Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 187

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

08/08/2021

Mai Cửu cười yếu ớt, nhìn Lục Hàn nói, "Ngươi rốt cuộc đã tới, ta chờ ngươi đã lâu."

Lục Hàn nhíu mày, cũng không có động, có điều quan sát Mai Cửu, chẳng biết tại sao, bệnh của Mai Cửu tình hình dường như chuyển biến tốt một chút cũng không, tóc dài của y xõa trên vai, vốn gầy yếu rồi lại mặc áo khoác cực kỳ rộng, có vẻ cả người càng thêm gầy gò. Lục Hàn thẳng ngồi xuống, hỏi "Vậy ngươi có thể nói cho ta biết, là ngươi làm sao?"

Mai Cửu cười như không cười: "Nếu như mà ta nói, ngươi sẽ tin sao? Lục Hàn, sẽ không là người ngây thơ như thế này."

Lục Hàn nghiêm túc: "Mặc kệ ta là hạng người gì, ta cuối cùng là muốn tới đây hỏi một chút, nếu như thật sự là ngươi xuống tay, như vậy từ nay về sau, chúng ta chỉ có thể thế bất lưỡng lập." Lục Hàn nét mặt thật là không có thay đổi gì, nhưng người quen thuộc Lục Hàn đều biết, Lục Hàn bây giờ là thật sự tức giận, y tỉnh táo nhìn xem Mai Cửu, "Ta hi vọng chính miệng ngươi nói cho ta biết."

Mai Cửu trầm mặc một chút, lạnh nhạt nói: "Phải hay không phải ngươi có thể điều tra, mà không phải tới chỗ ta hỏi, Lục Hàn, ngươi cảm thấy như thế nào, ta liền là người hiềm nghi đây? Hay là nói. . . . . . Ngươi biết cái gì ta không biết hay sao?" Mai Cửu nhìn kỹ Lục Hàn, sau cười như không cười, "Cho nên nói, chúng ta chưa chắc liền chuyện gì cũng đứng ở cùng trên lập trường, người thân của ngươi, có lẽ chính là kẻ thù của ta."

Lục Hàn cũng cười, có điều nụ cười kia cũng không đạt đáy mắt, cả người y đều là lạnh, "Vậy nếu như thế, không thèm nói nhiều nửa câu, cáo từ đi! Ta nghĩ, chúng ta cũng không có cái gì dư thừa có thể nói, có điều Mai Cửu, nếu như có một ngày ta tra được ngươi và cái chết của cha mẹ ta có liên quan, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi." Dừng lại một chút, Lục Hàn âm trầm nói: "Ta sẽ tự mình giết chết ngươi, sau đó vì cha mẹ ta báo thù."

Mai Cửu nhàn nhạt: "Tự mình giết chết ta. . . . . . A, vậy thì. . . . . . Như vậy đi."

Lục Hàn nhìn chằm chằm Mai Cửu, nửa ngày không có mở lời, Mai Cửu cũng không nói gì, chỉ mỉm cười, nụ cười kia cũng nhìn không ra cá nguyên cớ. 1 hồi lâu, Lục Hàn rốt cuộc nói: "Ngươi không cần ở băng thất, phải bảo trọng mình."

Mai Cửu quan sát băng thất, mỉm cười nói: "Ngươi không cảm thấy, nơi này hết sức thích hợp ta sao?"

Lục Hàn: "Cũng không thể chết sớm mới phải, ngươi tự chăm sóc mình tốt. Ở nơi này tóm lại không phải kế hoạch lâu dài." trong giọng nói của Lục Hàn có giễu cợt, nhưng nếu nói thật sự là giễu cợt, Nhưng mà lại là mang theo sự ân cần rất nhỏ, nếu không, nơi nào cần nhiều lời những thứ này.

Hai người Mai Cửu cũng không tính tiếp tục nói, Lục Hàn đứng dậy, trực tiếp rời đi. Nhìn bóng lung Lục Hàn rời đi, Mai Cửu ngẩn người.

Mai Ngư thở dài một tiếng, đem áo choàng đắp lên cho Mai Cửu, "Công tử cần gì phải nhất định cùng Lục công tử đối chọi gay gắt như vậy, Lục công tử tóm lại là quan tâm ngài."

Mai Cửu rốt cuộc hồi hồn, y cúi đầu nói: "Thật ra thì có một số việc, ngay từ lúc chúng ta ra đời đã định trước rồi, như là đã định trước, chúng ta đều cần buông xuống, theo con đường của mỗi người đi."



Mai Ngư trầm mặc, không có nói gì.

Lục Hàn cũng không có ở chỗ Mai Cửu lấy được kết quả mình nghĩ, y rất nhanh liền trở về phủ, Hòa Linh cũng không có chờ Lục Hàn, nhìn nàng bình tĩnh ngủ, Lục Hàn đưa tay sờ mặt nàng, sau mỉm cười: "Tiểu Linh Đang, ta đã không biết, tại chính mình phát hiện có thể tin tưởng người nào!"

Hòa Linh ngủ rất sâu, cũng không có tỉnh lại, nhìn nàng như vậy, Lục Hàn ngắt gương mặt của nàng, Hòa Linh mộng đẹp bị người quấy nhiễu, rất là phiền muộn, né tránh một chút, lật người ngủ tiếp.

Lục Hàn cười nhỏ một tiếng, đổi áo tắm rửa, chờ lúc đi ra xác định Hòa Linh mê hoặc ngồi ở chỗ đó, dáng vẻ ngẩn người. Y đi tới, đưa tay đang trước mặt của Hòa Linh lắc lắc, Hòa Linh còn ngơ ngác, nàng Kiều Kiều oán trách, "Ngươi tắm làm cho ta tỉnh."

Lục Hàn ngẩn ra, ngay sau đó ngồi vào bên cạnh Hòa Linh, "Ngoan, ngủ đi."

Hòa Linh lạch cạch một cái nằm xuống, tỉnh tỉnh bộ dạng, hết sức nghe lời. Lục Hàn nhíu mày, nhìn lại nàng, quả nhiên khéo léo nằm xuống, hết sức mơ hồ nghe lời, cùng dáng vẻ bình thường không giống chút nào. Lục Hàn ngược lại không nghĩ tới, nửa đêm Hòa Linh bị lộng tỉnh tính trẻ con như vậy, y đem chăn kéo lên, bây giờ mặc dù đã là cuối tháng sáu, nhưng sớm muộn gì vẫn là rất lạnh, Lục Hàn kéo cái chăn đắ cho Hòa Linh, mình cũng chui vào trong chăn, hai người bọn họ mặc dù ngủ cùng nhau, nhưng lại dùng chăn riêng của mỗi người, Lục Hàn nửa tựa tại đầu giường, nhẹ nhàng vỗ, chậm rãi nói: "Tiểu Linh Đang ngoan ngoãn ngủ."

Từng phát từng phát, vỗ hết sức có tiết tấu, mắt thấy Hòa Linh mơ mơ màng màng lại ngủ, Lục Hàn suy nghĩ một chút, cúi đầu hôn lên khuôn mặt nàng một cái, Hòa Linh á một tiếng, không nói gì. Lục Hàn nhàn nhạt bật cười, không biết thế nào, tâm tình của y đột nhiên là tốt mấy phần, nhẹ nhàng ôm Hòa Linh vào trong ngực, Lục Hàn trầm lắng ngủ. Ngày thứ hai lâm triều, quả nhiên hoàng thượng ở trên đại điện nói ra thân thế của Lục Hàn, Lục Hàn cũng ở đây, chỉ là lúc hoàng thượng nói như vậy khiến y kinh ngạc ngẩng đầu liếc nhìn, sau trên mặt cũng không có vẻ mặt đặc thù gì. Mà mặt mấy Vương Gia cũng đều không quan tâm, không nói nhiều cái gì.

Hoàng đế nói: "Trẫm hôm nay nhận thức Lục Hàn trở về, cũng hi vọng Vinh Hoa có thể an tâm. Càng thêm hi vọng hoàng hậu có thể an tâm."

Lục Hàn trong lòng một hồi cười lạnh, đường hoàng nói láo như vậy, cũng chỉ có Hoàng đế có thể nói ra, chỉ cần hơi mang một ít đầu óc cũng biết, y căn bản cũng không thể là con của hoàng hậu. Có điều hiện tại hoàng hậu đã chết vài chục năm, mà hoàng thượng miệng vàng lời ngọc, ông ấy nói vậy, dĩ nhiên là vậy. Vạn sẽ không có người truy cứu. Nhưng mọi người không nói, không có nghĩa là Lục Hàn trong lòng cũng không suy nghĩ nhiều, y vẻ mặt hết sức lạnh nhạt, không nói ra được mùi vị. Lúc Hoàng thượng giam lỏng Mạnh Như Ý, hoàng hậu còn chưa chết, khi đó hoàng hậu tâm tình như thế nào, Lục Hàn không thể nào khảo chứng, nhưng nghĩ đến, lòng cũng cực kỳ chua xót đi, trượng phu của mình, vì cái gì cũng chỉ là một món đồ!

Hoàng thượng chậm rãi nói: "Trẫm quyết định đem Lục Hàn đổi lại dòng họ hoàng gia, phong làm Lục vương gia."

Hoàng thượng mặc dù ngữ tốc độ thật chậm, nhưng cũng không có ai dám chất vấn hành động của hoàng thượng, ông ấy như vậy vốn cũng chính là vì thử dò xét, thử dò xét phản ứng của mọi người, hoàng thượng đến tột cùng ý đồ vì sao không người biết, nhưng hoàng thượng trước sau như một chuyên quyền độc đoán, mọi việc cũng khép tại trên tay của mình, vì vậy mọi người cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Trong triều đình một mảnh tiếng chúc mừng, hoàng thượng tìm về con trai của mình, luôn là hỉ sự. Tự nhiên, trong lòng người người đều có một cân đòn, chỉ là trong lòng suy nghĩ, chưa thấy được sẽ phải toàn bộ nói ra, tất cả mọi người sắc mặt vui mừng, hình như đây là chuyện tốt nhất khi lầm triều từ khi trưởng công chúa xảy ra chuyện, tối thiểu, hoàng thượng không có nổi giận. Theo ý tứ của hoàng thượng, Lục Hàn phải ra Túc thành Hầu phủ, nhưng Lục Hàn rất rõ ràng cự tuyệt, y cũng không nguyện ý rời đi, túc thành Hầu phủ là nhà y từ nhỏ lớn lên, nơi đó có thân thích của y, chính là túc thành hầu cùng trưởng công chúa không có ở đây. Cô cô của y, thúc thúc của y, y biểu huynh đệ, y đang có người thân đều còn tồn tại. Mặc kệ người khác nói như thế nào, những người này đối với y, là từ nhỏ liền thập nhị vạn phần sủng ái.

Mà ở trong lòng y, những người này tất cả đều là người thân của y. Lục Hàn hết sức kiên quyết, hoàng thượng ngược lại không tiếp tục nói nhiều với y, mặc dù Lục vương gia ở tại túc thành Hầu phủ là có chút kỳ quái, nhưng mà loại kỳ quái ngược lại cũng bởi vì sự kiên trì của Lục Hàn cũng không tiếp tục nữa. Hình như trong một đêm, Lục Hàn liền từ Lục Hàn biến thành Tiêu Hàn.

Hòa Linh có chút không thích ứng, Lục Hàn mình ngược lại là không sao cả, "Mặc kệ là tên gì, cũng không có quan hệ. Nàng coi ta như là Lục Hàn tốt lắm."



Hòa Linh gật đầu, nhưng mà vẫn là nói: "Mặc dù huynh nói như vậy, nhưng ta vẫn cảm thấy có điểm lạ."

Tên chỉ là một danh hiệu, đạo lý này nàng hiểu. Bởi vì Lục Hàn khôi phục thân phận, kinh thành thế cục lập tức vi diệu, mặc dù nói không biết hoàng thượng tại sao muốn vào lúc này nhận thức Lục Hàn trở về, nhưng sự thương yêu của hoàng thượng đối với Lục Hàn, hình như y phần tyg, cũng không phải là không có. Hoàng thượng càng lớn tuổi, đến tột cùng phải đứng ở bên cạnh Vương Gia nào, chính là mọi người hết sức muốn vuốt ve rõ ràng, một bước bước xéo đều thua, ai trong lòng không có bảng cửu chương!

Có điều lúc này Lục Hàn ngược lại không có quá lâu cảm giác, y nói: "Mai Cửu cũng không có nói có phải là y làm hay không, không thể nào khảo chứng, chỉ có thể tiếp tục điều tra. Ta hôm nay cũng cùng Lâu Nghiêm nói chuyện qua rồi, y sẽ đi nhìn chằm chằm những người này. Chỉ là không biết, đến tột cùng sẽ có hiệu quả hay không."

Hòa Linh suy nghĩ một chút, "Mặc kệ có hiệu quả hay không, chúng ta đều phải làm như vậy. Thật ra thì bước kế tiếp, ta nghĩ huynh đã biết phải làm gì chứ?" Hòa Linh híp mắt nhìn Lục Hàn, thật ra thì trong lòng nàng mơ hồ có một loại cảm giác, Lục Hàn hình như đã tính toán làm cái gì.

Lục Hàn mỉm cười: "Nàng nói, Mộ vương làm như không thấy như vậy, ta làm sao sẽ bỏ qua cho ông ta đây?"

Hòa Linh đoán được đại khái là như thế, nàng ngăn Lục Hàn lại: "Ta không tán thành!" Thấy Lục Hàn trong mắt có tích góp tức giận, Hòa Linh nghiêm túc: "Huynh hiện tại thực lực nhào lộn Mộ vương. Hoàng thượng càng thêm coi trọng chính là giang sơn, không phải là huynh Lục Hàn, cho nên điểm này huynh phải có nhận thức rõ ràng. Hoàng đế là phụ thân của huynh, là phụ thân của trưởng công chúa không sai, nhưng ông ấy là phụ thân của các người, còn là một Hoàng đế. Huynh chỉ có một người làm chứng, nếu như lờ mà lờ mờ đi náo, thua thiệt là huynh, sẽ chỉ làm ông ta có phòng bị. Ta ngược lại thật ra cảm thấy, Mộ vương chưa chắc bề ngoài xem ra lỗ mãng như vậy, nếu như thật như vậy, Hoàng đế nhiều con trai như vậy, tại sao ông ấy sẽ lan truyền ra. Có lúc nếu nói không che đậy miệng, tâm không lòng dạ, cũng chỉ là làm cho người khác nhìn che giấu tốt thôi."

Lục Hàn lạnh lùng cười: "Vậy thì thế nào, tiền trảm hậu tấu, cùng lắm thì hoàng thượng phạt ta là được."

Hòa Linh dở khóc dở cười, "Chẳng lẽ kẻ thù của huynh chỉ có một Mộ vương gia thấy chết mà không cứu sao? Đừng quên, còn có rất nhiều người huynh căn bản cũng không biết, nếu như huynh muốn điều tra tìm hiểu rõ, vậy thì tỉnh táo. Dĩ nhiên, tìm một chút phiền toái để cho ông ta không được thoải má là có thể, nhưng huynh không thể làm loạn."

Lục Hàn nhíu mày, cười như không cười: "Ta thấy, ngược lại nàng đã có chủ ý."

Hòa Linh thanh thúy nói: "Tối hôm qua chúng ta không phải thả người sao? Hôm nay huynh có thể đi Mộ vương phủ, có điều. . . . . . Lần này đi Mộ vương phủ, là bởi vì tối hôm qua có người khai ra ông ta."

"Nàng. . . . . ." Dừng lại một chút, Lục Hàn, "Nàng tối hôm qua đánh liền cái chủ ý này."

Hòa Linh lắc lắc tay của mình, đẹp đẽ cười: "Nào có! Ta đây là năng lực tùy cơ ứng biến tốt."

Lục Hàn lập tức mắt trợn trắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook