Tiểu Cơ càng sâu thêm.

Mặc Tiểu Cơ không biết là qua bao lâu, thần trí cô mới quay trở lại.

Chăn đệm ấm áp khiến cô miễn cưỡng không muốn mở mắt, nguyên nhân nguy hiểm kia lại là, cô không biết phải đối mặt với đám người cương thi đó thế nào, càng sợ phải đối mặt với mĩ nam cương thi kia nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook