Rồi Ta Sẽ Hạnh Phúc

Chương 11

Phỉ Phỉ

24/06/2013

Nhân lúc Vương Hoàng sơ hở còn đang nhìn mình đánh giá thực lực thì nhỏ nhanh như gió vung chân tung cú xoay người đá thẳng vào mặt làm anh phụt máu miệng trong khi chưa kịp hòan hồn hiểu chuyện gì xảy ra.

– “Con gái gì mà chỉ biết chơi đánh lén” – Vương Hoàng tức tối nhìn Nguyệt Vy cáu gắt.

– “Định nghĩa chữ “đánh lén” là thừa lúc anh ko biết mới ra đòn, còn đằng này anh đứng trước mặt tôi cơ mà. Với lại đánh nhau mà để lộ quá nhiều sơ hở cho đối phương nắm đó làm điểm yếu thì…RÁNG CHỊU?” – Nguyệt Vy khoanh tay tỏ thái độ chán ghét bất cần khiến lòng Vương Hoàng sôi như lửa đốt vì bị một đứa con gái hạ nhục trước bao nhiêu người.

– Ko cần dạy đời tôi đâu cô bé! Đánh thắng con gái cũng chẳng vinh quang gì.

– Để rồi coi.

Vương Hoàng xông lên dùng một cú đấm tay phải trực diện thẳng vào mặt Nguyệt Vy nhưng nho( vẫn né được, anh ta biết nhưng cũng ko tỏ ra tiếc rẻ gì với chiêu vừa rồi và nhanh chóng tung ngay một cú nữa bằng tay trái trong khi nhỏ lách mình sang một bên né đòn. Hơi ngạc nhiên đấy nhưng nhỏ là ai chứ? Đòn này mà bị trúng chưởng thì con gì là Kindy nữa nên vẫn bình thản tránh mà ko xay sát gì. Anh ta liên tiếp ra đòn còn nhỏ thì vẫn cứ liên tục tránh né. Nhưng có lẽ tốc độ của một đứa con gái cuối cùng vẫn ko thể bì nỗi một tên con trai xem chuyện đánh đấm là những bài tập thể dục để luyện cơ sáu múi hằng ngày, sau một lúc tấn công tới tấp, Vương Hoàng tung ngày cú đá xoáy vào bả vai Nguyệt Vy làm nhỏ ngã ra đất. Ngay lúc chiếc nón của nhỏ rơi khỏi đầu để lộ mái tóc dài đen mượt tung bay vạ gió thì nhanh chóng có một bàn tay vơ ngay lấy chiếc nón đó kéo lại đội vào đầu, nó đứng trước mặt che cho Nguyệt Vy làm ba người bên Phong Vũ tiếc nuối vì ko kịp nhìn rõ xem khuôn mặt thật của nhỏ sẽ trông như thế nào. Nó ko khinh địch như nhỏ nên đành ngậm ngùi nhìn Vương Hoàng và nói:

– Kindy đã thua. Tỉ số 1-1. Giờ thì mời đại ca Thành Phong của Phong Vũ lên đánh với tôi.

Nguyệt Vy tức tối quay đầu đấm thùm thụp vào ngực Quốc Bảo – “Tại sao mày lại thắng mà Kindy này thì thua chứ?”

– “Vì bà chằn cùi bắp quá thôi há há” – Quốc Bảo mỉm cười liếc Nguyệt Vy nhưng trong lòng thì tức tối vô cùng, tưởng ăn trắng ai dè lại thua ngay phút 90 chứ.

– “NÈ!!!” – Nguyệt Vy dữ dằn quát lên.

Lúc này thì Thành Phong đã bước lên nhìn nó với nửa con mắt, ko biết nếu hắn ta biết nó là Hiểu Minh thì sẽ ra sao nhỉ? Nó tự nhủ thầm mà ko khỏi rùng mình.

– Thất lễ với Zinny rồi! Ra tay đi.

Cả hai nhào vô vật nhau ko ai nhường ai chứ đừng nói là nể nang gì con trai với con gái. Nó giơ tay đấm trực diện vào mặt Thành Phong, hắn né kịp nhưng cùi chỏ của nó ko biết từ lúc nào đã kề sát mặt làm hắn phải giật mình nhanh chóng cúi xuống để tránh. Nó không để hắn kịp phản ứng liền lên gối trúng vào mặt làm hắn chảy cả máu mũi, hắn dùng lực đứng bật dậy đưa tay quẹt mũi rồi mỉm cười đầy hưng phấn làm khán giả bên ngoài rợn cả da gà da heo lên khắp cả người.



– Khá lắm! Ko hổ danh là “chị hai thế giới ngầm”.

– Quá khen. Cũng thường thôi!

Rồi hắn lộn hai vòng trên không xoay chân đạp vào mặt nó nhưng nó nhanh chóng né sang một bên và đưa tay túm lấy chân hắn lôi lại, hắn lại xoay người thêm một vòng nữa và sau đó đá vào cằm làm nó bị hất ngửa ra đằng sau, vội vàng lấy lại thăng bằng rồi nó lao vào gạt chân làm hắn té ngửa lấy lại thế trận. Cả hai cùng bật dậy nhanh chóng tiếp tục lao vào nhau cấu xé như những con hổ bị bỏ đói lâu ngày. Nó bất chợt nắm cả hai tay hắn dúi xuống đất rồi gập chân lại để lia đầu gối vào mang tai hắn tạo thế gọng kiềm khiến hắn bất đắt dĩ phải trở thành kẻ thua cuộc nhưng hắn lại nhận ra được tình huống nguy hiểm đó và nhanh chóng dùng hết sức dúi ngược tay nó lật xuống chạm tới đất lật ngược tình thế khiến nó không kịp thực hiện đòn tiếp theo hạ gục hắn, chưa kịp lấy lại tinh thần thì hắn lia chân hất chân trụ để nó bị ngã. Mắt nó ánh lên một tia quỷ dị rồi nhanh chóng chuyển đổi tư thế gạt chân hắn ra để cả hai cùng ngã nhào ra đất, tiếp đó nó dùng đòn tay khoá chặt cơ thể khiến cho hắn ko thể cử động rồi ra đòn quyết định thục trỏ vào gáy làm hắn gục ngay tại chỗ, thừa thắng nó liền vung chân ban cho hắn một cú đá xoay người đẹp tuyệt đỉnh khiến hắn lăn vài vòng trên đất rồi quay ra ôm bụng. Nó chóng tay đứng lên chùi dòng máu đã khô nơi khoé miệng, quay mặt lại nhìn Nguyệt Vy và Quốc Bảo nhe răng cười, đưa tay thành hình chữ “V” chiến thắng khoe mẻ. Cả hai người kia mỉm cười hãnh diện đáp lại bằng một ngón cái đưa lên trên ko. Sau đó nó quay mặt lại nhìn hắn và nói:

– Tôi thắng.

– “Ừ!” – Thành Phong nói với giọng tức tối.

– Anh yên tâm, tôi sẽ trả dùm Phong Vũ món nợ này.

Rồi nó gật đầu ra hiệu cho Quốc Bảo xử lí tên đại ca của nhóm Thanh Long, có lẽ bây giờ đánh nhau cũng ko còn đủ sức lực vì đã tiêu hao quá nhiều để đối phó với Thành Phong.

Quốc Bảo giao đấu với tên kia chỉ vỏn vẹn trong vài phút là đã quyết định được thắng thua, một phần cũng vì nhìn thấy cảnh anh chị Ác Ma và Phong Vũ giao chiến cũng đã khiến hắn phải khiếp sợ chỉ thiếu đường trốn chạy cho rồi. Quốc Bảo hoàn toàn áp đảo được hắn rồi tung cú đá cuối cùng vào bụng và đấm thẳng vào mặt. Thấy đại ca chúng thảm hại đến như thế dưới tay một thằng nhóc thì quả thật bọn đàn em rất sợ nhưng vẫn còn tức tối vì bị hạ nhục liều mạng xông vô quyết tâm “thắng làm vua, thua làm giặc” một trận biết đâu lại may mắn. Một vài thành viên ngứa tay ngứa mắt của hai bên xông ra trấn áp tinh thần “vì nhục diệt thân, vì ngu quên mình” của bọn chúng một cách nhanh chóng và gọn gàng.

Cuối cùng nó mới nhìn đám lâu la Thanh Long, nhưng thật ra là nhìn tàn tích còn xót lại trên nền đất nói:

– Sau này muốn gây chuyện với ai thì nên điều tra xem kẻ đó là người như thế nào trước đã? Đừng để phải ăn đòn giống như hôm nay.

Nguyệt Vy vứt thêm một câu trước khi quay đi – “Từ nay tao mà còn nghe tới cái tên Thanh Long ở đâu thì lo mà mua quan tài trước đi. Dẹp cái vựa trái cây rác rưởi của chúng mày ngay”.

Rồi tất cả leo lên xe phóng đi mất hút chỉ để lại đằng sau một chiến trường đẫm máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rồi Ta Sẽ Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook