Quý Khanh

Chương 13: Quý Đình Khâm Là Nguồn Gốc Của Mọi Ham Muốn Trong Cô (H)

Cửu Linh

27/11/2023

Sau khi bước vào cửa, Quý Khanh cảm thấy bình tĩnh hơn nhiều, nhưng rồi cảm giác mất mát lại trỗi dậy, đèn trong nhà không sáng, Quý Đình Khâm cũng đi rồi sao?

Cô cởi giày và đi chân trần đến phòng ngủ chính trên lầu ba, nhẹ nhàng gõ cửa:

“Anh ơi...”

Không ai đáp lại.

Chứng thực được suy nghĩ trong lòng, Quý Khanh bỗng mất lực, ngồi phịch xuống dưới đất.

Đôi mắt cô khẽ nhắm lại, cảnh Quý Đình Khâm thèm muốn cô vẫn còn rất rõ ràng, Quý Khanh cực kỳ hối hận, nếu biết đó là lần cuối cùng, cô sẽ không chỉ liếm xương quai xanh của anh, mà sẽ trực tiếp hôn anh giống như hôn Lục Hoành lúc nãy, môi và lưỡi quấn vào nhau, hơi thở gấp gáp.

Quý Đình Khâm là nguồn gốc của mọi dục vọng trong cô, chỉ cần nghĩ đến anh, Quý Khanh lại ướt đẫm, nước chảy xuống chân, cô không thể không rên rỉ.

Tiếng rên này khiến Quý Đình Khâm đứng sau cánh cửa dường như không thể kiềm chế bản thân, bảo bối nhỏ đang làm gì ở trước cửa phòng anh vậy?

Từ lúc nhỏ, Quý Khanh vẫn luôn là hạt minh châu trong lòng bàn tay của Quý Đình Khâm, anh chưa bao giờ từ chối những gì cô yêu cầu, vì vậy, lần trước khi nhìn thấy ánh mắt của Quý Khanh, anh cũng chìm đắm trong đó, bàn tay nhỏ bé ôm lấy anh, anh lại nhìn chằm chằm vào cô, đôi môi đỏ mọng, bên dưới cũng đỏ mọng khiến Quý Đình Khâm thất thần và mê mẩn.



Nhưng Quý Khanh khi đó vẫn còn nhỏ, bây giờ thì sao? Cô đã mười chín tuổi, đã trưởng thành rồi, chỗ đó… có chịu nổi anh hay không?

Nghĩ đến đây, Quý Đình Khâm gần như muốn lập tức mở cửa và bế Quý Khanh ném giường, sau đó ngủ với cô, nhưng đây là em gái ruột của anh, là người em gái ruột mà ba vẫn luôn bảo anh phải chăm sóc thật tốt.

Sau mấy lần đấu tranh, cuối cùng Quý Đình Khâm cũng bình tĩnh lại, mà lúc này Quý Khanh đang đút ngón tay vào tiểu huyệt.

“Anh ơi... Anh ơi...”

Cô rên hừ hừ, hình ảnh Quý Đình Khâm chọc nhục bổng vào cơ thể cô giúp Quý Khanh lên đỉnh.

Cùng lúc đó, Chu Kiến Thâm cũng đang tự nắm lấy dương vật to dài của mình, nghĩ tới cơ thể Quý Khanh anh ta không nhịn được mà bắn tinh xuống sàn phòng tắm.

Nước chảy ào ào chảy qua, Chu Kiến Thâm vuốt tóc, cô gái nhỏ này càng ngày càng phóng đãng, lại dám không mặc quần lót ra đường, nếu vừa rồi phát hiện sớm thì…

Sau khi lau khô người và thay đồ ngủ, Chu Kiến Thâm đi tới bàn cầm điện thoại lên, sau đó gửi một tin nhắn cho Lục Thanh

Ba phút sau, điện thoại rung, số điện thoại của Quý Khanh đã được lưu trong danh bạ của Chu Kiến Thâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Khanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook