Re: Monster

Chương 51: Ngày 51: Hobusei Tiến hóa lần thứ hai

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Khi tôi thức dậy, 4 đứa Goblin đã Tiến hóa thành Hobgoblin. Bây giờ có 12 Hobgoblin.

Hơn nữa, trong số 4 đứa đó có một đứa có khả năng trở thành Mage, và một trong số họ có khả năng làm Cleric. (Linh mục)

Những vết thương lớn nhận được cho tới giờ đều do tôi chữa trị, nên có thêm một người có khả năng hồi phục nữa khiến tôi rất vui mừng.

Tôi cũng không thể loại trừ khả năng rằng có ai đó chết trước khi tôi kịp đến nếu như có quá nhiều người bị thương cùng một lúc.

Đó là lý do tôi thành lập một đơn vị cứu thương mang tên "Prière" dưới sự chỉ huy của Hobgoblin Cleric mới Gobuji-kun.

(Prière: là "người cầu nguyện" trong tiếng Pháp)

Mặc dù hiện tại Gobuji-kun là thành viên duy nhất, nhưng tôi hy vọng sẽ có nhiều cá thể khác có khả năng tương tự gia nhập vào nhóm của nó.

Nếu tinh ý và có trí nhớ tốt thì có lẽ bạn sẽ thấy là số Hobgoblin nhiều hơn con số 12, nhưng tôi không có tính sai đâu.

Gobumi-chan, Gobue-chan, Hobusato-san, 5 đứa Goblin cấp dưới, và cộng thêm 4 Hobgoblin vừa Tiến hóa, tổng cộng 12 Hobgoblin.

Ở đây không có đề cập đến Hobusei-san vì khi cô ấy thức dậy, cô ấy đã trải qua quá trình Tiến hóa tiếp theo. Theo như cô ấy nói thì đã được một năm kể từ khi cô ấy Tiến hóa lần đầu tiên.

Hobusei-san Tiến hóa thành một phần loài của Lord là Half Lord Spell (phép thuật).

Liên quan đến Half Spell Lord, dường như với một Hobgoblin chuyên luyện tập phép thuật thì việc trở thành một Ogre không phải là con đường thông thường và duy nhất. Mặc dù có xác suất thấp, một quái vật chuyên dùng phép thuật sẽ có một con đường riêng để hoàn thiện khả năng dùng phép thuật của nó.

Điều này giống với Hobusei-san, một Goblin thích dùng phép thuật và giỏi trong việc dùng phép thuật.

Tiến hóa thành một loài mà sẽ thúc đẩy các điểm mạnh của cô ấy, thì là một điều tốt đẹp chứ sao.

Sự chuyên môn đi kèm với cái giá phải trả là sự yếu hơn về kỹ năng vật lý so với các hệ Lord khác, nhưng phép thuật là kỹ năng tạo sát thương một phía cho đối phương ở một cự ly khá xa.

Vì hầu hết những loài không thích chiến đấu cận chiến, họ sẽ chọn chuyên về sử dụng phép thuật, nó cũng không đến mức quá tệ.

Vẻ ngoài của Half Spell Lord giống như một con người với hai cái sừng nhỏ. Tôi cũng chưa từng thấy thêm một ai khác ngoài Hobusei-san nên chắc sẽ có sự khác nhau giữa các cá thể, nhưng từ vẻ ngoài của cô ấy, một ai đó có thể đoán Hobusei-san đang ở độ tuổi gần 20; hơn thế nữa cô ấy rất dễ thương, cô ấy giống như cô Giả kim thuật-san vậy, một nét đẹp lạnh lùng và thông thái, và dường như rất cuốn hút trong bộ trang phục của cô ấy.

Cô ấy có làn da trắng xanh nhạt tràn đấy sức sống, đôi mắt tsurime xanh thể hiện sự thông minh, một viên ngọc sapphire đường kính khoảng 3cm nằm ngay giữa trán và ở giữa hai cái sừng, mái tóc màu xám dài xuống eo cô ấy, và những hình xăm màu đen trên cánh tay có nét gì đó tương tự với hình xăm của tôi nhưng lại có nét huyền ảo hơn.

(Từ tsurime các bác tra google nha)

Đo bằng mắt thì cô ấy cao khoảng 1m80.

Theo ý kiến của cá nhân cô ấy thì những hình xăm trên cánh tay là một cái thứ ban đầu không tồn tại ở đó, và rõ ràng là cô ấy không biết làm thế nào mà nó xuất hiện. Nhưng cô ấy lại cảm nhận có một nguồn năng lượng tập trung ở đó, và chúng không tỏa ra một cảm giác khó chịu nào cả.

Khi tôi hỏi cô ấy có một cái gì đó giống như [Sự bảo vệ thần thánh của á thần] giống như Gobukichi-kun không, thì cô ấy bảo không. Rõ ràng là cô ấy không được một sự chúc phúc nào.

Hừm, đây quả là một sự bí ẩn. Vâng, tôi mong là điều đó sẽ được lý giải trong thời gian sớm nhất.

Gobujii nói cho chúng tôi biết về chữ "Half" trước tên của chủng loài Lord, vì trong trường hợp này, xét về mặt tổng thể các chỉ số của nó yếu hơn so với chủng loài Spell Lord thật sự

Vâng, tôi cũng đã nghĩ như vậy vì "Half Spell Lord" cũng như một sự bắt đầu mới về một chuỗi Tiến hóa.

Nhiều người sẽ thắc mắc ý nghĩa của từ "Half" là gì? Được thôi, có thể xem nó giống như Ogre và Hobgoblin vậy, Hobgoblin có thể xem là "Half" của Ogre. Hiểu được như vậy là quá đủ.

Nó giống như là sự Tiến hóa tiếp theo của cô ấy là Spell Lord.

Sau đó, để xác nhận mức độ cải tiến của các kỹ năng khi cô ấy Tiến hóa thành Half Spell Lord, chúng tổ chức một buổi thực hành phép thuật ở gần bờ suối. Yúp, nó rất là ấn tượng. Thật không thể tin được!

Trong các phép thuật mà Hobusei-san có thể dùng, có một loại là phép thuật hệ lửa Level 2 tên "Bão lửa".

Tôi nghĩ sẽ rất khó hiểu nếu như tôi đột nhiên nói "Level 2" ở đây nên tôi xin giải thích rõ thêm.

Dường như đã định ra 10 Level cho phép thuật, từ thứ hạng thấp nhất là "Level 1" đến thứ hạng cao nhất là "Level 10" dựa trên độ khó của thần chú, sức hủy diệt, giới hạn phép thuật tạo ra được của từng Level, và vv...

Tương tự với chúc phúc hay ban phước lành như [... của á thần], trong thế giới này, tồn tại những người cõi trên. Thực tế thì trong thế giới này có những nơi mà có thể gặp được Chúa trời---"Thánh địa".



Thôi, đặt Chúa trời sang một bên và quay lại câu chuyện.

Sau khi nghiên cứu về nó dù nó chỉ tiến xa hơn một bước so với thứ hạng thấp nhất, bạn có thể nghĩ là nó khá yếu, nhưng bạn đã lầm to rồi.

Thậm chí chỉ cần dùng phép thuật Level 1, nó cũng có thể dễ dàng giết nhiều người cùng một lúc.

Chỉ cần tung ra một quả cầu lửa với phép thuật hệ lửa Level 1 "Ngọn lửa thiên tai", nhiều người có thể dễ dàng bị thiêu rụi.

Nhân tiện thì phép thuật hệ điện mà đã đánh trúng vào đầu tôi là phép thuật Level 3. Nếu nó có đủ sức mạnh thì nó có thể dễ dàng thổi bay hoàn toàn một con Ogre.

Trong trường hợp của tôi thì tôi không bị như vậy vì sức mạnh của đòn tấn công đã bị giảm đi rất nhiều do kỹ năng của tôi, nhưng nó vẫn rất đau...

Nếu bạn có thể sử dụng phép thuật Level 5, thậm chí đốt cả dãy phố cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Xa hơn nữa, bạn chắc chắn sẽ là một con quái vật có thể "một chọi 1000". Tóc đỏ đã từng nghe về vài người như vậy hoặc thậm chí còn mạnh hơn thế, mặc dù đó cũng chỉ là tin đồn.

... Tôi tự hỏi loại kỹ năng gì tôi sẽ nhận được khi ăn họ.

Thật vui khi tưởng tượng các khả năng có thể xảy ra, vì tên phù thủy tối cao mà tôi đã ăn có thể chỉ dừng lại ở phép thuật Level 3.

Nhưng tôi cũng không thể nói rằng khả năng đó có thể xảy ra.

Về lại với cái tôi nghe là "Bão lửa" mà Hobusei-san đã dùng, nó tạo ra những quả cầu lửa với đường kính 10cm, và phép thuật này tạo ra nhiều quả cầu lửa trong năm lượt bắn, gây ra một khu vực tàn phá rất rộng lớn.

Theo Hobusei-san thì cô ấy đã có thể làm phép này khi còn là Hobgoblin rồi, nhưng cô ấy cần một sự tập trung cao độ và thời gian niệm phép, hơn thế nữa, nhiều ngày sau khi cô ấy dùng nó, cô ấy không thể làm phép nữa, đây là những rủi ro phải chịu khi dùng phép thuật đó.

Khi tôi nghĩ về những rủi ro quá lớn khi sử dụng nó, thì sức mạnh tàn phá của nó chỉ nên dùng như là một kế sách cuối cùng.

Còn bây giờ thì cô ấy đã Tiến hóa, nên phép thuật đã thay đổi rất nhiều so với những ngày trước.

Thời gian cần thiết để kích hoạt "Bão lửa", không những giảm còn một phần năm so với lúc trước, mà đường kính một quả cầu lửa còn tăng lên tới 35cm, và tổng số quả cầu lửa được bắn ra là 20.

Hơn nữa, cô ấy không còn cảm thấy mệt mỏi sau khi kích hoạt nó, với một nguồn cung cấp Mana ở bên trong cơ thể, dường như cô ấy không còn bị tác dụng phụ nữa thậm chí cả khi cô ấy có thể làm phép 20 lần liên tiếp.

Ngoài ra, cô ấy còn có thể sử dụng nhiều phép thuật mạnh hơn trước kia.

Bạn sẽ không thể ngờ được những gì mà chủng loài chuyên dùng phép thuật có thể làm được đâu.

Nhân tiện thì những phát bắn của cô ấy đều ngắm bắn vào không trung, nếu cô ấy ngắm bắn vào mặt đất thì sẽ gây ra rất nhiều sự tàn phá cho địa hình ở đây.

Mặc dù vậy, vì cô ấy chỉ mới là một Half Spell Lord, nên nó khiến cho tôi thắc mắc độ khủng của phép thuật mà một Spell Lord thuần chuẩn có thể tạo ra được.

Bất kể những khó khăn trong việc thu thập thông tin về thế giới này thì lượng thông tin đó vẫn quá ít và không đầy đủ, không biết giới hạn sức mạnh thì sẽ rất đáng sợ.

Để chúc mừng sự Tiến hóa của mấy đứa nó, tôi làm điều tương tự với những gì tôi thường làm, cho mỗi đứa Hobgoblin hai món vật phẩm ma thuật.

Hobusei-san thì được nhận một vật phẩm từ Kho báu của Velvet, một chiếc áo choàng làm từ tơ vàng và tơ bạc kết hợp với một tấm vải đỏ được ban phép thánh, có rất nhiều khả năng đặc biệt như [Tự động-Khuếch đại] và [Kháng phép/sát thương vật lý] cùng nhiều khả năng khác.

Một món quà khác tôi tặng cho Hobusei-san là một cây quyền trượng ma thuật có tên "Quyền trượng của Arannote", làm từ một loại gỗ cổ xưa đính thêm một viên ngọc ma thuật đỏ, đã từng là sở hữu của nhà thám hiểm có [Nghề-Phù thủy tối cao] đã bị giết ở hầm ngục của Velvet lúc trước.

Tôi cũng giao cho cô ấy một cái vòng tay ma thuật có khả năng cất giữ mấy cây quyền trượng ma thuật và mấy đồ phụ tùng khác tương tự, giống như cái mà tôi đã đưa cho Gobukichi-kun.

Do đó có một sự tráo đổi vũ khí ở đây, những trang bị mà Hobusei-san đã từng dùng, một cây trượng và một tấm áo choàng xám, sẽ được tặng cho hai hai đệ tử Mage mà đã từng là thuộc hạ của tôi nhưng đã bị chuyển qua dưới sự quản lý của Hobusei-san.

Sau đó, tôi cằn nhằn suốt kể từ khi tôi phát hiện ra lý do cho sự tăng trưởng nhanh chóng của mấy đứa Goblin này.

Yeah, bằng một cách nào đó mà các Goblin trong thế hệ của tôi dường như có một tốc độ tăng trưởng rất cao---hoặc là điểm kinh nghiệm nhận được cao vượt mức tưởng tượng. Điều đó đã được chứng minh bởi việc có quá nhiều Hobgoblin được tiến hóa thành trước khi chúng tôi ra khởi khu rừng này.

Gobujii đã nói với tôi trước đây, nhưng bình thường thì Goblin cần nhiều năm để Tiến hóa thành Hobgoblin.

Lý do mà tất cả mọi chuyện trở nên như vậy, không nghi ngờ gì nữa chính là tôi.

Và do đó tôi nghĩ về nó một chút, có lẽ do môi trường sống của tụi nó, một hoặc nhiều tháng sau khi được sinh ra, nên tốc độ tăng trưởng của chúng sẽ không thay đổi trong tương lai.



Hiểu rồi, vì Goblin là một loài có tốc độ tăng trưởng và phát triển cao, nên tôi suy đoán rằng sự phát triển về kỹ năng của chúng cũng sẽ cao hơn các loài khác. Tôi tự hỏi nó có phải là một phần mở rộng của sự tăng trưởng không?

Trong một tháng kể từ khi được sinh ra, những đứa Goblin này đã giết và ăn thịt hàng tấn sinh vật, thông thường Goblin sẽ có thể tránh được bệnh dịch, trải qua những buổi đào tạo khắc nghiệt và liên tục, điều này đã khiến cho tốc độ tăng trưởng của chúng thay đổi rất nhiều.

Giả sử tốc độ tăng trưởng của một Goblin bình thường là 1, thì với Goblin liên tục tập luyện khắc nghiệt, giết và ăn cho tới khi no căng bụng, là 10. Nó cũng có thể hiểu như vậy đấy.

Không có cách nào để khẳng định là nó đúng hay sai, tuy nhiên tôi vẫn tin là xác suất rất cao là nó đúng.

Tôi cũng chẳng tìm ra lý do để phủ nhận giả thuyết này.

Ngoài ra, cũng có khả năng là do sự hỗ trợ của kỹ năng [Lãnh đạo bầy đàn] của tôi.

Tôi cũng đã đề cập về hiệu quả của kỹ năng này trong việc nâng cao kỹ năng của các thuộc hạ của tôi, nhưng để làm đúng theo những điều kiện cho việc sử dụng kỹ năng, tôi phải đưa ra từng khái niệm riêng cho mỗi nhóm, chọn ra những cá thể mà tôi đánh giá là thích hợp nhất để gửi chúng vào nhóm đó, phải xem xét đặc tính và kỹ năng của chúng.

Điều mà tôi đang cố giải thích là không phải đơn giản để trở nên càng ngày càng mạnh hơn bình thường chỉ với việc sử dụng hiệu quả của kỹ năng [Lãnh đạo bầy đàn].

Vâng, có một sự tăng lên với những người đồng đội mạnh mẽ là một cái gì đó đáng được hoan nghênh đúng không? Nên dừng nói về chuyện này ở đây vì tôi cũng không có bất kì bằng chứng nào nói tôi đúng cả.

Điều quan trọng là tôi hoàn toàn hiểu được tầm ảnh hưởng trong tương lai sắp tới khi Tiến hóa thành một con Ogre.

Trong nhiều thứ khác tôi còn phải tìm ra tuổi thọ của một con Ogre.

Nếu Ogre cũng có tuổi thọ ngắn ngủi như Goblin thì thật là chán.

Ồ yeah, trong số 17 tên Elf bị bắt giam, 1 trong số 7 người phụ nữ và 3 trong số 10 người đàn ông đã không còn chịu đựng nổi với cái ham muốn của họ.

Mặc dù tôi đã có Gobumi-chan và các cô gái, nhưng tôi vẫn muốn tìm hiểu một chút về loài Elf, nên tôi quyết định tôi sẽ là đối tác đầu tiên của cô ấy.

Tôi nói là tôi đã cố cẩn thận hết mức để không làm cô ấy đau, nhưng tôi không thể phủ nhận cái cảm giác tôi làm cho cô ấy như chết ngất đi.

Vâng, yeah, nó thật tuyệt vời. Mặc dù tôi sẽ không nói bất cứ cái gì về chuyện đó, không, thậm chí là vì phụ nữ đẹp rất kiên quyết.

Sau đó thì tới lượt của các Goblin khác.

Trong nhóm đó thì chủ yếu là Goblin trong thế hệ của tôi.

Tôi đặt ra một lệnh nghiêm ngặt cho chúng.

Lệnh này hầu hết là dành cho cách cư xử của các Goblin già hơn,... là phải khiến cho cô ấy cảm thấy sung sướng, khi cô ấy là đối tác với chúng.

Tôi cũng không cho phép nhiều chọi 1, mà chỉ cho phép 1 chọi 1 thôi.

Tôi đã nghĩ rằng cô ấy sẽ miễn cưỡng chấp nhận vì cô ấy đã từng là một Elf ngạo mạn, nhưng không, với tác dụng của thuốc, cô ấy thở hổn hển trong sung sướng.

Tôi nghĩ: "Nếu cô ta cảm thấy hạnh phúc về chuyện đó thì ok rồi, phải không?", vâng, đâu thể nào ngăn được.

Vì tôi có chỉ cho bọn nó vài hướng dẫn trong việc đối xử với con gái một cách cẩn thận, vì các cô gái được chỉ định ở trong phòng này tốt hơn những Goblin cấp dưới, họ không nên kết thúc quá rách rưới để rồi phải chết như những gì đã xảy ra trước kia.

Sau khi ra nhiêu đó lời cảnh báo, đặc biệt là với Gobujii, ông luôn lặp lại những lỗi ấy, nhưng thôi chắc sẽ ổn vì tôi là người tham gia đầu tiên mà.

Bây giờ tôi sẽ nói về [XXX của tổ tiên] mà tôi đã nhận được khi tôi thức dậy.

Yeah, tôi vẫn không hiểu làm cách nào để sử dụng được nó. Thực tế thì tôi vẫn chưa rõ hiệu quả hay sự ảnh hưởng của nó ra sao.

Tôi cũng không phỏng đoán được gì cả vì mấy chữ cái đầu tiên đã bị chặn.

Tôi chỉ muốn nói là: "Ai đó chỉ tôi cái này đi!"

Vì nó bảo là "tổ tiên", nên tôi nghĩ sẽ có một cái gì đó hay một ai đó đến với tôi, nhưng...

Nếu nó là kỹ năng mà tôi tự học được, thường là tôi có thể hiểu cách dùng kỹ năng đó, nhưng với kỹ năng này thì có khả năng là tôi nhận được do luật lệ của thế giới này, do đó, tôi không biết rõ về nó.

Tôi từ bỏ việc cố tìm hiểu nó ngay bây giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook