Sắc Ái Dụ Hoặc

Chương 8: Cao H

Rosa Dương

14/07/2021

Lúc sau trên ngực Tịch Dương hằn lên dấu vết đỏ hồng, làn da trắng ngần loáng thoáng nổi nên những vết hoan ái.

Hai tay của hắn thích thú đùa bỡn khắp nơi nhạy cảm trên cơ thể của Tịch Dương. Với ý đồ giúp cô thả lỏng tiểu huyệt ra một chút, còn kẹp khẩn trương như vậy. Hắn chắc chắn nhịn không được mà bắn sớm.

" Ân.. đừng.... không cần mạnh nữa... dừng....lại... ân.. ưm.... aaaa.... "

Hắn âm thầm nhìn nữ nhân đang chìm trong thỏa mãn, lồng ngực rắn chắc đè lên thân thể yếu mềm của Tịch Dương.

Côn thịt mạnh bạo đưa đẩy cảm nhận được hoa huyệt sâu bên trong gắt gao hút lấy đỉnh quy đầu.

Liên tiếp một lần lại một lần cắm sâu vào tử cung của Tịch Dương. Phong Diệp Thần nhân cơ hội đem côn thịt đâm thẳng vào cửa tử cung .

Nháy mắt côn thịt đã bị tiểu huyệt hoàn toàn kẹp chặt, hút mạnh ở bên trong.

Phong Diệp Thần thở dốc ra, hắn nhíu mày nhắm chặt hai mắt mồ hôi túa ra như suối. Hắn cố gắng nhịn xuống cảm giác muốn bắn ra mãnh liệt.

Hông của hắn không hề ôn nhu một chút nào, mà mỗi cú thúc đều đâm thẳng côn thịt đến nơi sâu nhất trong tiểu huyệt của Tịch Dương.

Bàn tay xoa nắm khắp thân thể non mịn. Tay phải trườn xuống nhanh chóng xoa đến giữa nơi giao hoan.



Ngón tay cái và ngón trỏ hung hãn niết dày vò hoa đế. Tiểu huyệt cảm nhận được sung sướng đột ngột ập tới.

Khoái cảm lẫn cao trào không ngừng áp chế tinh thần Tịch Dương. Thân thể cô co giật nảy lên từng đợt. Tiểu huyệt co thắt lại bắn dâm dịch lên côn thịt, tiểu huyệt lại tiếp tục hăng say kẹp mút lấy nó.

" Hừ... tiểu yêu tinh... cô tên gì...? "

Phong Diệp Thần không để cho Tịch Nhiên hồi thần sau cơn cao trào, hắn rút côn thịt ra sau đó lại mạnh mẽ đâm vào lút cán.

Miệng hắn thở ra, còn không hiểu tại sao mình lại hỏi tên của nữ nhân này. Hai tay nắm chặt eo nhỏ nhắn của cô, nâng cao lên.

Hông hắn mạnh bạo thúc tới tấp, hai vú của cô nẩy liên hồi theo nhịp thúc đẩy. Phong Diệp Thần nhắm hờ mắt, cổ họng hơi rên rỉ.

Hắn lúc này hoàn toàn cảm thụ sung sướng đang một lần nữa dâng lên, cảm giác như được bay, lâng lâng đê mê khó tả.

"A... Chậm một chút... Tôi sắp không chịu được....Tên cầm thú này..... Anh chậm một chút.....hỏng mất... ân.. sẽ hỏng... ưm..."

Tịch Dương lắc đầu liên tục, hai bàn tay của cô cào cấu không ngừng lên ngực của Phong Diệp Thần miệng nhỏ vô lực yếu ớt van xin trong sung sướng.

Nhưng nam nhân kia nghe thấy tiếng rên rỉ van xin, hắn xem như một liều thuốc tinh thần. Hạ thân vẫn tàn nhẫn đâm thọc sâu bên trong tiểu huyệt, nơi giao hoan tiết ra chất dịch nhờn trắng đục sền sệt.



" Mau nói cho tôi biết.. cô tên gì... không tôi cắm chết cô..."

Dường như Phong Diệp Thần chưa nghe được câu trả lời thì hắn không hài lòng. Hắn liên tục rút ra rồi mạnh mẽ cắm vào. Quy đầu lớn chà sát lộng niết lên hoa đế.

Cảm giác sung sướng khó chịu này, tra tấn khiến Tịch Dương thở không nổi. Mà sống cũng không xong, toàn thân ngứa... ngứa như co hàng vạn con kiến bám lấy thân mình.

" A... Ưm... Nam... Nam Cung .... Tịch Dương ... ưm... Đừng cắm nữa... tên cầm thú này... a... "

Thân thể mềm mại vô lực, không thể chống nổi sự khống chế của khoái cảm phản ứng ham muốn dục vọng của thân thể .

" Ngoan lắm... tôi là Phong Diệp Thần , nhớ kĩ lấy đừng quên..."

Hắn hài lòng với câu trả lời của Tịch Dương, cũng tự giác nói tên của mình ra. Hắn đâm thúc mạnh mẽ như vũ bão về phía trước.

Côn thịt gân guốc thô to, lưu loát hoàn toàn đi vào chỗ sâu trong tiểu huyệt. Khám phá càn quét từng ngóc ngách thớ thịt khít rịt bên trong.

" A... ưmm... aaa ... đồ chó chết họ Phong nhà anh...chậm đã....ưm... đồ cầm thú.... " Tịch Dương lúc này không thể chịu đựng được nữa, mà mở miệng ra mắng thẳng mặt hắn.

Lăng Thiên Hạo, Âu Dương Liệt và Mạc Tử Dạ không thể nào bình tĩnh mà uống rượu được nữa, hạ thân của họ đã căng trướng, tới đau bụng nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Ái Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook