Quy Lai (Trở Về)

Chương 101: Liên hôn

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

14/08/2020

Edit: Min

Beta: Su

Khi Triệu Ngu gặp lại Kỷ Tùy đã là 3 ngày sau.

Thời đại internet, các loại tin tức đều lan truyền mạnh mẽ, nên đương nhiên xử lý khủng hoảng dư luận càng nhanh thì càng tốt, ngay cái ngày mà tin tức tiêu cực tuôn ra, công ty các nhà cũng đều liên tiếp lên tiếng trả lời.

Có công ty thì thản nhiên thừa nhận sai lầm và kịp thời đưa ra phương án đền bù tổn thất cho khách hàng, cũng có công ty liều chết không nhận rồi tìm các loại lý do để thoái thác chu toàn, mà Hoa Xán cùng Lan Tỉ, đều không ngoại lệ là lựa chọn vế trước.

Bị Cục Công nghiệp và Thương mại tuôn ra vấn đề về chất lượng, cơ bản là đã chỉ đích tội, bây giờ có mạnh miệng cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Vậy nên Hoa Xán đã tuyên bố nhấn mạnh về “đánh dấu sản phẩm không vi phạm” và “kiểm tra độ đo lường chính xác của dụng cụ so với dụng cụ thông thường có gì khác”.

Vừa hào phòng cho thấy thái độ xin lỗi thành khẩn của mình, lại vừa ủy khất tỏ vẻ mình oan uổng ra sao, theo như cách Hạ Nam nói thì, việc làm này của Hoa Xán quả thật là đóa bạch liên hoa dễ vỡ.

Phương thức đối ngoại của Lan Tỉ cũng không khác gì Hoa Xán cho lắm, vừa đàn áp tin tức tiêu cực xuống, vừa mở họp báo xin lỗi để làm rõ, lại dùng các loại hoạt động ưu đãi các sản phẩm mới để dời trọng tâm. Chẳng qua là trong quá trình này, Lan Tỉ còn chủ động đưa ra một tin tức khác:

Sắp tới sẽ khôi phục quan hệ hợp tác với tập đoàn Nghệ Nguyên, tiếp đến sẽ ký hợp đồng làm việc với studio TNC – công ty đang nổi lên trong ngành.

Nghe thấy tin tức này, Tiết Trạm chỉ hơi kinh ngạc một chút, Triệu Ngu thậm chí còn khϊế͙p͙ sợ.

Người ngoài chỉ biết 4 năm trước Lan Tỉ bắt đầu tạm dừng hợp tác với Nghệ Nguyên, dù có vài tin tức nhỏ nói rằng vì ân oán riêng giữa nhà họ Trang và nhà họ Lăng, nhưng loại cách nói này quá phổ biến nên không được công nhận, để ân oán cá nhân ảnh hưởng đến sự hợp tác của toàn bộ công ty, chuyện này chỉ có đứa ngốc mới làm.

Mà trong lòng Triệu Ngu rất rõ, dù mọi người không tin cách nói này, nhưng đó là sự thật, hơn nữa ân oán giữa hai nhà Trang và Lăng, là do chính cô gây ra.

Nhưng cô cũng không bao giờ ngờ được rằng, Trang Diệp và Lăng Kiến Vi năm đó làm náo loạn đến mức chỉ thiếu việc muốn lấy mạng nhau, giữa hai gia tộc cũng nổi lên sóng to gió lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến việc hợp tác giữa hai công ty, mối thù nặng như vậy, sao bây giờ nói hòa giải là hòa giải được chứ?



Nếu hai gia tộc đó lấy đại cục làm trọng, xóa đi ân oán lúc trước thì cũng bình thường thôi, nhưng studio TNC thuộc về Lăng Kiến Vi, hẳn là anh có quyền làm chủ, nhưng vì sao lại còn đồng ý hợp tác với Lan Tỉ?

Thắc mắc đó, khi Triệu Ngu nhìn thấy Kỷ Tùy thì đã có được đáp án —— Nhà họ Trang muốn liên hôn với nhà họ Lăng.

Nói chính xác thì, Trang Diệp sẽ cưới chị họ của Lăng Kiến Vy là Lăng Kiến Hoan.

“Hai người bọn họ đang hẹn hò với nhau sao? Nhưng hình như em nhớ anh từng kể rằng, em trai anh bị thất tình nên vẫn đang điều trị tâm lý, cậu ấy cũng chưa có bạn gái mà?”

Nhìn vẻ mặt đơn thuần ngây thơ khi hỏi câu này của Triệu Ngu, Kỷ Tùy xoa đầu cô cười: “Bọn họ đưa ra quyết định đó là bởi vì lợi ích của công ty, mối quan hệ như vậy, tình cảm không quan trọng.

Lăng Kiến Hoan giống như chị của anh, đều là người phụ nữ lấy sự nghiệp làm trọng, người mà cô ấy gả không phải là Trang Diệp, mà là nhà họ Trang, còn về Trang Diệp, thái độ hiện tại của cậu ấy chính là lấy ai cũng không sao cả, đây là chuyện chị gái cậu ấy đề nghị, mà chị gái đối xử với cậu ấy rất tốt, nên cậu ấy sẽ không từ chối.”

Trong chuyện công việc Kỷ Tùy vẫn luôn giữ đúng mực, chuyện bí mật thì tuyệt đối sẽ không nói với Triệu Ngu, nhưng chuyện cá nhân của nhà họ Trang, anh trước nay đều không kiêng kỵ Triệu Ngu, bởi vì anh xem cô như người một nhà.

Vậy nên anh lại tiếp tục giải thích: “Chuyện của nhà họ Trang có hơi phức tạp, bình thường chắc em cũng có nghe qua, chủ tịch Trang có vài đứa con rơi con rớt, sự tồn tại của bọn họ đã uy hϊế͙p͙ đến lợi ích của chị anh và Trang Diệp, nên….”

Nói đến đây, anh cũng rất bất đắc dĩ: “Cứ như phim truyền hình vậy, nhà giàu đấu tranh giành quyền lợi và tài sản, tin tức tiêu cực về việc kiểm tra bộ phận chủ yếu là do chị anh quản lý sơ sẩy, không chỉ có người trong công ty dị nghị mà trong nhà cũng bắt đầu loạn lên rồi.”

Vậy nên Trang Diệc Tình bị hai phía tấn công, không chỉ tự mình liên hôn để tìm chỗ dựa lớn, bây giờ còn cần em trai của cô ta liên hôn để giúp cô ta củng cố địa vị?

Trong lòng Triệu Ngu cười nhạo thành tiếng, tựa như đang trêu chọc mà nhìn Kỷ Tùy. “Nói như vậy, có khả năng là một ngày nào đó… Anh cũng phải liên hôn sao? Cưới một đại tiểu thư môn đăng hộ đối…”

“Môn đăng hộ đối với anh còn chẳng phải là em sao?” Kỷ Tùy buồn cười ôm cô vào lòng: “Yên tâm, sẽ không đâu. Chuyện của anh anh có thể làm chủ, hơn nữa, anh không phải họ Trang, người khác nếu muốn liên hôn cũng không chắc sẽ tìm anh.”

“Nhưng cũng không chắc mà.” Triệu Ngu khéo léo cười xinh đẹp, không muốn buông tha: “Anh là cổ đông của Lan Tỉ, trong tay nắm nhiều cổ phần như vậy, rất có giá trị liên hôn…”

Lời tiếp theo, đã đột nhiên biến mất vào nụ hôn sâu.



Hai tay Kỷ Tùy giữ lấy mặt cô, môi dính sát vào môi cô, chiếc lưỡi linh hoạt xâm nhập vào trong miệng cô, tùy ý móc lưỡi cô, vừa mυ"t̼ vừa quấy loạn khoang miệng của cô.

Hôn cô đến khi lồng ngực phập phồng, thở hổn hển, anh mới lưu luyến buông cô ra: “Anh sẽ không, anh chỉ muốn mình em.”

Giọng nói gợi cảm, ánh mắt nóng rực, hơi thở mang hormone mạnh mẽ…

Chỉ bị anh nhìn chằm chằm với khoảng cách gần như vậy trong vài giây, Triệu Ngu liền bắt đầu mặt đỏ tim đập, cô dùng đôi tay ôm lấy cổ anh, chủ động đưa môi lên:

Đã mấy ngày không gặp, thân thể lại vừa mới được khai trai, Kỷ Tùy sao có thể chịu được loại tra tấn này, chỉ mới ôm hôn cô trong chốc lát mà cả người anh đều khô nóng, giữa háng khó chịu dị thường.

Bế cô lên giường lớn trong phòng ngủ, thân hình đầy lửa nóng của anh mau chóng dính sát vào, chỉ trong vài cái đã lột sạch Triệu Ngu ra, môi lưỡi nóng ấm hôn trêи từng tấc da tấc thịt của cô, khiêu khích đến mức làm cả người cô mềm nhũn, xuân thủy tràn lan.

Rõ ràng nhịn không được cám dỗ, sinh lý lại dễ dàng gợi lên phản ứng, nhưng sự kiên nhẫn của anh cũng rất tốt, mỗi lần đều nhẹ nhàng làm đủ bước dạo đầu, chờ đến khi cô đã chuẩn bị tốt, anh mới chậm rãi đưa ƈôи ȶɦϊ.t vào.

Kinh nghiệm của Triệu Ngu tính ra cũng rất phong phú, nhưng hoàn toàn không phải đối thủ của người đàn ông có thể lực mạnh mẽ, sau vài đợt tình ái mãnh liệt, cô đã mệt đến mức không muốn cử động.

Kỷ Tùy ôm cô vào phòng tắm, tắm cho cô trước sau đó mới tắm cho mình, Triệu Ngu lười biếng nằm trêи giường, nghiêm túc phân tích tình hình hiện giờ của nhà họ Trang.

Bên gối có âm thanh rung rung truyền đến, cô quay đầu liếc mắt nhìn một cái, là điện thoại của Kỷ Tùy, nhưng trêи màn hình hiện là Trang Diệp gọi đến.

Giờ này rồi còn gọi điện cho Kỷ Tùy, không lẽ là Trang Diệp muốn thương lượng về chuyện liên hôn với Kỷ Tùy?

Triệu Ngu cười cười, rồi như bị ma xui quỷ khiến, cô cầm lấy chiếc điện thoại, ấn trả lời.

Cô không nói gì, đầu bên kia cũng không nói gì, nhưng cô có thể nghe rõ tiếng tiếng âm nhạc ồn ào, còn có vài tiếng thét chói tai ầm ĩ, hình như là đang ở chỗ nào đó trong quán bar.

“Anh….” Sau một hồi, giọng nói của Trang Diệp mới truyền đến, khàn khàn và có chút mơ hồ: “Anh, nhưng em vẫn không quên được cô ấy, em phải làm sao đây?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Lai (Trở Về)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook