Re: Monster

Chương 76: Ngày 76: Genin

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Dường như là chúng tôi sẽ có bất cứ Hobgoblin mới nào cho đến khi có một đứa trẻ được sinh ra. Vào lúc này chúng tôi có 15 Goblin. Tất cả bọn họ ngừng lên Level sau khi họ đạt Level 100.

Trong ngắn hạn, 15 Goblin này không có khả năng để Tiến hóa. Thật là tệ. Nhưng, cũng không cần phải phiền lòng. Nếu chúng không thể mạnh lên một cách nhanh chóng nhờ vào Tiến hóa, chúng sẽ phải rèn luyện bản thân đều đặn để trở nên mạnh hơn.

"Huấn luyện sẽ không bao giờ làm bạn yếu đi. Ngay cả khi bạn là một Goblin, nếu bạn trở thành một Goblin ưu tú, cũng đâu đến nổi tệ phải không?"

Đó là những điều tôi nói với những Goblin đang chán nản để khích lệ cho chúng. Vẫn có thể trông chờ vào sự phát triển của những con Kobold.

Khi tôi thức dậy vào sáng nay, chúng tôi có thêm 2 Kobold Ashigaru và thêm một Kobold có thể gọi là Genin.

Tôi để những Ashigaru tham gia những buổi huấn luyện, sau đó tôi tập trung vào Kobold Genin.



(Genin là Ninja cấp thấp)

Kobold Genin có một thanh đoản kiếm tên là "Kiếm-Hữu cơ"---phiên bản Kiếm của Giáo-Hữu cơ--- và nó có một tầm vóc nhỏ hơn so với một Kobold bình thường.

Gương mặt của nó nhìn vẫn giống một con chó, nhưng tôi có thể thấy được một tia sáng le lói của sự thông minh trong ánh mắt của nó, vóc dáng của nó khá giống một con người. Thêm nữa, bây giờ nó dường như có thể sử dụng một loại phép thuật, ma thuật - [Ninjutsu].

(Ninjutsu - về cơ bản là tất cả các sức mạnh đặc biệt đặc trưng của Ninja)

Vì nó là một Ninja, và dường như nó sẽ tỏa sáng trong lĩnh vực thu thập thông tin, tôi ra lệnh cho nó luôn giữ sự hiện diện của nó ở trạng thái ẩn từ hôm nay trở đi. Làm như vậy, sự hiện diện của nó trở nên rất mỏng manh. Tôi hiểu được rằng những đứa như nó rất giỏi trong hoạt động bí mật. Trong thực tế, ẩn là rất tự nhiên với nó.

Vì quân đội con người không có bất cứ động tĩnh gì, chúng tôi ra bờ sông để một vài đứa nữa tập bơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook