Sa Vào Trêu Ghẹo Vợ Yêu: Tổng Giám Đốc Vô Cùng Cưng Chiều

Chương 770: Nhiễu điện thoại của người thân

Tứ thục

05/04/2017

“Em không phải Ma Lạt Năng!” Tiếu Nhiễm cười né tránh.

Cố Mạc vừa muốn bổ nhào qua, thì điên thoại trên tủ đầu giường vang lên.

Anh ảo não bắt lấy di động, thô thanh hỏi: “Ai thế?”

“Cố Mạc, anh đang vội sao?” Âm thanh của Ưng Mẫn truyền đến.

Nghe ra âm thanh của Ưng Mẫn có chút nghẹn ngào, Cố Mạc liền ngồi dậy, quan tâm hỏi han: “Làm sao thế?”

“Nếu anh bất tiền... thì thôi.” Ưng Mẫn hút mũi một cãi, dường như đang che giấu mình khóc.

Cố Mạc nhìn thoáng qua Tiếu Nhiễm, đưa cho cô một cái ánh mắt thật có lỗi, che lại di động nói: “Ưng Mẫn, dường như đang gặp khó khăn, anh nhận điện thoại một phen.”

“Tùy tiện.” Tiếu Nhiễm rất không cao hứng chu miệng nhỏ.

Ưng Mẫn này cũng quá không hiểu chuyện rồi?

Hơn nửa đêm gọi điện thoại cho một người đàn ông đã kết hôn, điều này cũng làm cho là cô, nếu như đổi lại là người phụ nữ khác, không thể nào ầm ĩ ngất trời với Cố Mạc chắc>?

Cách làm của Ưng Mẫn khiến cô rất bất mãn.

“Có lẽ khó khăn thật, cô ấy đang khóc.” Cố Mạc mềm lòng nói.

Cho tới bây giờ đều chưa thấy Ưng Mẫn khóc bao giờ, cho nên anh có chút lo lắng. tới cùng là nhiều khó khăn thế nào khiến cho Ưng Mẫn kiên cường như thế rơi lệ?



Tiếu Nhiễm cắn môi trừng mắt nhìn anh, không có phát biểu ý kiến, nhưng bất mãn nồng đậm trong mắt đã truyền ra ngoài rõ ràng.

Hơn nửa đêm Ưng Mẫn gọi điện thoại cho Cố Mạc, bản thân đã có hiềm nghi phá hoại nhà người ta, lại còn khóc, cái này càng làm người khác nghi ngờ cô ta gọi là có mục đích.

Cảm giác tốt của Tiếu Nhiễm đối với Ưng Mẫn bắt đầu bị đánh gãy.

“Đừng nóng giận. Trước hết để anh nghe xem cô ấy nói khó khăn gì, lại tìm người khác giúp cô.” Cố Mạc nói xong, liền buông tay ra, lo lắng hỏi: “Ưng Mẫn, bệnh tình của bác gái nặng thêm rồi hả?”

“Không.” Ưng Mẫn dùng lực hít mũi. “Cố Mạc, chức nghiệp sinh nhai của em có thể bị mất rồi.”

“làm sao có thể? Y thuật của em cao siêu, viện trưởng sẽ không để em rời đi.” Cố Mạc lập tức an ủi đối phương.

“Em... hôm nay lúc phẫu thuật, tinh thần hoảng hốt, kết quả phạm sai lầm lớn. Người bệnh chết trên bàn mổ. Người nhà muốn tố cáo em. Em... em sợ đời này rốt cuộc em sẽ không được lên bàn mổ nữa. Cố Mạc, em rất sợ hãi.” Ưng Mẫn bi thương khóc lên.

Nghe được cô nói, Cố Mạc đồng cảm vô cùng. Bác sĩ, sợ nhất không có cơ hội được cầm dao nữa. Anh từng biết loại cảm giác thống khổ nảy, điều đó cần có nghị lực thật lớn mới có thể vượt qua: “Ưng Mẫn, có lẽ người bệnh chết không liên quan gì đến em, không cần quá lo lắng, an tâm chờ kết quả.”

“Viện trưởng để em tạm nghỉ. Em biết đây chính là để cho em chủ động từ chức. Không được làm bác sĩ, em không biết mình có thể làm gì? 28 năm nay, em chỉ học làm bác sĩ.” Ưng Mẫn cực kỳ bi thương khóc lên.

“Không cần quá bi quan. Có lẽ còn có cách khác. Để anh hỏi dượng anh một chút, xem có thể giải hòa hay không.” Cố Mạc chân thành khuyên nhủ.

“Cố Mạc, cảm ơn anh. Ba em biết sai lầm của em thì giận tím mặt, vốn không chịu giúp em. Chỉ có anh. Cố Mạc, em phát hiện khi em gặp khó khăn, những người trước kia làm bạn với mình đều trốn tránh hết, chỉ có anh chịu giúp em.” Rốt cuộc Ưng Mẫn thất vọng cực điểm nói: “Đây là nhân tính sao?”

“Đừng nghĩ quá nhiều. Ngủ một giấc đi. Có lẽ đến ngày mai lại không có chuyện gì.” Cố Mạc nhẹ giọng an ủi.

“Cố Mạc, cảm ơn sự động viên của anh. Bản thân em rất rõ ràng, toàn bộ trách nhiệm về sự cố kia thuộc về em. Em chỉ là không có cách nào tiếp nhận việc em không thể làm bác sĩ được nữa. Cố Mạc, hiện giờ rốt cuộc em cũng cảm nhận được tâm tình của anh năm đó, không phải hai chữ “tuyệt vọng” là có thể nói được.” Ưng Mẫn dùng lực hít mũi, cảm khái nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sa Vào Trêu Ghẹo Vợ Yêu: Tổng Giám Đốc Vô Cùng Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook