Re: Monster

Chương 108: Ngày 108: Tiến Hóa Lần Thứ Ba

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Khi tôi thức dậy, đã có rất nhiều sự thay đổi. Tôi phải thừa nhận là tôi đã có một chút bối rối vì những thay đổi này đều ở mức độ tuyệt đối cả về cơ thể lẫn sức mạnh, nhưng tôi nghĩ rồi tôi sẽ quen thôi.

Đầu tiên là cơ thể của tôi.

Tiến hóa đã làm thay đổi cơ thể của tôi thành Apostle Lord {Chủng loài tuyệt chủng}.

Phản ứng đầu tiên của tôi là tôi tự hỏi không biết chủng loài này là như thế nào?

Nhiều khả năng là chủng loài này cực kỳ mạnh trong quá khứ, mặc dù số lượng thì ít, nhưng cuối cùng cũng chết hết.

Lúc trước tôi cao khoảng 2m50, mặc dù bây giờ tôi chỉ còn cao khoảng 2m. Ít nhiều gì thì tôi vẫn khá cao.

Để so sánh, mặc dù cơ bắp và cánh tay của tôi đã nhỏ lại, nhưng nó lại dày và cứng hơn gấp chục lần so với trước. Tôi phải nói là tôi ít nhất phải mạnh hơn gấp chục lần so với khi tôi còn là một con Ogre, ít nhất đấy. Cơ thể của tôi bây giờ tạo ra một sức mạnh mà tôi cảm thấy như khi tôi là một con Ogre cũng cảm thấy tương tự với cái khoảng cách giữa khi tôi là Goblin với khi tôi là một con Ogre. Có một sự khác biệt về sức mạnh rất lớn ở đây.

Có thể là vì sự Tiến Hóa, hoặc là vì cơ thể và sức mạnh của tôi đã thay đổi đáng kể, nhưng giờ thì Cánh Tay Bạc cũng đã thay đổi hình dạng để phù hợp với cơ thể mới của tôi một cách hoàn hảo.

Tôi chắc rằng nếu tôi có Tiến Hóa thêm lần nữa trong tương lai thì Cánh Tay Bạc cũng sẽ thay đổi cùng với tôi.

Màu da của tôi vẫn là màu đen, nhưng hình xăm màu đỏ của tôi đã chuyển thành màu vàng đậm. Ngoài ra, tôi còn mọc thêm một cái sừng ở giữa trán. Nó mọc lên phía trước và có hình vòng cung. Sừng của tôi cũng đã cứng hơn, dày hơn và sắc bén hơn trước kia. Tôi đã thử hút đầu vào tường để kiểm tra độ cứng của nó, hầu như cả hang động rung chuyển do sự tăng cường sức mạnh của tôi.

Tóc của tôi cũng đã dài tới eo.



Tôi định cắt nó, chủ yếu là vì tôi không quen để tóc dài, nhưng khi đó Giả kim thuật-san đã can thiệp. Dường như cô ấy thích hình dạng mới của tôi và không muốn tôi thay đổi. Khi cô ấy bắt đầu bĩu môi, đó cũng là lúc tôi bỏ cái ý định cắt ngắn phần tóc của mình. Tôi cột nó lại với tơ vàng thành tóc đuôi ngựa. Tôi có cảm giác là tóc của tôi sẽ thành đồ chơi của Giả kim thuật-san trong tương lai.

Đôi mắt của tôi đã chuyển thành màu đỏ máu, giống với màu mắt của Dhammi-chan. Tầm nhìn của tôi cũng tăng lên và trở nên sắc nét hơn, đến mức tôi có thể đọc rõ chữ trong cuốn sách cách tôi 15m. Dường như Dhammi-chan cũng có tầm nhìn tương tự và có thể sử dụng nó ở khoảng cách xa. Tôi sẽ thử nghiệm nó sau.

Vấn đề khác là về những viên Ngọc Ogre mà loài Lord nhận được, tôi được tổng cộng 5 viên. Viên thứ nhất nằm ở ngực. 2 viên khác nằm ở mỗi khuỷu tay, và 2 viên còn lại nằm ở mỗi đầu gối. Màu sắc của chúng là sự trộn lẫn giữa đen, đỏ và vàng. Tôi cũng không rõ sức mạnh mà những viên Ngọc Ogre này mang đến là gì, nhưng tất cả những gì tôi biết là tôi vẫn chưa giải phóng hết toàn bộ sức mạnh của cơ thể này. Tôi cần phải kiếm một đối thủ để kiểm tra đầy đủ cơ thể mới này.

Hình dạng hiện tại của tôi là Apostle Lord và dường như cũng có một loại Giáp-Hữu Cơ của riêng nó. Nó tương tự như cái của Dodome-chan có thể tạo, đó là một trường năng lượng ma quỷ nằm trong da thịt của tôi. Lạ lùng thay, cơ thể của tôi lại được trang bị với một cái quần nhỏ và một cái quần lớn...

Cái quần lớn cũng khá độc đáo, và khi tôi thử độ bền, khả năng kháng của nó, nó có thể kháng những vết cắt và mọi thứ khác. Có vẻ như đây là cái quần độc nhất vô nhị, rõ ràng là cái quần này có khả năng kháng những nhát dao ở mức cao nhất. Cho dù có dùng bao nhiêu lực đâm thẳng vào chân của tôi, lưỡi dao cũng không thể xuyên qua. Cuối cùng là lưỡi dao bị phá vỡ trước khi kịp có một thiệt hại nào cho những miếng vải, chủ yếu là do sức mạnh quá mức của tôi.

Dường như trang bị này cũng sẽ là giáp, tôi sẽ không thể thay đổi vì nó chính là một phần cơ thể của tôi. Dĩ nhiên là tôi có thể cởi nó ra, nhưng tôi lại không tương thích với quần áo ở hầu hết các phần khác.

Một sự thật đáng buồn là cái Giáp-Hữu Cơ này lại để tôi nude nửa phần trên, chỉ cho tôi mỗi một cái quần. Toàn bộ phần trên cơ thể của tôi bị phơi bày ra...

Tóc đỏ lại thấy nó thú vị và muốn xem thử cơ thể mới của tôi... Tôi không phải là hàng trưng bày đâu, mặc dù tôi không cảm thấy lạnh, cũng như tôi cảm thấy xấu hổ khi bị chạm vào.

Sau đó, rõ ràng là cả Hai chị em đều sở hữu một [Nghề] mới sau khi họ thức dậy. Họ nhận được [Nghề-Thánh Mẫu Của Con Của Quỷ Dữ], nó khiến cho cơ thể của họ thay đổi một chút để xác định họ là mẹ của của con của tôi. Nhận được nó là bởi họ đã trở thành mẹ của những đứa trẻ mang dòng máu quỷ dữ.

Trong khi nó có thể có ý nghĩa tiêu cực khi trở thành mẹ của đứa trẻ của quỷ dữ, nó chỉ là dấu hiệu cho mối quan hệ giữa họ và các con của tôi. Nghe như vậy, tôi không thể ngừng được việc ôm lấy họ và các con của tôi.

Auro và Argento đang mặc quần áo trẻ em mà Hai chị em và tôi đã làm. Giờ thì các con của tôi đã có thể nói thành một câu cơ bản. Khi tôi nghe "Papa, Papa con yêu," trái tim của tôi dần như tan chảy. Thật sự thì còn gì tốt đẹp hơn như vậy nữa.



Trở lại với một sự kiện trong ngày hôm nay. Khi tôi thức dậy, người đầu tiên trông thấy tôi chính là Công Chúa, nó đã vô cùng sốc và thét lớn lên. Nhóc Hiệp Sĩ nhanh chóng chạy đến, tiếp theo là những người khác. Mặc dù sau vài giây sợ hãi, sự thật thì màu da của tôi không thay đổi và gợi ý cho họ biết người mà họ đang nhìn là ai. Với cả mái tóc cũng có màu tương tự, Công Chúa Tinh Nghịch lại chính là người đầu tiên nhận ra tôi là ai, và leo lên vai của tôi. Nó làm vậy là để mọi người nhận ra thêm một đặc điểm nữa của tôi.

Tôi không thể nói là tôi nhìn rất khác biệt, nhưng việc tôi trở nên nhỏ hơn và có hình xăm khác, cũng như hào quang phát ra từ cơ thể của tôi cũng mạnh mẽ hơn, nên tôi không thể đổ lỗi cho việc họ quá thận trọng.

Ồ đúng rồi. Tôi quên đề cập; trước đó tôi đã che đi màu da của mình để ngăn chặn việc Công Chúa và các người khác biết được sự ban phép của vị Thần tối cao của tôi. Sẽ rất rắc rối nếu như tôi bị tấn công từ việc chuyện này bị tiết lộ.

Vâng, nên cũng chẳng có vấn đề gì khi chỉ có 2 đứa nhóc này biết được, không có chuyện chúng sẽ tấn công tôi vì tôi sở hữu sự ban phép của vị Thần tối cao.

Tôi bắt đầu trở về lại với màu da của tôi, nhưng có vẻ như màu da cơ bản của loài này là màu đen nên tôi thấy chẳng có lý do gì để thay đổi cả.

Với sự đồng ý của các cô gái, tôi giữ nguyên hình dạng mới của tôi.

Tôi vẫn thấy tò mò tại sao tôi lại nhận được một sự ban phép mạnh mẽ đến như vậy từ vị Thần tối cao, nhưng đây là câu hỏi sẽ được trả lời trong tương lai, tôi chắc chắn là như vậy. Bây giờ thì Công Chúa đã tuyên bố nó sẽ giữ bí mật về sự ban phép của tôi.

Cơ thể của tôi trở nên khó di chuyển hơn. Vì mọi thứ đã nhỏ hơn nó trước kia, nhưng với sức mạnh hơn hẳn trước kia, không làm phá vỡ mọi thứ và điều chỉnh độ bám vào đồ vật trở nên khó khăn hơn, phiền toái quá. Cuối cùng thì tôi đã bỏ ra khoảng 1 giờ để làm quen với việc di chuyển của cơ thể mới này.

Một lưu ý cuối cùng là tôi khá tò mò về hai kỹ năng cuối cùng đã bị khóa. Tôi khá đau khổ vì không biết được điều kiện gì mà tôi vẫn chưa đáp ứng đủ.

Thôi, sau đó chúng tôi ăn sáng. Tôi đói vô cùng và ăn một lượng gấp 3 lần so với những gì tôi đã từng.

Sau đó chúng tôi xuất phát. Công Chúa vẫn tiếp tục ngồi trên vai tôi, và chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình xuyên qua dãy núi xa nhất có thể trong ngày hôm nay. Khung cảnh thật là khoan mục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook