Re: Monster

Chương 49: Ngày 49: Gobukichi Tiến hóa lần thứ hai

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Khi tôi thức dậy, Gobukichi-kun đã trải qua quá trình Tiến hóa và trở thành một con Ogre.

Nó là vì gần đây Gobukichi-kun đã có thể một mình xử lý được một con Gấu Xám. Tôi nghĩ rồi sẽ sớm như vậy thôi và nó cũng đã thành như những gì tôi mong đợi.

Gobukichi-kun không Tiến hóa thành một con Ogre bình thường mà là một con Ogre phân loài đặc biệt.

Màu da của nó là "Đỏ thẫm kim loại".

Màu da gần giống với màu của con Gấu Đỏ. Trong hầu hết các trường hợp thì sở hữu một làn da đỏ là bằng chứng cho sự ban phước bởi [Sự bảo vệ thần thánh của á thần lửa].

Khi tôi hỏi nó có thể thở ra lửa không, nó thổi lửa ra như là súng phun lửa vậy.

Nó có thể trở thành một phân loài đặc biệt là nhờ vào thói quen sử dụng vũ khí có thuộc tính hệ lửa như [Rìu chiến bùng cháy] đính kèm Hỏa Hồn Thạch và sau này là một cây rìu chiến khổng lồ hai lưỡi cao ngang ngửa nó, đó là một vật phẩm ma thuật nhận được từ Kho báu của Velvet có tên là [Rìu chặt đầu của quỷ lửa]. (Decapitating Axe of Demonic Heat)

Ngoài ra, làn da của nó còn sáng lên ánh kim loại, đây dường như là sự kết hợp giữa [Sự bảo vệ thần thánh của thần chiến tranh] và [Sự bảo vệ thần thánh của thần lửa], theo như lời của Gobujii. Cánh tay của nó tạo nên một tiếng keng của kim loại khi đánh nhẹ vào.

"Được sự hỗ trợ bởi hai sự bảo vệ thần thánh là rất tuyệt, phải không?" Tôi hỏi Gobujii. "Như vậy cũng đã là bất thường rồi, nhưng nó vẫn không khác thường bằng con đâu.", ông ấy nhấn mạnh.

À, thế tài năng thì sao nào?

"Yo, Gobukichi-kun, một trận đấu thì sao chú?", tôi hỏi nó với một nụ cười, và nó là một cái gì đó rất cuốn hút, dù chúng tôi đã là Ogre. Kết quả của sự Tiến hóa của nó là: Gobukichi-kun đã trở nên quá mạnh.



Nó cao tới 2m80, hơn tôi tận 30cm, với làn da đồng đỏ (Shakudou) và thân hình lực lưỡng, những chỉ số cơ bản của nó dù không có nhiều kỹ năng nhưng nó cũng vượt qua được sức mạnh thể chất và sức chịu đựng của tôi.

Tôi đã cường hóa cơ thể mình rất nhiều bằng năng lực [Hấp thụ] và trên hết tôi là một biến thể siêu hiếm, do đó tôi không nghĩ là tôi sẽ thua Gobukichi-kun, một phân loài đặc biệt, nhưng yeah, dường như tôi thua về sức mạnh vì nó phân bố các chỉ số thiêng về sức mạnh nhiều hơn tôi.

Để cho đơn giản và dễ hiểu, tôi chia đều các chỉ số bằng nhau giữa sức mạnh thể chất, sức chịu đựng, và trí thông minh, trong khi Gobukichi-kun là đứa thiêng về tấn công, nên nó tập trung các chỉ số vào sức tấn công.

Điều này rất là hiển nhiên nếu như bạn nhìn vào cơ bắp của nó.

Nhưng tôi vẫn có thể vượt qua nó trong cuộc đấu tay đôi nhờ vào kỹ thuật chiến đấu. Đó là một trấn đấu rất căng thẳng và khó nhằn, Gobukichi-kun quả là một đối thủ xứng tầm.

Sau khi kết thúc trận đấu, chúng tôi bắt tay nhau và có một cuộc nói chuyện mặt đối mặt.

Gobukichi-kun đứa mà ban đầu tôi chỉ xem như con tốt thí mà giờ đây đã phát triển đến như vậy, thẳng thắn mà nói thì đã vượt qua cả những gì tôi mong đợi.

Bây giờ nó đã là cánh tay phải đắc lực của tôi và không chỉ là người bạn thân thiết nữa, nó còn là người tôi sẽ không làm được gì nếu không có nó.

Để chúc mừng sự Tiến hóa của nó, tôi tặng cho nó vài món trang bị cho Gobukichi-kun.

Vũ khí chính của nó không đổi vẫn là vật phẩm ma thuật cây rìu chiến khổng lồ [Rìu chặt đầu của quỷ lửa], nhưng so sánh với khi nó còn là Hobgoblin thì cây rìu quá nặng khiến nó phải cầm cả hai tay, nhưng với việc tiến hóa thành Ogre thì nó đã có thể xử lý [Rìu chặt đầu của quỷ lửa] mà nặng cả hàng chục kí, chỉ bằng một tay, do đó một lần nữa tôi trang bị cho nó một cái khiên.

Cái khiên tôi tặng nó là một lá chắn làm từ sắt đen tinh luyện, được biết đến với cái tên [Tấm khiên đen của loài Ogre].



Nó là một trong những vật phẩm ma thuật trong Kho báu của Velvet giống như cây rìu chiến, hơn nữa phân loại của nó là [Cổ vật].

Khả năng của nó là [Giảm trọng lượng], [Bền bỉ] và [Phản kích] và nó cực kì vững chắc. Nếu Gobukichi-kun trang bị nó, phá vỡ được sự phòng thủ của nó vô cùng khó khăn thậm chí với cả tôi.

Áo giáp cũ của nó được làm từ tơ của tôi, da của Gấu Xám và nhiều thứ nó tự săn được, và một lần nữa được thay thế bằng một phần của áo giáp kim loại từ Kho báu của Velvet Class [Vô song], và được điều chỉnh để phù hợp với kích thước của Gobukichi-kun.

Yeah, nó đã có một sức mạnh tuyệt vời rồi. Giờ thì thực tế nó đã có một sức mạnh vô song.

Mặc dù nó giữ cây rìu chiến khổng lồ hai lưỡi một cách nhẹ nhàng chỉ bằng một tay như thể đó là một cành cây, nhưng nó vẫn có một dáng vẻ như một người lính nhiều kinh nghiệm và có thể xử lý vũ khí vô cùng khéo léo.

Thật dễ dàng tưởng tượng, một cái khiên tháp đen khổng lồ và vững chắc che chở ba phần tư một cơ thể khổng lồ chặn đứng đòn tấn công của kẻ thù, với sự hỗ trợ của các vật phẩm ma thuật, một cái áo khoác dài tôi làm từ việc kết hợp da Gấu Xám bền chắc với áo giáp ma thuật khiến nó không thua gì một con Gấu Đỏ. Với một con Ogre, vâng, nó đã trở thành một sinh vật tôi thật sự không muốn đánh cũng như gặp mặt một chút nào cả, nếu tôi là con người.

Mức độ trang bị giáp đầy đủ của Gobukichi-kun là hơn hẳn khi tôi mới Tiến hóa thành Ogre. Bất kể thế nào trang bị vẫn là một cái gì đó rất khó chịu. Vâng, có một sự thật là nó còn khó nhằn hơn khi so sánh với bản thân tôi.

Hơn thế nữa, sau khi xem xét nó hàng giờ liền, nó như là một chiến binh máy móc đến từ một nơi nào đó vậy, hừm... Thậm chí tôi phải nhìn lên trên để nhìn thẳng vào mắt nó, do đó nếu tôi là một con người bình thường, liệu họ có dám làm như vậy không? Thật dễ để đoán được.

Tôi dành cả ngày còn lại để làm vài việc vặt.

Những tên Elf vẫn chưa ngã quỵ trước ham muốn của họ, nên họ vẫn ở trong tù. Nó có lẽ vì niềm tự hào về giá trị bản thân của họ đã kiềm chế sự ham muốn, hoặc có lẽ là do sự phân biệt chủng tộc của họ đã ngăn cản sự ham muốn cá nhân, hoặc có lẽ là cả hai?

"Đó là lý do Gobujii, không ngừng ghé qua đó mỗi một tiếng một lần..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook