Quyền Thế

Chương 90: Thu phục nhân tâm

Hải Đồng

12/04/2013



Tờ thứ nhất xem xong rồi, dở ra trang thứ hai, Triệu Lâm thần sắc chưa chuyển biến, tiếp theo là trang thứ ba...

- Tốt lắm, rất tốt !

Vài tờ văn kiện đều xem hết, Triệu Lâm đem văn kiện đặt trên bàn trà giữa mình và Trương Anh Duệ, cười híp mắt gật đầu:

- Sắp xếp của Trương chủ nhiệm, tôi cảm thấy rất tốt.

- Lãnh đạo cảm thấy phù hợp, tôi đây cũng an tâm.

Trương Anh Duệ gật đầu cười:

- Cục trưởng đại nhân còn có cái gì giao phó không có? Nếu là có, tôi nhanh chóng hoàn thiện.

- Như vậy thì rất tốt…

Cái nhìn của Triệu Lâm bình tĩnh luôn coi người vô hình Vương Mãnh liếc nhìn một cái, cười nói với Trương Anh Duệ :

- Thành thật mà nói, cục chúng tôi vẫn nên cảm ơn Trương chủ nhiệm mới đúng, nếu không phải là Trương chủ nhiệm chủ động giải quyết các vấn đề khó khăn cho chúng tôi, năm nay áp lực công việc của chúng tôi rất là lớn.

Cũng không phải là lớn quá, tâm lý Triệu Lâm rất rõ ràng, trước kia bản thân từng để tài sản đó cho Hồ Đại Hổ “ủy thác quản lý”, lúc trướctin tức không có công khai, bản thân không dám động, tiền mặc dù tốt, nhưng nếu như căn bản vì một ít tiền làm tổn hại, vậy rất không đáng.

Trương Anh Duệ tiểu tử này dựa vào cái gì tiếp nhận cái sạp hàng này? Liên tưởng đến tiểu tử này và mối quan hệ với Lý Gia tiểu công chúa, tựa hồ liền hoàn toàn không có vấn đề, thẳng thắn một chút mà nói, toàn bộ phạm vi trong huyện, có tư cách can thiệp vào chuyện này, cũng chỉ có Trương Anh Duệ, may mắn này đến làm cho người ta đố kỵ.

Về phần bản dự thảo thu nhận cựu chiến binh lúc trước, Triệu Lâm và Trương Anh Duệ hai người đều hiểu rõ, vật này là vì tương lai vạn nhất xảy ra sự cố, sau khi thống nhất đường kính tấm chắn, về cái cuốn cổ phần kia? Ai thấy được?

- Cục trưởng đại nhân khách khí rồi,

Vấn đề giải quyết rồi, Trương Anh Duệ cười đứng lên,

- Cục trưởng đại nhân công tác bận rộn, tôi đây người nhàn rỗi sẽ không chiếm dụng thời gian quý giá của cục trưởng đại nhân.

- Sau này thường đến chơi nhé.

Trương Anh Duệ phải đi, Triệu Lâm cũng không giữ lại, cười nói với Trương Anh Duệ. Ông ta rất hiểu, bản thân hôm nay đã nhìn thấy vật này, như vậy không chừng hôm nay ông ta còn muốn đi mấy nhà.



Vương Mãnh luôn luôn cung kính đứng ở cửa, nhìn thấy Trương Anh Duệ hướng về mình khẽ gật đầu, lập tức lấy phong bao trong tay đưa cho Trương Anh Duệ.

- Hai bao thuốc tặng bằng hữu, nghe nói cũng không tệ lắm, cục trưởng người nếm thử.

Trương Anh Duệ đưa điếu thuốc cho Triệu Lâm, cười nói.

Làm lãnh đạo là không có thể tham ô nhận hối lộ là thật, nhưng nhận lễ vật thuốc rượu hoàn toàn thuộc bình thường khi con người giao tiếp với nhau, ai cũng đều không thể nói được điều gì, Vương Mãnh trắng trợn cho Trương Anh Duệ hai bao thuốc, ai cũng sẽ không cảm thấy có cái gì không ổn.

Hai bao thuốcTrung Hoa vừa vào tay, Triệu Lâm ngay lập tức cảm thấy trọng lượng không đúng, rõ ràng nặng rất nhiều, trong mắt hiện lên ý tứ tán thưởng, cuối cùng hơi hơi gật đầu với Vương Mãnh, cười với Trương Anh Duệ nói:

- Lão đệ à, cậu vẫn còn khách khí với tôi như vậy... Quên đi, tôi cũng không thể khiến lão đệ cậu chịu thiệt, cậu chờ một chút.

Nói xong, xoay người đi đến trước bàn làm việc của mình, đưa hai bao thuốc Trung Hoa nhét Trương Anh Duệ cho vào trong ngăn kéo dưới bàn làm việc, lại từ trong ngăn kéo lấy ra hai bao thuốc Trung Hoa, đưa cho Trương Anh Duệ:

- Đây là phần của tôi, cầm lấy mà hút.

- Lãnh đạo chuyên mời thuốc à?

Trương Anh Duệ cười rất vui vẻ, trong lòng Vương Mãnh rất là “Tham lam”,

- Tôi đây nếu từ chối thì thật bất kính .

Nói xong, quay đầu giao phó cho Vương Mãnh nói:

- Xem giúp tôi nào, không phải là cái gì mọi người đều có thể từ Triệu cục trưởng nơi này lấy chút đồ vật ra.

- Cậu ấy à … thật là…

Triệu Lâm vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Trương Anh Duệ, cười khổ lắc đầu.

Từ đầu tới đuôi, Triệu Lâm đều không có cùng Vương Mãnh nói câu nào, cũng chỉ là ý vị thâm sâu kia liếc mắt một cái, có thể giờ phút này trong lòng Vương Mãnh lại kích động không thôi: đối với chính mình mà nói quan hệ đến việc đại sự tính mệnh người thân trong gia đình, đại ca nhẹ nhàng như vậy đã giải quyết xong rồi?

Trình độ thuận lợi thậm chí vượt quá sức tưởng tưởng của Vương Mãnh. Cho dù sớm đã biết kết hợp con đường thương quan là đến việc kinh doanh kiếm tiền.

Nhưng giờ khắc này, Vương Mãnh mới nhận thức được uy lực trong đó, nhất là Triệu Lâm nhìn cái nhìn kia về phía của mình, làm cho trong lòng Vương Mãnh mông lung!

Không còn nghi ngờ, đây là Triệu Lâm nhận lời với chính mình: chỉ cần các ngươi làm không quá mức, cục công an bên này, các ngươi không cần lo lắng.



Điều này coi là công bằng cho lão thành của cục công an? Nhớ ngày đầu chính là Hổ ca thăm viếng cục trưởng Triệu, đó cũng như là Tôn Tử, ngày hôm nay đơn giản như vậy đã hoàn thành sự tình?

Đơn giản như vậy? Trong lúc nhất thời, Vương Mãnh thậm chí có chút hốt hoảng. Dĩ vãng đã qua nói cho Vương Mãnh có thể tin tưởng không lớn, nhưng hai bao thuốc Trung Hoa trong ngực của mình, đã chứng minh toàn bộ điểm này.

Từ trong phòng làm việc của Triệu Lâm đi ra, Trương Anh Duệ dắt theo Vương Mãnh lại đến ủy ban đảng ủy cục công an, phó cục trưởng Vương Ba chủ quản công tác cảnh sát giao thông ở đó một chuyến. Tới ủy ban đảng ủy cục công an, đi phó cục trưởng Lưu Thành Hỉ chủ quản công tác trị an một chuyến. “Thu phục” cả cục công an, chỉ dùng không đến một giờ.

- Trương đại ca, buổi chiều anh sắp xếp như thế nào?

Nhìn thấy cách đối phó củaTrương Anh Duệ nhẹ nhàng như thế, bọn hắn trước kia suy nghĩ cũng làm không làm được việc, bốn người Vương Mãnh triệt để tâm phục khẩu phục, từ trong cục công an đi ra, Vương Mãnh cung kính hỏi Trương Anh Duệ.

- Còn có mấy chỗ phải đi.

Trương Anh Duệ đốt một điếu thuốc, nhưng không có hút, ánh mắt hờ hững nhìn về phía trước,

- Mãnh Tử, đầu gấu, bốn người các ngươi nhớ kỹ, sau này nếu muốn loạn được tốt, nên chú ý thì phải chú ý.

Chú ý cái gì? Đương nhiên là phải chú ý đến đại ca, đối với tiểu đệ mà nói, đại ca tầm quan trọng cũng như người phụ nữ tìm được người chồng phù hợp, còn phải chú ý cái gì?

Phải chú ý thành thật nghe lời nói của đại ca, việc giao phó đại ca dù còn khó khăn cũng phải hoàn thành, còn phải chú ý, mặc dù bản thân là xã hội đen, nhưng phải chú ý một chút, không thể quá kiêu ngạo, không được gây phiền toái cho đại ca, nếu không đến lúc đó đại ca cũng khó làm.

- Vâng, đại ca, chúng tôi đã biết.

Bốn người Vương Mãnh lập tức cung kính đáp lại.

Nếu bản thân hiện tại coi như là có phía chính phủ ủng hộ, như vậy có một số việc và thực hiện, thật sự phải chú ý .

- Ôh…

Trương Anh Duệ đáp lại, sau khi châm điếu ở miệng không có khói, hiện tại còn lại hai phần ba điếu, thản nhiên nói:

- Các ngươi sau này nhớ kỹ một điều, làm người cần khiêm tốn, không nên quá kiêu ngạo, chỉ có người giỏi khiêm tốn mới có thể lâu dài, nhất là xã hội đen, càng là hung hăng càn quấy sẽ chết càng nhanh. Nhưng cũng cần nhớ kỹ một điểm, khiêm tốn vẫn là khiêm tốn, cũng không thể không có tâm huyết, khiêm tốn không phải là làm cháu chắt mọi người. Xét đến cùng, các ngươi vẫn là xã hội đen, xã hội đen có thể khiêm tốn, lại không thể không có tâm huyết, các ngươi đều hiểu rồi chứ?

Nghe được những lời nói này của Trương Anh Duệ, bốn người Vương Mãnh đồng loạt rùng mình, vội cùng đáp:

- Vâng, lão Đại, chúng tôi đã hiểu.

Sau này phải khiêm tốn, nhưng đồng thời khiêm tốn cũng không có thể dọa người cho Trương đại ca, giao phó của Trương đại ca, đánh bạc tánh mạng cũng phải làm. Trong lòng bốn người Vương Mãnh hạ quyết tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook