Quỷ Thai Tháng Mười

Chương 10: Cái thứ đó, quay lại rồi!

Tuyết Nhi

22/09/2021

“Không đo được tim thai là có ý gì? Là tôi không có mang thai sao?” Tôi cau mày, cơ hồ không thể tin được lời bác sĩ nói.

Mấy cái này, cái tội mà tôi phải chịu vì nghĩ là mang thai, cảm giác chân thật như vậy, hiện tại lại nói cho tôi là chuẩn đoán sai, tâm tình tôi bởi vậy mà nhất thời cao hứng không chịu nổi.

Bởi vì cái chỗ nhô to lên như quả bóng bàn ở rốn không thấy nữa,cái quái thai trong bụng từ trước tới giờ đều không tồn tại, hoặc là biến mất rồi......

"Ngoài việc tim thai không tồn tại, tất cả các chỉ số khác trên dụng cụ đều chứng minh rằng em không mang thai, em về đi."

Khoảng khắc bác sĩ đưa bệnh án trả lại cho tôi, trong tim tôi tự nhiên lại có một tia lạnh, tôi có cảm giác sự tình tuyệt đối sẽ không đơn giản như vậy.

Tôi đã gặp ác mộng khi kết hôn với một con ma trong suốt hai tháng và thậm chí còn được chẩn đoán siêu âm B về thai kỳ. Bây giờ lại phát hiện ra không tồn tại nhịp tim của thai nhi. Điều này có gì sai sai?

Tôi không thể chờ đợi thêm liền quay lại hiệu thuốc để mua que thử thai điện tử, giấy thử thai, que thử thai thông thường, các loại nhãn hiệu với giá cả khác nhau, và tôi muốn chắc chắn rằng thứ trong bụng tôi đã thực sự biến mất hay chưa!

Mang túi thuốc, tôi khép mình đi vào trong khoang vệ sinh ký túc xá và thử từng cái một.

Ta đại khái mua hơn mười loại sản phẩm, mỗi một loại sản phẩm được tôi kí hiệu riêng đặt trên mặt đất, trên sách nói là đợi mười lăm phút, kỳ thật không đến năm phút liền cho ra kết quả.

Tấ cả đều không có ngoại lệ, dương tính, dương tính, dương tính......

Tất cả đều là hai vạch tiêu chuẩn!

Điều kỳ quái nhất chính là que thử thai điện tử, còn rõ ràng cho thấy được chu kì mang thai của tôi, ta đã mang thai được hai tháng một tuần rồi.



Tôi có thể cảm nhận được âm thanh lạnh lẽo bên trong khi chạm vào bụng mình. Loại lạnh thấu xương có chút giống như gió lạnh thổi ở chỗ ngoặt trong góc ký túc xá vậy.

Bụng tôi rõ ràng phình ra, mặc dù không phải rất rõ ràng, nhưng vẫn có thể phân biệt với vùng bụng phẳng.

Cái thứ kia lại trở về rồi!

Nỗi sợ hãi lan tỏa đến từng xăng ti mét trên cơ thể tôi một chút, thân thể tôi đứng cứng nhắc không biết trong bao lâu.

Thật vất vả hồn mới tỉnh lại, tất cả các que thử thai trên mặt đất được bỏ đi, đóng gói trong túi nhựa màu đen và buộc vào một nút thắt và ném vào thùng rác.

Thời điểm này, trong phòng mọi người đều đi học, ta cứ như vậy ngơ ngơ ngác ngác quay về ký túc xá nằm.

Có một mớ hỗn độn trong đầu, tôi đã nghĩ việc dùng thuốc, nhưng lại quá hại sức khỏe. Trong trường hợp thứ này lại biến mất một lần nữa,người chịu thiệt vẫn là tôi.

Để tiết kiệm không gian, chiếc giường phía trên phòng ngủ không phải là một chiếc giường, mà là một cái bàn đọc sách.

Tôi nằm xuống một lúc, và thực sự không thể nằm nữa, vì vậy tôi bò ra khỏi giường và vội vàng bật máy tính để tìm hiểu về những con ma trong giấc mơ.

Mọi thứ trên Internet thực sự không đáng tin cậy. Nếu như không phải lừa dối mọi người để mua đồ trong các cửa hàng Taobao, thì là lừa dối mọi người vào các tổ chức lạ và lừa tiền phí hội viên.

Nếu như tôi thật gặp ma, có phải là nên tìm một đạo sĩ Mao Sơn để trừ tà không?

Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ tiếp xúc với những thứ này và tôi cũng phải vật lộn để tìm đường khi con chuột đã nhấp vào một vài trang trên máy tính. Nội dung bên trong thực sự vô dụng và còn gây khó chịu hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Thai Tháng Mười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook