Rồng Bay Phượng Múa Long Vương Ngươi Thật Xấu Xa

Quyển 3 - Chương 11: Tra tấn

Phiêu Lượng Hải Yêu

08/08/2015

Vu Mẫn là gặp may mắn, có Tử Tô làm một chỗ dựa vững chắc như vậy, cho nên mới làm cho Long Duệ không hề động thủ đánh nàng, nhưng đối nàng không có nửa điểm hảo cảm.

Long Duệ không đánh nàng, cũng không chứng tỏ sẽ để cho nàng có ngày yên lành, Hồng Tuyến đương nhiên cũng sẽ không có ngày thoải mái.Dù sao hai nữ nhân này,hắn là vĩnh viễn cũng sẽ không muốn, sẽ không đụng chạm đến.Nhưng, hắn cũng không thể đuổi các nàng đi, bởi vì Tử Tô không thích nam nhân vô tình vô nghĩa phụ lòng?

“Các ngươi từ nay về sau, không được bước ra Long Cung nửa bước, chỉ có thể ở lãnh cung, hơn nữa cũng không cho bước ra lãnh cung nửa bước, mọi sinh hoạt của các ngươi đều do cung nữ chuẩn bị. Các ngươi tốt nhất nên an phận thủ thường một chút cho bổn vương, nếu về sau lại xảy ra những chuyện gì, các ngươi coi chừng cái mạng của các ngươi, bổn vương tuyệt sẽ không nương tay đâu.” Hắn hung tợn nói, thật sự là không biết tốt xấu, vốn dĩ định cho các nàng một số tiền lớn.

Để các nàng dù đến chết vẫn không lo ăn lo mặc, không nghĩ tới các nàng lại muốn tiến thêm một thước.

“A……” Vu Mẫn kêu sợ hãi một tiếng, thấp thỏm lo âu, thập phần sợ hãi, nàng không chút nghĩ ngợi, liền lại bùm một tiếng, liên tục bò về phía trước vài bước, cầu xin nói: “Long Vương, tôi không muốn đi lãnh cung, tôi muốn trở về nhân gian, tôi không phải cố ý, tôi cũng sẽ không đi tìm Tử Tô, ngài để cho tôi quay về nhân gian đi, tôi sẽ an phận thủ thường, sẽ không gây ra bất cứ chuyện gì nữa.”

Nàng tuy không biết lãnh cung là như thế nào,chỉ biết, nhất định không phải là địa phương tốt, nhớ đến lúc xem phim cổ trang, lãnh cung trong hoàng cung lạnh l u ám, chắc có lẽ không khác nhau đâu, để cho nàng phải chết già cả đời ở nơi đó, chi bằng giết nàng, hoặc cho nàng trở về nhân gian sống cuộc sống như trước kia. Nhân gian là nơi phồn hoa, muốn cái gì không có? Nếu Long Vương cho nàng ta chút ít tiền nàng cũng không cần phải lo lắng gì cả. Hiện tại, nàng chân chính có thể cảm nhận được cái gì gọi là hối hận đến chết mất.

Ý định của Vu Mẫn là không sai,đáng tiếc, Long Duệ đã không có tính nhẫn nại, càng không muốn bàn về vấn đề này nữa, hắn là người cương quyết, khi đã ra ý định vĩnh viễn sẽ không thể thay đổi.

Hồng Tuyến đau đến nói không ra lời, nếu không nàng cũng sẽ đi cầu xin, khi nghe đến nơi này, nàng đã cảm thấy không có thiên lý, đừng nói những chuyện khác, cho dù vẫn có người hầu hạ, nhưng đến chết vẫn ở chốn đó, nàng không cam tâm.

“Mệnh lệnh của bổn vương ban ra không thể thu hồi,các ngươi tự giải quyết cho tốt đi, từ hôm nay trở đi, nếu để cho bổn vương phát hiện các ngươi không an phận một lần nữa, bổn vương sẽ không dễ dãi như lần này đâu.” Long Duệ lạnh lùng nói, âm trầm nhìn các nàng, dám phá hư chuyện tốt của hắn,các nàng có mười cái mạng cũng không đủ.

Vu Mẫn thiếu chút nữa tuyệt vọng ngất xỉu đi, chỉ thấy nàng mềm nhũn tê liệt ngã xuống trên mặt đất, thật lâu không thể hoàn hồn, thật lâu không thể nói lời nào, tim của nàng thiếu chút nữa không thể đập tiếp nữa.

Hồng Tuyến vẻ mặt cũng tuyệt vọng, ánh mắt lộ ra tro tàn, nàng thật sự là thông minh một đời, hồ đồ nhất thời a, nàng vốn tưởng rằng đối thủ lần này chẳng qua là một nhân loại, không nghĩ tới đối thủ quả thật không chỉ là một nhân loại, nhưng nhân loại này cố tình không phải bất luận kẻ nào, mà là Tử Tô. Nữ nhân này từ khi sinh hạ tiểu kim long, nàng đã không phải là người thường, mà là Long Hậu mỗi người cũng không dám đắc tội. Quan trọng hơn phụ thân của Bảo Bối lại không phải là người khác, lại chính là Long Duệ mà các nàng đang tranh đoạt.

Sao nàng không suy nghĩ cho kĩ, Long Duệ có bao giờ nỡ xuống tay với mẹ con nàng ấy? Long Duệ sẽ không cần hai mẹ con nàng ấy sao? Cho dù không cần, cũng không dám tức giận với hai mẹ con bọn họ, ngay cả nửa điểm bất kính cũng không có thể có. Tiểu Kim Long có nhận hắn hay không hắn vẫn một mực đi theo. Nếu Tử Tô chán ghét hắn, không cho Tiểu Long Nhi nhận cha, như vậy Long Duệ không chỉ nửa điểm cơ hội tiếp cận con cũng không có, đừng nói đến đem vinh quanh về cho Long tộc.

Càng nghĩ, Hồng Tuyến cũng không nên cùng Tử Tô đối nghịch, càng không thể đắc tội nàng. Long Vương cũng không dám đắc tội, vậy nàng đắc tội cái gì? Này không phải tự mình chuốc lấy cực khổ sao? Này không phải muốn chết là cái gì.

Đáng tiếc, đến khi hai nữ nhân nghĩ thông suốt, thì đã quá muộn. Long Duệ là sẽ không sửa đổi, chỉ vì Long Duệ nghĩ đến, nếu để cho Tử Tô biết hắn đối đãi hai người không tốt, còn không bằng đem các nàng nhốt tại lãnh cung trong Long Cung, vẫn như cũ để cho các nàng vẫn hưởng thụ cuộc sống ẩm y ngọc thực, coi như đang nuôi sống hai phế nhân là được rồi.



Long Cung lính tôm tướng cua, cùng với tất cả các cung nữ trong lúc này tiếp nhận được mệnh lệnh của Long Vương,một đội lính tôm tướng cua áp giải Vu Mẫn cùng Hồng Tuyến đến lãnh cung sau khi trở về, hắn mới nhanh chóng rời khỏi Long Cung, lập tức trở lại nhân gian.

Hắn rời đi là bầu trời tối đen, đến khi trở lại bầu trời đã hửng sáng, nhanh chóng lại vào phong bếp làm bữa sáng, hắn cũng không nghĩ muốn lại làm cho nàng phát hỏa.

Đang lúc Long Duệ xử trí hai nữ nhân của mình, Long Triệt nản lòng thoái chí về tới chính Long Cung của mình, đầu ngã vào long vị không nói một lời.

Long Trạch cùng Long Dịch lo lắng không thôi ngồi ở bên cạnh hắn. Nhưng gì nên khuyên, nên nói nên làm, họ cũng đã tận sức, hiện tại họ không thể giúp gì chỉ có thể dựa vào chính bản thân hắn mà thôi.

Nhưng mà, làm cho Long Trạch cùng Long Dịch trăm ngàn lần cũng thật không ngờ chính là, Long Triệt sa sút ngồi ở long vị một ngày một đêm, cái gì cũng không nói, cái gì cũng không làm, chính là ngồi im lặng giống như một pho tượng.

Long Trạch cùng Long Dịch rốt cuộc ngồi không yên, nếu hắn sinh khí, mắng chửi người, hắn khóc, bọn họ còn có thể yên tâm, nhưng mà cho tới nay, đại ca của hắn vốn luôn trầm tĩnh thành thục, ôn nhu nghiêm túc lại có thể xảy ra những chuyện như thé này, thật sự không thể ngờ tới được.

Trong lúc hai người còn đang do dự không biết có nên khuyên bảo hắn hay không, cuối cùng vẻ mặt của Long Triệt cũng buông lỏng, con mắt hắn cũng bắt đầu chuyển động, nhưng vẻ mặt vẫn như cũ, không hề thay đổi chút nào.

Cũng không them nhìn Long Trạch và Long Dịch đang ở phía dưới, vẻ mặt hắn âm trầm, lạnh lung quát nhóm thủ hạ binh tôm tướng cua: “Đi, mang Trân Châu đến gặp Bổn Vương.” Giọng điệu của hắn lạnh đến nổi làm cho người ta sợ hãi, làm cho người ta không rét mà run.

Binh tôm tướng cua nghe được mệnh lệnh của hắn, lập tức vội vàng chạy đi chấp hành mệnh lệnh, chi chốc lát sau, dưới ánh mắt nghi hoặc của mọi người, cuối cùng Trân Châu đã xuất hiện trong tầm mắt của tất cả mọi người.

Tất cả mọi người đều không biết Long Triệt kêu mang Trân Châu đến là có ý gì, chỉ là trong lòng không hề có dự cảm tốt, chỉ sợ đây không phải là chuyện tốt lành gì.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, vừa thấy Trân Châu bước một bước vào Long Cung, ánh mắt của Long Triệt càng trở nên lãnh liệt, càng trở nên âm trầm. Lạnh lung nhìn Trân Châu đang từng bước đi tới, không chờ nàng hành lễ, hắn liền dung giọng nói giống như ma quỷ ra lệnh: “Cởi hết quần áo ra.”

Trân Châu nghe như vậy thì không khỏi ngẩn người ra, kinh ngạc không thôi khi nhìn thấy vẻ mặt lãnh khốc vô tình của hắn, không rõ hắn bị làm sao vậy?

Toàn than Trân Châu run rẩy, sợ hãi không dám ngẩng đầu lên. Lời nói của Long Triệt làm cho nàng thống khổ vạn phần, lại làm cho nàng sợ hãi, không thể chịu đựng nổi.

“Bổn Vương kêu cởi quần áo có nghe hay không? Đừng để Bổn Vương phải nói lại lần thứ hai.” Long Triệt không kiên nhẫn, lạnh lùng nói. Ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm nàng, hắn đem tất cả tức giận phát tiết lên than thể nàng. Không, phải nói nàng là đầu sỏ gây nên tất cả mọi chuyện, nàng chính là nguyên do làm cho Tử Tô rời đi hắn, cho nên, hắn hận nàng, thống hận, căm giận, chán ghét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rồng Bay Phượng Múa Long Vương Ngươi Thật Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook