Re: Monster

Chương 67: Ngày 67: Nhiệm Vụ Đầu Tiên

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Sáu sứ giả của Ông cha Elf tới vào lúc quá trưa. Mặc dù họ tới mà không hẹn trước, nhưng tôi vẫn để họ vào để nghe những gì họ cần phải nói, và vì tôi hiểu rằng họ không có ý định gì thô lỗ cả.

Những Elf ưu tú đang tham gia buổi đào tạo ở Đại Sảnh khi tôi chúng tôi vào thì chúng tản ra ngay lập tức. Tuy nhiên, các sứ giả và những tên Elf này lại không thèm nhìn nhau.

Chỉ trong chốc lát họ chỉ dành cho nhau những cái nhìn khinh bỉ.

Bây giờ, vì khả năng [Giữ bí mật] tôi thêm vào cái khuyên tai, những Elf ưu tú dường như có cơ thể đang trở nên đen sẫm hơn, nên trông họ như Elf Bóng Tối. Tôi không nghĩ rằng những sứ giả này có thể nhận ra được chúng đến từ cùng một ngôi làng Elf chỉ với một cái nhìn.

Lý do mà họ nhìn nhau một cách khinh bỉ, trong cái thế giới này thì đó dường như là mối quan hệ không tốt đẹp giữa Elf "ánh sáng" và Elf "bóng tối". Xem xét chuyện này thì tôi thấy nó hoàn toàn phù hợp trong trường hợp này. Cũng tốt.

Khi những Elf ưu tú đang luyện tập, trông có vẻ là những sứ giả muốn nói điều gì đó, nhưng cuối cùng thì họ chẳng nói gì. Sau khi ra đi trong một khoảng thời gian dài, những Elf ưu tú không thể trở về làng Elf được nữa.

Sau đó tôi dẫn sứ giả đến phòng riêng của tôi. Tôi phục vụ trà mà tôi nhận được từ Ông cha Elf. Thật không may là tôi không có ghế sofa, tôi chỉ có duy nhất một cái ghế làm từ tơ của tôi.

Một trong số họ ngồi xuống có lẽ với vai trò là người đàm phán; những người còn lại có thể là đoàn hộ tống.

Bên phía họ bắt đầu của trò chuyện.

Mặc dù tôi đã biết trước những chuyện sắp xảy ra, đội quân của con người chuẩn bị tiến vào khu rừng. Bọn chúng sử dụng tuyến đường mà tôi đã nói với tộc Elf trước đây. Rõ ràng là chúng mang theo một số lượng lớn quân lính.

Ngay cả với những vật phẩm ma thuật tôi tặng cho họ, tộc Elf vẫn lo lắng về cuộc chiến với quân đội con người. Lỗ trống được tạo ra là quá lớn do tôi đã lấy những tên Elf ưu tú làm thuộc hạ của tôi, do đó họ đến để yêu cầu sự trợ giúp.

Nếu những Elf này biết được chuyện gì đã xảy ra thì họ đã không cư xử như vậy. Họ chỉ nói là những Elf ưu tú đã bị mất tích do kết quả của một tên ngốc đã huy động chúng vì mục đích cá nhân của hắn.



Họ nói rằng nơi ở của họ vẫn chưa biết chuyện này. Tộc Elf đã tìm kiếm tung tích của chúng nhưng không khả quan và bây giờ họ cho rằng chúng đã chết.

Ở một mức độ nào đó, tôi tự hỏi liệu Ông cha Elf có thao túng thông tin hay không, tôi sẽ rất vui nếu có đấy.

Sau khi trao đổi vài lời nhận xét, chúng tôi bắt đầu nói về yêu cầu.

Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi tóm gọn lại là, hoặc là đẩy lùi hoặc là tiêu diệt quân đội của con người! Sẽ rất tốt nếu chúng tôi có đủ khả năng tiêu diệt chúng. Chúng tôi có chiến lược để rút lui, nhưng trốn chạy trước kẻ thù là điều cấm kỵ.

Phần thưởng là 40 bộ Kiếm ngắn Mithril, khiên tròn, và giáp lưới, 10 thỏi Mithril, 3000 mũi tên Mithril, và nhiều loại vật phẩm ma thuật có thể tạo ra phép thuật ánh sáng,...

Dựa trên những thành tựu của tôi, dường như họ sẽ thưởng cho chúng tôi nhiều hơn nữa. Chúng tôi còn có thể giữ những vật phẩm chúng tôi cướp được.

Họ hỏi chúng tôi có chấp nhận những điều khoản của họ không và tôi bảo là có.

Điều kiện duy nhất của tôi là chúng tôi có thể chiến đấu một cách tự do. Thay vì chiến đấu trực diện, chiến thuật đánh du kích có thể sẽ mang lại chiến thắng cho chúng tôi. Chiến đấu trực diện có lẽ là kế sách cuối cùng.

Vì lợi ích dễ dàng trao đổi thông tin, tôi gửi cho sứ giả cái vòng đeo tay có tính năng liên lạc và đưa đến tay Ông cha Elf.

Sau khi nhìn họ chạy về Làng Elf, tôi gửi một bản sao của mình đi do thám. Thu thập thông tin để biết được tiến trình của cuộc chiến rất là quan trọng.

Ở mức độ nào đó thì đội quân đánh thuê <> đã có công việc đầu tiên của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook