Re: Monster

Chương 65: Ngày 65: Siêu nhân Henshin

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Nó thành công. Cái gì hả? Lời tỉnh tò của Ogakichi-kun, dĩ nhiên rồi.

Ogakichi-kun báo cáo lại cho tôi biết như vậy, nó đỏ mặt, sau khi tôi thức dậy và trước khi bắt cặp cho trận đấu Kata (liên quan tới Karate) với nó, điều này đã trở thành thói quen mỗi sáng của tôi trước khi vào buổi đào tạo.

Vâng, tôi đoán trước được là nó sẽ thành công nên tôi cũng không ngạc nhiên lắm. Có lẽ Ogakichi-kun không nhận ra điều này nhưng Asue-chan đã đỗ vì nó lâu rồi.

Những thông tin tình báo rằng Asue-chan đã tham khảo ý kiến của Dhammi-chan về điều này đã rơi vào tay tôi, nên tin đồn là chắc chắn đúng.

Không có gì phải lo là nó bị từ chối đâu; tôi thậm chí còn bí mật chia sẻ tất cả chi tiết của cuộc họp chiến lược ngày hôm qua với Dhammi-chan bằng cách sử dụng khuyên tai liên lạc để đưa thời gian đã được dàn xếp trong cuộc họp.

Thực tế thì tất cả mọi thứ xảy ra theo cách này đều đã được tính trước.

Chỉ có một điều mà tôi lo lắng là liệu nó có vui mừng quá mức làm cho Asue-chan chịu không nổi luôn hay không thôi.

Vâng tôi đã từng đề cập trước đây là tôi đã để cho Ogakichi-kun luyện tập với mấy tên Elf nam nên nó đã được tập luyện trước đó, nhưng đã có một tiền lệ là nó đã làm chết lên chết xuống vật thử nghiệm đầu tiên của nó, vì có một khoảng cách vật lý giữa nó và vật thí nghiệm là khoảng 1m. Và tên Elf được chỉ định chỉ cao 2m, đó là tên bự nhất, và đến bây giờ tên Elf ấy vẫn đang được chữa trị bởi Hobufu-chan và đang nằm la liệt trên giường.

Asue-chan hiện tại là thợ mỏ hàng đầu về Hồn Thạch của chúng tôi, cô ấy khai thác mọi thứ xung quanh khu vực, nhờ vào ảnh hưởng của hầm ngục Velvet, có rất nhiều kim loại quý, nên công việc đó sẽ bị đảo lộn nếu cô ấy không thể làm việc được.

Sự tồn tại hiện tại của Asue-chan như một cổ máy xúc đất.

Tôi tự hỏi tôi có nên điều chỉnh kế hoạch của cô ấy.

Đó là những điều tôi nghĩ, nhưng theo như những gì được tường thuật lại, mọi thứ dường như rất tốt đẹp.

Có lẽ là nhờ vào việc đây không phải là lần đầu tiên của Ogakichi-kun, hoặc là do Asue-chan cũng rất chịu chơi, hoặc vì nó tôn trọng những lời hứa với tôi ngày hôm qua trong cuộc họp, dường như nó đã làm có chừng có mực. Đây là điều vui vẻ cho nó.

Ở một mức độ nào đó, trong suốt buổi Kumite ngày hôm nay, Ogakichi-kun hơi tăng động nên tôi cho nó ăn vài đấm cho tỉnh.

(Kumite tương tự với Kata là một trong 3 phần chính của việc luyện tập Karate)

Với cái đầu gối run rẩy, vậy mà nó vẫn cười được. Tinh thần nó càng lên cao hơn nữa khi bị dính đòn trông thật là bực bội nên tôi tạo ra vài con Lính Xương Đen để xả nổi bực này. Tôi bắt đầu việc đó ngay lập tức.

Buổi đấu tập kết thúc vào buổi trưa. Ogakichi-kun và tôi chuẩn bị ra ngoài để bắt Gấu Xám khi đó Dhammi-chan và Asue-chan đi tới và nói là muốn đi cùng.

Khi tôi hỏi Asue-chan về tiến độ khai thác mỏ của cô ấy, cô ấy bảo là đã làm việc rất quyết tâm suốt buổi sáng và hoàn thành chỉ tiêu, nên đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài, 4 đứa tôi mới đi săn cùng nhau.

Thật không may là chúng tôi không gặp bất kỳ con Gấu Xám nào, nhưng chúng tôi thành công trong việc săn:

5 Con Lợn Rừng Đá.

6 Con Bọ Ngựa Độc với cơ thể dài 1m và cánh tay hình lưỡi liềm nhỏ vài giọt độc màu tím.

4 Con Kiến Vương với cái sừng dài gần 1m, và khung xương đen bóng như làm bằng sắt.

5 Con Nhện Argiope.

4 Con Nhện Quỷ.



3 Con Châu Chấu Vỏ Xám dài 60cm.

11 Con Khỉ Vàng với bộ da màu vàng và cái đuôi phát triển một cách kì lạ.

Đúng như mong đợi về những gì có thể săn được trong khu vực chưa khám phá, có rất nhiều quái vật mà tôi chưa từng ăn. Thật không may là lớp vỏ côn trùng của Bọ Ngựa Độc và Kiến Vương có độc nếu bất kì ai khác ăn chúng, nên thứ thu nhận được ở khu vực này cũng không khả quan lắm.

Thật không may, vâng, chả may mắn xíu nào.

Tôi lột những phần dường như không dùng được của chúng và ném chúng vào Rương Vật Phẩm. Tôi nhai nhóp nhép những gì còn sót lại. Tôi cảm thấy thật khó xử vì chỉ có mình tôi ăn ngon lành trong khi ba đứa kia thì chia nhau mỗi đứa 2 con Khỉ Vàng.

Học kỹ năng [Thay lông].

Học kỹ năng [Tạo cánh cứng].

Học kỹ năng [End Egle].

Học kỹ năng [Sát thủ thầm lặng].

Học kỹ năng [Cú đánh bằng sừng].

Học kỹ năng [Làm chói tai].

Học kỹ năng [Ký sinh].

Học kỹ năng [Cải thiện năng lực nhảy].

Học kỹ năng [Sức sống mạnh mẽ].

Học kỹ năng [Khung xương ngoài].

Học kỹ năng [Chế tác Vỏ giáp kim loại].

Học kỹ năng [Tăng cường bản năng chiến đấu].

Học kỹ năng [Dễ bị tổn thương bởi cái lạnh].

Tôi có cảm giác là tôi trở thành Siêu nhân Henshin.

Vâng, khi tôi ăn con Kiến Vương tôi học được kỹ năng [Khung xương ngoài]. Bộ giáp mà tôi đang mặc hiện tại làm từ da Gấu Đỏ nhanh chóng được thay đổi ngay khi tôi kích hoạt kỹ năng đó. Mai màu đỏ độc nhất vô nhị xuất hiện và tôi trông như là một con bọ cánh cứng hình người cao 2m50. Tôi được bao phủ hoàn toàn bởi vỏ giáp.

Tôi không hiểu tại sao nó có thể khiến cho tôi trông như một con bọ cánh cứng sau khi tôi ăn con Kiến Vương. Cái sừng của tôi trông thật tội lỗi.

Khi tôi tập trung vào cặp sừng hơi cong, nhìn như thanh kiếm, tôi có thể khiến chúng di chuyển. Để thử nghiệm tôi kẹp một cái cây vào giữa chúng và *chém* tôi có thể cắt nó. Tôi không thể cảm nhận một chút sự kháng cự nào cả, sừng của tôi rất là bén.

Tôi thực sự có thể sử dụng được nó.



Tôi xem qua bộ khung xương ngoài một chút.

Tôi cho rằng tôi có thể tìm ra cách thức hoạt động của khung xương này, cái mà di chuyển cực kỳ đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Tôi kiểm tra bằng cách cho Ogakichi-kun đánh tôi và một phần, chỗ nó đánh bị nứt một xíu, nhưng tôi không cảm thấy đau đớn. Dường như có một cơ chế làm giảm thiệt hại bằng cách phân tán lực tác động trải đều khắp khung xương.

Ngoài ra, tôi có cảm giác như mặc một bộ giáp như trước khi tôi triển khai kĩ năng này, một bộ giáp làm từ kim loại sinh học. Cuối cùng tôi đã quen với việc sử dụng nó và chẳng còn một cảm giác tắc nghẽn nào trong quá trình chuyển động của tôi nữa.

Hơn nữa, bộ khung xương ngoài thậm chí còn có khả năng trợ lực. Tôi không thể tìm thấy bất cứ lỗi nào ở nó cả. Vâng có lẽ dễ nhận ra đây là bộ giáp khá hoàn hảo.

Yeah, vâng, đây là một kỹ năng khá hữu dụng.

Chỉ có điều sau buổi kiểm tra ngắn ngủi, tôi dường như trần như nhộng ngay khi tôi hủy kích hoạt [Khung xương ngoài]. Mặc dù vẫn ổn, vì tôi vẫn còn cái quần để che thân; tôi không thật sự có sở thích khoe thân cho lắm.

Tôi có một chút đau đớn về bộ giáp cũ của tôi, bao nhiêu kí ức về trận đấu khốc liệt với con Gấu Đỏ, nó đã biến mất.

Vâng, khi tôi tập trung vào [Kỹ năng [Khung xương ngoài]].

Mục 1 [Uy thế của chúa tể muôn thú Gấu Đỏ] có.

Mục 2 [ ] trống.

Mục 3 [ ] trống.

Mục 4 [ ] trống.

Mục 5 [ ] trống.

[4 mục vẫn còn trống. Bạn muốn chọn mục nào để trang bị?]

được hiển thị ra trong đầu tôi, nên nó hoàn toàn không bị mất. Tôi rất biết ơn vì điều này.

Trông có vẻ như là tôi có thể thay đổi hình thức trong quá trình chiến đấu phụ thuộc vào cái mà tôi cần. Đó là một kỹ năng khá tiện dụng.

Ngoài ra, thật tuyệt khi tôi có thể tạo ra cánh giúp tôi bay, nhưng điều khiển việc bay khó hơn những gì tôi tưởng tượng.

Tôi nên luyện tập thêm khi tôi trở về nhà.

Vô cùng vui vẻ về những gì đã đạt được, tôi mang chiến lợi phẩm của mình, trở về hang động và ăn chúng.

Mùi vị của Lợn Rừng Đá không bao giờ làm bạn thất vọng.

Học kỹ năng [Lao vào một cách táo bạo].

Học kỹ năng [Tấn công bằng đuôi].

Sau đó, tôi thử vài chuyến bay thử nghiệm, chế tạo vài thứ vật phẩm, và sau đó là rơi vào giấc ngủ.

Hừm... một ngày tuyệt vời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook