Re: Monster

Chương 100: Ngày 100: Nhiệm Vụ Hộ Tống Bắt Đầu

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Thợ rèn-san và những người hộ tống của cô ấy, cùng với tôi đi dạo trên các con phố để mua sắm một vài vật tư cho đoạn đường về. Tôi cũng không bận tâm đến việc đi bộ. Thay vào đó tôi cảm thấy vui mừng với chuyện đó.

Sau buổi sáng này chúng tôi đã sẵn sàng cho việc khởi hành rời thành phố. Vâng, đó là kế hoạch của chúng tôi.

Tôi đã sẵn sàng rời quán trọ cùng với đoàn xe thì Nhóc Hiệp Sĩ, theo sau là Công chúa Tinh nghịch, chặn tôi lại vì một số hợp đồng khác.

Khởi đầu buổi thảo luận này rất là khô khan, do tôi phải làm vài cái dư thừa, tôi không phải là một người vui vẻ gì với những quý tộc. Điểm chính là Công Chúa muốn cảm ơn tôi vì đã cứu nó vào ngày hôm qua.

Phải nói như vầy, sự thật là tôi là một con Ogre đang ngồi kế bên một cô Công Chúa trong một cuộc thương lượng. Vì vậy, tôi quyết định sẽ dành hết sự kiên nhẫn của mình để giải quyết tình trạng này.

Khi tôi nhìn sang những thứ mà Nhóc Hiệp Sĩ mang theo. Trong tay nó là một cái túi kích thước khoảng nửa cơ thể nó, tạo ra những âm thanh như là những đồng tiền vàng. Ngay giây phút đó, tôi có linh cảm không tốt về việc tôi sắp được yêu cầu cho một việc gì đó. Tôi phải nói là từ những khía cạnh tôi nghe được thì đây là một nhiệm vụ 2 đứa nó giao cho tôi và nhóm của tôi thực hiện.

Sau đó thì cô Công chúa Tinh nghịch nói những gì nó muốn nói. Nó lo lắng về sự an toàn của nó, cho rằng đoàn hộ tống trước đó đã thất bại trong việc bảo vệ nó và muốn chúng tôi hộ tống nó trở về Cung điện Hoàng gia.

Có một điều khiến tôi lo ngại và hơi bực là trong tình trạng hiện tại của chúng tôi, phần thưởng là rất nhiều tiền vàng nhưng những đứa trẻ thì sắp chào đời rồi.

Tôi chỉ bỏ qua chuyện đó khi tôi nghe rằng lượng vàng trong túi chỉ là tiền đặt cọc và phần thưởng sẽ là một Tấm thẻ vàng. Khi tôi nghe nói rằng nó đáng giá bằng 1 triệu đồng tiền vàng, tâm trí tôi đã thay đổi và nghĩ đến việc giúp 2 đứa nó.

Theo như Tóc đỏ thì bạn có thể mang những Tấm thẻ, ví dụ là Tấm thẻ bạc như là một phần thưởng cho một nhiệm vụ nào đó, đến Cung điện Hoàng gia nơi mà nó được đổi thành 10 ngàn đồng vàng.

Để cho vấn đề này dễ hiểu hơn. Tôi sẽ đặt 1 đồng tiền vàng bằng 10 yên, nên một Tấm thẻ bạc có giá trị 100 ngàn yên trong khi đó nhiệm vụ hộ tống Công chúa có phần thưởng lên tới 10 triệu yên (khoảng 1,8 tỷ VNĐ). Tôi còn chẳng thèm quan tâm đến việc đổi tiền từ Hoàng gia, thậm chí nếu còn có tiền thuế trong đó. Giới quý tộc chỉ dùng nó cho việc ân xá.

Điều này nói lên rằng, vì sự cân bằng giữa rủi ro và phần thưởng là cực kỳ chênh lệch, quá hào phóng, ngay cả khi bạn xem xét đến những âm mưu chống lại Công chúa, thì nó không phải là một lý do tồi để vào Cung điện Hoàng gia.

Vì tôi có thể luôn luôn huấn luyện lũ trẻ ngay khi chúng vừa chào đời, chẳng có vấn đề gì cả. Vậy là mục tiêu cho chuyến thăm của chúng tôi đã đạt được, tôi dự tính là nếu chúng tôi có thể thuyết phục Công chúa cho phép chúng tôi thả những người phụ nữ không tham chiến ở khu trại của chúng tôi.



Chúng tôi đã ngồi chờ ở cái cổng Demuki được một giờ cho việc sắp xếp. Khi họ tới, chỉ có Nhóc Hiệp Sĩ và Công chúa. Cỗ xe thì chứa đầy những hàng hóa sang trọng khác nhau cùng đẳng cấp với cô Công chúa trong suốt chuyến đi của nó.

Khi tôi hỏi về mấy tên vệ sĩ của nó, tôi chỉ đơn thuần được thông báo là chúng đã bị nghi ngờ về việc hỗ trợ âm mưu bắt cóc Công chúa và bị cho đi riêng một hướng khác sau khi hợp đồng của chúng tôi được ký kết.

Khi tôi biết được nguyên nhân sâu xa hơn, thì dường như là 2 đứa nhóc này đã rời bỏ đội hộ tống và đi đến chỗ chúng tôi. Nghe điều đó mà tôi muốn toát mồ hôi lạnh.

Thành thật thì logic của 2 đứa nhóc này làm cho tôi hơi nhức đầu, nhưng hợp đồng đã được ký kết nên không thể làm gì khác được từ bây giờ. Đến lúc này thì tôi nên thận trọng rồi đấy.

Sigh... một tiếng thở dài... Nhiệm vụ này đã đi quá xa mà không có lý do gì cả.

Sau khi nghe như vậy, tôi quyết định sẽ rất cần thiết khi hướng thẳng đến Cung điện Hoàng gia càng nhanh càng tốt. Với một tâm thế đã sẵn sàng cho cuộc chiến mới trong tương lai, chúng tôi đã sẵn sàng. Với nhiệm vụ này, tôi sẽ luôn giữ [May mắn] và [Luật lệ vàng] ở trạng thái kích hoạt. Hy vọng là nó có thể ngăn chặn được bất cứ trở ngại nào từ nhiệm vụ này.

Khi chúng tôi đang đi, tôi phát hiện một sự đeo bám đuổi theo chúng tôi. Một lần nữa, tôi ép 2 đứa nhóc này thêm nhiều thông tin nữa. Chúng bảo tôi rằng những người này là thành viên trong đoàn hộ tống, thêm vào vô số tên cướp.

Khi những tên này bắt kịp với chúng tôi, tôi bị thúc giục bởi Công chúa cho việc bảo vệ nó.

Đây là điều tệ nhất. Tôi kết thúc với việc giết sạch bọn nó. Tình trạng này cũng không cải thiện được gì cả, mặc dù tôi có thể bỏ qua trách nhiệm về việc giết chết đoàn hộ tống, nhưng Công chúa nếu cần thiết nó sẽ đứng ra ngăn chặn chuyện này.

Tôi tự hỏi chúng tôi sẽ mất bao nhiêu ngày để đi đến được Cung điện Hoàng gia.

Vì chúng tôi cần di chuyển với một tốc độ không đổi, tôi chuyển hành lý của Công chúa vào Rương vật phẩm của tôi và để đằng sau xe ngựa của nó. Công chúa thì được chuyển lên toa xe của tôi vì đó là nơi an toàn nhất cho nó. Mặc dù vậy, Công Chúa dường như rất thích vai của tôi, nó đòi lên đó ngồi như cái ghế, và nó chỉ im lặng ngồi ở đó trong suốt khoảng thời gian còn lại.

Tâm trạng chung thì không có vấn đề gì cả, nhưng tâm trí tôi lại phải luôn đảm bảo rằng Công Chúa sẽ không bị hề hấn gì.

Hừm, một tên Berserker cao to với một cô nhóc ngồi trên vai... Tôi nghĩ tôi đã thấy cảnh tượng này ở đâu đó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook