Quý Nữ Trọng Sinh: Hầu Phủ Hạ Đường Thê

Chương 315: Như thế nào trị tội

Hạ Nhiễm Tuyết

07/12/2022

Mặc Phi cảm giác như vậy không thoải mái, liền tính một mông ngồi ở trên mặt đất, cũng là cùng chủ tử nói sự tình phát sinh trong nhiều ngày vừa qua.

“Công tử, không phải đều là nói Hộ Quốc Công phủ thực nghèo sao? Chính là, vì sao bọn họ lại có thể vì Thẩm Định Sơn chuẩn bị nhiều tồn lương như vậy, những cái lương thực đó, ít nói cũng đều là đến mấy chục vạn lượng bạc.”

“Kỳ quái sao?”

Cái nam tử đang dở sách kia, lại là bưng lên ly ngọc đặt trên bàn, đặt ở giữa môi của chính mình nhẹ nhàng nhấp một ngụm, hắn môi sắc cực đạm, cảm giác cũng là ôn lương như nước.

“Không kỳ quái sao?”

Mặc Phi hỏi lại một câu, “Này rất kỳ quái có được không?”

Nam tử nhẹ cười, “Ngươi nhưng còn nhớ rõ năm đó chúng ta hồi kinh là lúc, ngươi đã đông lại như băng, là ai đưa tới than củi, là ai đưa tới những cái đó lương thực cùng quần áo?”

“Là bọn họ?”

Mặc Phi hô một tiếng đứng lên, là Hộ Quốc Công phủ đưa tới, nói là cho chúng ta đáp lễ. Công tử a, ngươi lúc đó là còn đang suy nghĩ, cho bọn họ mười vạn lượng bạc này, thật là không có tặng không. Bạc đến vẫn là có thể kiếm ra tới, chính là những cái đó than củi, còn có áo bông, cùng với những cái lương thực đó làm hắn không đến mức bị đông chết. Phải biết rằng, lúc trước không có thu được này đó là lúc, hắn thật sự muốn bị đông lạnh thành một cái cẩu, mỗi ngày đều là bọc chăn, mắt thấy lập tức liền phải đông chết, kết quả người bên kia cho bọn hắn tặng quà đáp lễ, hắn mới là sống. Mà lúc ấy hắn kém một ít đều là ôm áo bông thất thanh khóc rống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Trọng Sinh: Hầu Phủ Hạ Đường Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook