Re: Monster

Chương 69: Ngày 69: Nữ Hiệp Sĩ

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Trong khi tôi đang ngủ, tôi có một cảm giác đau nhẹ ở ngay ngực.

Khi tôi tỉnh dậy, dường như trái tim tôi đã bị đâm xuyên thủng bởi một người nào đó. Thủ phạm là người chưa được đeo cái khuyên tai; như đã nói trước đó chính là Nữ Hiệp Sĩ-san, người vẫn đang mặc bộ đồ của cô ấy, và nó bị ướt ở nhiều chỗ.

Mặc dù cô ấy thực sự rất buồn vào ngày hôm qua, tôi nghĩ rằng cuối cùng cô ấy cũng lấy lại bình tĩnh. May mắn là con dao sắt rèn (do Thợ rèn-san làm) mà cô ấy sử dụng lên tôi, chỉ có một công dụng duy nhất là cắt thức ăn.

Trong khi đang thong thả suy nghĩ, tôi rút con dao ra khỏi ngực. Bạn không nên đánh giá thấp sức sống mãnh liệt của một con Ogre. Tôi sẽ không chết với một vết thương nông vào trái tim tạo ra bởi một con dao sắt rèn đơn giản. Nó chỉ đau một xíu, sau khi rút con dao ra xong tôi chữa trị vết thương.

Nhưng, vì tôi không thích đau đớn, tôi dùng [Phục hồi cấp tốc]. Vết thương khép miệng ngay lập tức.

Khi tôi nhìn lên, tôi thấy Dhammi-chan không mặc quần áo, cô ấy đang giữ Nữ Hiệp Sĩ-san xuống đất, nắm lấy tóc của kẻ đã đâm tôi trong im lặng, với một vẻ mặt cực kỳ giận dữ. Không thể chống trả lại sức mạnh vật lý của một loài không phải là con người, Nữ Hiệp Sĩ-san nhìn tôi với một ánh mắt đầy hận thù.



Hừm, trông có vẻ là vẫn chưa đủ. Vì thế tôi tiêm vào người cô ấy một loại thuốc mà tôi tạo ra, và "trừng phạt" cô ấy cùng với Dhammi-chan.

Tôi biết tôi nói hơi quá nhưng vào buổi chiều, tôi và chính tôi đã còng Nữ Hiệp Sĩ-san lại.

Chúng tôi tập hơn các nô lệ nam và khiến cho chúng phải nói ra tất cả những thông tin mà chúng biết. Nhờ vào kết quả của [Nô dịch hóa], chúng không thể nói dối hoặc che giấu thông tin với chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo cáo tất cả cho Ông cha Elf.

Vì chiến công của tôi ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần chiến đấu của tộc Elf, ngày hôm sau chúng tôi sẽ nhận được 10 thùng rượu Elf từ Ông cha Elf-san như là quà cho những thông tin. Đây là một ý tưởng hay đấy.

Ngoài ra thì hôm nay chúng tôi còn có thêm 4 Hobgoblin mới, trong số đó có một Cleric (linh mục).

Như thường lệ thì tôi tặng cho chúng một món quà chúc mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook