[Quyển 2] Định Viễn Đại Tướng Quân Truyện - Nguyên Lão Tam Triều

Chương 79: Hủy hôn (hạ)

Vuongminhthy

27/07/2022

Bên ngoài tiếng trống điểm sang canh. Tiếng gà eo óc gáy sáng. Trong thượng thư phòng cung Khôn Ninh đèn vẫn còn cháy. Tân Nguyên đã về lâu rồi nhưng Hiếu Trang vẫn còn ngồi trên long ỷ nhìn những làn khói lượn lờ, trong đầu không ngừng nghĩ tới những lời nói cuối cùng của Tân Nguyên trước khi nàng rời khỏi căn phòng này.

Hiếu Trang lại nghĩ sang Mẫn Mẫn. Hai cô gái bằng tuổi nhau, cách nhau có ba ngày nhưng so với Tân Nguyên thì Mẫn Mẫn hẳn còn ngô nghê lắm, đâu biết được mùi đời cay đắng ra sao!

Tô ma ma đứng cúi đầu im lặng bên Hiếu Trang. Tô ma ma thấy từ khi Tân Nguyên rời đi Hiếu Trang không nói một tiếng nào nữa cả, chắc chắn Hiếu Trang đã đồng ý với những thuyết phục vừa rồi của Tân Nguyên. Tô ma ma nghĩ đoạn, nghĩ tới người chồng tương lai của Mẫn Mẫn, một chàng thanh niên với dáng dấp oai vệ, một khuôn mặt điển trai, một người đàn ông văn võ toàn tài lý tưởng cho nhiều cô gái lấy làm chồng.

Tô ma ma nhíu chặt cặp chân mày, không dám tin là chàng ấy sẽ đồng ý cuộc hôn nhân này. Nhưng, Tô ma ma nhủ bụng, con cháu Bát Kỳ, tự cổ lúc nào cũng phục tòng mệnh lệnh bề trên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Quyển 2] Định Viễn Đại Tướng Quân Truyện - Nguyên Lão Tam Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook