Quỷ Vương Kén Vợ

Chương 55: Thoát ra từ trong ngọn lửa.

Thoa Tiểu Quỷ

06/07/2020

(dịch đoạn này hơi hại não vì lối viết rất linh tinh nên mình dịch cũng cảm thấy chán đọc ghê)

“ Bắt nạt một quý cô không phải là hành vi của một quý ông.” Người đầu bếp đẹp trai tao nhã cầm cái nĩa bài trí lại cái đùi đầy máu anh ta vừa cắt.

Ảnh hưởng đến thị giác khiến tôi có chút buồn nôn. Mạc Tử Li không nói gì với tôi nữa. Tôi do dự, Rốt cuộc, vẫn là không đẩy cửa đi ra ngoài, lại nghe thấy giọng nói lạnh lùng của Mạc Tử Li vang lên, “ngươi không trung thực ở trong quỷ ngục, đưa cô ấy đến đây làm cái gì? “

“Haha …” Đầu bếp đẹp trai cười lớn. “ngươi thực sự thích một người?”

Tôi dựa lưng vào cửa, trong lòng có chút phức tạp, không biết Mạc Tử Li đang nói cái gì, nhưng đôi mắt anh ấy đang nhìn chằm chằm vào tay đầu bếp nam đẹp trai. Anh ta cẩn thận cắt một miếng thịt người. Tôi rất muốn nhìn đi chỗ khác. Nhưng tôi không thể kiểm soát bản thân.

“Tôi muốn đưa cô ấy đi.” Mạc Tử Li nói nhẹ nhàng.

“vừa rồi nếu cô ấy không trốn nhanh, bây giờ đã biến thành đồ ăn trong đĩa của ta rồi, thật là đáng tiếc.” đầu bếp đẹp trai có chút đáng tiếc thở dài mọt hơi.

Mạc Tử Li toàn thân lạnh lẽo, đôi mắt sắc bén dường như bay về phía người đầu bếp đẹp trai, anh ta chỉ cảm thấy cổ mình có chút lạnh, hiểu rõ khí tức đó lại đến, anh ta duỗi tay xoa lên cổ liền phát hiện trên bàn tay đã có chút màu đỏ.

“nếu ngươi còn dám làm bậy nữa, đừng trách ta thủ hạ lưu tình.” Mạc Tử Li thu lại vũ khí nhỏ như cây kim đóng lên trên bàn.

Nhìn cuộc đọ sức của hai người, tôi chợt nhận ra dường như tôi luôn bỏ qua một câu hỏi, tại sao saqu sinh nhật thứ 18 cuộc sống của tôi thay đổi quá nhiều, Mạc Tử Li có điều gì đó giấu tôi, nhưng, tôi đã quyết định tự mình đảm đương việc này, vì vậy tôi sẽ tự đi tìm sự thật.

“Mạc Tử Li, nơi đây rốt cuộc là đâu vậy?” Tôi thu lại những suy nghĩ phức tạp của mình, bình tĩnh hỏi Mạc Tử Li.



“quỷ ngục.” Anh chỉ nhẹ nhàng thốt ra hai chữ, quỷ ngục là nơi nào tôi không rõ, nhưng tôi biết nơi đây đích thực không phải nhân gian.

lúc này, toàn bộ căn phòng đều yên tĩnh, ngoại trừ âm thanh nhai không đúng lúc, khiến tôi có chút nóng ruột bất an. tôi làm sao để quay về? còn có Tô Yên, rốt cuộc tôi hại cô ấy rồi, trực giác nói với tôi, những điều này đều hướng vào tôi.

“Hai người không đến uống một li?” Người đầu bếp đẹp trai từ trong tủ rượu lấy ra một chai rượu vang đỏ. Những từ viết trên đó đều là những ký tự mà tôi không biết, nhưng nó trông quen quen.

Mạc Tử Li đang ngồi đối diện với anh ta, trong tay nghịch ngợm vũ khí đã sử dụng trước đó. Tôi đứng ở cửa hai chân tê cứng, nhưng nhìn hai người bọn họ nhàn nhã tựa như là bộ dạng nghỉ phép, cắn chặt răng kéo đôi chân tê dại qua đó.

Nhưng vẫn không dám nhìn vào những đĩa thức ăn đặt trước đầu bếp đẹp trai, đùi người đã bị cắt thành những miếng thịt nhỏ, đầy một đĩa vẫn lưu lại máu đen. May mắn thay, không có mùi máu, bằng không ở trong đây tôi một lúc cũng chịu không nổi.

Mạc Tử Li lắc mạnh chiếc li trong tay lạnh lùng nói, “Nói đi, điều kiện là gì.”

“Ta nói ngươi hôm nay thật quá nhàm chán, không phải tu luyện liền là giao thiệp đánh đánh giết giết, lúc này vẫn không bằng làm một bữa thịt người.” người đầu bếp đẹp trai nói, bỗng nhiên nhìn về phía tôi, ” tiểu mĩ vị, cô nói có phải không?”

Tôi liếc nhìn máu ở khóe miệng anh ta, vốn dĩ muốn buột miệng nói ra, cuối cùng vẫn là nhìn chăm chú đến hiên Viên Mặc, đành lòng nuốt lại, ” anh ấy mạnh hơn anh?”

Sau khi dối lòng nói câu này ra, tôi rõ ràng cảm thấy khí thế trên người Mạc Tử Li có một số dấu hiệu nới lỏng, không còn cách nào, người dưới mái hiên không thể không cúi đầu.

“tiểu mĩ vị, thật đáng tiếc, vậy mà bị cái thứ nhà cô chế ngự.” anh ta có chút di hận nói, anh ta không phải là một người đàn ông rất năng nổ, nhưng mà tôi cảm thấy anh ta thực sự muốn ăn tôi, mối nguy này cảm giác vẫn còn mãnh liệt hơn Mạc Tử Li.



Lúc này, Mạc Tử Li đang ngồi im lặng, đột nhiên nói: “Cho ta một năm.”

Đầu bếp đẹp trai cười to, ý nghĩ tà mị lóe lên trong mắt anh ta, ” ngươi vẫn là chùn chân, đây thật không phải là ngươi, tôn chủ của ta.”

“Đây không phải là những thứ mà ngươi nên quản. Cô ấy bây giờ đã quy về với ta, ngươi cũng biết quy củ của chúng ta, hi vọng ngươi không phải ngu muội muốn phá vỡ đường biên của ta.” Mạc Tử Li đặt li rượu xuống, chất lỏng màu đỏ tươi biến thành một tia đỏ khói từ từ tan biến.

“ngươi vậy mà lại có đường biên, thú vị, thú vị …” Đôi mắt sâu thẳm của người đầu bếp đẹp trai nhìn tôi dò xét từ trên xuống dưới vài lần và tôi cảm thấy da ngỗng thoát ra khỏi lớp. Tôi cảm thấy sởn da gà, trực giác mách bảo người này không có cái gì tốt.

Tôi không hiểu cuộc trò chuyện giữa hai người họ, nhưng tôi biết một việc là anh ta sẽ mở cánh cửa ra nhân gian, nhìn thấy một ngọn lửa nóng bỏng phun ra từ tay anh ta, bao quanh toàn bộ cánh tay anh ta, Tôi chết lặng. Anh ta dường như đang điều khiển một ngọn lửa ma thuật hướng vào bếp.

Một ngọn lửa mạnh mẽ bùng lên từ bếp lò, đầu tiên là màu đỏ chói, rồi dần dần biến thành màu tím và xanh. Sau khi ngọn lửa chuyển sang màu xanh hoàn toàn, tôi không thể cảm nhận được nhiệt độ của ngọn lửa.

Đầu bếp đẹp trai nói: “Bây giờ cô có thể ra ngoài, thế giới bên ngoài ngọn lửa là nơi cô sống.”

Tôi định nhấc chân và đi ra ngoài, nhưng đột nhiên nhớ ra rằng Tô Yên vẫn ngồi bên ngoài. Tôi vừa muốn nói vài lời, nhưng không ngờ tới từ đâu có một luồng sức mạnh vô hình, trực tiếp đẩy tôi hướng vể phía ngọn lửa, không đợi tôi kịp phản ứng tôi đã đứng trước một bảng chờ xe, ngọn lửa màu xanh cũng biến mất bặt vô âm tín.

Tuy nhiên, vẫn còn có Tô Nhiên, cô ấy chưa ra ngoài, tôi nóng lòng muốn tìm Mạc Tử Li, nhưng giọng nói lười biếng của lão đạo sĩ lại vang lên trong tâm trí, ông ta dường như vừa thức dậy ngáp dài một cái, ” tiểu đệ tử, đừng lo lắng, tiểu cô nương đó đã được đưa về nhà cô ấy.”

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng may mắn thay, vẫn tốt Tô Yên không sao, nếu không tôi sẽ hổ thẹn cả đời, “Tôi vừa rồi là đi đâu? quỷ ngục đó, là nơi nào?”

Lão đạo sĩ nói nghiêm túc: “quỷ ngục là một nhà tù nổi tiếng trong minh giới, chuyên giam giữ những ác quỷ điên cuồng mất trí, không từ điều xấu nào, người mà cô vừa gặp rất có lai lịch, nếu không phải có nam nhân nhà cô, cô e rằng sớm đã bị hắn ta ăn rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Vương Kén Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook