Quy Lai (Trở Về)

Chương 68: Trò chơi người lớn

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

14/08/2020

Edit: Min

Beta: Su

Em gái của Hứa Thừa Ngôn kết hôn sớm, hiện giờ đã có một đứa con gái 5 tuổi.

Là đứa bé nhỏ nhất của gia tộc, cháu ngoại gái của anh có thể nói là một công chúa nhỏ chân chính, nhận hết sủng ái từ trêи xuống dưới trong nhà họ Hứa, từ bà cố 70 tuổi cho đến thiếu niên 13 tuổi, tất cả đều có thể làm mọi việc vì cô công chúa nhỏ này.

Vì thế, vào một buổi tối ngày thứ hai của năm mới, anh bị bắt đi theo cả nhà bao gồm cả già lẫn trẻ bồi công chúa nhỏ đến rạp chiếu phim, xem một bộ phim hoạt hình rất trong sáng, nghe tên liền biết dành cho trẻ con.

Từ sau khi tới công ty làm việc, Hứa Thừa Ngôn vẫn chưa vào lại rạp chiếu phim công cộng, mà có vào thì cũng không nhiều lần lắm, tất cả đều vì cô công chúa nhỏ đang đứng trước dãy thực vật trong rạp này.

Anh thật sự không hiểu nổi suy nghĩ của đứa bé này. Rõ ràng trong nhà có rạp chiếu phim tư nhân, lại một hai bắt buộc phải chạy tới đây, khổ cực ngồi trong không gian có máy thông gió không tốt lắm cùng với một đống người.

Lại liếc hai mắt nhìn cốt truyện bộ phim trêи màn hình làm anh nghiêm trọng nghi ngờ rằng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển trí thông minh của trẻ nhỏ, anh rốt cuộc nhịn không được nữa, trước tiên lấy cớ tiếp điện thoại rồi rời khỏi chỗ, định đi đến khu hút thuốc để rít vài hơi.

Lúc mới bước ra khỏi rạp chiếu phim, anh liền thấy Triệu Ngu ngồi trêи ghế sô pha.

Cô mặc một chiếc váy liền bó sát phô ra dáng người, trang điểm tinh xảo, ngồi đối diện lối ra của rạp chiếu phim, chậm rì rì hút ống hút của ly đồ uống, nhìn thấy anh đi ra thì liền nhoẻn miệng cười mà nhìn thẳng vào anh.

Hứa Thừa Ngôn có thể khẳng định, cô cố ý ngồi ở chỗ này chờ anh.

Đến nỗi hành tung của anh sao lại bị tiết lộ thì chỉ cần hỏi Lư Bân – người giúp anh mua vé xem phim một chút liền sẽ biết. Bí thư của anh đúng là rất tận chức tận trách với Triệu Ngu.

“So với dự tính của tôi thì sớm hơn tận nửa tiếng, xem ra tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của Hứa tổng rồi.”

Hứa Thừa Ngôn phủi phủi cổ áo, đứng trước người cô nhìn xuống: “Có việc?”

Hai ngón tay kẹp ống hút mà môi đỏ tươi đang nhẹ nhàng mυ"t̼, Triệu Ngu không nhanh không chậm uống ngụm nước và cười nhẹ nhàng: “Anh nói xem?”

Ánh mắt Hứa Thừa Ngôn không kiêng nể gì nhìn đôi môi đỏ mê người của cô, rồi chậm rãi chuyển tới phần cổ thon dài trắng nõn, cuối cùng dừng lại ở bộ ngực không lộ cảnh xuân của cô.

Triệu Ngu hài lòng đứng dậy, dẫm lên giày cao gót tiến tới chỗ anh, ngón tay mảnh khảnh để lên kiện eo của anh, chậm rãi lần vào túi âu phục, bỏ vào một cái thẻ phòng.

“Cho anh nửa tiếng, nếu anh không tới thì tôi đi tìm Lư Bân.” Hơi thở ấm áp phà vào mặt anh, cô cười càng thêm mờ ám: “Cậu ấy hình như còn là tiểu xử nam, không biết lúc nếm sẽ có vị thế nào nhỉ.”



Hứa Thừa Ngôn cười nhạo: “Tiết Tử Ngang đá cô rồi à?”

“Đúng vậy, đá rồi, thế cho nên lại chạy về với anh.” Triệu Ngu chớp chớp mắt với anh: “Anh vừa lòng không?”

Không đợi anh trả lời cô đã xoay người, lắc môиɠ chậm rãi rời đi, chỉ để lại cho anh một bóng người yểu điệu gợi cảm.

Hứa Thừa Ngôn duỗi tay lau môi vừa rồi xém nữa gần bị cô hôn. Rũ tay xuống, bỏ vào túi quần âu phục, lấy ra cái thẻ phòng kia.

Là thẻ phòng của khách sạn năm sao ở gần đây, có thể đi bộ tới, so với bồi con nít đi xem phim hoạt hình làm giảm trí tuệ, trò chơi của người lớn xem vậy mà thú vị hơn nhiều.

Lúc anh đẩy cửa đi vào, Triệu Ngu đang ngồi hút thuốc trước cửa sổ, ngắm nhìn cảnh đêm bên ngoài. Khói thuốc không ngừng lượn lờ thoát ra từ môi cô, lượn vài vòng trong không khí rồi lại biến mất vô hình.

Từ bóng dáng của cô, Hứa Thừa Ngôn lại động lòng không khác gì lần ở trong xe đó.

Mỗi lần chủ động tìm anh đều vì tâm tình không tốt, cô quả thật đã coi anh như con vịt dùng để phát tiết miễn phí.

Trong lòng có chút tức giận. anh dạo bước đi đến trước người cô, chưa kịp mở miệng đã nghe giọng nói của cô truyền đến: “Hứa Thừa Ngôn, anh đã nếm qua hương vị hối hận chưa?”

Hứa Thừa Ngôn hơi sửng sốt, đứng hình hai giây, hỏi: “Cô hối hận cái gì?”

Triệu Ngu ngây ngốc hai giây, đột nhiên nghiêng đầu nhìn về hướng anh cười cười: “Hối hận… Trêu chọc được anh rồi nha.”

Ngữ khí của cô nhẹ nhàng, ngay cả người cô cũng lộ ra một cảm giác hư vô mờ mịt, giống như hoa trong gương, trăng trong nước, xa xôi đến mức không chân thật.

Hứa Thừa Ngôn bỗng cảm thấy, trái tim mình đập loạn không có quy luật.

Lấy điếu thuốc chỉ còn một nửa từ trong miệng cô ra, đưa vào miệng mình hút hai hơi, anh chậm rãi phun ra một vòng khói.

Triệu Ngu một lần nữa lấy thêm một điếu thuốc cho mình, nhìn chằm chằm dãy kiến trúc cao chót vót, lộng lẫy đến lóa mắt ở phía xa: ” Tòa nhà cao nhất danh bất hư truyền của Trung Quốc, anh lên đó chưa?”

Hứa Thừa Ngôn không đáp lại, loại vấn đề này nhàm chán như hỏi anh đã ăn thịt heo chưa vậy.

Triệu Ngu cười cười: “Tôi lên đó rồi, để trải nghiệm một chút, cái cảm giác đứng ở nơi cao là gì.”

Một ngụm khói đặc phun ra từ miệng cô, cô cười nhạt một tiếng, “Quả nhiên, đích đến càng cao, nhìn người phía dưới càng giống những con kiến.”



Hứa Thừa Ngôn quay đầu nhìn cô, ánh mắt không khó nhìn ra có châm chọc, nhưng nhiều phần trêu chọc hơn: “Thế nào? Biến thành nhà triết học?”

“Không phải là nhà triết học, mà là…” Triệu Ngu ném điếu thuốc, một bước tiến tới ngồi trêи đùi anh, ôm lấy cổ anh mà cười nhạt. “Là học giả làm tình.”

Hứa Thừa Ngôn nhét đầu mẩu thuốc là hút thừa lại vào miệng Triệu Ngu, ghét bỏ xoay đầu tránh cô: “Đi tắm đi.”

Rõ ràng chính mình cũng hút thuốc, vậy mà còn có mặt mũi ghét bỏ mùi thuốc lá ở trêи người cô.

Triệu Ngu cố ý thở hắt vào người anh, nhìn anh nhăn mi lại thì cười càng tùy ý, lắc lắc cọ cọ giữa háng anh, khiêu khích nói. “Tắm chung a.”

Hứa Thừa Ngôn định đẩy cô ra, nhưng cô lại lớn mật treo ở trêи người anh không chịu buông, đùa giỡn rồi bất đắc dĩ nhìn anh cười.

Không khách khí nhéo môиɠ thịt xinh đẹp của cô, anh trực tiếp ôm cô đứng dậy, một tay ném cô lên trêи giường, kéo kéo vài lần cởi chiếc váy liền trêи người cô, ngón tay đẩy qυầи ɭσ"ȶ ra sờ vào bên trong rồi trực tiếp đưa vào tiểu huyệt còn rất khô khốc.

“Muốn làm tới vậy sao?”

“Không muốn thì sao có thể tới tìm anh?” Cô khép hai chân lại, dùng sức kẹp ngón tay đang trêu chọc của anh xong cọ tới cọ lui: “Muốn tôi đưa anh bản báo cáo kiểm tra sức khỏe không? Rất khỏe mạnh, anh có thể làm tôi mà không cần dùng bao.”

Hứa Thừa Ngôn hừ nhẹ một tiếng, cầm lấy áo mưa do khách sạn cung cấp ném lên người cô: “Chọn một loại.”

Triệu Ngu một bên nghiêm túc nghiên cứu các loại áo mưa, một bên dùng ngón chân trắng nõn đạp vào giữa háng anh, cảm thụ vật thô dài kia cách một lớp quần.

“Cái bao này, quá nhỏ, anh mang lên không vừa. Còn cái này, loại đính viên tròn này dài và thô quá, anh không dùng được. Còn cái này nữa, độ dày phòng việc bắn sớm, nga ——” Cô cố ý kéo thật dài âm cuối: “Cái này không tồi, rất thích hợp với đàn ông già đã ngoài 30 tuổi.”

Hứa Thừa Ngôn dùng sức nhéo âm đế của cô một phen, ném đi cái dày trêи tay cô, đổi thành cái siêu mỏng bình thường khác rồi đưa cho cô: “Mang lên.”

Nhìn nhìn cái bao bì, Triệu Ngu bĩu môi: “Đừng cố quá, anh cũng đã có tuổi rồi, tôi hiểu mà.”

Hứa Thừa Ngôn túm eo cô một phen, lật người cô lại làm bờ môиɠ yêu kiều của cô ghé vào trêи chiếc giường lớn, sau đó cởi quần mình ra, xé áo mưa mang vào, từ phía sau hung hăng tiến vào bên trong cô.

Giây phút hạ thể bị căng đầy kia, Triệu Ngu không khỏi nhướng mày, người đàn ông này ngoài miệng nói cái gì?

Nga, anh nói phép khích tướng vô dụng đối với anh.

Có ai tin đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Lai (Trở Về)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook