Quyền Thế

Chương 44: Tài nguyên mới

Hải Đồng

12/04/2013

Vừa mới cúp điện thoại Trương Anh Duệ đã động lòng! Từ Kiến Phong lại rơi vào cái vòng luẩn quẩn kia, hẳn là muốn làm ông chủ với hắn? Không phải những người này là bạn hàng mới sao?

- Anh Vương, cho tôi hỏi một chút, lúc trước bạn tôi có hỏi mua một chiếc xe, chúng ta có thể ưu đãi một chút được không?...thật sự có thể? Có thể nhiều hơn gần 2 vạn…? Ít nhất cũng được hơn 3 chiếc.. được để tôi hỏi bạn tôi trước rồi sẽ gọi điện sau.

Trương Anh Duệ ừ hồi lâu rồi cúp điện thoại:

- Từ đại ca, ít nhất là 28 vạn nhưng nếu là hai người bạn của anh đã nói thì chỉ lấy 28 vạn thôi.

Tìm 2 người bạn nữa cùng mua, có thể rẻ được 2 vạn? đối với ông chủ mấy trăm vạn không đáng nói, 2 vạn cũng không phải là con số nhỏ, tối thiểu phải gần 2 vạn đủ để mình mua được 5 con xe. Từ Kiến Phong suy nghĩ rồi lập tức nói với Trương Anh Duệ:

- Lão đệ, cậu chờ một chút, tôi gọi điện cho bạn hỏi ý kiến họ xem sao.

- Được.

Trương Anh Duệ gật đầu bảo không có vấn đề gì, rồi bổ sung theo một câu:

- Đúng rồi, bên kia cần đặt cọc 5000.

- Tôi biết.

Chạy đến cửa phòng rồi Từ Chấn Phong còn nói với lại một câu.

- Trương Anh Duệ ngồi tựa lưng vào ghế với vẻ tự đắc:

- Muốn lời của ta, đâu có dễ dàng như thế?

Đi ra ngoài gọi điện chừng 10 phút rồi quay về, Từ Kiến Phong vẻ mặt rất hưng phấn:

- Được, bốn người bạn của tôi rất có hứng thú.

- Vậy, chúc mừng các ông, tôi sẽ lấy 5 chiếc xe, 5 chiếc bảo mã BMW, thật là uy phong!

Trương Anh Duệ cười chúc mừng.

- Ha ha…

Từ Kiến Phong khoát tay cười toe toét.

- Từ đại ca, nếu như vậy thì tôi cũng nói trước cho ngài biết một chút… mọi người đều là chỗ buôn bán chắc ông cũng hiểu…

Không đợi Trương Anh Duệ nói xong, Từ Kiến Phong đã đón lời:



- Cái này tôi hiểu, đương nhiên chuyện này tôi sẽ không để cho lão đệ phải mất công bận rộn, một chiếc sẽ cho cậu 1 vạn, được chứ?

Một chiếc xe 1 vạn? Không được 4% lợi nhuận?Phiêu lưu, mạo hiểm lớn như vậy mà chỉ được có một chút ưu đãi thế sao? Nói với ngươi thật là mỏi mồm, muốn phun cả nước bọt lên mặt hắn ta, do dự một lúc Trương Anh Duệ cũng gật đầu:

- Được, nếu Từ đại ca đã nói như vậy thì tôi cũng không còn gì để nói!Chỗ anh em, một vạn thì một vạn.

Từ Kiến Phong cũng biết chỗ này mình hơi keo kiệt, vẻ mặt cũng không vui vẻ cho lắm nhưng da mặt ông ta dày liền nghĩ ra cách:

- Lão đệ, vừa rồi tôi cũng có đả kích về vấn đề ưu đãi với mấy ngài kia, không phải bên kia họ được 2 vạn đâu, tôi chỉ chỉ cho bọn họ 1 vạn ưu đãi, còn một vạn kia hai ta chia nhau. Cậu thấy thế nào?

- Được,

Trương Anh Duệ vui sướng đáp, cũng kiếm được 5000 có kẻ ngốc mới không đồng ý.

Thấy Trương Anh Duệ đồng ý, Từ Kiến Phong cũng vui mừng, từ đó mình cũng được tổng cộng 4 vạn đồng, món tiền đáng giá như vậy đương nhiên là phải vui rồi.

Một thời gia dài không sử dụng đến, 3 chiếc xe còn để trong cửu tiệm của Trương Anh Duệ, 2 người nhìn sự cố gắng giống nhau rồi từ xe xuống hàn huyên câu chuyện.

Trương Anh Duệ thấy Từ Kiến Phong trúng con Ngân Bạch Sắc Bảo BMW R1200RT và bốn người bạn của ông ta khen không ngớt lời, họ tỏ vẻ không có vấn đề gì, hơn nữa còn lấy ra 5000 đồng đặt cọc cho Trương Anh Duệ.

Trương Anh Duệ thương lượng cùng với 5 ông chủ này, căn cứ vào tình hình lâu nhất là 5 tháng có thể giao hàng, có thể hắn cũng tìm cho họ nguồn cung cấp cho bọn họ nhanh có hàng, hơn nữa bọn họ cũng hứa hẹn sẽ đổi dầu máy, không mỡ, hàng ngày đến chỗ hắn bảo dưỡng xe, thù lao cho Trương Anh Duệ mỗi người cũng phải mất ít nhất 1 vạn phí.

Phương thức trả tiền này là dựa theo kinh doanh guồng nước, quy tắc của công ty là phải đặt cọc trước, sau khi tìm xe xong cho họ nếu họ vừa lòng rồi nghĩ cách cho nó vào đại lục, sau đó đánh điện, chụp ảnh hàng rồi đến ngân hàng chuyển tiền, sau khi đối phương gia nhận hàng và tiền sẽ được bộ phận hậu cần đưa đến chỗ Trương Anh Duệ.

Nếu đổi ý không cho vào đại lục, thì tiền đặt cọc sẽ khấu trừ 2000, còn nếu vào đại lục rồi mới đổi ý thì sẽ bị khấu trừ toàn bộ tiền đặt cọc.

Trương Anh Duệ sẽ tự mình đánh xe giao hàng để tránh bị lừa còn nếu bị lừa thì tổn thất Trương Anh Duệ sẽ phải chịu hết.

Đối với cái hợp đồng đơn giản này cả hai bên đều cảm thấy hài lòng.

Năm người bọn Từ Kiến Phong đi rồi, Trương Anh Duệ lại thấy tò mò, rốt cục thì mình có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ 5 chiếc xe này?Mặc dù đều là nói bậy, tất cả tin tức đều là nói bậy từ trên mạng, trừ 1 vạn phí ra thì Từ Kiến Phong cũng phải đạt được ngoài 2 vạn, mình cũng kiếm được một ít, đại khái là mỗi chiếc cũng được 2 vạn.

Nghĩ mình vất vả một chuyến, cũng kiếm được gần 2 vạn, Trương Anh Duệ đứng ngồi không yên lập tức liên hệ với mấy ông chủ kinh doanh guồng nước.

Lần này Trương Anh Duệ có được 5 chiếc xe, đối phương cũng đã coi trọng hắn hơn trước rất nhiều, tỏ vẻ hạ giá mỗi chiếc xe đến mức thấp nhất 24 vạn!

Giá này so với dự tính của Trương Anh Duệ cũng không khác lắm, nhưng hắn vẫn có vẻ không cam lòng. Theo tình hình này thì các ông chủ thủy xa một chiếc xe ít nhất cũng phải kiếm được từ 10 vạn trở lên. Một chiếc bảo mã BMWR1200RT ở thị trường Bắc Mĩ bán còn chưa đến 2 vạn Đôla, cộng với khoảng 10 vạn tệ phí vận chuyển, 4 vạn cho các mối quan hệ? Vậy gặp phải quỷ rồi!

Nếu như có thể nắm giữ được con đường này? Trương Anh Duệ bắt đầu nhảy dựng đứng lên.

Trong nước một năm tiêu tụ ít nhất bao nhiêu xe guồng nước? Cũng không ai có con số cụ thể, nhưng theo dõi qua báo chí thì số tiền buôn lậu xe máy hằng năm cũng phải hơn 20 triệu! Con số này đúng là biết nói! Riêng ông chủ ở Đan Kiệt Thạch một năm cũng phải kiếm được gần 10 triệu vì buôn lậu xe!

10 triệu hả?Nếu mình được chia một chén trong chuyện này thì…



- Cậu muốn đi Kiệt Thạch? Tại sao?

Bạch Tuyết tỏ vẻ khó hiểu.

Cô không rõ, bây giờ lại sinh ra cái ý này, nhân lúc quảng cáo đang lên, mọi người đều bận, cần có thời gian, các ông chủ không lo mà làm việc còn muốn đi Kiệt Thạch làm cái gì?

Kiệt Thạch là nơi như thế nào, Bạch Tuyết cũng không biết nhưng có duy nhất một đáp án là chủ nhân đi Kiệt Thach trước rồi đến thăm Thượng Hải, hắn đến Kiệt Thạch làm gì, Bạch Tuyết cũng không biết.

- Chị Bạch, em cho chị biết, không chừng chuyến này em đi sẽ làm cho chúng tao có một tài nguyên mới đấy.

Trương Anh Duệ cười kể chuyện 5 bọn Từ Kiến Phong mua xe và chuyện mình đã phát hiện ra tài nguyên mới trong truyện này nói với Bạch Tuyết.

- Cậu nói vậy chứ cho dù chúng ta không có con đường cái nhưng 5 chiếc xe này cũng phải kiếm được gần 20 vạn?Phí tổn mỗi chiếc cộng vào cũng đến 14 vạn, qua tay chúng ta phải gấp đôi số đó?

Bạch Tuyết trợn tròn mắt, mắt lóe lên tia vàng rực.

- Đấy là ít nhất cái này tuyệt đối cũng không kém!

Trương Anh Duệ khẳng định chắc chắn.

- Vậy là có thể làm ăn được… thế nhưng muôn lậu là trái pháp luật!

Vừa mới vui mừng, Bạch Tuyết lại lo lắng về chuyện này.

Buôn lậu, thực ra chuyện này cũng không ảnh hưởng to tát đến quốc gia lắm, mỗi người đều có thể buôn lậu chỉ cần có quan hệ tốt với hải quan, họ sẽ mắt nhắm, mắt mở cho mình, chị có thể kiếm lời quá đi ấy chứ! Nhưng rủi ro cũng không nhỏ, nếu đắt tội với người có thế lực đến lúc đó thì khổ rồi.

Làm trái pháp luật lợi nhuận rất lớn cũng khiến cho Bạch Tuyết do dự: chuyện này làm sao đây?

- Đừng nóng vội, chuyện này không phải muốn là làm được? chúng ta không có quan hệ với hải quan, lại không có cách, lần này e sẽ đi xây dựng mối quan hệ, tranh thủ tìm mối giá thấp hơn, chuyện này chúng ta từ từ hãy nói..

Biết Bạch Tuyết còn do dự, Trương Anh Duệ cười nói với cô:

- Chỉ cần chúng ta có danh tiếng thì sẽ có càng nhiều mối quan hệ, chậm mà chắc.

- Cũng đúng.

Bạch Tuyết suy nghĩ, gật đầu đồng ý với Trương Anh Duệ.

- Nhưng đi lần này thật là nguy hiểm, cậu muốn đi cũng phải đi cùng 2, 3 người… Đi ba người, Hồng Bác và Vương Phi, Tiểu Mạnh đã đến, ba bọn họ thân thủ cũng không tồi, có thể đánh nhau được. Bên Kiệt Thạch cả thôn đều là chốn buôn lậu, chẳng khác gì hang ổ của thổ phỉ, mang mấy người biết đánh nhau đi cậu cũng không bị người ta đánh đen ăn đen.

Bạch Tuyết suy nghĩ rồi nghiến răng quyết định, nhanh chóng đề xuất 3 người cho Trương Anh Duệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook