Re: Monster

Chương 45: Ngày 45

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Sáng sớm hôm nay, tôi lang thang trong rừng một mình.

Đi đến khu vực chưa khám phá trong [Bản đồ ý thức] của tôi, tôi phát hiện ra con Slime Xám (tên tạm thời) nó giống như một phân loài đặc biệt của con Slime Xanh. Lý do tôi đặt cho nó cái tên tạm thời như vậy vì nó có màu xám, nhưng kích thước của nó lại gấp hai lần với con Slime Xanh đầu tiên tôi gặp, tốc độ tổng thể của việc di chuyển và mấy cái xúc tu xoắn cũng khác, và sức mạnh tiêu hóa của cơ thể đầy chất lỏng của nó cũng tốt cả khi nó phân tán.

Ngay khi tôi chiến với nó, tôi nhận ra nó có vẻ khá khó ăn hơn con Slime Xanh. Hơn thế nữa, nó có một cái gì đó là lạ.

Tôi nghĩ chúng là cùng một loại quái vật, nên tôi tấn công nó với một phép thuật hệ lửa nhưng nó không có hiệu quả lắm, "Còn với [Điều khiển lửa] thì sao?" khi tôi thử dùng nó thì con quái chết một cách dễ dàng.

Dường như là con Slime Xám có thể kháng được phép thuật hệ lửa. Tôi nhặt cái lõi xám lăn lóc trên mặt đất và bỏ vào [Rương vật phẩm], sau đó tôi tìm thêm vài con Slime Xám nữa. Tôi thắc mắc không biết chúng còn có thêm đặc tính nào nữa không, tiếp tục nghiên cứu sẽ giúp tôi tự trả lời câu hỏi của mình.

Sau khoảng một giờ, tôi săn khoảng 20 con Slime Xám.

Mọi thứ đã rõ, tôi không thể dùng bất cứ hệ thống phép thuật nào để chống lại con Slime Xám một cách hiệu quả trừ [Kết thúc].

Con Slime Xám bản thân nó đã kháng phép, không chỉ với phép thuật hệ lửa, trừ khi phép đó ở một level nhất định, còn lại bất cứ cái nào thấp hơn đều sẽ miễn dịch với nó. Nếu bạn cộng dồn khả năng này với miễn dịch tấn công vật lý thì chúng sẽ làm việc vô cùng hiệu quả.

Kỹ năng cơ bản của một con Slime là [Giảm xác thương vật lý] có thể làm giảm đáng kể hoặc gần như miễn dịch mọi đòn tấn công vật lý trực tiếp nếu dưới level nhất định. Slime được cho là yếu trong khả năng kháng phép thuật nhưng những con tôi vừa giết vài có vài khả năng kháng phép. Với một tốc độ di chuyển tương đối khá và khả năng tiêu hóa nhanh, thì nó con quái vật mà đáng lẽ ra chỉ là một quái vật bình thường lại trở thành một đối thủ đáng gờm.

Thật kỳ lạ, tôi vẫn chưa hiểu và tự hỏi tại sao chúng lại chết dễ dàng khi tôi dùng lửa của kỹ năng [Điều khiển lửa] và sét của [Điều khiển điện].

Hay chúng không được xem là phép thuật? Tôi vẫn chưa biết rõ về vấn đề này lắm, tôi cũng không thật sự hiểu "Sự thật về bản thể/Cách để giết" nhưng tôi cũng không quan tâm lắm nên nó chả là vấn đề gì đâu.



Tôi lấy 20 cái lõi màu xám ra khỏi [Rương vật phẩm] và ăn chúng một lượt. Những viên kẹo hình lõi này có đường kín 5cm. Mặc dù nó vô vị nhưng nó có cảm giác như kẹo vậy, tôi nhai nhóp nhép và cuộn chúng lại trong miệng.

Học kỹ năng [Kháng sát thương vật lý].

Học kỹ năng [Nhân bản vô tính].

Học kỹ năng [Tái tạo chất lỏng].

Kỹ năng tôi nhận từ con Slime Xám không phải là [Giảm sát thương vật lý] mà là phiên bản cao cấp hơn [Kháng sát thương vật lý]. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục, nó thật sự mạnh mẽ.

Nhân tiện, dường như là con Slime sinh sản bằng cách gia tăng khối lượng cơ thể đến một mức độ nhất định rồi tách cơ thể làm hai. Tôi có thể hiểu điều đó ngay khi nhận được kỹ năng [Nhân bản vô tính].

Tôi cắn ngón tay của mình và để máu chảy ra, sau đó lượng máu bắt đầu xoắn và quằn quại, tôi đã tạo ra một phiên bản đỏ thẫm thu nhỏ của tôi, và dường như giữa tôi và phiên bản thu nhỏ của tôi có kết nối với nhau ở một mức độ nào đó. Tôi có thể chia sẻ cái tôi nghĩ và nhìn thấy với nó.

Tôi có thể nhìn bản sao của mình trong tầm nhìn của tôi và cũng có thể nhìn thấy bản thân mình trong tầm nhìn của bản sao. Đây quả là một tình huống lạ kỳ.

Cảm giác của da và cảm giác chạm vào cái gì thì không thể chia sẻ tốt như mong đợi, nhưng kỹ năng này cũng đã rất tốt rồi vì nó khá thuận tiện, thậm chí tôi đã nghĩ đến việc chơi bẩn với nó.

Nó không phải là loại kỹ năng có thể hiểu rõ ngay lập tức, nhưng dành cho nó đủ thời gian để nhân bản và tính hữu dụng của nó sẽ được thể hiện. Nó có thể thu thập thông tin tình báo và xác định sức mạnh chiến đấu của đối phương một cách dễ dàng.

Điều kiện cần ở đây là máu của tôi, mặc dù nó cũng khá dễ để thay thế lượng máu đó bằng việc hút máu những con quái vật khác. Cuối cùng thì tôi đã săn và ăn thịt vài con như Nhện Quỷ, Nhện Arigope và Kỳ Lân 3 Sừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook