Re: Monster

Chương 83: Ngày 83

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Buổi sáng hôm nay bắt đầu với việc đào tạo, tôi quyết định thử những kỹ năng Hợp nhất mới có được.

Để xác định rõ sự ảnh hưởng của những kỹ năng này, tôi quyết định chọn 23 người mới đến. Tôi đã chọn những người này nên ngay cả khi tôi có sử dụng quá nhiều sức mạnh, cũng không có nguy cơ dẫn đến một tai nạn chết người.

Những người mà tôi quyết định chọn vào hàng ngũ của chúng tôi là.

2 Lord.

5 Half Lord.

4 Drago-newts.

6 Half Drago-newts.

1 Troll



1 Dullahan.

1 Ape Man.

1 Dhampir.

2 Tigermen.

Ít nhiều gì thì họ cũng đã từng chiến đấu cùng với nhau trên chiến trường, sự phối hợp của họ là rất tốt. Nhưng phải nói rằng, sự sa sút gây ra bởi sự phụ thuộc quá nhiều của họ vào kỹ thuật của Đế chế Kirika là rất dễ nhận biết. Mặc dù họ có tốc độ, nhưng vẫn có quá nhiều động tác dư thừa. Quá dễ dàng để đọc được chuyển động của họ. Mặc dù tôi nói như vậy, không có nghĩa là tôi có thể tránh khỏi đòn tấn công của họ mà không bị thương tổn gì. Vẫn có những tác động nhỏ nhưng không có gì là không thể hồi phục ngay lập tức bởi kỹ năng phục hồi của tôi. Sau buổi trưa, chúng tôi bắt cặp và nó dần trở thành một buổi đào tạo tốt.

Nếu không kích hoạt các kỹ năng của tôi, tôi phải thừa nhận rằng xử lý 5 tên cùng một lúc là hơi rắc rối. Sau tất cả thì họ vẫn khá mạnh. Tuy nhiên, tôi vẫn không thể liều mạng thử ma thuật [Kết thúc] của tôi lên bất cứ ai, sức mạnh của nó là quá lớn cũng như quá nguy hiểm và nó gần như là sẽ tiêu diệt bất cứ ai ngoại trừ Ogakichi-kun nếu nó đánh trúng người đó. Ngay cả Ogakichi-kun cũng không thể sống sót nếu nó dính một chiêu đó vào đầu.

Vào buổi chiều, tôi quyết định giám sát dự án cải thiện khu trại nô lệ. Sự chuẩn bị cho suối nước nóng công cộng vẫn đang tiến triển đều đặn. Kể từ khi cuộc chiến giữa tộc Elf và loài người tạm lắng xuống, tôi cuối cùng cũng có thể bắt đầu sử dụng nô lệ loài người cho nhiều nhiệm vụ khác nhau hơn là để họ như gia súc của chiến tranh.

...Quá nhiều khả năng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook