Rơi Vào Vòng Tay Người

Chương 5

Mạc Tích Xuân Y

10/01/2023

Sáng sớm thứ hai, Lục Kiêu khóa xe đạp trong nhà để xe, đeo túi đeo vai màu đen hướng đi thẳng về phía tòa nhà Vật Lí.

Hắn thân cao chân dài, dung mạo nổi bật, lại là học sinh duy nhất trong khuôn viên trường không mặc đồng phục học sinh, cảm giác tồn tại cực kỳ mãnh liệt, làm cho những người xung quanh lần lượt nhìn lại.

"Này."

Lục Kiêu dừng bước, quay đầu lại, chỉ thấy bàn trước luôn tránh hắn như rắn rết đang dùng đôi mắt đen nhánh nhìn chằm chằm hắn, hỏi: "Hôm nay chào cờ, sao cậu không mặc đồng phục học sinh? "

"Không có sẵn, cần phải chờ hai ngày." Lục Kiêu nói, cất bước tiếp tục đi về phía trước.

Người nọ thân cao lớn nên bước chân cũng lớn, Thịnh Ý phải bước nhanh mới có thể đuổi kịp. Tay trái của cậu mang theo một túi giấy lớn, tay phải xách túi, vừa đi vừa khó khăn lấy ra một bộ đồng phục màu trắng từ túi của mình đưa qua: "Tôi có mang thêm một cái, cho cậu mượn để mặc." "

Học sinh trường Trung học cơ sở Thanh Thành mỗi người có hai bộ đồng phục học sinh, Thịnh Ý cố ý mang đến một bộ còn lại.

"Không cần." Lục Kiêu nhìn thoáng qua, "Cảm ơn. "

Thịnh Ý không ngờ mình lại bị cự tuyệt, lông mày lập tức nhíu lại: "Tại sao? Tôi đã giặt sạch rồi! "

Lục Kiêu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nam sinh dưới bóng râm vài giây từ, không thể không rõ hàm ý: "Số điện thoại không thích hợp lắm. "

Tự tin thực hiện kế hoạch, kết quả xuất quân bất lợi, chiều cao của Thịnh Ý cũng bị đả kích: "..."

Lễ chào cờ kết thúc, học sinh quay trở lại lên trên phòng học buổi sáng. Lúc Lục Kiêu trở lại vị trí phát hiện trên bàn đặt một túi giấy bao bì cầu kỳ, bên trong là hai cái bánh nóng hổi thơm ngào ngạt. Bên cạnh là một cốc sữa đậu nành được bao bọc trong túi nhựa nhỏ.

Trên túi giấy in logo của một thương hiệu nào đó, mơ hồ buổi sáng mới vừa mới thấy qua, cậu ngước mắt nhìn thoáng qua, nam sinh phía trước đang giữ đứng sách giáo khoa ngữ văn làm vỏ bọc, đầu từng chút từng chút gật gà ngủ.

Bài đọc buổi sáng kết thúc, Thịnh Ý giả vờ hoạt động thân thể, vặn qua nửa người nhìn về phía sau, túi giấy và sữa đậu nành vẫn ở vị trí ban đầu, rõ ràng chưa bị động qua.

Lông mày của cậu nhíu lại, dùng giọng điệu chất vấn nói: "Sao cậu không ăn a? "

Lục Kiêu phát hiện lúc trước mình đã nhận thức sai về đứa nhỏ này.

Bộ dạng tuy là đáng yêu, bất quá tính tình cũng thật sự không nhỏ.

"Tôi ăn điểm tâm rồi." Hắn nói.

"Gạt người." Ngữ khí Thịnh Ý chắc chắn: "Chắc chắn cậu chưa ăn. "

Lục Kiêu từ chối phủ nhận.

"Cậu nếm thử a." Thịnh Ý chưa từ bỏ ý định, "Bánh này rất ngon, buổi sáng tôi chạy đường vòng thật xa mua về. "

Đương nhiên là Trình thúc lái xe dẫn cậu đi đường vòng mua. Nhưng vì lý do này, cậu đã dậy sớm nửa tiếng, thời gian lúc chào cờ cùng bài đọc buổi sáng sắp buồn ngủ muốn chết đi.

Lục Kiêu không nói gì, nhất quyết cũng không động đến điểm tâm sắp tan hết hơi nóng kia.

Thịnh Ý phẫn nộ quay đầu lại, Lâm Dược ở bên cạnh chứng kiến toàn bộ quá trình, tiến lại gần hỏi: "Tình huống gì đây? Bạn cùng bàn sao cậu lại mang bữa sáng cho Lục Kiêu? "

Rõ ràng lúc trước còn sợ Lục Kiêu sợ chết, sao đột nhiên bắt đầu quan tâm?

Thịnh Ý thuận miệng nói bậy: "Tôi thấy cậu ấy rất lợi hại, muốn nhận cậu ấy làm lão đại, để cậu ấy che chở tôi. "

Lâm Dược sửng sốt, đầu lập tức choáng: "Tôi phát hiện suy nghĩ này của cậu hình như thật sự lợi hại! "

A, đây kỳ thật chỉ là bề ngoài mà thôi. Thịnh Ý trong lòng cao lãnh nghĩ, bất quá đây chỉ là một trong những kế hoạch báo thù của cậu mà thôi!

Cuối tuần, cậu chia "Kế hoạch trả thù" ở nhà thành ba điều:

Thứ nhất, nhẫn nhục lặp đi lặp lại câu dẫn Lục Kiêu, để hắn vì mình thần hồn điên đảo, không thể không yêu cậu đến mức chết đi sống lại!

Thứ hai, đợi Lục Kiêu trở thành người thừa kế Lục thị sau đó lừa gạt nắm trong tay tất cả tài sản của hắn, làm cho Lục Kiêu chỉ có thể dựa vào mình mà sống, trở thành chim hoàng yến bị mình đùa bỡn trong lòng bàn tay!

Ba, lãnh khốc vứt bỏ Lục Kiêu, cũng nói cho đối phương biết tất cả chân tướng, làm cho hắn đau thấu tâm can sống không bằng chết, nếm thử tư vị mình đã từng chịu qua!

Trong đó điều đầu tiên là tiền đề lớn của kế hoạch, chỉ cần làm được điều này, tất cả những gì kế tiếp đều dễ làm.

Thịnh Ý vốn tưởng rằng điểm này không có gì khó khăn, dù sao biểu hiện của Lục Kiêu đời trước phóng thích tại nơi nào —— nhìn lại hắn trên giường tỏa ra luồng sức mạnh hung hãn, người bình thường cao lãnh cấm dục căn bản không phù hợp, rõ ràng là một con cầm thú đội lốt! Hơn nữa trước kia Lục Kiêu luôn vây quanh cậu, cho nên Thịnh Ý đương nhiên cho rằng mình ngoắc tay là có thể bắt được đối phương, nhưng thực hành mới phát hiện không phải như vậy.

Từ sáng đến giờ, cả hai lần xuất kích của cậu đều bị chặn lại. Lục Kiêu khuôn mặt lạnh nhạt giống như một vết hằn kiên cố, thậm chí ngay cả nhìn cũng không nhìn cậu nhiều hơn hai lần.

Tốt, Thịnh Ý nghiến răng. Hôm nay hắn không thờ ơ không đáp, ngày mai cậu sẽ làm cho hắn không ngóc đầu lên được!

Cậu rút ra một quyển sổ da bò mới từ trong học bàn, mở trang đầu tiên vùi đầu viết:



Ngày 4 tháng 9, thứ hai, Lục Kiêu ghét bỏ đồng phục học sinh của cậu ngụ ý bao hàm chiều cao của cậu, không ăn bánh thịt của cậu cũng không uống sữa đậu nành của cậu. Đặc biệt ghi nhớ, chờ sau khi hắn bị cậu mê hoặc, tất sẽ để cho hắn hoàn trả từng chút từng chút!

Tiết học đầu tiên vừa kết thúc, trong phòng học ồn ào một đoàn, tụ tập tán ngẫu đủ chuyện trên trời, ăn cơm, đuổi đánh đùa giỡn đều có, bỗng từ bên ngoài lớp Lý Văn Trạc xông vào, há miệng chính là một câu mở đầu quen thuộc: "Có tin tức lớn các cậu nghe hay không! "

- Lại bán quan, có tin tôi đánh cậu hay không? Hoàng Phượng Kiều vung đuôi ngựa, cầm cuốn sách giáo khoa trong tay đe dọa.

"Là tin xấu." Lý Văn Trạc lập tức nói, "Chúng ta bị bắt đi huấn luyện quân sự! "

"Cái gì? Huấn luyện quân sự? "Khương Mân rõ ràng không tin, "Chúng ta đã học lớp 12 rồi, còn phải hướng đi huấn luyện ở quân đội? "

"Cậu đừng nói, năm chúng ta 11 hình như không có huấn luyện quân sự." Lâm Dược nói.

Bọn họ đã một lần không khéo tránh được, trận khai giảng năm lớp 11 cơ hồ mỗi ngày đều mưa, hơn nữa lúc ấy dịch cúm rất lợi hại, trong lớp không ít học sinh đều ho khan sốt, nhà trường suy nghĩ tình hình thực tế một chút, liền trì hoãn huấn luyện quân sự lúc đó.

Tất cả mọi người đều cho rằng trì hoãn chính là hủy bỏ, không nghĩ tới đột nhiên lại tới một lần nữa.

Tin tức này của Lý Văn Thước vẫn rất đáng tin cậy. Buổi trưa trước khi tan học, giáo viên chủ nhiệm lão Viên Lai liền tuyên bố tin tức này: "Ngày hôm qua lớp 11 bắt đầu huấn luyện quân sự, tinh thần các tân sinh viên rất tốt, sau khi nhà trường cân nhắc, quyết định từ chiều nay lớp 12 chúng ta cũng tham gia huấn luyện quân sự, thời gian một tuần. "

Lớp học ngay lập tức ai cũng lầm than: "Không phải chứ!! "

"Thời tiết nóng như vậy, còn phải phơi nắng dưới ánh mặt trời!"

"Một tuần cũng quá dài đi, nghĩ tới đã liền mệt mỏi đến chết!"

Lão Viên giả vờ không nghe thấy tiếng kêu rên kháng nghị bên dưới, cất cao giọng: "Hiện tại toàn bộ học sinh lập tức xuống lầu lĩnh quân huấn phục, không có trường hợp đặc biệt đều không được phép xin nghỉ! Lớp trưởng dẫn đầu! "

Viên Mãn đứng lên, giọng nói so với lão Viên vang lên như nhau: "Đi, tập hợp! "

Mọi người vẻ mặt không tình nguyện, kéo dài đi ra ngoài, Thịnh Ý cũng không cao hứng. Cậu là người lười muốn chết, không thích vận động, nhà cách trường học cũng chỉ mười mấy phút lộ trình, nhưng chính là không đạp xe, thói quen để cho Trình thúc đưa đón, trời sinh bệnh thiếu gia.

Đồng phục huấn luyện quân sự được chia thành áo sơ mi ngụy trang, áo khoác, quần và mũ, tất cả mọi người theo kích thước để nhận quần áo, buổi chiều mặc vào để bắt đầu huấn luyện chính thức.

Mỗi lớp tự động tạo thành một đội vuông, huấn luyện viên lớp 2 họ Đỗ, nhìn qua khoảng ba mươi, vóc dáng không tính là quá cao, làn da có chút đen, huấn luyện viên khoanh tay nhìn năm mươi bốn học sinh một vòng, lớn tiếng quát: "Tuy rằng huấn luyện quân sự chỉ có một tuần ngắn ngủi, nhưng một tuần này tôi yêu cầu các cậu theo tiêu chuẩn quân nhân! Nếu như có giở thủ đoạn lười biếng, đầu cơ trục lợi, một khi bị phát hiện, tuyệt đối không tha thứ! Các cậu có nghe tôi nói không! "

"Đã nghe rõ!"

"Nói lớn lên, chưa ăn cơm sao!"

Cả lớp cố gắng hét lên: "Đã nghe rõ! "

Huấn luyện viên Đỗ miễn cưỡng hài lòng, yêu cầu để học sinh đứng theo chiều cao đội ngũ hình vuông, bắt đầu huấn luyện tư thế quân đội.

"Tư thế quân đội phải làm được ba ưỡm ba thu", huấn luyện viên Đỗ nói, "Ưỡn cổ ưỡn ngực ưỡn chân, thu cằm thu bụng thu mông! Cậu, bụng thu về sau, bụng lớn như vậy để làm gì!? "

Nói xong, vỗ vào cái bụng tròn trịa của Viên Mãn một cái.

Trong đội phát ra tiếng cười xì xào.

"Ai phát ra tiếng động!?" Ánh mắt huấn luyện viên Đỗ nghiêm khắc đảo qua, tất cả mọi người trong phút chốc nghiêm túc im lặng.

Huấn luyện viên Đỗ đưa tay sau lưng đi vòng quanh học sinh kiểm tra, hầu như ai bị hắn chọn cũng đều sai. Đi tới trước mặt nam sinh cao nhất trong nhóm cuối cùng, hắn theo bản năng muốn mở miệng trách cứ, lại phát hiện thân thể nam sinh thẳng tắp, gót chân dựa sát vào, đầu ngón tay cái dán vào phần ngón trỏ thứ hai, bất kỳ một chi tiết nào cũng làm hoàn mỹ không thiếu sót, căn bản không tìm ra chỗ sai lầm. Hắn giương mắt nhìn nam sinh cao hơn mình nửa cái đầu, hừ nhẹ một tiếng, lạnh lùng rời đi.

Bây giờ chưa đến ba giờ chiều, hôm nay nhiệt độ lại gần ba mươi độ, mặt trời treo trên sân thể dục phơi mặt đất nóng rát, đồng phục huấn luyện quân sự của học sinh rất nhanh đã bị mồ hôi ướt đẫm. Thịnh Ý chỉ cảm thấy toàn bộ lưng đều dính dính, mái tóc sau gáy cũng đầy mồ hôi, rất khó chịu, nhịn không được nghiêng đầu cọ cọ.

Huấn luyện viên Đỗ lập tức từ phía sau đánh cậu một cái: "Cho cậu động đậy sao!? "

Sức mạnh tay của hắn rất lớn, vỗ vai rất đau, Thịnh Ý "tê" một tiếng, thành thật không dám động đậy nữa.

Thời gian từng giây từng phút tựa hồ đặc biệt khó chịu, một giờ trôi qua, có lớp đã ngồi xuống nghỉ ngơi tại chỗ, nhưng huấn luyện viên Đỗ lại hoàn toàn không có ý mở miệng. Trong lớp có mấy nữ sinh sắc mặt đã hơi trắng bệch, bất quá người đầu tiên không chịu nổi chính là Viên Mãn —— thân hình cậu mập mạp, mồ hôi cơ hồ chảy xuống, tựa hồ đã đến cực hạn, thân hình không khống chế được nhích một cái, đem nam sinh bên cạnh cũng bị lệch đi.

Đội ngũ chỉnh tề xuất hiện sự sai lệch rõ ràng, huấn luyện viên Đỗ lập tức quát lớn: "Làm sao?! "

Lâm Dược đỡ Viên Mãn một cái: "Báo cáo huấn luyện viên, Viên Mãn không chịu nổi nữa, có thể để cho cậu ấy nghỉ ngơi một lát hay không? "

"Mới bao lâu đã không chống đỡ nổi? Rác rưởi! "Huấn luyện viên Đỗ không chút khách khí mắng, quát Viên Mãn, "Phá hư kỷ luật đội ngũ, đi ra làm hai mươi cái push-up! "

Nhiều học sinh tỏ ra không thể hiểu được. Viên Mãn không phải cố ý phá vỡ kỷ luật, thân thể hắn thật sự không thoải mái, kết quả huấn luyện viên này không chỉ không cho nghỉ ngơi, lại còn phải trừng phạt thể xác?

Cho dù là huấn luyện quân sự, không khỏi cũng quá mức nghiêm khắc đi!

Lâm Dược nhíu mày muốn nói cái gì đó, Viên Mãn tính tình tốt ngăn cản hắn một chút, rời đội bắt đầu làm push-up.

Bình thường hắn không hoạt động nhiều, hơn nữa đã đạt tới cực hạn thể lực, mới làm ba cái liền thở hồng hộc nằm sấp trên mặt đất. Huấn luyện viên Du không hề lung lay: "Đứng lên, tiếp tục đi! "

Lâm Dược thật sự nhìn không nổi: "Báo cáo huấn luyện viên, tôi xin làm thay cậu ấy! "



"Được." Huấn luyện viên Đỗ cười lạnh một tiếng, "Vậy cậu phải làm năm mươi cái. "

Trong đội ngũ lập tức vang lên tiếng "ong ong" phản đối, bị huấn luyện viên Đỗ cưỡng ép quát dừng lại. Lâm Dược không nói ra hai lời, nằm sấp trên mặt đất bắt đầu làm.

Hắn là ủy viên thể thao trong lớp, trong nhóm có tố chất thân thể tương đối tốt, nhưng sau khi đứng một giờ cũng rất khó hoàn thành năm mươi cái push-up, đỏ mặt cắn răng làm được hai mươi sáu cái, cũng không chịu nổi nữa.

Khương Vy lập tức đứng ra: "Báo cáo huấn luyện viên, tôi xin làm thay cậu! "

Nam sinh trong lớp lần lượt đứng ra, nhưng chung quy không ai có năng lực đột phá quá ba mươi cái. Huấn luyện viên Đỗ cũng không tức giận nữa, hắn nhìn đám nam sinh mặt đỏ cổ thô như xem kịch: "Nếu lớp các cậu có thể làm xong năm mươi cái push-up, tôi sẽ cho các cậu nghỉ ngơi. Làm không xong, liền cùng tiểu mập mạp nhiễu loạn kỷ luật kia tiếp tục đứng đi! "

Các học sinh trên mặt đều lộ ra vẻ căm phẫn, nét mặt cau có.

Bọn họ đều có thể nhìn ra, huấn luyện viên Đỗ này rõ ràng là bởi vì quyền uy của mình bị khiêu khích, cho nên cố ý làm khó bọn họ.

Người lớn còn chưa chắc có thể một hơi làm năm mươi cái push-up, huống chi bọn họ cả ngày làm học sinh trong lớp học tập?

Thịnh Ý cũng tức giận trên đỉnh đầu bốc khói, cậu biết trình độ của mình như thế nào, cho nên trước đó vẫn luôn không ra để làm mất mặt. Nhưng huấn luyện viên này thật sự ức hiếp quá đáng, cho dù không làm được mấy cái cũng phải đánh cược đi thử một lần!

Cậu đang chuẩn bị xuất hàng, một thân ảnh ở hàng sau đi ra trước một bước.

Lục Kiêu không nói gì, cởi áo khoác huấn luyện quân sự đặt sang một bên, nằm sấp xuống bắt đầu làm. Bàn tay hắn chống đất, lưng thẳng tắp, khuỷu tay cong ra ngoài, thân thể hạ xuống dừng lại một lát, rất nhanh đẩy lên trên.

So với các nam sinh lúc trước, động tác của hắn cực kỳ tiêu chuẩn, hơn nữa tốc độ rất nhanh, chỉ chốc lát sau đã làm được ba mươi cái, hơn nữa tốc độ không có chút xu hướng giảm xuống.

Các bạn trong lớp đều nhìn đến ngây người, lập tức trở nên hăng hái, không để ý đến việc huấn luyện viên Đỗ quát lớn bắt đầu cổ vũ Lục Kiêu:

"Cố lên, Lục Kiêu, vẫn còn kém mười lăm cái!"

"Quá trâu bò, Lục ca xông lên!"

"Còn năm cái nữa! Bốn ba hai một... 50 cái! "

Mọi người hoan hô một trận, tiếng vỗ tay bùm bùm vang lên, rất nhiều người nhìn về phía huấn luyện viên Đỗ, ai ngờ đối phương lại nói một câu: "Động tác không chuẩn, làm lại lần nữa. "

Tất cả mọi người đều khiếp sợ, mấy nam sinh hung hăng dùng khẩu hình mắng một câu——

Mẹ kiếp, đây không phải là quá vô lý sao!

Lục Kiêu lại không có phản ứng gì nhiều, hắn chỉ thản nhiên nhìn huấn luyện viên Đỗ một cái, sau đó trầm mặc cúi người xuống lần nữa.

Hắn bắt đầu làm lại từ đầu, động tác càng thêm tiêu chuẩn, tốc độ so với vừa rồi vẫn không giảm xuống.

Sắc mặt huấn luyện viên Đỗ không ngừng căng thẳng.

Trang phục ngụy trang của Lục Kiêu cũng đã ướt đẫm, vải mỏng dán lên người, mơ hồ nhìn ra đường cong cơ bắp căng thẳng ở lưng và thắt lưng. Mái tóc đen cứng rắn của hắn bị mồ hôi làm ướt, dưới ánh mặt trời khúc xạ ra ánh sáng chói mắt, một giọt mồ hôi từ trán theo sườn mặt cương nghị tuấn lãng trượt xuống cằm, sau đó nhỏ giọt, rơi vào bãi cỏ nhựa dưới thân.

Hai cánh tay trần trụi ở bên ngoài theo động tác lên xuống căng thẳng ra từng đạo gân xanh, làm nổi bật làn da lúa mì khỏe mạnh, có mùi nội tiết tố mãnh liệt. Các chàng trai trong lớp đầy khiếp sợ kính nể và hâm mộ, khuôn mặt của các nữ sinh hơi đỏ, không biết là phơi nắng hay nguyên nhân khác.

Năm mươi cái push-up làm xong, cánh tay Lục Kiêu chống đỡ đứng lên, hơi thở hổn hển hỏi huấn luyện viên Đỗ: "Đã đủ tiêu chuẩn? "

Thịnh Ý cũng nhìn chằm chằm huấn luyện viên Đỗ.

Nếu như hắn còn dám nói không chuẩn, cậu liền đề nghị để cho huấn luyện viên này tự mình làm mẫu một lần!

Mặt huấn luyện viên Đỗ đã đen đến mức không thể nhìn thấy. Hắn biết cái nhìn này nhất định là của nam sinh gây sự đang khiêu khích, nhưng không dám lần nữa gây chuyện quá đáng —— năm mươi mấy đôi mắt phẫn nộ đang nhìn chằm chằm hắn, thậm chí các lớp học khác gần đó cũng đang chú ý tình huống phát sinh bên này.

"Nghỉ ngơi tại chỗ hai mươi phút!" Cuối cùng hắn bỏ lại một câu, cũng không quay đầu lại mà rời đi.

Học sinh lớp 2 trong nháy mắt không hề có hình tượng ngã xuống đất, Khương Vy dẫn đầu hô một câu "Lục ca thật trâu bò", mấy nam sinh bắt đầu cùng nhau hô lung tung:

"Lục ca thật trâu bò!"

Trở thành tiêu điểm của sự chú ý và kính nể, Lục Kiêu cũng không lộ ra thần sắc kiêu ngạo gì. Hắn lau mồ hôi trên khuôn mặt của mình, nhặt áo khoác vừa đặt trên mặt đất. Nữ sinh xấu hổ, không dễ dàng gì tiến lên phía trước đưa nước, nam sinh thì khác, hôm nay bọn họ hoàn toàn bị Lục Kiêu làm cho kinh ngạc, đều muốn kết giao với đối phương, lập tức cầm nước khoáng vây quanh:

"Lục ca uống nước!"

Lục Kiêu tiếp nhận nước của Lâm Dược, nói một tiếng cảm ơn, mở nắp chai ngửa đầu rót nửa chai.

Thịnh Ý ở bên cạnh nhìn, trong lòng rất không có tư vị.

Cậu quyết định trở về liền thêm một cái nữa vào sổ sách kế toán.

Ngày 4 tháng 9, thứ hai, Lục Kiêu không uống sữa đậu nành của cậu, nhưng lại uống nước của người khác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rơi Vào Vòng Tay Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook