Quyền Thế

Chương 225: Thể chế đặc sắc

Hải Đồng

06/09/2013

- Sao lại thế này, làm sao nhiều người tới như vậy? Còn có bọn hắn làm cái gì vậy?

Cùng Đọan Thành Đào theo sát ở Lưu Kim quốc mặt sau, trương anh duệ cằm khẻ nâng, hướng Lưu Kim quốc ý bảo một chút, giảm thấp xuống thanh âm hướng đoạn thành đào hỏi.

Mắt nhìn phía trước Lưu Kim quốc, giờ phút này Lưu Kim quốc đứng thẳng lên lưng eo, nện bước vững vàng đồ cầm không nhanh không chậm, làm ra lãnh đạo tiếp kiến bọn thuộc hạ tư thế, thoáng chậm hai bước cùng Lưu Kim quốc giật lại khoảng cách, đoạn thành đào lúc này mới giảm thấp xuống thanh âm đối trương anh duệ nói, “ Anh duệ Trấn Trường, ngươi không biết, đây là Kim quốc bí thư đích thói quen, mỗi phùng đại sự thời gian đều phải như vậy an bài một phen, dựa theo Kim quốc bí thư thuyết pháp, đây là muốn thể hiện đảng uỷ cùng chính phủ uy nghiêm. “

A? Thể hiện đảng uỷ cùng chính phủ uy nghiêm? Cái gì đảng uỷ cùng chính phủ uy nghiêm, đây là thể hiện ngươi Lưu Kim quốc bí thư uy nghiêm đi, ở đừng người trong lòng lưu lại một phương trấn chính là ngài Lưu Kim quốc bí thư nhất ngôn cửu đỉnh địa phương. Trương anh duệ nghe như cũng là âm thầm bĩu môi, quả nhiên là càng khi đến mặt, này đó chó má sụp đổ chuyện tình thì càng nhiều, bất quá, này làm sao nhìn thấy đều giống như một đám đại nhân đang quá gia gia đây?

Nói xong, đoạn thành đào vi không thể tra bĩu môi, hiển nhiên đối Lưu Kim quốc thực hiện rất khinh thường, dừng một chút, lại nói khẽ với trương anh duệ nói, “ Ngươi xem rồi đi, kế tiếp Kim quốc bí thư muốn lần lượt cùng các đồng chí bắt tay ... Dù sao thời gian còn sớm, phỏng chừng còn muốn nói lên vài câu cổ vũ trong lời nói. “

Quả nhiên, nương theo sau đoạn thành đào lời nói này vừa, Lưu Kim quốc chạy tới trấn trên bài danh đệ tam đảng uỷ phó thư kí, trấn Ban Kỷ Luật Thanh tra bí thư cát yêu binh trước mặt trước, đầy nhiệt tình nắm tay, còn nói vài câu cổ vũ trong lời nói... Làm Trấn Trường, Quách thắng vượt qua nhưng thật ra miễn bị Lưu Kim quốc bắt tay xấu hổ, ở trước tiên liền đứng ở Lưu Kim quốc phía sau, giống như cùng đi lãnh đạo thị sát cùng đi nhân viên thông thường.

Một màn này xem trương anh duệ âm thầm kinh hãi: cừ thật, Lưu Kim quốc đối trấn đảng uỷ cùng trấn chính phủ khống chế quả thực người khác giận sôi, ngay cả Trấn Trường đều không thể không cam tâm tình nguyện ở phía sau đành phải phía sau?

Trương anh duệ đã muốn nghĩ tới, nếu không phải mình trên người mang theo nhiều như vậy quầng sáng xuống dưới, chỉ sợ chính mình không chỉ có không thể phân đến nhiều như vậy du thủy dày nghành đến chủ quản, còn có thể bị Lưu Kim quốc người nầy đè đến sít sao a? Trước kia thật đúng là khinh thường cả cả ngày cười hì hì trấn đảng uỷ bí thư .

Cùng trương anh duệ suy nghĩ không sai biệt lắm, lần lượt cùng các đồng chí nắm hoàn thủ lúc sau, nhanh tận lực bồi tiếp mở cái rất dài biết, theo trấn đảng uỷ bí thư, Trấn Trường, trấn Ban Kỷ Luật Thanh tra bí thư, thường vụ phó Trấn Trường rồi đến đồn công an sở trưởng, chỉ đạo viên lần lượt lên sân đấu làm phát biểu, một hội nghị từ xế chiều vừa mới đi làm bắt đầu không có bao lâu mà bắt đầu, mãi cho đến lâm hạ ban còn có không đến mười phút chung thời gian mới xem như mở xong... Đến lúc này, cũng tới nên lúc ăn cơm .

Cũng đang ở phía sau, cuối cùng phát biểu trấn đồn công an chỉ đạo viên ngay ngắn làm cuối cùng tổng kết tính phát biểu, cũng là mọi người tối hi vọng nghe được trong lời nói, “ Đa tạ chư vị những người lãnh đạo ở trăm vội hết sức đến chúng ta đồn công an chỉ đạo kiểm tra công việc, những người lãnh đạo quan tâm cùng bảo vệ là hướng ta nhóm trấn đồn công an lớn nhất cổ vũ, chúng ta trấn đồn công an nhất định ở trấn đảng uỷ cùng trấn chính phủ chỉ đạo, làm toàn bộ trấn nhân dân cùng toàn bộ trấn kinh tế phát triển làm tốt hộ giá hộ tống công tác, có tin tưởng có năng lực hoàn thành những người lãnh đạo giao cho chúng ta đồn công an các hạng nhiệm vụ. “

Nói tới đây, ngay ngắn bỗng nhiên câu chuyện vừa chuyển :



-Vì cảm tạ chư vị những người lãnh đạo ở trăm vội hết sức đối với chúng ta đồn công an công tác ủng hộ, chúng ta đồn công an toàn thể đồng nghiệp ở huyện Đắc Nguyệt Lâu chuẩn bị tốt một chút thức ăn đơn giản, hi vọng những người lãnh đạo không cần ghét bỏ bủn xỉn... Công tác cũng không có thể bị đói cái bụng thôi!

Ngay ngắn lần này tổng kết tính phát biểu, liền chúc những lời này tối đối mọi người ăn uống, vừa mới, ở phía sau không biết ai cái bụng bỗng nhiên cô lỗ lỗ vang lên, mở xong rồi biết đích những người lãnh đạo nhất thời một trận thiện ý cười vang.

Chỉ có trương anh duệ có chút không nói gì sờ sờ cái mũi: này, Đắc Nguyệt Lâu hình như là bạn thân địa bàn a, không nghĩ tới a, phương trấn những người lãnh đạo lại vẫn sẽ cho bạn thân ví làm một chút cống hiến, này... Hổ thẹn a, hổ thẹn!

Về phần tại sao phải đi Đắc Nguyệt Lâu mà không phải ở trấn trên ăn, hoặc là đi trấn chính phủ nhà khách, này tự nhiên là bởi vì trấn trên khách sạn không phù hợp những người lãnh đạo thân phận, nếu như là trong ngày thường tùy tùy tiện tiện chịu chút cơm rau dưa cũng thì thôi, nhưng này sao chính thức thời gian, như thế nào ở trấn trên này sơ sài trong tiệm cơm ăn đâu, này không phải cố ý khó coi những người lãnh đạo sao; đến nỗi huyện ủy huyện chính phủ nhà khách, này, sau đó huyện lý những người lãnh đạo đều ở nơi này ăn cơm đâu, không muốn bị huyện ủy huyện chính phủ những người lãnh đạo mang theo cái lỗ tai giáo huấn một chút trong lời nói, kia hay là không muốn đi thật là tốt, kể từ đó, cả huyện lý, tựa hồ cũng cũng chỉ còn lại có Đắc Nguyệt Lâu này một nhà ... Cho dù là bị huyện lý những người lãnh đạo thấy được cũng không còn gì, tan tầm nha, vẫn không thể đi ra sắp xếp ăn bửa cơm mà thôi?

Tuy rằng những người lãnh đạo tương đối nhiều, nhưng đó cũng không phải vấn đề, hiện tại tan tầm đến sao, mọi người cũng cũng không cần tiếp tục giống như lúc làm việc như vậy phụng phịu , xe không đủ mọi người chen chúc chen chúc cũng là đủ rồi, nói sau đồn công an đây không phải tân thêm bát chiếc xe sao, ngồi xuống toàn bộ lãnh đạo dư dả.

Đồn công an đám cảnh sát có lựa chọn đi một ít, dù sao tổng yếu có người cấp những người lãnh đạo bưng trà rót nước rót rượu là không là? Ngươi còn đừng xem thường, này có tư cách đi theo lãnh đạo đi kiếm cơm ăn trúng, một đám cũng đều là lãnh đạo trong mắt người tâm phúc, không phải sâu đích lãnh đạo tín nhiệm, hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn sẽ không có cơ hội kia.

Đến nỗi không có tư cách đi Đắc Nguyệt Lâu công an đám cảnh sát, đoạn thành đào cùng ngay ngắn cũng không có ủy khuất bọn hắn, ở trấn trên trong tiệm cơm giúp bọn hắn định rồi mấy bàn. Tuy rằng đồ ăn phong phú cùng tinh mỹ trình độ khẳng định so ra kém Đắc Nguyệt Lâu, có thể thắng ở lượng lớn, đồ ăn không tồi, đối với không đi thành huyện lý công an cảnh sát mà nói, có lẽ như vậy càng phù hợp tâm ý của bọn hắn... Không có lãnh đạo ở một bên mong muốn, mọi người ăn trúng càng thoải mái a, không cần như vậy hạn chế.

Cùng đến thời gian giống nhau, Lưu Kim quốc lôi kéo trương anh duệ tọa lên xe của hắn, một bộ bỏ qua đem trương anh duệ coi là tâm phúc bộ dáng, nhường một đám lũ tiểu tử hâm mộ nước miếng mạch nước ngầm, chỉ có trương anh duệ ở trong lòng âm thầm cười khổ: Lưu thư ký ai, ngươi đây là muốn đem ta đặt tại trên lửa nướng a.

Bất quá chợt, trương anh duệ cắn răng một cái, hoành hạ tâm: tả hữu đều là như thế này , phá hư tạm thời bất luận, từ nay về sau ở trấn trên ta xem ai còn dám đối với bạn thân chuyện của ta âm phụng dương vi! Nếu muốn được đến cũng đủ chỗ tốt, kia không trả giá điểm đại giới sao có thể thành?

- Anh Duệ, tôi nghe nói con gái Dương Huyện trưởng tốt nghiệp đại học , chuẩn bị tham gia cuộc thi nhân viên công vụ năm nay?

Trên xe, Lưu Kim Quốc luôn luôn không nói gì, bỗng nhiên mở miệng hỏi Trương Anh Duệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook