Rung Động Đầu Đời

Chương 32:

Ái Hương Phi

04/01/2021

 - Đôi môi mình quyến rũ quá nên con Hương mới không cưỡng lại được. Con quỷ đó háo sắc ghê gớm, tự nghĩ mình có ý đồ bất chính với nó, lép xẹp như cái bức tường, có cho cũng không thèm.

Tự ảo tưởng một mình thì thôi đi còn mỉa mai ngoại hình tôi nữa. Phải quay video uy hiếp cho chừa cái tật nói xấu người khác. Quay tầm vừa đủ 1 phút, tôi cất điện thoại giả vờ gõ cửa, lên tiếng:

\- Có ai ở trong đó không?

\- Ai đấy?

\- Hỏi thừa\.

\- Không tiếp khách\, xin mời về\.

Bỏ ngoài tai lời đuổi khách, tôi đẩy cửa bước vào trong.

\- Tao không thèm làm khách mày\, OK?

\- \.\.\. \-

Tuấn không trả lời, coi tôi như không khí ô nhiễm trong phòng. Thấy tôi tiến lại gần, cậu ta mở hộc tủ ở kế bên giường, lấy ra chai xịt phòng xịt ngay chỗ tôi đứng. Cái nết chắc nó vứt ra chuồng cho chó gặm, chứ làm người ai lại làm thế? Tôi vẫn nhẫn nhịn, tay đưa áo cho Tuấn.

Hành động xịt vào cái áo lẫn người tôi một lần nữa thực sự phá hỏng đức tính kiên nhẫn của tôi.

Tôi giả bộ quay lưng bỏ đi, bồi thêm một câu:

\- Tao về trước\, bye\!

\- Không tiễn\.

Nói câu đó với tôi xong Tuấn đi lại hộc tủ cúi xuống cất chai xịt phòng. Thời cơ đến rồi, không bắt kịp thì đập đầu chết là vừa.

Bước nhẹ nhàng tiến lại gần về phía lưng Tuấn, cậu ta hình như không biết tôi đang ở sau nên rất chậm rãi khoan thai cất bình xịt.

Tôi lấy cả hai tay nắm tóc Tuấn lôi xềnh xệch về phía giường nằm. Tôi giựt tóc mạnh cực, tay phải ôm siết cổ Tuấn, hãnh diện tôi cười to còn hô lớn:

\- Thằng quỷ\.\. Mày tưởng bà thích chơi với mày sao? Tao qua đây chỉ để trả áo cho mày nỡ lòng nào mày xịt tao tới hai lần\. Mày có tắm mười lần cũng không sạch bằng tao nhé\!

\- Hụ\.\.\. hụ\.\. mày tính hạ chết tao ư?

Ngỡ Tuấn không làm được gì tôi nhưng tôi sai rồi. Cậu ta đang chơi mèo vờn chuột với tôi. Do tôi đứng đằng sau nên việc cõng tôi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mà tôi ngu thật, không phòng bị trước nên giờ muốn xuống cũng không thành.

Suy nghĩ ra một cách: tôi phải giựt tóc để Tuấn buông ra. Giựt mãi giựt mãi vẫn không xuống được trái lại bị đè lên giường.

\- Bỏ tóc tao ra\.

\- Ngu gì bỏ\.

\- Tao đếm từ một đến ba\. Một\!

Hậu quả tôi không dám nghĩ đến, nên bỏ ra thì tốt hơn. Nhưng tôi không phục, liền nghĩ đến cái cổ kia đang đẹp thêm một chút bầm tím chắc không sao nhỉ? Mắt tím thêm cổ tím cho phong cách.

\- Hai\!

\- Ba\!

Hai chúng tôi cùng đồng thanh hô, tôi vừa kịp bỏ tóc ra, há mồm to cúi xuống định cắn, Tuấn lật người nhanh quá, tôi trở không kịp nên cắn trúng ngay yết hầu.

Thời gian tựa ngừng trôi trong chốc lát tới khi giọng nói của mẹ Tuấn phát ra:



\- Hai đứa\.\. hai đứa chơi trò gì vậy?

Nghe xong câu nói, chúng tôi chợt giật mình đưa mắt nhìn về phía cánh cửa. Điều đáng nói ở đây là tôi nằm ở dưới thân Tuấn, muốn nhìn về phía của mà không cần xoay người lại thì phải ngửa đầu nhìn ngược. Ngửa lên nhìn nhưng miệng tôi quên khép lại, vẫn còn áp tại yết hầu. Chính vì vậy nên mẹ Tuấn mới hiểu lầm hành động của chúng tôi.

\- Hai đứa cứ tiếp tục\. Mẹ không làm phiền nữa\!

Đóng của cái rầm, tôi ngước mắt trưng bộ mặt buồn hiu, khó xử nói:

\- Mẹ mày hiểu lầm rồi\.

\- Hiểu lầm chỗ nào? Mày thích tao lắm đúng không? Đến yết hầu con trai mà dám cắn\, gan mày to thật\.

\- Hứ? Mày trông chẳng khác gì con tép riêu so với chồng tao\.

\- Chồng mày là thằng nào?

\- Gọi cho đúng\, là anh chứ không phải thằng\.

\- Ai?

\- Nói ra đừng có sốc\, chồng tao là Lee Min Ho\.

\- Đệch\.

Cái bản mặt ngờ nghệch của Tuấn trông đáng yêu làm sao, con tim tôi lỡ một nhịp hẳn!

\- Khoan nói chuyện\, người mày nặng quá\, ngồi dậy nhanh đi\.

\- Không\.

\- NGỒI DẬY MAU\!

\- Không\.

\- Nói trắng ra mày thích tao nghe có vẻ hợp lí hơn ấy nhỉ? Trước mở miệng ra mỉa mai cơ thể tao cho đã giờ bảo ngồi dậy thì không ngồi\.

Đến khi tôi nói ra Tuấn mới chịu ngồi dậy,  quay mặt sang chỗ khác không nhìn tôi. Từ đằng sau hai cái tai của Tuấn đỏ ửng hết kìa, nói trúng tim đen rồi ư?

\- Thôi\, không chọc mày nữa\, tao về đây\.

\-\-\-\-\-\.\-\-\-\-\-

Khuya tầm 10 giờ 30, tôi nằm lướt Facebook, lướt hoài lướt mãi không có gì mới mẻ. Chỉ cần 3 giây nữa thôi tôi tắt điện thoại, nhưng may sao lướt đúng status của anh chàng nhà bên.

Nội dung như sau: Thân hình thế này không đủ làm xao xuyến em ư? Và kèm theo đó là hình ảnh body sáu múi cuồn cuộn hết sức bổ mắt cho con dân mê trai.

Lâu lâu Tuấn cũng tập tành đăng mấy thứ trẩu phết, tối không để cho người ta đi ngủ, cứ thích làm tôi đây chết mê chết mệt những mùi sầu riêng thơm thơm.

Khuya như vậy chỉ trong tích tắc mười phút, có hơn 400 likes, cả đống bình luận.

Tôi bấm vô bình luận xem thử mấy đứa con gái nói gì.

Bình luận thứ nhất: Ai mà không biết thưởng thức vậy trời? Không ấy anh về với em đi hứa không mê ai khác ngoài anh. Đọc xong tôi thấy buồn nôn kinh, lụm liêm sỉ lên bạn ơi, hay vã quá nên thành ra vầy?

Bình luận tôi cảm thấy bực bội nhất là đây: Mắt người nào đó chắc loạn mẹ rồi\, anh đẹp thế này còn chê? Hay có phải chị ấy không anh \*H\*



Sao không ghi thẳng tên tôi cho rồi\, bày đặt \*H\* màu mè\. Nhỏ tuổi mà láo ghê\, dám mỉa rằng mắt tôi bị loạn

Tôi quyết định tag tên Tuấn vào phần trả lời của người đó: Này @Tuấn, nói câu trí lí cho em gái nghe xem nào.

Tốc độ reply nhanh cực và nội dung hãm không kém em gái kia: Mắt chị ấy có loạn thật nhưng được cái sờ anh thì không loạn. Đúng là hot face nói gì người ta cũng cho thành đúng.

Đêm hôm ấy tôi đã cày và phá nát nhà Tuấn trong Coin Master. Sáng sớm tôi ngủ bù, tại cày đêm qua quá trời tiền nên an phận không sợ gì cả. Đến khi tỉnh dậy, số tiền từ 23,589,400 chỉ còn 600,000. Và tôi chỉ muốn hét thật lớn " MẸ NÓ CHÓ TUẤN, TAO KHÔNG ĐẬP CHẾT MÀY TAO LÀM CHÓ GIỐNG MÀY".

\-\-\-\-\-\-\-\.\-\-\-\-\-\-\-

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Đầu Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook