Quyền Thế

Chương 92: Dì út

Hải Đồng

12/04/2013



Nhưng mặc dù như thế, Vương Mãnh vẫn là cảm thấy có chút không yên lòng, do dự một chút, hơi có chút không dám tin tưởng hướng Trương Anh Duệ hỏi đáp,

- Thật sao, Trương ca?

Trương Anh Duệ cười gật đầu, ta cũng không gạt ngươi,

- Có phải thật vậy hay không không biết, nhưng lời này là chính từ miệng thư kí Triệu Văn Đường nói nhỏ với ta, hẳn là không phải giả đâu.

Vương Mãnh kích động liên tục gật đầu, mặt hưng phấn đỏ lên, trong lúc nhất thời kích động cũng không biết nói cái gì cho phải, trong lòng tràn đầy vui mừng liền chỉ có một ý niệm trong đầu: bà nội nó, lần này lão tử đi theo đúng lão đại rồi!

Ở tròng lòng Vương Mãnh, nếu lời này là lời đích thân thư kí huyện ủy nói, vậy còn giả sao? Kể từ đó, chuyện này đã nắm chắc, chạy không được . Đối với người xã hội đen mà nói, quan trọng nhất chính là cùng lão Đại, nghĩ đến bản thân hiện giờ thế nhưng theo một lão đại có tiền đồ như vậy, trên mặt Vương Mãnh ý thức rồi, một bộ dạng với niềm tự hào.

Có tính toán này, Vương Mãnh cực kỳ hứng thú bàn tính thêm: mấy cái trung tâm xông hơi, phòng hát, phòng khiêu vũ trong tay bốn huynh đệ mình, nếu không nóng nảy chậm rãi ra tay , bán cái giá tốt là chắc chắn, đợi cho sau khi tiền tới tay thì mưu cầu thay đổi, đến lúc đó làm cái gì Vương Mãnh không lo lắng chút nào, đã có Trương ca ở đây, đến lúc đó khẳng định Trương ca có chủ ý.

Về phần mấy quan chức trong đó, đơn giản, đến lúc đó thời gian xuất hiện hoàn toàn có thể bảo đảm cổ phần của mấy quan chức, chỉ cần các huynh đệ của mình trấn thủ ở nơi này, không chậm trễ kiếm tiền cho mấy quan chức kia, bọn hắn mới sẽ không đi quản lý ai đang giúp bọn hắn kiếm tiền .

Thấy bộ dạng Vương Mãnh hưng phấn không biết vì sao, Trương Anh Duệ mỉm cười, cũng không gọi hắn, trong lòng cũng có thể hiểu được nguyên nhân lúc này Vương Mãnh kích động như thế, nghĩ đến nói chung chính là vốn cho là đời này mình chính là số mệnh tăm tối, nói không chừng ngày nào đó đã bị người chém, thi thể cũng không biết ném vào trong khe suối đâu đó, nhưng hôm nay tương lai của mình bỗng nhiên đã phát sinh thay đổi vô cùng lớn, nói không chừng mình còn có một ngày trở thành người đứng đầu, điều này khá là bất ngờ cho những tên côn đồ này một con đường rộng mở, người nầy bây giờ còn có thể miễn cưỡng khống chế được tâm tình của mình, đã rất không tồi rồi .

Bản thân cười ngây ngô một phen, hơn nửa ngày, Vương Mãnh phục hồi lại tinh thần, do dự một chút, vẫn hưng phấn nói với Trương Anh Duệ,

- Đại ca, ta quay về một chút, đem cái tin tốt lành này nói cho ba người bọn hắn nghe.

- Đi thôi.

Trương Anh Duệ gật đầu, chuyện này vốn cũng không còn tính toán gạt ai. Về Triệu Văn Đường làm như thế nào, tuy rằng Trương Anh Duệ đến nay cũng chưa tường tận, nhưng bọn người kia từ trước đến nay khẳng định có phương pháp của mình?

- Anh Duệ, người vừa rồi là ai vậy, tôi thấy thế nào không giống như là người tốt?

Vương Mãnh mới vừa đi, Trương Đức Vĩ vẻ mặt hồ nghi đi đến, hướng Trương Anh Duệ hỏi,

- Không sao,

Trương Anh Duệ cười nói với cha mình,



- Đối tác hợp tác của công ty mình... oh, xem như đối tác hợp tác đi.

- Cái gì gọi là xem như đối tác hợp tác?

Nghe lời nói của con trai mình lập lờ nước đôi như vậy, Trương Đức Vĩ nhất thời có chút giận, trừng hai mắt,

- Anh Duệ, con nhớ kỹ cho ta, chúng ta buôn bán quý buôn bán, đang cách buôn bán chúng ta làm, cũng không thể làm kinh doanh đường ngang ngõ tắt, chúng ta kiên quyết không làm! Con nhớ kỹ không?

Trương Đức Vĩ đối với tình hình gia đình trước mắt rất hài lòng, căn cứ tình hình thu nhập hai tháng này mà nói, một năm bảy tám chục Vạn tổng về là có thể kiếm được, một năm là có thể kiếm được bảy tám chục vạn, điều này trước hai tháng sợ không được, Trương Đức Vĩ cũng ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ, đối với cuộc sống của gia đình mình, thực là nằm mộng đều có thể cười tỉnh giấc. Kể từ đó, Trương Đức Vĩ càng thêm lo lắng sau khi trong tay con mình có tiền bị người làm cho hư hỏng, ví dụ như vậy còn thiếu sao?

- Con biết, cha, ngài yên tâm đi.

Trương Anh Duệ biết cha mình lo lắng cái gì, mỉm cười gật đầu.

Trương Anh Duệ tuy rằng nói như thế, Trương Đức Vĩ vẫn có chút không yên lòng, nghĩ một chút, hướng Trương Anh Duệ hỏi,

- Theo lời chuyện trong kinh doanh của con ta không hiểu, cũng không nên hỏi, nhưng tên đối tác kia tới là cùng con nói chuyện làm ăn gì?

- Là về phương diện xây dựng…

Trương Anh Duệ không thể không nhắc tới cái này:

- Vừa rồi tên kia trong tay có một công ty xây dựng, mấy năm nay nhận không ít công trình lời không ít tiền, muốn kinh doanh vật liệu thép xây dựng, muốn lôi kéo con vào cổ đông.

- Lôi kéo con vào cổ đông?

Trương Đức Vĩ thấy kì quái,

- Kinh doanh vật liệu thép kiếm rất nhiều tiền mà, nếu người ta là muốn làm kiến trúc Đại lão bản, khẳng định không thiếu tiền a, như thế nào sẽ lôi kéo con vào cổ đông?

- Hiện tại ta là đại biểu nhân dân toàn quốc của huyện chúng ta kiêm phó chủ nhiệm uỷ ban.

Trương Anh Duệ cười giải thích cho cha mình nói,



- Hiện tại con tuy rằng chưa được coi là nhân viên công vụ, nhưng lại là hưởng thụ đãi ngộ cấp nhân viên công vụ, xem như hơn phân nửa trong quan trường , còn có thể kinh doanh hợp lý hợp pháp, hơn nữa con có mối quan hệ với bí thư huyện ủy không tồi, người ta dĩ nhiên là chú ý đến con của cha rồi.

- Cha nghĩ xem, nếu ta thành cổ đông của bọn hắn, các cơ quan toàn huyện của chúng ta ai không dám nể mặt cửa hàng của chúng ta? Cho dù là thể diện của con, bọn hắn cũng không dám tìm đến phiền phức công ty không phải? Ở một cái, đã biết con là cổ đông của công ty, đến lúc đó người khác cũng không dám thiếu nợ. Đạo lý này có phải hay không?

Hóa ra chuyện là như vậy!

Nghe Trương Anh Duệ giải thích như thế, Trương Đức Vĩ rốt cục yên tâm: vốn bọn họ là hướng về thể diện của phó chủ nhiệm đại biểu nhân dân toàn quốc con trai mình mới đến tìm hắn hợp tác, vì chính là sau khi giảm bớt phiền phức của công ty, xem như tìm trên quan trường người chiếu ứng lên, hợp tình hợp lý.

Thì ra là thế, loại chuyện này Trương Đức Vĩ nghe được nhiều rồi, biết đây cũng là thường lệ, lúc này gật đầu,

- Nếu như thế này, thì ta đừng nói cái gì, nếu là đang kinh doanh, vậy ta hãy dùng tâm làm.

- Khẳng định vậy,

Trương Anh Duệ gật đầu nói, nhớ tới cha mình mới vừa lúc tiến vào, nhìn qua tựa hồ là trong lòng có việc, trong lòng không khỏi động, hỏi,

- Cha, ngài tìm ta có việc sao?

- Thiếu chút nữa đã quên rồi!

Trương Anh Duệ hỏi, Trương Đức Vĩ chụp vỗ đầu, vẻ mặt chán nản,

- Là có chuyện như vậy, xe ba bánh của chồng dì ba của con đánh mất rồi đã hai tháng, lúc ấy báo án, đồn công an bên kia đến hiện tại cũng không có tin tức, chồng dì ba con nhờ ta hỏi con một chút, có thể nghĩ biện pháp hay không?

- Chồng dì ba? Con từ đâu xuất hiện cái chồng dì ba chứ?

Trương Anh Duệ không khỏi kỳ quái hỏi.

Bản thân có ba người cô và dì là không sai, nhưng dì út và chồng dì đó , luôn ở phương Nam, chồng dì ba này là từ khi nào nói đến?

- Ở thôn chúng ta mà.

- Hóa ra là người đó.

Trương Anh Duệ tỉnh ngộ: người thân ở nông thôn nhiều, lại nói đến chồng dì ba này, xem như nhà mình miễn cưỡng có thể tìm thấy một người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook