Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 113

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

16/04/2020

Hòa Linh đột nhiên đề xuất muốn đi đến chân núi Trúc nghỉ ngơi một đoạn thời gian, nói đến chỗ này, Sở lão tướng quân ngược lại đồng ý, theo như tính tình của Hòa Linh ở nhà, tám phần là xảy ra vấn đề, tốt hơn hết để cho nàng rời đi, nhưng thời tiết này, còn chưa hết tháng giêng, ra cửa cũng không tiện, vì vậy liền đồng ý, đợi ra tháng giêng, liền để cho nàng đi ở một đoạn thời gian, mặc dù nói là ở một đoạn thời gian ngắn, nhưng lại không nói cụ thể ở bao lâu, Hòa Linh biết được, dù không trở lại, cũng là có thể! Nhưng mà mọi người còn cần thể diện, nếu cần thể diện, cũng không thể để nàng cả đời ở Trúc Sơn! Tuy nói chuyện như vậy dính đến phủ Thừa Tướng, nhưng Tạ Thừa Tướng ngược lại không có chịu cái gì dính líu, nghĩ đến cũng đúng, Tạ Thừa Tướng nhiều năm như vậy vẫn luôn là cẩn trọng, Thiên gia không thể bởi vì một Triệu Uyển Oánh mà trách tội tới ông ta. Hơn nữa, nếu như Tạ Thừa Tướng thật muốn làm cái gì, cũng sẽ không không chùi đít như vậy, mọi người trong lòng đều hiểu, lần này ông ta bị cô cháu gái kia gài bẫy! Mà Triệu Uyển Oánh bị giam vào ngục, Thiên gia cũng không làm như thế nào, chỉ trầm mặc, thật ra khiến mọi người rất khó hiểu, bất quá mặc kệ thế nào không hiểu, cũng không người nào dám hỏi, ai sẽ quan tâm một cô nương như vậy!

Lục Hàn lần nữa tới gặp Hòa Linh, chỉ cười lạnh nói: "Ta đoán chính là như vậy, lấy đại cục làm trọng sao!" Thật ra thì y nghi ngờ hơn chính là, Tạ thừa tướng dường có phải biết được chuyện gì khó lường hay không, nếu không theo sắc mặt của ngoại tổ phụ, chuyện tất nhiên sẽ không đơn giản như vậy!

Hòa Linh cũng không có ý kiến gì, bây giờ nàng càng khẳng định, Triệu Uyển Oánh kiếp trước là bị Tạ Thừa Tướng giết chết, nếu như không phải, làm sao lại biết cái này! Có điều nàng ngược lại là không có nói nhiều hơn, chẳng qua là nói với Lục Hàn: "Sự tình qua rồi, cũng không quan trọng! Người muốn giết ta có nhiều lắm, không coi là cái gì, dù sao ta không thế nào vui vẻ, nhưng huynh thì lại khác! Còn chưa tìm được người muốn giết huynh, nếu không, sợ là nhà các người mới thật sự là ăn ngủ không yên!" Hòa Linh cảm thấy, mình làm thật coi như là tốt bụng rồi!

Lục Hàn cũng không nói lời nào, không biết tra được bao nhiêu!

Đợi Lục Hàn rời đi, Hòa Linh đột nhiên nhớ tới một lượt nhi, liền tranh thủ gọi Sở Vân tới đây, nàng nghiêm túc hỏi "Ngươi cảm thấy Lục Hàn người này võ nghệ như thế nào?"

Sở Vân nghiêm túc: "Cũng không ở dưới ta!"

Hòa Linh cũng cảm thấy, Lục Hàn võ nghệ không thấp, nhưng nhớ năm đó, chính là trước lúc nàng ngã bệnh, khi đó nàng có lòng dạ muốn cho Lục Hàn điểm màu sắc xem một chút, hai người dây dưa, ngược lại cũng không có để cho y chiếm bao nhiêu tiện nghi, hôm nay nhìn, cái kia trời ơi, vẫn thật sự là cố ý!

Hòa Linh cảm khái, "Người này cũng không phải đáng ghét như vậy!" Hôm đó nàng cùng y một phen đánh nhau, chính là bởi vì chưa ăn thua thiệt cộng thêm hoạt động, kết quả xuát ra một thân mồ hôi, bệnh thương hàn ngược lại lập tức tốt! Lục Hàn này, ngược lại có điểm thú vị!

Sở Vân cũng không biết tiểu thư là có ý gì, có điều nói: "Cõi đời này võ nghệ có thể địch nổi ta không có bao nhiêu! Dĩ nhiên, ta là chỉ chính diện giao thủ, mà không phải thủ đoạn sau lưng!"

Hòa Linh cười yếu ớt, bày tỏ mình hiểu, nàng nhìn Sở Vân, ý vị sâu xa nói: "Triệu Uyển Oánh bị nhốt vào trong lao rồi!"

Sở Vân cũng không có cái gì gợn sóng, nếu như có thể, y càng hy vọng đích thân chính tay đâm Triệu uyển Oánh, nhưng là bây giờ đây là căn bản cũng không thể!

Hòa Linh nhìn vẻ mặt y có chút tiếc nuối, nói: "Có điều ngươi không phải lo lắng, nếu như ngươi muốn tự mình báo thù, cũng là có thể!"

Sở Vân thật sự không hiểu, nhìn về phía Hòa Linh, Hòa Linh chậm rãi nói: "Thiên gia sẽ không giết nàng." Sở Vân càng thêm khó hiểu, theo lý thuyết, Triệu Uyển Oánh người như vậy không phải đã sớm đáng chết rồi sao! Mặc dù biết chuyện lần này, Triệu Uyển Oánh là Hình nhân thế mạng, nhưng y đều không cho Triệu uyển Oánh là một người tốt!

Hòa Linh giải thích: "So sánh với Triệu Uyển Oánh, ta ngược lại thật ra cảm thấy hoàng thượng càng thêm coi trọng ngươi, nếu như ngươi chết, hoàng thượng mới có thể an tâm. Ngươi không chết, tóm lại có chút ăn ngủ không yên, ông ta nếu không được Lục Hàn nói ra quan hệ của Triệu uyển Oánh cùng ngươi thì làm sao biết, cũng biết ngươi nhất định sẽ tìm Triệu Uyển Oánh báo thù, ông ta sẽ giữ lại Triệu Uyển Oánh, Tạ Thừa Tướng biết làm, hoàng thượng cũng biết làm."

Theo nàng đối với hoàng thượng người này hiểu rõ, hoàng thượng mặc kệ làm cái gì cũng sẽ nhổ cỏ tận gốc, đối với nhi tử của mình còn có thể ác như vậy, một người ngoài thôi. Y sẽ cảm thấy, giữ lại một Thủy phỉ võ nghệ cao cường ở bên ngoài dạo chơi, đây là hết sức không an toàn, hơn nữa, cái này Thủy phỉ võ nghệ cao cường dễ dàng có thể tra ra mối buon bán của Tạ Thừa Tướng ở trong bóng tối, có thể thấy được người này ở kinh thành vẫn có chỗ dựa vào. Như vậy hạ lệnh trừ phiến loạn, có thể bị trả thù hay không đây! Làm Hoàng đế, đều là sợ chết, vị hoàng đế này cũng khong ngoại lệ! Sở Vân nghe Hòa Linh nói, tự mình cẩn thận suy nghĩ một chút, càng cảm thấy tiểu thư nói rất đúng, hình như y vĩnh viễn đều chỉ có thể làm cho người ta thêm phiền toái, nghĩ đến như thế, y yên lặng thở dài!

Hòa Linh cười yếu ớt, cũng không coi thành chuyện gì to tát, nàng cười híp mắt: "Cho nên ta hi vọng rời khỏi kinh thành một đoạn thời gian, mặc dù ta tin tưởng sẽ không có người đem ngươi với đổ thừa Vân Phong là một, nhưng mà ta lại là loại người làm việc từ trước đến giờ muốn trăm phần trăm ổn thỏa, ta không muốn có một tia nguy hiểm!"

"Cho nên nói, tiểu thư cũng không phải là xác định 100% không thành vấn đề!" Sở Vân không nghĩ tới, tiểu thư muốn rời khỏi kinh thành là vì an toàn của y, y lộ vẻ xúc động, "Nếu như ta sẽ cho ngươi gây ra phiền toái, ta. . . . . ."

Hòa Linh rất quả quyết cắt đứt lời của y, "Ta giữ lại ngươi, là để cho ngươi hộ ta an toàn, nếu ngươi chết rồi, ta không phải phí phạm bạc sao! Tiền vốn cũng chưa lấy lại! Có phải 100%, hay không ngươi không nên quan tâm hỏi, mà là ta!" Dừng lại một chút, Hòa Linh nói: "Hơn nữa, ta còn có ý tưởng khác! Nếu như không rời đi kinh thành, cả ngày bị vây ở trong nhà làm được gì đây!"

Sở Vân: "Thuộc hạ hiểu!"

Sở Vân sau khi rời đi, Xảo Âm nói: "Sở Vân thật ra thì thật đáng thương!" Trong giọng nói không hề thay đổi phát giác tình nghĩa. Hòa Linh bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn nàng, nghiêm túc: "Sở Vân không phải lương phối, ta không hy vọng ngươi và Xảo Nguyệt cùng y có cái tình cảm rối rắm gì!"

Xảo Âm sửng sốt!

Hòa Linh đứng dậy, nàng đi tới bên cửa sổ đẩy cửa ra, ngoài cửa sổ Bạch Tuyết hồng mai, hết sức Mỹ Lệ, "Ngươi xem, phía ngoài hồng mai đẹp mắt không?"

Xảo Âm đi tới sau lung Hòa Linh, theo tầm mắt của nàng nhìn, gật đầu: "Rất đẹp."

"Nhưng nếu ngươi đi ra ngoài cả ngày đứng ở bên cạnh cây thì sao?" Hòa Linh tiếp tục hỏi.

"Ta sẽ bị lạnh!" Xảo Âm như có điều suy nghĩ!

Hòa Linh thở dài một tiếng nói: "Ta sẽ không hại các ngươi. Sẽ không hại ngươi, cũng sẽ không hại hắn! Hắn trải qua quá nhiều, tim của hắn vết thương chồng chất, ngươi như thế thì có thể bình phục thế nào! Hắn yêu Triệu Uyển Oánh, lại bị hung hăng phản bội, Thủy Phỉ là nên tiễu trừ, chúng ta cho những người kia là Thủy Phỉ, nhưng những người đó đối với hắn mà nói là huynh đệ, còn có người thân của hắn, người thân của hắn lại có cái lỗi gì, vậy mà hôm nay, bọn họ đều chết hết! Có lẽ hắn có thể để mình bị người khác tấn công, nhưng hắn sẽ không để người nhà của hắn tất cả đều bị hại chết! Nam nhân nhưng thật ra không cần đồng tình, ngươi bởi vì đồng tình mà dẫn đến tình cảm, sẽ chỉ ở trước mặt không ngừng làm tổn thương hắn, từ đó dấn thân vào rối rắm!"

Xảo Âm cái hiểu cái không, nhưng nàng cũng biết, tiểu thư sẽ không hại nàng. Hơn nữa, nàng cũng là đã hiểu mấy phần!

"Ta biết rồi. Tiểu thư!"

"Ngươi thấy, có điều y bây giờ, là một bi tình! Ngươi đem đồng tình trở thành tình yêu, Xảo Âm, ngươi sẽ gặp một người thích hợp, hắn không nhất định là ánh mặt trời của ngươi, nhưng lại sẽ cùng ngươi chí thú tương đầu. Cùng ngươi cùng nhau vui vẻ phiền não, cùng ngươi cùng nhau trưởng thành! Cùng ngươi giống nhau bỏ ra chân thành tình cảm!" Hòa Linh chậm rãi nói! Đây cũng là tình cảm ban đầu nàng khát vọng nhất, nhưng thời điểm nàng ở kiếp trước không gặp được, kiếp này, nàng không cần!



Người chính là kỳ quái như vậy, chịu đựng đau khổ sẽ thay đổi, ai cũng không rõ có thể nói loại thay đổi này là đúng hay sai, tốt hay xấu! Có điều nàng có một cơ hội làm lại, cũng rốt cuộc không muốn đi lại đường cũ! Lần này, nàng nghĩ phải sống rực rỡ!

"Khụ khụ, khụ khụ khụ!" Mai gia băng thất, Mai Cửu dùng khăn che miệng không ngừng ho khan, dáng vẻ tiều tụy cực kỳ, mặc dù người ngoài cảm thấy y dường như đã khá hơn nhiều, nhưng chỉ có chính y biết, mặc dù thân thể của y so với trước kia tốt hơn nhiều, nhưng nếu như nói khỏi hẳn, vậy còn không biết đợi đến ngày nào, chỉ có thể nói, hiện tại chỉ là để cho bệnh tình của y phát tác chậm mấy phần thôi!

Tô thần y nhìn dáng vẻ y như vậy, thở dài nói: "Cái người này có bệnh, nên thật tốt nghỉ ngơi, ngươi mỗi ngày bận rộn như vậy, nơi nào sẽ tốt nhanh, ngươi nếu tìm ta, nên phải nghe lời ta chữa bệnh!"

Mai Cửu lắc đầu, đôi mắt đào hoa của y cười rực rỡ, nhưng nụ cười này không có cái gì chân thành!

"Không, ta không thể! Ngài phải biết, ta dừng lại không được, nếu như ta ngừng lại, người khác sẽ đem ta xơi tái nuốt trôi!

"Nhưng mạng của ngươi không quan trọng sao?" Tô thần y vô cùng đau đớn, mặc dù thời gian chung đụng không hề dài, nhưng tới nay tình cảm hai người ngược lại cực tốt, nói là tình như phụ tử cũng không quá đáng!

Mai Cửu: "Ngài phải biết, năm trước có người tới đây dạ thám Mai phủ! Nếu như ta dừng lại, tám phần hiện tại liền là chết, cũng không phải như bây giờ, vẫn kiên trì, hơn nữa, ta còn có ngài!" Mai Cửu che miệng, lần nữa ho khan, ho khan đủ rồi, tựa vào xe trượt tuyết: "Ta còn không có tìm được mẹ ta, ta còn không có tìm được đệ đệ ta, ngài nghĩ ta làm sao có thể dừng lại! Hiện tại ta thỉnh thoảng ngủ, cũng sẽ nghĩ, nếu như ta hiện tại chết rồi, sợ là không thể đi gặp phụ thân ta!"

Tô thần y thở dài một tiếng, y nắm tay Mai Cửu: "Sẽ tìm được, nhất định sẽ tìm được, chỉ cần ngươi chăm sóc bản thân cho thật tốt, còn sống luôn là có cơ hội!"

Tô thần y đứng lên, mặc dù y được cứu sau đó mới biết Mai Cửu, nhưng mà đối với Mai gia cũng không xa lạ. Mai phu nhân Diêu Tiểu Điệp lúc còn trẻ từng cứu ông. Mà ông giờ này ngày này, lại không trị hết con trai của bà! Nghĩ đến chỗ này, Tô thần y đã cảm thấy khó chịu.

Cứu người. . . . . . Tô thần y đột nhiên nói: "Nếu như có thể để cho ta cùng Từ Trọng Xuân cùng làm, đối với bệnh của ngươi tiến triển lớn hơn!"

Mai Cửu đối với Từ Trọng Xuân người này cũng là từng nghe qua, thế nhưng y lại không thể tìm được ông ta! Những năm này, y không tìm được Tô thần y, liền đem chủ ý đánh tới trên người Từ Trọng Xuân, tuy nhiên đồng dạng không tìm được người, Từ Trọng Xuân thuật dịch dung xuất thần nhập quỷ, dù là có đầu mối, cũng rất mau liền biến mất không thấy gì nữa!

Nhưng là, nghĩ đến lời khi trước của Tô thần y, y nghiêm túc hỏi "Ngài xác định, châm pháp của Sở Hòa Linh là xuất từ Từ thần y?" Một điểm này, để cho y liên tục không hiểu, theo lý thuyết, không đúng! Nếu như thật là vậy, ban đầu Sở Hòa Linh cũng không bị trúng độc!

Điểm này Tô thần y là hết sức tin chắc, y gật đầu: "Từ Trọng Xuân thủ pháp cả người bất đồng, lần trước người phát bệnh, ta xem thủ pháp của Sở Hòa Linh, rõ ràng chính là như thế! Chỉ là dựa theo thủ phá hạ châm của nàng, ta ngược lại thật ra cảm thấy, không phải là Từ Trọng Xuân dịch dung, ta bây giờ muốn biết, nàng có phải là đồ đệ của Từ Trọng Xuân hay không. Nhưng năm đó Từ Trọng Xuân ở trên giang hồ đã thề, cả đời này, cũng sẽ không thu đồ đệ, ông ta đã chết, tuyệt kỹ cũng bị mất. Đây cũng là nguyên nhân khiến tất cả mọi người hận nghiến răng nghiến lợi! Nếu như Sở tiểu thư thật biết, tất nhiên cùng Từ Trọng Xuân có liên hệ gì, ta nghĩ, có lẽ ngươi có thể đi tìm nàng."

Thật ra thì Tô thần y cũng không xác định năng lực của Từ Trọng Xuân, có điều hai người hợp lực, hi vọng luôn là lớn mấy phần.

"Y am hiểu đều là những thứ ta không am hiểu, ngươi là từ trong bụng mẹ đã mang bệnh, đó là bởi vì mẫu thân của ngươi lúc ấy trúng độc, có lẽ, y có thể giúp ta tham mưu một chút!"

Mai Cửu tái mặt, chậm rãi lắc đầu: "Ta sẽ không đi tìm Sở Hòa Linh hỏi." Y nụ cười nhạt nhòa, "Nàng chưa bao giờ biểu lộ qua y thuật của mình, nếu như không phải là vì cứu ta, sợ là cũng sẽ không xuất ra, chẳng lẽ bởi vì như thế, ta liền muốn đi tìm nàng hỏi thăm Từ Trọng Xuân tung tích sao! Nàng không muốn nói! Đều nói Từ Trọng Xuân người này mỗi lần chủ động xuất hiện cũng sẽ vì người khác bất cứ khi nào cần, y không có chủ động xuất hiện tại chỗ này của ta, chính là không muốn kiếm bạc của ta. Ta đây còn muốn đi hỏi Sở Hòa Linh, không phải để làm khó nàng. Nàng đã cứu ta, ta còn muốn làm khó nàng, điểm này ta vạn vạn không làm được!" Mai Cửu mười phần lạnh nhạt, cuộc sống tóm lại đến lúc phải chết, hiện tại mặc dù không thể lập tức tốt, nhưng là tóm lại càng ngày sẽ càng tốt, cũng không có cần thiết nóng lòng cầu thành!

Tô thần y thật là đối với y đáng chết đầu gỗ bất đắc dĩ, ông trách cứ: "Nhưng liền tính ta hiện tại vội vàng thay ngươi bổ dưỡng, ngươi vội vàng làm khổ mình, ta nơi nào đuổi theo kịp bước chân của ngươi!"

Mai Cửu lắc đầu, "Không sao!"

Mặc dù sẽ không tìm Sở Hòa Linh hỏi chuyện Từ Trọng Xuân, thế nhưng y lại vẫn là muốn đi xem Sở Hòa Linh, nghe nói nàng bị thương! Lúc ấy tình huống thế nào, y như cũ biết được rất rõ ràng, mà y cũng hiểu, trước tiên là không thể đi qua, nếu như đi, sợ là chỉ làm cho nàng rước lấy phiền toái! Người khác nếu như có thù oán người còn có thể lẩn tránh, nhưng người nào lại biết được, y thiên hạ này thủ phủ, kẻ thù lớn nhất của y, là Thiên tử, là đương kim Thánh thượng!

"Ta sẽ đi xem nàng, chỉ là sẽ không hỏi nàng! Bệnh của ta, còn muốn làm phiền ngài!" Y trong tươi cười có chút tính trẻ con!

Tô thần y cực kỳ tức giận, hất tay áo lên, ra cửa!

Mai Cửu đêm hôm khuya khoắc dưới sự giúp đỡ của Mai Ngư đi tới Sở phủ, lúc này cũng không quá muộn, vì vậy Sở Hòa Linh trong phòng còn đốt nến, nhìn nam tử đứng ở cửa, ôm quyền: "Tiểu ca, kính xin thông truyền một tiếng, ta muốn gặp một lần Sở tiểu thư!"

Hết sức khách khí, cùng Lục Hàn đi lên trước động thủ thử một chút xem bản lĩnh đối phương ngược lại rõ ràng bất đồng!

Sở Vân gật đầu, rất nhanh chính là ra ngoài: "Xin mời!"

Mai Cửu vào cửa, chỉ thấy Hòa Linh đang chơi cờ một mình, một lát đứng ở bên trái, một lát đứng ở bên phải, lẩm bẩm.

Mai Cửu nhìn Sở Hòa Linh bộ dáng như vậy, chỉ cảm thấy thập nhị vạn phần đáng yêu, y mỉm cười nói: "Thế nào? Có muốn ta tới chơi một ván với ngươi?"

Hòa Linh liếc y một cái, không chút khách khí: "Bại tướng dưới tay, không có ý nghĩa!"

Mai Cửu cũng không giận, tánh tốt cười, tầm mắt của y quét qua cánh tay quân băng của Hòa Linh, hỏi "Cánh tay ngươi như thế nào rồi?"

Hòa Linh quơ quơ: "Không có chuyện gì, sẽ không biến thành cụt một tay là được! Năng lực cứu ngươi vẫn có!"



Mai Cửu thế nhưng không có cười, y đột nhiên liền nghiêm túc, từng chữ từng câu: "Về sau, nếu như có tình huống như vậy, ta hi vọng ngươi không cần cứu ta!"

Hòa Linh ngây ngẩn cả người!

Mai Cửu mười phần nghiêm túc, y cứ như vậy nhìn ánh mắt của Hòa Linh, từng chữ từng câu: "Không nên bởi vì cứu ta mà bị thương! Ta không cần, ta là ma bệnh, chết thì chết, ngươi tốt nhất chiếu cố mình mới phải! Rốt cuộc là Hoa Dạng Niên Hoa thiếu nữ! Cùng ta bất đồng!"

Hòa Linh nói không ra mình là tư vị gì, từ xưa tới nay chưa từng có ai nói với nàng lời như vậy, nàng đột nhiên liền cười lạnh: "Ngươi sẽ không phải là có chuyện gì yêu cầu ta đi? Nếu như không phải, vì sao phải nói lời ngọt như vậy? Mai Cửu, có chuyện trực tiếp nói hết, không cần như thế!"

Mai Cửu cứng đờ người, y nghĩ qua rất nhiều, nhưng lại không nghĩ, nàng hẳn là biết loại nói này, y đột nhiên liền nở nụ cười, cười Hòa Linh khẽ nâng lên chân mày, dáng vẻ hình như là có chút không vui lòng, Mai Cửu nghiêm túc nói: "Ta không có chuyện gì cần van ngươi, chỉ là không muốn nhìn ngươi ở tuổi như hoa héo tàn thôi! Có điều Sở Hòa Linh, tại sao ngươi có thể căm thù người khác như vậy?"

Hòa Linh biễu môi, "Ta thích, ngươi quản được sao?"

Mai Cửu cười: "Ta còn. . . . . . Thật là không xen vào ."

Hòa Linh liếc y: "Ngươi tới, không phải là vì nói vài lời này? Cũng không phải giống như phong cách của ngươi!"

Mai Cửu bật cười: "Vậy ta là phong cách gì! Ta chính là tới thăm một chút vết thương của ngươi, tính toán ra, ngươi cũng là ân nhân cứu mạng của ta, ân nhân của mình xảy ra chuyện, vậy ta không nên tới xem một chút sao! Thật ra thì ta vốn là nghĩ giữa ban ngày tới thăm ngươi, nhưng là vừa cảm thấy không quá thỏa đáng, ta cuối cùng không thể cấp ngươi thêm phiền toái!"

Hòa Linh: "Ngươi thật ra tốt bụng!"

Mai Cửu thẳng đi tới rìa ghế dựa, trực tiếp ngồi xuống, tựa vào trên ghế, rất là lười biếng, y vốn là nam sinh nữ tướng, tướng mạo rất đẹp, nhìn như thế, tựa như một cô nương xinh đẹp hơn!

Mai Cửu như vậy quen thuộc, Hòa Linh không nói gì, chỉ là tiếp tục đánh cờ, Mai Cửu chậm rãi nói: "Ta cuối cùng không hi vọng ngươi xảy ra chuyện! Ngươi bây giờ còn nhỏ, cũng không hiểu!"

Thật ra thì người bị một người khác hấp dẫn, đại khái chỉ là cần rất nhỏ trong nháy mắt, Mai Cửu vốn chỉ là đối với Sở Hòa Linh có mấy phần tò mò, nhưng là từ lúc nào, chính y cũng không phát hiện, lại đột nhiên cảm thấy, nàng hết sức quan trọng! Nghĩ tới đây, y khẽ cúi đầu, chỉ là dù là thích thì thế nào! Cuộc sống chính là như vậy, chuyện không như ý quá nhiều! Y dù là thiên hạ thủ phủ, cũng không thể cưới nàng, y không thể cưới bất luận kẻ nào, không thể hại người!

"Nghe nói, ngươi phải đi Trúc Sơn biệt viện? Rời đi kinh thành cũng tốt, hôm nay kinh thành ngược lại thời buổi rối loạn, cũng không quá tốt!" Mai Cửu nói.

Hòa Linh cũng không giật mình, chỉ là mang nét cười nói: "Có tiền thật là tốt, ngươi xem, ta còn chưa đi, ngươi cũng đã biết rồi."

Ngược lại không có thẹn quá thành giận, thật ra thì Mai Cửu cũng là nghe nói qua Sở Hòa Linh nổi giận, nhưng ngược lại không có xác thật thấy qua, y có lúc đang suy nghĩ, nàng thật sự mà nổi giận sẽ là như thế nào!

"Trên đường phải cẩn thận! Ta liền không cùng ngươi cáo biệt!"

Hòa Linh gật đầu: "Tốt! Đa tạ quan tâm!"

Mai Cửu trêu nói: "Thật ra thì ngươi cũng không thế nào đáng yêu, ta đề nghị ngươi chính là mang nhiều chút hộ vệ, nếu không không chừng người đó liền sẽ giết ngươi, dù sao, ngươi đắc tội người của cũng thật nhiều!"

Hòa Linh hết sức vô tội đâu rồi, nàng cảm khái nói: "Thật là lòng dạ quá nhỏ, chỉ là. . . . . . Ta đúng là người thích gặp phải khó khăn, ngược lại sẽ phải xem một chút, đến tột cùng là ai dám tới giết ta!"

Mai Cửu bất đắc dĩ lắc đầu, trên mặt hẳn là có mấy phần cưng chiều. Những ngày sau này rất nhanh, đảo mắt sẽ phải ra khỏi tháng giêng, Hòa Linh tính toán ra khỏi tháng giêng liền rời đi, vì vậy cũng chuẩn bị, Trí Ninh cũng không biết nói như thế nào, rốt cuộc thuyết phục Sở lão tướng quân muốn đưa Hòa Linh đi Trúc Sơn, Hòa Linh cũng không có ý kiến gì. Chỉ là chuyện như vậy lại chọc cho Lan thị có mấy phần không hài lòng, chỉ cảm thấy làm trễ nãi việc học của Trí Ninh! Trước ba ngày Hòa Linh chuẩn bị lên đường, Lan Đại Phú hẳn là từ nam mới trở về tới, đồng thời cùng lúc trở về, còn có những người khác trong nhà bọn họ, cũng không phải nói muốn cả nhà dời đến kinh thành, mà là Lan Đại Phú nói, năm nay mùa thu chính là thi học kỳ, vì vậy hi vọng nhi tử có thể tới kinh thành học thêm một chút! Lan Phong năm nay là muốn tham gia thi Hương. Nhưng Hòa Linh biết được, bọn họ tám phần muốn làm nhất, chính là tìm được hung thủ giết chết Lan Vũ! Lan Đại Phú sáng sớm chính là sang đây xem Hòa Linh, Sở gia nam nhân đều không có ở đây, Lan thị cùng người ca ca này từ trước đến giờ là không có nói cái gì, cũng vui vẻ với Hòa Linh, vừa vặn có chuyện gì, chính là đi thẳng.

Lan Đại Phú thấy bóng lung muội muội rời đi, hỏi "Bọn họ biết không?"

Hòa Linh lắc đầu, chuyện như vậy, sao sẽ cùng bọn họ nói, hết sức không ổn thỏa!

Lan Đại Phú gật đầu, nói: "Quả thật không nên nói! Nếu là nói rồi, sợ là lại có những vấn đề mới!"

Hòa Linh nhìn Lan Đại Phú long đong mệt mỏi, trên mặt đã không còn nụ cười ban đầu, đột nhiên liền nghĩ đến tình hình lần đầu tiên sống lại của ông, có lúc, người luôn là không thể không thay đổi!

"Ta chỉ biết ông chủ giấu mặt của cái cửa hàng đó là Tạ Nhị gia, ngài nhưng còn tra ra cái gì?" Hòa Linh nghiêm túc hỏi.

Lan Đại Phú gật đầu: "Ta điều tra ra một bí mật của Tạ Nhị gia, y hết sức yêu thích ấu nữ! Ta bây giờ đang nghĩ, có phải hay không là y đang nơi đó cùng người nào riêng tư gặp, bị Vũ Nhi đụng phải. Vũ Nhi nha đầu này lòng hiếu kỳ hết sức nặng. Khó bảo toàn sẽ không phát hiện khác thường đi kiểm tra đấy!"

Hòa Chân! ! !

Hòa Linh trong đầu lập tức liền hiện ra mặt mũi Hòa Chân, Tạ Nhị gia cùng người riêng tư gặp, người này có phải hay không là Hòa Chân, bây giờ nghĩ lại, chuyện này là vô cùng có khả năng. Mà đồng thời, Lan Đại Phú cũng hỏi chuyện này, y cũng không biết đến tột cùng là như thế nào, sao Sở Hòa Chân cùng Tạ Nhị gia dính dáng đến quan hệ! Hòa Linh nắm khăn, đem lấy chính mình hoài nghi nói ra, tự nhiên, cũng có khả năng là những chuyện khác, nhưng y tóm lại cảm thấy, sự hoài nghi này của nàng, khả năng rất lớn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook