Re: Monster

Chương 34: Ngày 34: Trận chiến với chúa tể rừng núi Gấu Đỏ

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Tôi chiến đấu trong tuyệt vọng với con Gấu Đỏ và cuối cùng nó cũng kết thúc. Tôi nhận ra rằng mặt trời đã mọc.

Cơ thể tôi bị thương rất nghiêm trọng khi con Gấu Đỏ cắn xé tôi với răng nanh và móng vuốt của nó. Di chuyển xung quanh và tìm một nơi an toàn để nghỉ ngơi là việc không thể. Ngoài ra, tay trái của tôi đã bị cắt sạch tới tận khuỷu tay.

Khi tôi bảo vệ bản thân từ một cú tán với bộ vuốt sắc nhọn của con Gấu Đỏ, nó đã bị cắt đứt và thổi bay đi, cánh tay bị cắt đứt sau đó đã bị ăn bởi con Gấu ngay giữa trận đấu.

Vì tay trái của tôi đã mất đi hy vọng cứu chữa nên tôi chỉ có thể hồi phục tạm thời bằng việc ngăn máu chảy với tơ của tôi. Để chữa lành các vết thương đúng cách tôi có vô số kỹ năng trong hệ thống kỹ năng phục hồi. May mắn là [Phục hồi cấp tốc] đã được kích hoạt, vì vậy tỉ lệ tử trận vì mất máu là rất khó xảy ra.

Một số lượng lớn máu tuôn ra ngoài cơ thể tôi, tại sao không gây tử vong? Bạn có thể nghĩ như vậy, nhưng lượng máu tuôn ra đó đã được bổ sung nhờ vào kỹ năng của tôi. Trái lại, lượng máu trong cơ thể tôi vẫn đủ.

Thôi, nói về chuyện đó sau nhé.

Tôi không muốn nhưng phải nói là thiệt hại về trang bị là rất lớn. Cả hai cây estoc của tôi đều vỡ vụn đến tay cầm và trở nên vô dụng, lưỡi cây dao găm cũng tan tành, đầy những vết sức mẻ, nó hầu như không thể cứu vãn nổi.

Vũ khí chính cây kích của tôi cũng rất kinh khủng, lưỡi dao hư hại, tay cầm dài của nó thì bị méo mó do nhiều lần dính đòn liên hoàn của con Gấu Đỏ.

Nó không hư hoàn toàn nhưng cần được sửa chữa.

Trang bị bảo vệ nhìn có vẻ mới trước trận đấu thì giờ nhìn tấm giẻ rách, đó là tình trạng của cái áo khoác và cái quần rách...

Ngày từ cái nhìn đầu tiên tất cả các bạn có thể thấy một con chó bị đánh đập tả tơi. À không, một Hobgoblin bị đánh đập tả tơi.

Tôi đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Nhưng, tôi sẽ tồn tại, tôi phải sống.

Tôi đã làm mọi thứ để không chết, thật đấy.

[Phục hồi cấp tốc] và các kỹ năng hồi phục khác và nếu không có các kỹ năng phục hồi trùng lắp nhau thì tôi sẽ chết dễ dàng ít nhất là 50 lần trong điều kiện hiện tại khi là một Hobgoblin.

Nếu không có các kỹ năng tăng cường sức chịu đựng như [Vỏ giáp], [Giảm sát thương vật lý], [Da thép], [Tăng vảy giáp] và [Kết cấu vững chắc] cũng như các kỹ năng tăng cường khác thì nó sẽ chẳng có việc mức thiệt hại chỉ là cái tay tôi đâu, mà là rách nát toàn bộ thân thể này, cá luôn đấy. Thay vào đó, thậm chí với tất cả sức mạnh đầy đủ của tôi, chỉ cần một cái lướt qua từ cú đánh của con Gấu Đỏ thôi cũng đủ thổi tôi bay rồi. Nhiêu đó cũng đủ cho bạn biết sức mạnh của một cú đánh của nó.

Ý tôi là, nó thật là gian lận.

Mặc dù vậy, tôi vẫn không thua được.



Bắt đầu với [Kiểm soát độc rắn], [Điều khiển điện], [Điều khiển nước], [Tạo tơ nhện] và nhiều kỹ năng khác nhau, dùng những đòn tấn công phối hợp đơn giản với nhiều kỹ năng khác nhau như là một cách hiệu quả để "kéo" máu đối phương.

Thực sự thì tôi muốn dùng kiểu phép thuật [Kết thúc] để nhanh chóng tạo ra đòn chí mạng; vấn đề ở đây là ngay với việc làm phép của tôi đã quá chậm rồi nên nó thật sự vô dụng ở giữa một trận đấu cận chiến. Vì nếu làm phép quá lâu tôi sẽ bị giết ngay lập tức.

Ngoài ra ngay lúc đầu, khi tôi đánh lén nó bằng cây giáo nó đã né được, vì vậy cho dù nếu tôi có kịp tạo ra thêm một cây giáo nữa thì nó chỉ là tốn thời gian thôi.

Bản năng của thú vật rất đáng sợ. Vâng mặc dù nó né được nhưng nó vẫn mất một tay trong đợt đánh lén đó nên tôi vẫn rất hài lòng cho đợt tấn công đó.

Tôi cũng may mắn khi những đợt tấn công của cây kích là cực kỳ mạnh khi nó được buff (để buff cho quen miệng) bởi những kỹ năng cường hóa, tăng cường sức mạnh của tôi như [Cải thiện năng lực đâm], [Cải thiện năng lực chém], [Tăng cường sức mạnh khi lao tới], [Cường hóa đôi chân], [Pump-Up???],...

Nhân tiện thì sau khi dùng [Một phát ba lỗ] tôi xác nhận rằng nó thực sự có thể bỏ qua phòng thủ của đối phương. Tuy nhiên vẫn có một yêu cầu là các chỗ bị đâm có độ sâu như nhau.

Hơn nữa, kích thước của cái lỗ phụ thuộc vũ khí tạo ra nó: Như cái lỗ để lại do cây kích thì bự hơn cái để lại do cây estoc dựa trên sức mạnh của cú đánh.

Một kỹ năng mà giúp tôi nhiều nhất nhiều đến bất ngờ luôn, đó là [Hút máu] mà tôi nhận được từ Dơi 7 Sắc.

Hành động hút máu này có thể bỏ qua phòng thủ của mục tiêu hoặc chỉ chịu ở một mức độ nhất định, và lượng máu bị hút ngay lập tức có thể được dùng như máu của tôi. Nhờ vào kỹ năng này mà tôi có thể thay thế lượng máu bị mất do những đợt tấn công của con Gấu mà vượt qua cả sự phòng thủ của tôi, cái mà tăng lên càng nhiều càng tốt từ chính con Gấu.

Trong một khoảng thời gian ngắn, tôi có thể bổ sung lượng máu của tôi từ kẻ thù, và tôi tạo ra một lượng sát thương tỷ lệ thuận với một lượng máu tôi lấy được từ nó.

Vì hiện tại tôi có thể biến đổi một phần cơ thể giống như con Slime nếu tôi biến những ngón tay của tôi thành một cái gì đó dạng ống và đâm xuyên qua con Gấu Đỏ bằng việc hút máu qua đó tôi không cần phải lo về lượng máu cần bổ sung.

Yúp, nếu tôi thiếu một trong những kỹ năng hiện có, mọi thứ có lẽ sẽ không diễn ra như nó đã từng.

À, đúng rồi. [Mùi hôi]. Tôi đoán tôi cũng đã được giúp bởi nó. Cái khoảng khắc mà con Gấu Đỏ chuẩn bị cắn tôi, tôi đã dùng [Mùi hôi] khiến nó phải rút về, giữ mũi nó trông đau khổ. Weo wèo (well well), bạn sẽ thực sự không bao giờ biết cái gì sẽ trở nên hữu ích trong tương lại đâu.

Nhìn lại cuộc chiến khốc liệt, một lúc sau hoàng hôn, tôi nhìn vào vị trí của thứ từng là con Gấu Đỏ.

Ở giữa những cái cây đỗ nát như hậu quả của cuộc chiến đầy bạo lực, là con Gấu Đỏ đã tắt thở. Toàn bộ cơ thể nó bao phủ những vết thương giống như tôi, nhưng khắc sâu trên ngực nó là những dấu vết lớn như một bằng chứng cho những đợt tấn công tập trung của tôi.

Những vết sẹo của tôi trông xuống có thể thấy phản ánh trên đôi mắt vô hồn của con Gấu mà không còn nhìn thấy gì nữa, và con dao găm mắc sâu giữa hai chân mày của nó, điều đó khiến tôi khá buồn vì vài lý do. Tôi chỉ nói chuyện này đã qua và chuyện này đã qua một lần nữa, và con Gấu Đỏ đó cực kỳ mạnh.

Với kỹ năng [Tiên đoán] tôi có thể thấy quỹ đạo tấn công như những đường chỉ đỏ, nhưng ngay cả như vậy, thì với đòn tấn công quá nhanh như vậy nên tôi không có đủ thời gian để tránh, sức mạnh duy nhất của nó như là tiếng gầm nổ vang trời và ánh mắt nhìn sáng chói là những kỹ năng mà hạn chế sự di chuyển của tôi xen kẽ những đợt tấn công của nó.



Hơn nữa, nó là Gấu, nhưng nó thổi ra lửa như có một cây súng phun lửa trong miệng nó vậy. "Thật sự, nó là loại Gấu quái quỷ gì vậy?"

Vì tôi có [Kháng lửa] và [Điều khiển nước] tôi không nhận nhiều thiệt hại từ ngọn lửa, nhưng lửa này và lửa của con Gấu đó là hai thứ khác nhau.

Nghiêm túc mà nói thì nó rất mạnh. Đa phần chiến thắng của tôi là nhờ vào may mắn.

Nhưng vì tôi đã thắng, tôi có trách nhiệm sống cho phần của những kẻ chiến bại.

Tôi nhặt một cái tay Gấu Đỏ nằm lăn lóc gần cái xác méo mó và bầm dập, và tôi ăn nó để lấy lại sức mạnh cho bản thân.

Học kỹ năng [Cú đánh tối thượng].

Học kỹ năng [Đe dọa].

Khi tôi hoàn thành việc ăn cái tay thì tất cả sự kiệt sức trong tôi kéo đến và tôi cảm thấy ý thức của tôi đang mờ nhạt dần.

Trong suốt trận đấu khốc liệt, tôi mất rất nhiều thể lực, cơ thể tôi đã quyết định cách tốt nhất để sống sót là cắt đứt ý thức của tôi và bảo toàn sức mạnh vật lý của cơ thể. Ngay cả với kỹ năng [Phục hồi nhanh] và tái tạo đang khôi phục lại cơ thể tôi, nên tôi tin tưởng rằng tôi sẽ không phải chết dù tôi có bất tỉnh. Đó là cơ thể tôi nên tôi hiểu nó.

Tuy nhiên, rõ ràng là tôi mất đi khả năng tự vệ khi tôi ngất đi bây giờ. Khả năng rất cao là sẽ bị ăn thịt bởi nhiều loài quái vật khác trong suốt lúc tôi bất tỉnh, vì thế để duy trì mạng sống, tôi lấy hết tất cả năng lượng cuối cùng và dùng tơ tạo ra những bức tường bao quanh tôi và con Gấu Đỏ.

Một nơi trú ẩn tạo ra từ sự ngẫu hứng.

Ngoài việc dùng những cái cây để ngụy trang, vì tôi còn tẩm độc lên những sợi tơ mà tôi tạo ra, thậm chí lấy ví dụ là nếu có ai đó tới và tấn công, chắc chắn là độc sẽ làm công việc của nó. Nếu, vì một vài lý do, tất cả những cái tôi làm là không đủ, thì đó sẽ là sự kết thúc của tôi thế thôi, hoy đi ngủ nha.

---Vì đã dùng hết sức để tạo hệ thống phòng thủ này, nhận thức của tôi---

Bạn đã đạt Level yêu cầu tối thiểu.

Yêu cầu đặc biệt: <>, <>, <<||God||>> thỏa mãn, [Tiến hóa] thành [Ogre: biến thể siêu hiếm] có thể.

Bạn có muốn [[[Tiến hóa]]]?

<> <> ---Với chút ý chí cuối cùng, tôi chọn <> ngay trước khi mất hết ý thức.

----Đại khát thì Kingslayer nghĩa là Người tiêu diệt chúa rừng.Tyrant's Swagger nghĩa là Bản chất bạo chúa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook