Quỷ, Thần

Chương 4:

Sanfy

16/10/2022

Ôn Thiên Lí theo đường đi được rất xa, rốt cuộc có chút không kiên nhẫn, “Ta nói này, ngươi người này lẽo đẽo đi theo ta làm gì.”

“Ừ? Ta như thế nào liền đi theo ngươi?” Giang Bách Niên làm ra một bộ dạng vô tội đến cực điểm, “Trời thấy còn thương, đường đi này chỉ có một cái. Ta chẳng qua là đúng lúc cùng ngươi muốn đi một phương hướng thôi.”

“Quỷ mới tin ngươi.” Ôn Thiên Lí buột miệng thốt ra một câu phản bác.

Bất quá lời kia vừa thốt ra nàng liền phản ứng lại, nàng hiện tại…… Cũng là một con quỷ……

……

Nàng luôn không am hiểu cùng người khác cãi nhau, cho nên cũng liền không cùng Giang Bách Niên chơi trò công phu mồm mép vô vị kia, chuyên tâm đi đường của mình.

“Ai, ngươi nói yêu quái ăn người kia có thật sự tồn tại không?” Giang Bách Niên chậm rì rì đi theo phía sau, ngữ điệu nhàn hạ hỏi.

Thấy đối phương không đáp, Giang Bách Niên lại hỏi: “Yêu quái kia nếu vẫn luôn ăn người như vậy, có thể hay không ngày nào đó đem người trong thôn này ăn sạch a.”

……

“Ai ngươi đối với chuyện này đều không có chút hiếu kỳ nào sao?” Hắn tiếp tục hỏi.

“Tò mò hại chết mèo, ngươi không sợ có thể tự mình đi xem.” Ôn Thiên Lí không chút nể tình nào trả lời.



“Tò mò hại chết mè, nhưng hai ta không phải là người sao. Vạn nhất có thể diệt trừ yêu quái kia, chính là cứu người dân ở nơi này, cũng coi như tích đức làm việc thiện một cọc chuyện tốt a.”

“Trừ yêu?” Nàng nhìn thoáng qua Giang Bách Niên kia thân thể thoạt nhìn rất mảnh khảnh, khinh thường cười một tiếng.

“Đúng rồi, ngươi đừng nhìn vẻ ngoài ta không biết đánh nhau, nhưng kỳ thật ta trừ yêu hàng ma rất lợi hại, ta đã từng giải quyết được đại yêu quái hại người, ai, ngươi đi nhanh như vậy làm gì a, ta nói thật đó, ngươi tin ta.”

Ôn Thiên Lí phàm là có gặp con đường thứ hai rẽ qua, đều sẽ không chút do dự đem Giang Bách Niên ném tới một con đường khác đi lên.

Nàng liền nghĩ không ra, người này như thế nào có thể có nhiều lời nói có thể nói như vậy, nói mãi cũng không thấy dừng lại, cho dù là nàng lúc còn sống cũng chưa thấy qua người có nhiều lời nói như vậy.

Tốt sao, đã chết một lần cũng coi như có thêm kiến thức.

Nói mặc kệ, nhưng cuối cùng vẫn đi tới cái truyền thuyết về yêu quái kia ở trong núi.

Lại nói thế nào cũng không thể mặc kệ yêu quái ăn người không quan tâm.

Rốt cuộc trước khi nàng đánh thắng được Diêm vương gia, nàng vẫn rất ngoan ngoãn nghe lời cái lão bất tử kia nói, ở nhân gian hàng yêu trừ ma thu quỷ cứu người.

“Cánh rừng này nhìn như thế nào tích tụ nhiều âm khí như vậy, không phải mới mùa xuân sao? Này cùng ngọn núi bên cạnh kia hoàn toàn không giống nhau.” Giang Bách Niên ngồi xổm bên cạnh một cây cổ thụ đã chết, duỗi tay muốn tới chỗ bùn đất gần rễ cây.

Thời điểm hắn lại ngẩng đầu lên phát hiện Ôn Thiên Lí đã đi rất xa, liền vội vội vàng vàng đứng dậy đuổi theo.

Phía sau hắn cây cổ thụ chết héo kia nhẹ lay động nhánh cây, mỏng manh như là bị gió thổi động, làm người ta không để ý chút nào.



“Ai,” Giang Bách Niên duỗi tay túm chặt Ôn Thiên Lí vẫn luôn buồn đầu đi phía trước, “Ta nói này tiểu nha đầu, biết nơi này có điều kỳ quái còn đi nhanh như vậy, không sợ trúng bẫy yêu quái kia sao?”

Ôn Thiên Lí lạnh nhạt nhìn thoáng qua bàn tay bắt lấy trên cổ tay chính mình hoàn mỹ giống như ngọc, hờ hững mở miệng: “Nam nữ thụ thụ bất thân.”

“À,” Hắn như là kinh ngạc bị nhắc nhở mới phản ứng lại bỗng chốc buông lỏng tay, “Cô nương chớ trách. Chỉ là cánh rừng này thật sự rất quỷ dị, vẫn nên cẩn thận nhiều hơn.”

Xác thật, tháng ba Giang Nam, vốn là cây cỏ xanh tốt, cảnh sắc hoa đỏ cây xanh, nhưng cánh rừng này lại thấy không thấy nửa điểm xanh mát, đã rất là quỷ dị, rõ ràng là thoải mái hào phóng nói cho người ta: Nơi này có vấn đề.

“Vậy ngươi nói kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?” Ôn Thiên Lí tìm một chỗ còn được coi là khô mát ngồi xuống.

“Căn cứ kinh nghiệm của ta lúc trước, chờ là được.”

“Ngươi chỗ nào có kinh nghiệm?” Nàng ghét bỏ nói.

Từ chỗ nào tổng kết ra tới kinh nghiệm như vậy, gia hỏa này sao lại thế này? Không phải nói thần tiên đều là quân tử đoan chính, minh châu tỏa sáng, ôn tồn lễ độ hay sao? Lại còn có người nói các thần tiên rất thần thông quảng đại, làm việc cực kỳ đáng tin cậy, chẳng lẽ là nàng đã đoán sai, người trước mắt này không phải thần tiên sao?

“Một vị tiền bối nói cho ta,” Giang Bách Niên loại việc này cũng không cần nói dối, “Tiền bối kai nói hắn ở trên núi chỉ chờ ba tháng liền biết được hành tung yêu quái kia.”

……

Ôn Thiên Lí đứng lên, hoàn toàn không nghĩ nghe theo gia hỏa không đáng tin cậy này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ, Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook