Rung Động Lòng Em

Chương 42: Cậu Thích Cố An Lan?(2)

Lê Tình Thiên

08/07/2022

Cố An Lan mặt đen lại kêu lên: "Câm miệng".

Thời Thanh Ninh dở khóc dở cười, lại cầm thẻ nhét vào tay Cố An Lan: "Em cứ giữ lấy đi, thẻ ngân hàng này chị cũng chỉ để trong ví nhìn mà thôi". Nhiều năm rồi, hôm nay là lần đầu tiên cô nhận được nhiều tin nhắn thông báo thanh toán từ ngân hàng tới vậy.

"Em không dám đâu." Cố An Lan không để tâm tới sự phản đối của Thời Thanh Ninh, vươn người tới lấy túi của chị ở trên ghế dựa, đem thẻ ngân hàng bỏ vào.

Ba mà biết cậu dùng thẻ của chị, chắc cũng có thể sẽ lột da cậu nha.

Hôm nay là trường hợp đặc biệt, cậu muốn mua quần áo mới để đi gặp mẹ, ba sẽ.. tha thứ cho cậu ha.

Ba người không hề để ý ở phía đối diện, di động của một nữ sinh vang lên âm thanh tách tách tách, vừa nghe là biết tiếng chụp ảnh.

Nói ra cũng kỳ lạ, nữ sinh chỉ chụp hình ảnh của Thời Thanh Ninh và Cố An Lan, không thèm để một người đang sống như Lục Phi Nhi ngồi ở bên.

Đến kỳ thi Toán học, Thời Thanh Ninh và Phó Ngôn Thần đến địa điểm thi ở trung tâm thành phố. Trên bảng thông báo của trường học không biết bị người ta dán mấy tấm ảnh chụp từ lúc nào, tin đồi nổi lên khắp nơi, Thời Thanh Ninh đang ở địa điểm thi nên không hề biết chuyện này.

Sau trường thi là một rừng cây nhỏ, trên mặt đất là một lớp lá rụng thật dày, dẫm lên rất mềm mại.

"Tớ nghĩ buổi chào cờ tuần này, trước mặt thầy cô và học sinh toàn trường cậu hãy xin lỗi Thời Thanh Ninh đi, cậu tự mình nhận lỗi, đừng liên lụy tới tớ."

"Liên lụy ư? Cậu đừng quên, chúng ta đang ngồi chung trên một chiếc thuyền, nếu không phải ngày đó cậu tìm tớ, tớ làm sao biết được dã tâm của Thời Thanh Ninh, muốn nắm cả Phó học bá và Cố thiếu gia trong tay.

" Việc ngày đó không có liên quan gì đến chúng ta cả! "

" Hả? "Nữ sinh mỉa mai cười thành tiếng nói:" Làm sao mà không có liên quan được, không phải cậu thích Phó Ngôn Thần sao? Chúng ta làm như vậy để cho bọn họ đấu đá lẫn nhau. Làm gì có nam sinh nào tự nguyện làm lốp xe dự phòng đâu? "

" Nhưng mà.. "

" Đừng nhưng nhị gì hết, đợi tới lúc Phó Ngôn Thần biết là Cố An Lan bao nuôi Thời Thanh Ninh, cậy ấy làm sao có thể nhịn được? Tớ muốn tận mắt nhìn thấy Thời Thanh Ninh lật thuyền trong mương, tự làm tự chịu! "

Lý Mạnh Hân vốn dĩ định tìm một chỗ yên tĩnh để học thuộc bài môn chính trị, không ngờ là lại nghe được đoạn hội thoại bất ngờ như vậy. Nắm chặt sách trong tay, lén nhìn tới chỗ hai nữ sinh đang nói chuyện. Bởi vì có cây cổ thụ lớn che chắn, nên cô ấy không thấy rõ mặt đối phương.



Cô ấy chỉ biết một trong hai nữ sinh đó là Tả Lâm, còn người đối diện nói tới việc xin lỗi trước mặt mọi người ở cột cờ.

Người này rốt cuộc là ai?

Trốn ở sau thân cây một hồi lâu, xác định hai người đó đã đi khỏi, Lý Mạnh Hân mới đứng dậy nhưng do ngồi xổm lâu nên hai chân bị tê rần, ngồi đợi chân bớt tê rồi mới tiếp tục đi. Khi quay lại phòng học, nhìn thấy Lục Phi Nhi đang viết câu hỏi, cô đi tới trước mặt Lục Phi Nhi gõ gõ vào bàn học, đưa nhanh cho cho cô ấy một tờ giấy ghi chú rồi bỏ chạy.

" Cái quái gì vậy? "

Lục Phi Nhi ngẩn mặt ra, quay đầu lại nhìn Lý Mạnh Hân vài lần nhưng cô ấy không để ý tới cô, dường như cố ý trốn cô vậy. Khom lưng nhặt lên tờ giấy ghi chú bị rơi ở bên chân. Sau khi mở ra, trên giấy có một dòng chữ nhỏ mà đẹp.

[Ảnh chụp dán ở mục thông báo là có người cố ý làm để hãm hại Thời Thanh Ninh, kêu Thời Thanh Ninh phải cẩn thận với Tả Lâm]

" Thì ra là chuyện này. "Lục Phi Nhi vo viên tờ giấy lại tiện tay ném vào trong ngăn kéo, tiếp tục làm bài hóa học khi nãy chưa làm xong.

Đợi chiều nay bọn họ trở về sẽ giải quyết việc này.

Tôm tép nhãi nhép mà thôi.

-

" Thanh Ninh, cậu thích Cố An Lan học lớp 12 à? "

" Đúng rồi, nhà Cố An Lan giàu nhưng mà hai cậu không có tiếng nói chung à nha! "

" Dù sao tôi cũng đứng về phía thần tượng, hai người họ là trời sinh một cặp. Thần tượng thật sự xuất sắc, rất là có tiềm lực. Hai người ở bên nhau nhất định phải có tình cảm thật nha, bằng không thì chia tay sớm đi. "

Thời Thanh Ninh thi xong trở về trường học liền bị người khác chỉ chỉ trỏ trỏ, ngay cả dì bán hàng ở quầy ăn vặt cũng nhìn cô với ánh mắt kì lạ. Cô cảm thấy thật khó chịu, hôm nay đã thi xong rồi, mọi chuyện cũng nên trôi qua đi chứ.

Sau khi trở lại lớp học, Tần Cầm lôi cô qua một bên nói một tràng mà cô cũng không thể hiểu rõ được.

" Tớ? Thích Cố An Lan? "

Thời Thanh Ninh chỉ vào chính mình, không tin được hỏi lại Tần Cầm.



Cô có bệnh à, lại đi thích em trai ruột của mình.

" Không thích thì tốt, không thích thì tốt. "Tân Cầm thấy Thời Thanh Ninh không giống nói dối, cười haha.

Là một người bạn tốt, cô muốn nhắc nhở Thời Thanh Ninh nếu không thích đối phương thì đừng dây dưa lằng nhằng, nếu là nhận tiền của đối phương thì càng không thể được, nhưng mà vừa mới định nói thì thấy Phó Ngôn Thần đi vào phòng học nên đành thôi vậy.

【 hình ảnh. Jpg】

【 hình ảnh. Jpg】

【 hình ảnh. Jpg】

[Chị à, em tự nhiên lại trở thành bạn trai tin đồn của chị là sao? ]

[Hay là chúng ta công khai quan hệ chị em đi, em cũng chẳng muốn tốn công giải thích. Một đám bà tám bàn luận lung tung, làm em bực mình.]

[Không trả lời em sẽ đăng bài giải thích công khai đấy~]

Rrrrr.. Rrrrr..

Điện thoại di động rung không ngừng, Thời Thanh Ninh lén nhìn xuống di động, tất cả đều là tin nhắn wechat của Cố An Lan.

Click mở hình ảnh, toàn là ảnh hôm đó bọn họ ở của hàng quần áo Hàn quốc trong trung tâm thương mại.

Nhưng điều gây chú ý người xem nhất là Cố An Lan đưa cho cô cái thẻ ngân hàng, Cố An Lan gắp đồ ăn cho cô, sau khi rời của hàng Cố An Lan lại còn đưa cho cô một túi đồ.

Cố tình chụp hình không dính Lục Phi Nhi, rõ là ba người đi chơi lại bị hiểu thành hai người đang" hẹn hò ".

Không trách được Tần Cầm nói một đống mà cô nghe không hiểu cái gì.

" Sao tớ lại không biết cậu cũng thích Cố An Lan vậy?"Phó Ngôn Thần vờ như tự nhiên nhìn vào màn hình di động mà nói, không chỉ Thời Thanh Ninh mà cả lớp đều nghe được lời nói bâng quơ đầy ẩn ý của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Lòng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook