Quy Lai (Trở Về)

Chương 51: Lần thứ hai yêu đương vụng trộm (Hứa Thừa Ngôn – Hơi H)

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

12/08/2020

Edit: Mon

Beta: Hazjk + Nanami

Đã một khoảng thời gian rất dài kể từ khi Triệu Ngu chủ động phát sinh quan hệ với Hứa Thừa Ngôn trôi qua.

Xét thấy hành vi trước đó của mình có hơi xúc động, sợ anh nhanh chóng cảm thấy bực tức, chán nản nên cô không dám bám dính lấy anh và vẫn luôn cố ý nhún nhường anh.

Vốn dĩ cô đã chuẩn bị mọi hành động để năm sau mới bắt đầu áp dụng với anh, không ngờ lần này đột nhiên lại gặp, nhưng mà sự việc phát sinh lúc sau cũng coi như là thu hoạch ngoài ý muốn, cô đỡ phải động não nghĩ thêm kế sách.

“Càng không chiếm được thì sẽ càng muốn có được” cái loại tâm lý này bất kỳ kẻ nào cũng không phải là ngoại lệ.

Hành động thực tế của Hứa Thừa Ngôn cũng đã chứng minh rồi, tuy anh đủ ưu tú cũng đủ tự phụ nhưng dù sao anh vẫn là một con người bình thường – bản thân sẽ không chủ động vứt bỏ món đồ chơi gây ra dụ̶c̶ vọng chiếm hữu cực lớn, cũng sẽ có tâm tình hiếu thắng mà đoạt một món đồ chơi với người khác, thậm chí thời điểm yêu đương vụng trộm với bạn gái của người khác cũng sẽ cảm thấy vô cùng kích thích, sinh ra khoái cảm cực lớn.

Triệu Ngu cảm giác thân thể anh rất nhanh đã hưng phấn. Cách một lớp quần lo̶t̶"̶, cô chỉ xoa bóp vuốt ve trong chốc lát, tiếp đó hư hỏng mà dùng miệng cạ cạ một chút thì anh cũng đã hoàn toàn cương cứng.

“Hoá ra Hứa tổng thích tôi như vậy.”

Triệu Ngu ngửa đầu cười nhìn anh: “Mới tùy tiện vuốt ve hai cái liền cương thành như vậy, thật là quá hư hỏng .”

Hứa Thừa Ngôn làm ngơ sự khiêu khích của cô, kiêu ngạo trên cao rũ mắt nhìn, tuyệt không nói một lời.

Triệu Ngu hiểu, anh đang ra lệnh với cô. quần lo̶t̶"̶ vừa mới bị kéo xuống, côn thịt bừng bừng phấn chấn liền bật ra, còn huyên náo đánh vào mu bàn tay cô một cái, biểu hiện sự nóng nảy không thể kìm xuống.

Triệu Ngu chậm rì rì nắm nó trong tay, vỗ về chơi đùa qua lại hai lần, anh liền cong eo, đưa dục long căng cứng vào trong miệng cô. Quả nhiên việc cô không chịu khẩu giao cho anh đã tạo ra một loại chấp niệm cho người đàn ông này. Lúc trước anh vẫn luôn galang duy trì bộ dáng phong độ không cưỡng ép cô, hiện giờ mới biểu đạt ý muốn của mình, trông anh có chút vội vàng cùng thô lỗ. Có lẽ giờ phút này đối với anh mà nói, ngược lại sẽ gây ra cho anh một loại khoái cảm làm nhục bạn gái của người khác đi.



Triệu Ngu một bên nghe lời mà ngậm lấy đồ vật của anh, một bên lại thầm cười nhạo trong lòng.

Cho dù bạn nhìn qua quần áo có chỉnh tề như thế nào, văn nhã đứng đắn ra làm sao, thì tiềm tàng dưới đáy lòng vẫn là cầm thú, so với người khác cũng không có gì khác biệt.

côn thịt anh quá mức thô cứng, mới ngậm cùng liếm mút một chút mà Triệu Ngu đã cảm thấy bộ hàm cứng lại, cô đành phải chậm rãi phun loại đồ vật kia ra rồi dùng đầu lưỡi linh hoạt liếm mút vòng quanh đỉnh, hết mút lấy cả thân rồi lại dùng sức hút quy đầu.

Hứa Thừa Ngôn hơi ngửa đầu, cơ bụng căng chặt, tiếng hít thở dồn dập không chút nào che dấu việc thân thể anh đang hưng phấn. Cảm nhận được phản ứng của anh, Triệu Ngu càng ra sức hút liếm. Đôi tay cầm lấy gốc côn thịt, thêm một lần ngậm lấy cả nguyên cây, thử thăm dò thâm nhập sâu xuống tận yết hầu. Cô không bài xích việc khẩu giao cho người khác, nhưng thật sự không thích ngậm sâu đến họng. Cảm giác chỗ sâu nhất ở yết hầu bị căng ra hết cỡ, thậm chí còn có cảm giác hít thở không thông thật sự không thoải mái.

Nhưng khi nghe thấy hô hấp của Hứa Thừa Ngôn càng trở nên nặng nề hơn, cô có thể xác định được anh thật sự rất thích, có lẽ người đàn ông nào cũng thích như vậy. Phần quy đầu mẫn cảm được bao bọc bởi cổ họng ấm nóng mềm mại của cô, Hứa Thừa Ngôn kêu lên một tiếng, hai tay giữ chặt đầu của cô, eo bắt đầu mạnh mẽ đưa đẩy.

Cái tên khốn nạn này, quả nhiên bên ngoài trông vô hại bao nhiêu thì bên trong lại cầm thú bấy nhiêu. Triệu Ngu bị anh đẩy nhanh vào miệng, thiếu chút nữa là không thể khống chế được cỗ xúc động mà nôn mửa, may thay anh cũng không cố gắng nhịn lại, chỉ thọc vào rút ra hơn mười cái liền phun ra ở trong yết hầu cô. Cô bị bắt nuốt vào rất nhiều tinh dịch, đã thế còn bị sặc đến liên tục ho khan, nước mắt chảy ròng.

Anh lại không có một chút cảm giác tội lỗi nào, ngược lại còn nắm cằm cô, bức ép cô ngẩng lên nhìn anh: “Trước đó có phải đã từng khẩu giao cho Tiết Tử Ngang?”

Triệu Ngu lau đi giọt lệ còn đọng ở khoé mắt, cười khẽ một tiếng: ”Anh ấy là bạn trai của tôi, anh nói thử xem?”

Đón nhận ánh mắt sâu thẳm của anh, cô tiếp tục khiêu khích hỏi: “Như thế nào? Chê miệng tôi dơ? Đáng tiếc, bây giờ cũng đã muộn, cái miệng này của tôi cũng không biết đã bị Tiết Tử Ngang bắn vào bao nhiêu lần.”

Hứa Thừa Ngôn chăm chú nhìn cô mấy giây, đột nhiên giữ chặt cánh tay cô rồi kéo cô lên, giữ lấy eo cô đặt trên bồn rửa tay, tay phải dần luồn vào trong váy chui vào giữa hai chân cô. Váy cô mặc là váy dài mùa đông, khi váy bị vén lên thì liền lộ ra hai đôi chân trần, mà mảnh vải nhỏ ở giữa đôi chân ấy sớm đã bị ướt nhẹp.

Dùng ngón tay đẩy quần lo̶t̶"̶ cô ra, sờ vào âm đế, anh mới chỉ dùng lực nhấn một cái, Triệu Ngu ngay lập tức cong lưng thắt chặt bụng nhỏ, run rẩy rên thành tiếng.

Hứa Thừa Ngôn cười khẽ, nhéo mặt cô khiến cô nhìn thẳng vào khuôn mặt ửng hồng của cô gái trong gương: ”Hiện tại cô cảm thấy, ai hư hỏng hơn?”

Triệu Ngu cười khẽ, cô liếm liếm môi, vặn vẹo eo thon khiến cặp mông đẫy đà cọ xát vật đã có xu hướng mềm xuống giữa háng người đàn ông: ”Đương nhiên là tôi hư hỏng hơn, tôi hư hỏng có bài bản, không giống như anh, bắn xong thì liền không thể cương lên tiếp, quả nhiên là đàn ông lớn tuổi, không thể kéo dài lâu.”



“Bốp” một tiếng, anh hung hăng vỗ vào mông cô, cặp mông thịt trắng nõn lập tức hiện rõ vết hằn hồng hồng. Cô hừ nhẹ một tiếng, cánh mông yêu kiều run rẩy, tiểu huyệt cũng vì thế mà khép mở, một dòng chất lỏng trong suốt theo đó chậm rãi chảy ra từ bên trong. Đầu ngón tay anh sờ đến, khóe miệng nhếch lên, châm chọc nói: ”Hoá ra cô thích tôi đối xử như vậy với bản thân mình.”

Vừa mới dứt lời, thêm một cái vỗ đánh xuống, lúc này tuy anh đánh không đau, nhưng vị trí anh đánh chuyển từ cặp mông căng tròn sang tiểu huyệt đang ướt dầm dề. Triệu Ngu không nhịn được rùng mình một trận, dâm thuỷ phun ra càng nhiều, đồng thời hai cánh mông no đủ bị anh dùng sức bẻ ra, loại đồ vật căng cứng kia thẳng tắp một đường cắm vào bên trong hoa huyệt cô.

“Cô cũng đến thời kỳ quan tâm đến giai đoạn chịu lửa* rồi, xem ra, Tiết Tử Ngang không thể thỏa mãn được cô.”

* Chú thích: Giai đoạn chịu lửa (Refractory period):Trong tình dụ̶c̶ của con người, giai đoạn chịu lửa thường là giai đoạn phục hồi sau khi đạt cực khoái, trong đó người đàn ông không thể có thêm cực khoái về mặt sinh lý._Wikipedia

Triệu Ngu thấp thấp mà cười ra tiếng: ”Anh đã nhắc đến Tiết Tử Ngang hai lần, xem ra, anh thật sự ghen ghét với anh ấy.”

Hứa Thừa Ngôn nhanh chóng cong eo, vật cứng thô to ma sát qua lại khối thịt non mẫn cảm nhất của cô, bàn tay to phủ lên túi đeo chéo trên eo cô: “Còn có lần thứ ba.”

Di động của cô ở trong túi, mà lúc này lại liên tục rung lên. Thời điểm hiện tại mà gọi cho cô thì khả năng rất cao chính là Tiết Tử Ngang.

Nhận thấy thân thể cô cứng đờ, Hứa Thừa Ngôn đắc ý cong môi, mở túi cô lấy điện thoại ra để trước mắt Triệu Ngu, thấy âm báo điện thoại, quả nhiên là Tiết Tử Ngang.

“Lần này, để cậu ta nghe thấy. “

côn thịt căng cứng hung hăng nghiền áp hai mảnh cánh hoa kiều nộn, dâm dịch nhanh chóng chảy xuống từ giữa hai chân cô. Thân mình Triệu Ngu mềm nhũn, suýt chút nữa chân liền không thể đứng vững. Cũng vào lúc này, Hứa Thừa Ngôn ấn nút nghe điện thoại, lại còn bấm loa ngoài.

“Em đi toilet nào vậy? Lâu như thế cũng không thấy trở về, em có bị làm sao không?”

Thanh âm của Tiết Tử Ngang từ trong điện thoại truyền ra, Triệu Ngu trừng mắt liếc nhìn Hứa Thừa Ngôn một cái, tận lực điều chỉnh cảm xúc cho thật tốt xong bình tĩnh nói: ”Không có việc gì.”

Vừa dứt lời, côn thịt nóng bỏng bỗng nhiên tăng tốc, mạnh mẽ thọc vào rút ra, đầu ngón tay Hứa Thừa Ngôn cũng ấn lên âm đế cô một lần nữa và dùng sức mà xoa bóp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Lai (Trở Về)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook