Re: Monster

Chương 95: Ngày 95

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Trời vẫn mưa như trút nước, và bây giờ thì con đường đã trở nên ngập lún và lầy lội. Có vẻ như là số lượng người dừng chân ở đây cũng đã tăng lên đáng kể từ ngày hôm qua.

Một người đại diện từ phía Trient bắt đầu thảo luận về việc sửa chữa Trạm dừng chân này do lũ lụt ở trong khu vực. Ông ta bước ra khỏi phòng với một nhóm các nhà thám hiểm, họ đóng vai trò như một đoàn hộ tống.

Nói thẳng ra thì người đàn ông này béo ú, hói đầu, có tuổi nhưng lại không tỏ ra khiêm tốn một chút nào. Lưu ý là ông ta đã từng là một trong những người đã tham gia cờ bạc với tôi ngày hôm qua. Ông ta là trở thành một con bạc thâm căn cố đế và kết thúc với việc sử dụng hầu hết hàng hóa của ổng như tài sản thế chấp sau khi ông ta thua hết sạch vàng.

Mặc dù thì lý do tại sao lại có một tên đại diện như vậy cho thành phố Trient, còn lang thang xung quanh một nơi như thế này nữa chứ, cờ bạc đến hết sạch tiền của, thật không hiểu nổi. Điều mà tôi có thể nói là ngoài cái thứ mê đỏ đen ra thì ông ta sở hữu những kỹ năng tài năng đến mức không thể chối cãi được. Kỹ năng quản lý công việc sửa chữa Trạm dừng chân này diễn ra rất nhanh và hiệu quả.

Sau khi lột sạch hết tài sản của ông ta, ổng ít nhiều gì cũng hiểu được lý do cho việc này. Nhưng ít nhất thì ông ta vẫn không xem tôi như một nhân vật phản diện.



Vì cơn mưa này có thể ảnh hưởng hoặc có nguy cơ gây tổn hại đến mấy cỗ xe cũng như có khả năng gây hại đến mấy con Ngựa Xương, tôi quyết định sẽ làm mọi cách có thể để khắc phục và sau đó thì tôi đi thu thập một vài thông tin về tình hình kinh tế chính trị.

Ngắn gọn thì tôi phát hiện ra là Công chúa của Vương Quốc Sternbild đã được cứu chữa thành công với loại thần dược mà Người thừa kế của Đế Chế Kirika mang về, theo như tên đại diện của thành phố.

Đây là lần đầu tiên căn bệnh "Undead hóa" này được chữa khỏi, và rõ ràng thì Vương Quốc Sternbild vẫn giữ một vài giọt của loại thần dược đó với mục đích phân tích nhằm cố gắng tái tạo lại loại thuốc đó.

Vâng, họ không nói làm cách nào mà những người đó có thể lấy được thần dược mà không cần chinh phục loài Elf, nên tôi quyết định là không nhiều chuyện thêm nữa. Ít nhất là dường như chẳng có một tí mong muốn gì nữa trong việc tấn công loài Elf của loài người. Do những thiệt hại đáng kể phát sinh trong cuộc chiến, cái ý tưởng quay trở lại tấn công loài Elf thì vẫn chưa được phổ biến; với nhiều nhóm quý tộc trở về từ chiến tranh, dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều.

Dường như là tôi sẽ không cần phải quay trở về bảo vệ tộc Elf ngay lúc này. Một vài cuộc nói chuyện và đàm thoại ngắn ngủi trong Trạm dừng chân, ngày hôm nay trôi qua mà không có gì đặc biệt nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook